watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 39300
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi alo cho N rồi cả bọn ra hồ, thuê 3 con vịt đạp ra hồ, cứ từng cặp từng cặp với nhau. Tất nhiên tôi ngồi với N, chúng tôi đã tâm sự rất nhiều. Và tôi biết rằng N cũng thích tôi nhiều lắm. Thật xấu hổ khi trong tôi lúc đó chỉ có them muốn được chiếm đoạt N, chỉ là them muốn chứ chưa phải là tình yêu. Nhưng bít làm sao được, miếng ăn đến mồm mà ko xơi thì thằng khác nó xơi xong nó lại chửi cho.
3 con vịt bơi khá gần nhau nên tôi cũng không làm gì lộ liễu quá, chỉ vuốt ve cặp đùi của N, xoa mông xoa lưng một chút mà thôi.
Khoảng giữa trưa thì trời nắng và khá ấm. Một đứa trong bọn nảy ra ý định nhảy xuống tắm. Vì không chuẩn bị trước nên chả ai mang theo đồ bơi. Cả bọn để điện thoại, ví … trên 1 thuyền rồi để nguyên đồ mà ào xuống. Con trai thì còn đỡ, thằng nào thằng ấy tồng ngồng 1 cái ship. Còn mấy đứa con gái thì mặc nguyên bộ chẳng bơi đc.
Nhìn quần áo mấy đứa dính sát vào lộ hết cả phần da thịt nõn nà mà bọn tôi nuốt nước bọn ừng ực. Tuy nhiên cả nhóm chả có cặp nào (toàn bạn cấp 3) nên chỉ thèm thế thôi. N không phải là đứa ngon nhất trong 3 đứa, ngon nhất là em Hương, dáng người mẫu, mặt xinh da trắng, mừ em này có người yêu làm bên đài truyền hình rùi, nhìn cơ thể em lộ ra qua lần áo mỏng và ướt át mà 3 thằng con trai tui tôi them thuồng ko thể tả được. Giá mà ko chọn N là mục tiêu thì hôm nay tôi cũng phải sang chỗ em Hương này kiếm tí rồi.
Buổi tối tôi đưa N đi lòng vòng Vĩnh phúc chơi, nói chung là chả có gì hay cả, tôi mới tạt vào 1 chỗ khá vắng, 2 đứa ngồi lên xe, dưới những tán cây (Truyện từ: Thehe9x.Mobi)
. Vòng tay ôm N, em chả phản đối gì nữa. Một nụ hôn ướt át khiến N đê mê cả người. 2 bàn tay tôi bắt đầu ngọ ngoạy. Một tay vuốt dọc sống lưng, tay kia tôi lần mò vào trong lần áo của N, đặt lên cái bụng thon thả mịn màng rồi từ từ đi ngược lên. Đây rồi, luồn vào trong cái áo lót chật chội tôi đã bóp đc vú của N, cặp vú rất vừa tay, cảm giác vừa mềm vừa đàn hồi như một nắm cơm, tôi mân mê bầu vú với cả hột mận nhỏ trên đó mãi không biết chán.
Khó chịu với sự chật chội của cái áo lót tôi vòng tay bung cái cọc xê ra, rồi đưa 2 tay thoải mái thám hiểm 2 bầu vú của N, em thở dốc và rên khẽ khi tôi đưa cái lưỡi nhám của mình rà rà lên 2 đầu ti. Tôi bú mút say sưa còn N thì trân mình lấy 2 tay vò vò khiến đầu tóc tôi rối bù.
Không dừng lại ở đó bàn tay tôi bắt đầu lần mò xuống dưới. Vuốt nhẹ qua cái bụng phẳng lì, trượt xuống đến khi vướng phải gờ quần lót, tôi luồn tay vào ngay, sau khi đi qua một lớp long mượt như nhung là cái khe suối ẩm ướt, nước đã chảy tự bao giờ. Tôi dùng ngón tay miết miết trên cái khe đó khiến nước chảy càng nhiều hơn, nhữngtiếng rên khe khẽ phát ra từ miệng của N càng làm tôi bị kích thích. Tôi đút hẳn 1 ngón tay vào trong mà móc mà ngoáy, nhưng ko dám cho sâu lắm vì có lẽ N vẫn còn trinh.
Đang giai đoạn phê thì có đt. Bọn bạn thấy lâu quá gọi. Tắt đi, bọn chúng lại gọi tiếp. Thôi hôm nay dừng đây thôi ko chúng nó lo lại đi tìm. Tối đó bọn tôi ngủ ở 1 nhà nghỉ gần trường. 3 thằng con trai một phòng nên chẳng có cơ hội gì.
Hôm sau thì cả nhóm lại về HN. Tôi tiếc lắm vì vẫn chưa có cơ hội chén được N. Sau đó một thời gian tự nhiên có cơ hội rơi xuống đầu
Hôm đó là cuối tuần bọn tôi không phải học. Tôi với thằng bạn đi chơi game (không nhớ là M.U hay là VLTK nữa). Nhờ con bạn để ý nhà dùm nên ko khóa cửa phòng. Đến chiều về tôi mở cửa phi thẳng lên giường định làm giấc.
Bỗng tôi chạm vào cái gì mềm mềm dưới chăn, đồng thời một tiếng Á rất êm tai vang lên. Tôi giật mình với tay bật điện. Hóa ra là N, N xuống thăm tôi, đáng lẽ ngủ bên phòng con bạn tôi nhưng người iu nó lại đang ở đó nên N phải tránh qua này. Thế càng tốt, tạo một cơ hội ngon ăn cho tôi. Ôm N vào lòng tôi bắt đầu mấy bài văn cũ xì “nhớ N lắm lắm” này nọ, N thì cứ cảm động rúc vào người tôi. Ôm thân hình con gái mềm mại trong tay chim tôi cứ cứng lên. Nó cọ vào người N, càng cọ thì nó càng cứng thêm. N rụt rè hỏi cái gì vậy? Tôi nắm tay N đưa ngay vào chỗ ấy. Nó cứng và nóng. N nắm con cặc tôi trong tay và bóp nhè nhẹ. Bóp vậy đã nên tôi bật cúc quần mình kéo khóa xuống và cho tay N vào trong. Tôi cầm tay N xục lên xục xuống vài phát rồi buông ra để mặc N sục ku tôi. Còn tay tôi thì lần tìm cái khóa coc xê của N, bật nó ra. Cái áo trong bung ra cũng là lúc tôi luồn tay vào ngực N, tôi bóp thỏa thuê 2 bầu vú non tơ.
Rồi tôi áp mặt vào đó, nút 2 cái núm màu hồng nhạt, liếm vòng xung quanh cái quầng đỏ, thỉnh thoảng lại đá lưỡi vào núm vú. N thở mạnh, người mềm ra, cái tay như vô thức vẫn sục cặc tôi. Tôi đánh một đường lưỡi từ vú dọc xuống rốn. Đi đến đâu gai ốc nổi đến đó. Bị vướng bởi cái quần, tôi dùng tay kéo nó ra luôn rồi lấy chân đạp xuống. Giờ thì N nằm đó tênh hênh cho tôi chiêm ngưỡng. Một đường lông nhạt chạy dọc từ rốn xuống bụng (các cụ bảo đứa nào có hàng lông này là dâm lắm) tôi lè lưỡi liếm theo cái vết mờ ảo quyến rũ này, xuống đến khu rừng rậm rồi đến cái *** nhoen nhoét nước. Đánh lưỡi vài đường bất chợt tôi cắn nhẹ vào cái mồng đốc màu hồng tươi đang cương lên, N giật mạnh người và nấc lên thành tiếng, có lẽ phê quá.
Lúc này trong căn phòng chỉ còn tiếng rên rỉ khe khẽ của N và tiếng sụp soạp như khi người ta ăn mì, tôi bú *** N một cách mê say, bao nhiêu dâm thủy của N chảy ra tôi đều nuốt hết. N giật người theo từng đường lưỡi tôi đưa.
Rồi cũng tới lúc, tôi tự cởi quần áo mình rồi banh rộng 2 chân N ra, kê con cặc vào đó và nhấp nhè nhẹ, cái cửa mình trơn nhớt nhanh chóng làm ướt đầu cu, và nó cứ mấp mé nơi cửa ngõ người con gái, càng làm N ra nhiều nước hơn. Tôi đâm mạnh vào để vào sâu hơn, nhưng trơn quá nên trượt xuống dưới, thằn em căng thẳng quá tí out. Tôi dừng lại một lúc rồi chỉnh lại con cu, kê đúng chỗ rồi ấn nhè nhẹ. Rồi cũng vào được hết đầu khuất. Bất chợt tôi gồng mình ấn mạnh vào, con cặc ngập lúc cán. N trân người, 2 móng tay bấu vào lưng tôi đến chảy máu. Từ khóe mắt có chút lệ chảy ra. Tôi biết mình cần dừng lại, giữ nguyên tư thế đó, ôm lấy khuôn mặt N, hôn lên đó và nói những câu an ủi yêu thương. Được một lúc tôi bắt đầu nắc nhè nhẹ, N dịu dần và dường như cũng thấy sướng lại. N bắt đầu ôm siết lấy tôi rên nhẹ. Nhưng tôi vẫn sợ làm N đau nên chỉ nhẹ nhàng ra vào.
Bím N bót quá, thằng em sướng kinh khủng, được một lúc cảm thấy thế là đủ rồi, tôi rút thằng em ra, sục mạnh khoảng chục cái rồi bắn khí lên bụng N. Nhưng ngạc nhiên ở chỗ là không hề thấy máu như tôi đã tưởng tượng. Với kinh nghiệm của tôi thì chắc chắn N chưa từng quan hệ, nhưng nghiên cứu sách báo và kiến thức trên mạng cho tôi biết có trường hợp còn trinh mà cũng ko ra máu, do màng trinh quá dày, hoặc thậm chí là ko có màng trinh, hoặc có thể do tai nạn nào đó mà nó rách đi rồi. Không quan trọng điều đó, tôi rất trân trọng những gì mà N dành cho tôi, và tôi cũng chẳng hỏi N vì sao lại thế. Tôi ôm N vào lòng vỗ về với những lời dịu ngọt, và 2 đứa tôi cứ thế thiếp đi….
Đó là hồi lớp 11, tôi học lớp chuyên, lớp thì cũng khá nhiều em được mà chắc do tôi nhát với ko biết cách tán nên thấy chúng nó cứ kiêu kiêu thế nào ý. Cứ tỏ vẻ ta đây ham học ko cần yêu đường. Tôi mới thấy nóng trong người quá, nhưng ko có Dr THanh mà uống nên đành nghĩ biện pháp khác.
Tôi quyết tâm tán lấy mấy em khóa dưới xinh xinh cho tụi con gái trong lớp bít mặt. Đối tượng thì đã có rùi, em Lan dưới tôi 1 khóa (lớp 10), trước bố mẹ tôi với bố mẹ em học chung nên cũng khá thân thiết với nhau. Hai nhà thường qua nhau nhà nhau ăn cơm, rùi mấy người lớn chơi bài còn tụi trẻ thì xem phim chơi game. Lan dong dỏng cao và khá là xinh, có điều bầu ngực con gái mới lớn nên cũng chưa to lắm, mấy lần tôi nhìn trộm qua khe áo thì thấy nó mới nhú cỡ quả cam thui. Tóc dài, da trắng tính tình hiền lành dễ thương nên tôi mê lắm. Khổ nỗi hùi đó tuy tôi mất trinh rồi nhưng vẫn nhát lắm, gặp nhau có dám tán tỉnh gì đâu....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1819202122Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Truyện sex vét máng bà chị hai Truyện sex vét máng bà chị hai
Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện
Truyện sex làm tình quá mảnh liệt Truyện sex làm tình quá mảnh liệt
Truyện sex chị gái độc thân Truyện sex chị gái độc thân
Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN
Tags: