watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 39272
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi hỏi đùa, “thế bây giờ được không em?”. N dí tay vào trán tôi bảo “ông ấy, chỉ được cái tham lam thôi anh của em ạ. Giờ em có người yêu rồi, mình chỉ là anh em thôi”. Tôi bảo “thì vẫn thế mà”. Hai đứa đều cười….
(Kể thì kể vậy cho nó mang tính nhân văn và có vẻ nghiêm túc, nhưng thật ra sau khi em Lan đi du học thì tôi đã chén em N này thêm vài lần nữa, mặc dù em vẫn đang có người iu, lúc nào rảnh kể thêm về em sau, hi)
Dính vào vụ này thì phải xác định là em nào là chính, em nào là phụ, và dứt khoát bỏ đi một em chứ cứ loằng ngoằng thì tất nhiên là mất cả 2 chắc luôn.
Hồi đêm tớ phản ứng nhanh lắm. Vừa hiểu được vấn đề là tớ chửi phủ đầu ngay:
- Đ mẹ cái con đó anh đã bảo nó bao nhiêu lần rồi đừng có bao giờ nhắn tin gọi điện cho anh nữa mà nó cứ gọi. Hôm trước biết nó thích anh anh đã bảo nó là anh có người yêu rồi, thế mà nó bảo nó chỉ cần yêu đơn phương cũng được, anh mới bảo tuỳ em nhưng đừng gọi điện nữa làm người yêu anh hiểu lầm.
- Đâu em đưa ngay điện thoại đây anh gọi điện chửi cho nó một trận
Chửi to mồm thế chủ yếu là “chửi gà doạ khỉ” cho em nó sợ thôi. Xong mình cũng chả ngu gì mà gọi điện cho con kia, vừa mất mặt vừa lộ hàng
Chửi em kia chán rồi quay lại chửi em này:
- Mà em cũng một vừa 2 phải thôi chứ, chuyện vớ vẩn này cũng làm a mất giấc ngủ, anh đi làm cả ngày đã mệt lắm rồi, ở bên em tưởng đc nghỉ ngơi ai ngờ lại thế này.
- Em làm anh buồn quá, yêu anh thì phải tin tưởng ở anh chứ. Ở đời thiếu gì đứa rỗi hơi đi nói xấu phá hoại hạnh phúc người khác. Nó không muốn anh với em yêu nhau nên nó bày trò thế đấy. Vậy mà em lai quay sang sỉ vả anh mới đau.
Tôi làm bộ giận thật, chửi chán rùi chở em nó về thẳng nhà trọ. xong mình đi thẳng về nhà mình ngủ càng nhanh càng tốt vì giả vờ lâu chắc chắn sẽ lộ hàng.
Về nhà thủ tiêu hết chứng cớ đi rồi hôm sau nhắn tin gọi điện gặp gỡ xin lỗi giải thích sau. Nó hỏi tin nhắn đâu hết rồi thì bảo anh ghét con đấy quá nên anh xoá đi rồi để làm gì.
Còn em bị hi sinh thì gọi điện xin lỗi và nói thẳng với nó anh có ng yêu rùi, em ý chia tay thì okie, mà em í mà dâm dâm vẫn đồng ý quan hệ thì cứ chơi típ nhưng nhớ dặn em nó kín miệng
Khi tôi gặp em lần đầu tôi đã thực sự ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của 1 thiếu nữ miền Tây ở trong em. Hôm đó em mặc một chiếc váy đỏ rất dễ thương, làm lộ làn da trắng nõn và cặp chân thon dài, và bộ ngực đầy đặn của em thấp thoáng qua cái cổ xẻ chữ V hơi rộng, khe ngực sâu vun vút và bầu ngực vươn cao trắng tinh không hề tì vết. Khuôn mặt trái xoan, đôi mắt ướt và cặp môi mọng càng làm tăng vẻ quyến rũ của em. Em tên H.
Nhưng với tôi em chỉ là hàng để ngắm chứ không được sờ đơn giản bởi vì “Luật”. “Luật” tức là “con thầy, vợ bạn, gái công ty”. Nói trêu vậy thôi chứ tại em này đang là mục tiêu của 1 ông anh trong công ty. Đồng nghiệp bọn tôi có quy định bất thành văn là nếu có 1 thằng tán gái thì ae phải tạo đk giúp đỡ hết mình, dù là rau hay hàng, dù có vợ hay chưa.
Để tôi kể sơ qua vụ ngoắt nghéo về em này. Hùi đầu năm, anh Hùng cùng cty trên đường từ SG –> Cần Thơ đã làm quen đc 1 em sn 91, lão này cũng sát gái kinh, có vợ rùi mà cứ đi công tác là tháo nhẫn, khoảng 3 hôm thì lão chén được em Tuyền này. Em này mất rồi nên cũng dễ xơi. em T có nói giới thiệu 1 em nữa cho lũ bọn tôi. Tôi nghĩ chắc cũng tầm như e T thì chán nên ko tham gia, rùi em H đc giới thiệu cho ông Long trong công ty, ông này cũng có vợ rồi nhưng nhìn khá thư sinh, da trắng ăn nói nhẹ nhàng tán gái hay. Đại khái sau vài hôm tán tỉnh thì cũng gần đến giai đoạn ăn đc.
Bữa đó Hùng về SG nên Long rủ tôi đi chung (vì tụi kia 2 đứa). Má đến quán nhậu nhìn thấy em H đẹp quá mới thấy cay cay sống mũi, nhưng đã lỡ rùi thui cố vun vén cho ông anh mình vậy. Ngồi nhậu mình mới ngắm kỹ em T- hàng của mình hôm nay. Em này thì dáng người nhỏ nhắn, hoạt bát dễ thương, thêm cái răng khểnh khá duyên. Ma^’y anh em ăn uống vui vẻ, tôi và ông a cố chuốc cho tụi nó uống nhìu chút để dễ hành sự.
Nhậu đến khoảng 11h thì tan. a L mới gợi ý giờ muộn rồi về sợ chủ nhà nói, thôi 4 anh em mình đi kiếm chỗ nào tâm sự cho vui. Tôi với em T thì khỏi nói rồi đồng ý liền, em H lưỡng lự một chút rồi cũng đồng ý đi. Thế là vô ks đặt 2 phòng. Lúc đi cầu thang thì ông L với em T đi trước thế đéo nào mà 2 đứa lại khoác vai nhau chắc say quá nên nhầm, thấy thế mình cũng khoác vai em H, vuốt vuốt cái eo thon của em.
Lúc bố trí phòng xong xuôi còn tôi và em ở ngoài cửa phòng, tôi mới bảo:
- H, lúc nào giới thiệu anh một cô nhé
- A thích cô như thế nào chứ ?
- À dễ thương tí là được
- Như em được không?
Tôi trả lời ngay bằng 1 nụ hôn lên môi em, ai ngờ em cũng đáp lại nồng nhiệt. Lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau. Đéo hiểu sao lúc ấy tôi lại làm thế, trước giờ chả bao giờ phá luật với anh em. Chắc tại R với tại em xinh quá.
Nhưng chúng tôi tách nhau ra khi có tiếng ông L gọi, ông a có lẽ cũng say lắm rồi giọng lè nhè. Khi tôi đưa em vào cửa phòng ông í thì thấy thằng chả còn mặc mỗi cái sịp tồng ngồng nhìn ghê chết mẹ. THôi tống em vào rồi qua phòng kia với em T mặc dù tiếc lắm
Bước vào phòng bên cạnh, em T đã tắm xong và nằm ngoan ngoãn trên giường xem TV. EM cũng khá ngon nhưng mình thấy ko thích ăn lắm vì dù sao ông anh cũng đã ăn rồi. Thôi chay tịnh một bữa vậy.
Tôi tắm rửa sơ rùi lên giường nằm chung với em. Nói chuyện tâm sự một lúc thú tính lại nổi lên. Tôi quay qua ôm hôn sờ soạng em T. Nó cũng đáp lại nhưng lại buông 1 câu làm chim mình xìu xuống: “Thân thể này của em đã thuộc về anh Hùng rồi anh à”. Địt mịa bố biết rồi con à. bố còn bít là mày mất trinh với mấy thằng rồi mới đến anh Hùng ăn nữa cơ. Mình làm tới luôn thì đột ngột em nó khóc “em biết anh H có vợ rồi mà vẫn yêu anh ấy…” tôi nghĩ yêu đéo gì, sướng thì nói mẹ sướng, tại em này nhìn cái mặt là biết đéo hiền lành gì rồi. Khóc thì khóc nhưng em vẫn nhiệt tình đáp lại tôi lắm. dường như em khóc lóc chỉ để biện luận cho cái lí do em đang bú chim thằngbạn đồng nghiệp của thằng người yêu mới của em thôi. Vừa khóc vừa mút cặc, đúng là đéo thấy con nào hài như con này.
Bú liếm một lúc rồi mình đeo bao vào nắc nắc, chơi đéo cảm hứng lắm nên mãi không ra. Sau khi vật lột đủ kiểu mà không xuất, chợt tôi tưởng tượng là mình đang chơi em H bên kia, mà chắc lúc này em cũng đang vật lộn với L ghê lắm. Tôi chơi vào *** Trang mà cứ nghĩ là đang địt em H. Tôi dập mạnh vài cái rồi thở dốc, rút cái bcs ra rồi dí trym vào mặt em Tr mà bắn xối xả, tinh trùng tanh ngòm khiến T nhăn mặt. Tôi cũng chả thèm để ý cảm xúc của T nữa, vật mình ngủ luôn…
Hôm sau về đến nhà nghe kể mới bít ông Long đếch làm ăn gì được. Anh em đoán có 3 nguyên nhân
1, ông í say quá
2, tại em kia còn zin nên khó
3, ăn rồi mà xạo
Nhưng khi lão đưa ra 2 cái bcs còn nguyên (lúc đầu tôi có 4 cái, chia ổng 2 cái) thì anh em cũng khá là tin. Tôi thì bị bọn nó trách là làm cả người yêu của anh, ơ cái địt, em cũng có làm ăn gì đâu, vào ngủ chơi canh cửa dùm mấy anh thôi còn tốn cả tiền ks nữa. (mình xạo thế bố thằng nào biết,với lại mấy chú cũng vợ con rồi tham lam làm gì)
Bẵng đi một thời gian. Tôi cũng tránh tiếp xúc với em vì sợ sẽ nảy sinh tình cảm với em, rồi không kiềm chế đc mình. Tôi biết H vẫn đi chơi với T và 2 lão kia. Thi thoảng gặp nhau nơi tiệc tùng, bar biếc thì chào hỏi thôi.
Tầm này năm ngoái thì nghe công ty đồn ầm lên là lão Long bị lấy đc số đt công ty gọi lên điều tra( mấy lão này chơi 2 máy đt, 1 máy đi công tác mới xài, còn máy kia dùng cho công việc, gia đình, lúc máy không liên lạc được thì nói dối là anh
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...202122
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Tags: