watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 39411
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Người nhỏ mà sao vú to thế em?
Đáp lại mình là một cái nhéo vào eo đau điếng.
Gái miền Tây nên em có nước da trắng, không được múp lắm nhưng bù lại bím bót và điện nước cũng tốt.
Mấy hôm con bồ mình đang bị đèn đỏ nên vã quá. Mình vứt em lên giường rồi tụt luôn quần em ra mà vét máng. Thơm tho phết vì chắc lúc mình alo là em đã tắm trước rồi. Nước nhớt em ra quá trời mùi ngai ngái, mình rất khoái cái mùi nước *** gái mới này, mình vừa liếm vừa mút cả nước vào họng. Em bấu chặt tóc mình la oai oái. Sau mình mới trườn lên khám phá 2 cái vú căng đét của em. 1 bên liếm 1 bên dùng tay se se cái đầu vú. Chân em quấn lấy chân mình, quằn quại
Mình đưa coc cặc về sát mồm em, bảo em ngậm đi. Em rụt rè hé miệng, con cu mình từ từ lút trong cái miệng nhỏ thơm của em. Chưa có kinh nghiệm bú cu nên ko được phê lắm. Nhưng cũng nong nóng, nhớt nhớt.
Được vài phút thì mình vật em ra đóng phầm phập. Ở ks có cái làm việc thoải mái, thích hợp mọi tư thế. Mình định rút con đt ra chụp hình thì em ngăn lại (cũng khôn phết nhỉ).
Tụt hứng mình đóng nhanh và mạnh rồi rút ra, cố tình đưa lên sát vú em mà bắn. Một vài giọt đầu tiên văng cả lên mặt, lên tóc em khiến em nhăn mặt. CÓ lẽ vì chưa quen với cái mùi tanh ngòm của tinh trùng, nhưng rồi sẽ nghiện thôi em ạ.
Cái vụ tối hôm qua mới buồn cười. Tối qua con bồ mình đi học thêm buổi tối khoảng 9h về. Mình ngồi ở ghế đá trước phòng chơi. E kia mới ra ngồi bên cạnh mình. Ngửi cái mùi thơm của em í nứng quá mới bảo:
- Vào phòng anh làm cái đi
E mới liếc ngang liếc dọc không thấy ai trong xóm (chắc đi chơi cả rồi) bèn gật 1 cái. Thế là mình kéo em í vào phòng con bồ luôn. Trong xóm mình cũng khá thân thiện nên nhiều người bít mình, sợ mấy đứa hâm nó vô tình sang tìm nên mình cẩn thận cài cửa, tắt điện. Trong bong tối thì ko nhìn thấy hàng họ nhưng được cái lén lút nên kích thích lắm. Ôm hôn một hồi chuyển qua bú liếm. Vừa tụt cái quần lót của em ra thì ở ngoài có tiếng lẩm bẩm:
- Ơ cái ông T này đâu nhỉ, vừa mới thấy đây mà.
Thôi chết mẹ, cô giáo Quế. Nói thêm về em này chút. Tên em là Quế, đang dạy trường cao đẳng môn tâm lý học, sn 84, chưa chồng, nhà gốc Bắc nhưng vào Cần Thơ khá lâu rồi, sở thích là hát karaoke và nhậu (dữ hôn?), em này đặc biệt thích bộ đội và dân xây dựng, vì có phong cách (???). Sở dĩ thông tin đầy đủ là vì em này khá dễ và mình cũng đang tính chén em này, có rủ đi chơi chung mấy lần mà đông quá chưa làm gì đc.
Mình mới suỵt em kia rồi nằm im. Tưởng nó bỏ về ai ngờ nó đập cửa ầm ầm
- Ông ơi đang làm gì mà tắt điện tối thui vậy, không phải làm trò gì xấu đấy chứ.
Mẹ kiếp, chim chưa cương đã sun. Trời đánh tránh bữa ăn mà đang chuẩn bị ăn thì nó phá.
Mình mới bảo
- A đang tắm có gì hok em?
- Tắm gì tắt điện tối thui thế ông
- Trời cái phòng anh nó hỏng bong đèn mừ. A phải thắp nến nà. (may mà nhanh trí)
- Vậy à. Lát ấy xong sang chỗ em nhờ tí nhé.
- Ok. Lát ấy xong anh sang liền
He he, trong lúc nc mình vẫn dập nhẹ nhàng, mồ hôi 2 đứa ra như tắm rên thì đéo dám rên mà sướng lắm các bạn ạ. Mình dập thêm khoảng 5-10 gì đó thì rút ra bắn lên bụng con em. Xong rửa sơ rồi mặc lại đồ chạy qua cô giáo Quế cho đỡ lộ. Mẹ tưởng cái gì hóa ra nó nhờ mình cài cái Unicode. Thế mà làm ầm ầm lên. Bực mình.
Trong lúc mình sửa thì cũng huyên thuyên, giả vờ chạm tay chạm chân, cọ vào vú em nó cái, mẹ vú cứng đét. Em quế quay ra lườm mình:
- Anh làm cái gì vậy.
- Ơ, anh trêu tí làm gì dữ vậy
Mình nghĩ sớm hay chiều gì cũng phải làm em này cái, người ngợm tướng tá ngon phết, múp rụp. Có điều 27T rùi chắc cũng tính là hàng MBBG.
Xơi cô giáo tương lai…
Hùi đó năm thứ mấy ĐH ko nhớ nữa. Hình như năm 2,3 gì đó. Mình đang ở chung với thằng bạn và anh chị của nó thì bị ra rìa vì con em gái nó lên học và ở đó lun.
Nhờ bạn bè mãi mới kiếm được cái nhà gần khu sư phạm HN, ở gần phòng với 2 con bạn cấp 3 của mình đang học Quốc Gia. Được một thời gian thì một bé chuyển đi, bé kia ở một mình
Con bạn này của mình thì hơi xấu tí, nhưng được cái tốt tính, dễ gần nên bạn bè rất quý.
Hùi đó là mùa đông, bên phòng nó có cái chăn bông dàynên mình hay mò sang nằm ké (ban ngày thôi) và xem phim cho ấm. Nếu chỉ có nó thì ko sao vì mình quý nó coi nó như em gái, chị gái gì thôi chứ ko có ý gì
Bữa đó con bạn nó 0 qua chơi, con này mình cũng gặp nhiều rồi và nói chuyện với nhau cũng khá nhiều, hùi trước cũng khá thân nhưng từ lúc có con ghệ thì mình ko để ý lắm. Em này hơi thấp 1m55 thui nhưng được cái người nhìn mũm mĩm, mặt dễ thương có răng khểnh với cả má lúm đồng tiền, nói chuyện cũng duyên lắm. Tên em là Nhung
Buổi tối sang đó đắp chăn nằm xem phim, mình nằm ngoài cùng, e Nhung nằm giữa và con bạn mình trong cùng. Khoảng 10h thì con bạn mình ngủ mất tiêu. Mình với N cứ nằm nói chuyện và xem phim, hùi đó đang thuê Full House về xem thì phải.
1 lúc đến đoạn 2 đứa kia ôm ấp nhau thì mình cũng thò tay sang sờ vào người nó để xem nó phản ứng thế nào, nó cũng ko nói gì chỉ xoay người sang bên kia, quay lưng lại phía mình
Mình bèn dùng tay vuốt dọc nhè nhẹ cái sống lưng nó, lúc đi qua cái cọc xê chỉ muốn bung nó ra luôn thôi. 1 lúc thì nó thở mạnh dần, đùi mình quặp lấy đùi nó, ma sát, qua lớp quần áo rồi mà cũng khá là phê. Tiếp đó mình liều đưa tay bóp mông nó, được một lúc thì nó quay ngoắt lại nhìn thẳng mắt mình nói “có muốn là bạn nữa không?”
Trời, mình sợ quá ko dám làm gì nữa nằm im. Xem phim lúc nó cũng ko vào nữa. Im lặng một hồi thì nó bỗng hỏi
- Sao T lại làm thế với N?
- T ko biết nữa, tự nhiên thấy muốn làm vậy
- Thì cũng phải có nguyên nhân chứ, T có thích N chút nào không?
Chỉ chờ có thế mình gật đầu lia lịa (thực ra cũng có thích 1 tí mà, ka ka)
- Thế còn em H thì sao (H là con người iu mình hùi trước mà nó biết)
- Thì có quen một thời gian, nhưng ko hợp nên thui đc một thời gian rùi
- Nhưng N ko muốn T làm như thế, 2 đứa mình là bạn mà.
Lúc này thì mình nghĩ là êm rồi, nhưng ko nên tiến quá nhanh vì e N còn ở đây mấy hôm nữa, với lại hum nay con bạn mình ở nhà cũng ko nên manh động.
Chiều hôm sau con bạn mình đi học, mình rủ em N đi chơi. Đưa em lên công viên nước chơi đủ trò. Đến trò đu quay trên cao, lúc lên điểm cao nhất nhìn xuống HN rất đẹp. Mình mới bảo “nhiều cặp lên đây hun nhau lắm, lãng mạn mà”, nó mới bảo “ừ, nụ hôn đầu mà ở đây thì lãng mạn quá”. Chỉ đợi có thế mình làm liền, em N đã nhắm chăt mắt vào, khi môi chạm môi người N run nhẹ. Trời ạ hơn 20 t rùi mà còn chưa bít hun nữa, mình đã phải huấn luyện mất 3 vòng đu quay thì hôn mới thành thạo được. Trong lúc hôn mình luồn tay bóp vú nhưng em đẩy ra kêu lạnh, mình đành bóp bóp ngoài áo thôi. Sờ vú sờ mông một hồi mà chim mình cũng chảy nước ở đầu khất vì kích thích quá. Mình đoán chắc em nó cũng ướt hết rồi.
Tối đó đưa em đi ăn kem tràng tiền rùi ra TT phim QG xem phim. Mình đã cố gắng tạo ấn tượng về buổi tối lãng mạn cho N.
Tối đó 3 đứa vẫn nằm xem phim như thường lệ, tay mình thò sang bên nó, luồn vào quần áo rờ rẫm đủ cả, nhưng vẫn phải nhẹ nhàng vì con bạn mình hôm nay tỉnh như sáo, thèm lắm rồi mà chẳng bít phải làm sao. Sờ xuống đám lông thấy ướt rượt…
Sáng hum sau mình đi học mà tâm trạng cứ để ờ nhà. Mong về nhà ngay để chiến em thế mà lúc chạy về gặp con bạn mình, nó buông một câu “N về trường rùi, phải nộp bài tập gì đó gấp”. Mia, akay quá. THế là 1 cơ hội đã trôi qua, đợi lần sau phục thù vậy
Khoảng 1 tháng sau, mình và mấy đứa bạn tổ chức sang Vĩnh Phúc chơi hồ Đại Lải, tiện thể thăm em Nhung luôn. 5 đứa 3nam 2 nữ với 3 cái xe lên đường. Hùi đó chưa phải đội mũ bảo hiểm nhưng đi đường rất bụi bặm, và xóc nữa. Hơn 1 h thì cũng tới nơi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...171819202122Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu
Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà
Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng
Truyện Sex Hay, RÌNH CON GÁI 18 Tắm thật 100% Truyện Sex Hay, RÌNH CON GÁI 18 Tắm thật 100%
Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường
Truyện Sex Hay - Nhìn Lén Chị Thủ Dâm Truyện Sex Hay - Nhìn Lén Chị Thủ Dâm
Tags: