watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 39414
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thú thật là tôi thấy rất bất ngờ và cũng khoái nữa. Ít khi gặp 1 em chủ động như vậy. Đêm đó tôi đã thao thức không ngủ đc và chỉ nghĩ làm sao để mai ăn đc em thôi.
Sáng hôm sau tôi cúp cua buổi học luôn, chạy qua đón em đi ăn sáng rồi vào quán nét chơi (hồi đó thì lướt web, chát chít như là 1 cái mốt của bọn trẻ) ngồi cạnh nhau nhưng tôi vẫn vào nick em chát, tán tỉnh này nọ, nói anh cũng thích em nhưng tại bít phương trước nên ko dám nói, sợ em giận. Em mới bảo em cũng thích anh lâu rồi mừ biết Phương nó iu anh nên cũng ko dám thể hiện. Mừng quá thế là okie rồi.
Tôi mới chở em vào nhà thằng bạn ở khu Tập thể gì đó gần ktx Tự nhiên ở đường Lương Thế Vinh. NÓ ở chung với 2 thằng nữa mà 2 thằng này đang về quê. Tôi mới vào ghé tai nó thầm thì “mày ra quán nét chơi tí tao làm con này”, mẹ thằng chó đòi mình 20k tiền net. Nó đi rồi mình ra cài cửa cẩn thận, bật phim Bánh Mỹ 1 lên 2 đứa xem. Bác nào xem rồi chắc cũng biết nội dung rồi đó, he he. Đến cái đoạn gay cấn mới quay ra nhìn nhìn nó, nó ngại giả vờ ko xem.
Tôi mới bảo lạnh quá mình vừa quấn chăn vừa xem, rồi lấy cái chăn bông quấn ngang 2 đứa. Che khuất cho đỡ ngại cả 2 đứa cái tay tôi mới bắt đầu hoạt động trong chăn. Lúc đầu chỉ bóp vú sau luồn cả vào quần sờ bím, nước *** em này cũng chảy nhoe nhoét ra rồi. EM rên hừ hừ, mình mới bảo cho anh luôn nhé. Em P.a khẽ gật một cái. Tôi vạch chăn ra lột cái roẹt cái cả quần bò và quần lót, tốc áo em lên cổ rồi bắt đầu bú liếm, tay thì móc bím, nước bím ra ướt cả bàn tay. Tôi đoán em này mất mẹ rồi vì dễ dàng đút 2 ngón tay vào. Đã thế rồi thì càng đỡ ngại. Tôi tự tụt quần rồi đút cu vào luôn. Nước nhờn chèm chẹp nên con cặc dễ dàng chui lút cán. Hồi đó thì làm gì sẵn bcs như bi giờ, cũng ít khi ăn đc nên ko thủ. Tôi cứ thế đâm lút cán rồi lại từ từ rút ra, rồi lại đâm vào. P.A rên hừ hự bằng cái khoé miệng có răng khểnh rất duyên của mình. Chơi khoảng 10 p gì đó thì tôi rút ra bắn tung toé ra sàn nhà. (Mk vì vụ này mà thằng bạn mắng mãi, nó bảo sao cứ tanh tanh mặc dù tôi đã lau rất kĩ).
Chơi xong mới nằm ôm em và hỏi, thì ra em đã mất trinh từ lớp 10 với thằng bạn học cùng lớp. Tôi nghĩ cũng ức chế vì bị ăn lại nên làm mặt lạnh với em. Đưa em về mà ko nói lời nào.
Sau lúc em về Xuân Mai rồi mới chát bảo tôi “em xl, anh ko chap nhan em thi thoi minh van lam ban, coi nhu ko co chuyen vua roi, anh em minh van vui ve nha”. Tất nhiên là tôi đồng ý cả 2 tay 3 chân, vì còn muốn xơi em PHương nữa. Vụ lần đó mãi mãi là bí mật chỉ tôi và p.a biết.
26-3 mới vừa rồi. Tổng công ty chỗ tớ làm mới tổ chức một cái ho^.i thao cho các công ty thành viên giao lưu với nhau.
Thi đấu đủ thể loại: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, cầu lông, bóng bàn… Do thể hình cũng khá nên tớ cũng được cử tham gia thi đấu mấy môn. Lúc mấy đội đấu với nhau thì thấy tủi thân ghê gớm, mấy đội kia đội nào cũng có mấy em xinh tươi cổ vũ, mua nước, lau mồ hôi cho còn đội mình thì chỉ có 2 em kế toán xấu hoắc cổ vũ, đã xấu còn ko biết ý tứ ko biết đường mua nước mua khăn cho anh em.
Không biết có phải vì các em bên kia cổ vũ hăng quá hay đội bên mình toàn mải ngắm gái công ty người ta mà kết thúc giải đội công ty tớ giành giải bét toàn đoàn. đã thế buổi trao giải lại tổ chức tại sân nhà mình mới nhục. Dc cái sau khi trao giải thì cty tớ cũng đăng cai một buổi liên hoan chúc mừng đại hội thành công tốt đẹp luôn.
Mấy anh em trong công ty chia nhau ra vàingười vào một bàn để tiện tiếp đãi. Riêng tớ vì tửu lượng khá cao nên bị xếp vào một mình một bàn. Bàn này được cái nhiều chị em, ngồi cạnh tớ là em Loan, em này tớ để ý từ mấy hôm đá bóng rồi. Trông không mướt lắm nhưng được cái duyên và nhí nhảnh, lúc cổ vũ bóng đá cứ nhảy tưng tưng lên, vú vê vung vẩy nhìn phát thèm.
Dc cái tớ cũng mồm mép nên sau vài ly là đã nói chuyện thân mật với mấy em bàn này, đặc biêt là em Loan, em này 24 tuổi, có người yêu làm bên Luật. Nghe em kể thì mấy bữa này thằng bồ đang ctac’ xa. Hoi? thế anh có người yêu chưa. Anh thì nhiều lắm nhưng mỗi tội tối nay cô đơn thôi. NGhe xong em cười, nụ cười rất duyên khoe cái răng khểnh.
Tửu lượng của em Loan cũng ác liệt, uống Ken mà cứ 100% cả cốc liên tục. Được khoảng 7-8 lon thì mọi người đều choếnh choáng cả rồi, tớ mới dẫn em L đi mấy bàn xung quanh mời mọi người uống và giới thiệu đùa “đây là ng iu mới của em”. Mồm thì nói tay thì vòng eo em, thấy em đồng loã với trò đùa của tôi có lúc tôi còn để tay lên mông em bóp bóp. Lúc đó phê phê rồi với lại chắc em cũng hứng nên ko phản ứng gì nhiều.
Nhau. đến khoảng 10h gì đó thì mấy ng cty em về em cũng đòi về theo. Tớ tranh thủ ngay cơ hội đưa em về.
Đi chung về còn có 1 chị khoảng U35 nhưng nhìn vẫn còn ngọt nước lắm, một em U20 nhưng béo ị. Tớ mới rủ cả 3 chị em vào làm chầu karaoke nữa trước khi về.
Hát, uống, say. Mấy chị em hò hét như điên, còn tớ lúc thì ôm em này một cái, lúc lại sờ em kia một cái, cũng chẳng biết là chị hay em nữa.
Thêm khoảng 5,6 lon nữa thì nghỉ. Tất nhiên là tớ lại làm tài xế đưa em kia về nhà… nghỉ. Tại tớ đi chung xe con bé Loan, mà lúc đó muộn rồi ko về đc nên mới vào nhà nghỉ chứ chẳng có ý gì xấu xa đâu, ka ka. Lấy phòng xong tớ bảo em Loan vào tắm chung, nói thật chứ lúc em đeo cặp kính cận nhìn dễ thương hơn là bỏ ra. Thế là lúc em í thổi kèn trong nhà tắm tớ bảo em ra lấy kính cận đeo vào.
Cảmgiác nhìn một em tóc búp bê, đeo kính cận đang dùng cái miệng xinh xắn của mình thổi kèn cho thằng cu nhìn phê lắm các bác ạ. Em thổi say sưa lắm, nước nhờn văng cả ra khoé mép, trái ngược hẳn cái vẻ đoan trang của em lúc bình thường.
Tớ cũng kì cọ kĩ lưỡng chỗ ấy cho em rồi bế em lên giường vét máng. Nước lờn ra quá trời, em Loan này có bộ lông xoắn hình chữ S, nhìn bím là biết cũng bị thằng bồ đục khá nhiều rồi nhưng cũng còn khá ngon và múp. Lúc mình đá cái hột le em cứ c0ng nguời lên như tôm. Tay chân xoắn chặt vào đệm.
Lắp vội cái bcs vào, mình bắt đầu nắc ầm ầm. Cái giường đệm như rung lên theo từng cú nắc của tơ. Em Loan rên ử ử, cặp mắt cận trợn cả lên trắng dã. Hai cái tay cào cào lên mặt đệm. Lúc mình lật sấp em lại đút cặc từ phía sau em sướng quá vớ lấy cái mép chăn mà cắn.
Sau khi cho em ngồi lên người phi ngựa thì mình chuyển thế bế em lên chơi kiểu đứng. Được cái em khá nhỏ con nên mình có thể bế và chơi 1 cách dễ dàng. Chứ em nào trên 50kg thì hơi vất vả. Nước nhờn em chảy cả sang bắp vế mình mấy dòng. Bỗng một tia sướng chay dọc sống lưng, tớ vội vật em xuống giường rồi dập mạnh. Cứ rút ra hẳn rồi đóng vô hết cỡ. PHạch, phạch mười mấy cái thì ra. Mình rút bcs ra để mặc cho những dòng tinh nóng hổi bắn lên ngực, lên cổ. Tia đầu tiên bắn cả lên cặp kính cận dễ thương của em.
Gái cơ quan ko nên dây dưa nhiều, do đó sau bữa đó tớ trốn hẳn, em đt ko nghe, nt ko trả lời. Nhưng có một hôm đi qua khu nhà em lại bị bắt sống, vụ đó dành kể sau.
Tính đến ngày hôm qua thì mình đã xơi em í được 3 lần. Lần đầu ở phòng em í. Lần thứ 2 đi nhà nghỉ và lần thứ 3 là mới tối qua thôi ở phòng con bồ mình luôn.
Cái vụ đi nhà nghỉ thì không có gì ấn tượng. Mình đứng ngoài đường alo cho e nó nói đi bộ ra chỗ này đi chơi với anh. Đợi 15p em nó ra rồi phi thẳng ra nhà nghỉ. Em này cũng dâm, mình nói bậy suốt mà nó chẳng hề nhăn mặt. Đang đi xe mình nói “anh mót quá rồi nền phải gọi em đi ngay”- vậy mà nó cười đc, bó tay. Vào nhà nghỉ thì được cái bật đèn sang trưng nên cũng nhìn rõ người em nó. Em này dáng dây, eo nhỏ nhưng được cái ngực khá là to. Mình đùa:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1617181920...22Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Tags: