watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex xa vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64596
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Chiếc cánh cửa tự động dần dần được cuốn lên, âm thanh rẹt rẹt vang lên trong đêm vắng.

Bà Loan lên rỉ,bà cũng bỏ mặc tất cả, chiếc lưỡi hồng lại điên cuồng quấn lấy lưỡi anh. Lúc này chiếc xe của ông Quang cũng dần dần chạy vào. Khi chiếc xe sắp chạy ngang qua phía mình, cả 2 cùng lặng người, cúi đầu xuống, người hạ thấp vào ghế, cùng nín thở.

Khi chiếc xe chạy ngang qua xe Phong rồi chạy tiếp về hướng gara xe, anh và bà cùng thở ra một hơi, cả 2 im lặng nhìn nhau, miệng bà lại vồ vập hôn xuống môi anh, nóng bỏng và hoang dại. Cả 2 cơ thể nhã nhại mồ hôi lại quấn vào nhau, trao cho nhau những yêu thương nồng cháy.

Cặc anh tấn công, l.ồn bà phòng thủ, mông bà điên cuồng hạ lên nâng xuống như muốn bóp chết cặc anh.Khoảnh khắc sau hai con thiêu thân cùng đạt đến khoái cảm đỉnh cao rồi nhìn nhau cười.

Đến khi hai người cùng tỉnh táo lại sau cơn làm tình dữ dội, Phong và bà Loan không biết hôm nay sao mình lại xúc động như vậy. Lúc này nhìn lại bà thấy quần Phong cũng bị kéo xuống ngang đầu gối, mà váy của bà cũng được kéo lên, chiếc quần lót đã sớm bị kéo xuống lộ ra cặp mông trắng nõn. Cả 2 trao cho nhau nụ hôn nhẹ sau đó cùng lặng lẽ mặc áo quần vào.

“Anh đi về phía ao cá đi, em sẽ giả vờ đi từ vườn rau ra”. Dặn dò Phong xong bà lén lút bước ra khỏi xe, lặng lẽ tiến về phía vườn rau. Khuôn mặt bà lúc này tươi phơi phới, từng bước chân thong dong, tâm trạng vô cùng vui vẻ.

PS: Tại sao Phong lại liều lĩnh như vậy, Phong không sợ ông Quang biết sao ? Hay Phong nghĩ rằng ông Quang sẽ không dám nói chuyện này ra dù ông ấy có biết đi chăng nữa ! Hay Phong nắm được điểm yếu của ông Quang ?
Phần 15:
Gần 10h đêm, trong phòng khách nhà bà Loan vẫn vang lên tiếng cười đùa không ngớt của trẻ nhỏ. Lúc này bà Loan, Hà Anh và Bạch Yến vừa ngồi nói chuyện vừa trông chừng mấy đứa trẻ. Bạch Yến là con gái thứ hai của bà Loan và ông Quang là em gái ruột của Hà Anh. Cô năm nay 27 tuổi, cũng như Hà Anh cô lấy chồng khá sớm, hai vợ chồng cũng đã có một đứa con gái 3 tuổi. Bạch Yến thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô cao hơn Hà Anh một chút, dáng người thanh mảnh hơn Hà Anh. Nếu nói Hà Anh có vẻ đẹp quyến rũ và rất hấp dẫn thì Bạch Yến có vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Hai người tính cách cũng khác nhau, Hà Anh điềm đạm và dịu dàng trong khi đó Bạch Yến rất cá tính và vì lẽ đó nên chồng của Bạch Yến phải núp dưới váy vợ. Chồng Bạch Yến tên Quân là mối tình từ thời sinh viên của cô, Quân là người to cao nhưng rất hiền lành. Hai vợchồng đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, nay có dịp thì ra Hà Nội để thăm bố mẹ cũng như chào mừng anh Phong đi nước ngoài về. Đã lâu không gặp nên mấy mẹ con ngồi nói chuyện vui vẻ sau một bữa nhậu khá linh đình.

- “Cái ông Quang này, già rồi mà còn ham vui, vừa ăn nhậu ở nhà rồi mà còn kéo ra ngoài làm gì nữa không biết” bà Loan than thở khi thấy ông Quang và 2 chàng rể đến giờ vẫn chưa về.

- “Mẹ ah, lâu lâu nhà Bạch Yến mới ra đây, mấy bố con mới có cơ hội gặp mặt mà, cứ để họ vui chơi một lát”. Hà Anh ngồi bên bà Loan, nhỏ giọng khuyên bà.

- “Mà mẹ này, bố đã già đâu cơ chứ, nhìn còn phong độ thế mà, chắc mẹ phải chết lên chết xuống với bố” Bạch Yến là người rất thoáng nên nói chuyện thẳng tính, không ngại ngùng trêu bà Loan.

- “Hứ, ông ấy chết máy mấy năm nay rồi” bà Loan buồn bực bỏ lên phòng mặc kệ 2 cô con gái. Hai cô con gái nào ngờ rằng lúc này bà đang cực kì viên mãn về tình dục nhờ ông rể quý.

- “Chị Hà Anh nè, anh Phong to con thế chắc chuyện ấy mạnh lắm nhỉ” giọng Bạch Yến có vẻ trêu đùa.

- “Uhm…” Hà Anh vẫn tỏ ra khá ngại ngùng khi nói chuyện vợ chồng mình với người khác.

- “Uhm…là sao chị nói đi, anh Quân nhà em thì chán lắm, không sáng tạo gì cả, em nói gì thì nghe đó thôi, lên giường thì cứ hùng hục như trâu ý”.

- “Uhm…thì anh Phong cũng điệu nghệ lắm, chị chịu không nổi…nhưng anh hay đi công tác nên nhiều lúc chị cũng thấy trống vắng”

- “Thế có ra ngoài ăn nem không đấy” Bạch Yến không ngừng trêu đùa cô chị.

- “Bậy nào, thôi chị đi ngủ đây, em nhớ nhắc cu Minh và con bé ngủ sớm” Hà Anh dù gì cũng cảm thấy có lỗi với chồng nên không muốn nói về chuyện này, cô lặng lẽ lên phòng rồi đi ngủ, vì có uống rượu lúc chiều nên đặt mình xuống là Hà Anh ngủ được ngay.

Quân về đến nhà thì cũng đã qua 11h đêm sờ tay lên trán thấy nóng bừng bừng, cổ họng khô khốc, bèn rót một tách trà tu ừng ực cho đờ khát, đợi đầu óc tỉnh táo được đôi chút, anh lảo đảo đứng dậy mò mẫm men theo bức tường để lên phòng ngủ.

Đứng ngay cửa phòng, hơi men lại bốc lên đầu, anh choáng váng đầu óc, ngã mạnh vào cánh cửa, nào ngờ cánh cửa chi khép hờ nên mở toang ngay, bước vào trong tiện tay đóng cửa lại, không thèm bật đèn,anh đi thẳng về phía chiếc giường lớn, nhìn thấy một người phụ nữ đang nằm ngủ.

Nếu đổi lại là lúc khác, Quân không bao giờ dám đánh thức vợ dậy để chiều mình nhưng bây giờ đã uống quá nhiều rượu, toàn thân nóng ran, anh không còn nghĩ nhiều, anh cởi trần truồng bước lên giường, từ đằng sao ôm lấy eo người phụ nữ. Hai tay sờ sờ bộ ngực của cô qua chiếc váy ngủ. Vì uống nhiều rượu nên lúc này anh rất hưng phấn, nay lại được ôm ấp người phụ nữ khiến người anh cực kì kích thích, con cặc căng lên, đâm vào mông cô gái.

- “Sao hôm nay đầy đặn thế nhỉ” dù cảm thấy lạ nhưng lúc này lí trí của anh đã mờ đi vì dục vọng và không còn tỉnh táo.Anh giơ tay bóp ngực cô vài cái, cô vẫn ngủ nằm im phăng phắc không hề động đậy. Anh kéo hai dây áo ngủ xuống, cô không đeo nịt ngực, cảm giác được bầu ngực đầy đặn và cao vút trong tay làm dục vọng trong người anh dâng cao.

Cúi xuống tuột nhẹ chiếc quần chip mỏng tanh, lúc này cô gái đã hoàn toàn trần truồng phần dưới và bộ ngực, chiếc áo ngủ thì quấn quanh eo. Quân đặt tay vuốt ve làn da nõn nà ấy hồi lâu, máu nóng trong cơ thể chảy ngược lên não, khắp người nóng hừng hực, hơi thở trở nên gấp gáp.

Cô gái đột nhiên lật mình lại, vẫn nằm im không lên tiếng, hơi thở của cô đều đều như cũ, hình như cồ vẫn còn chìm đắm trong giấc mơ.

Quân lồm cồm bò dậy, trườn tới nằm đè lên cô, hai tay bấu chặt hai quả đào tiên căng tròn đùa nghịch, chốc chốc lại cúi đầu xuống hôn nhẹ, chiếc lưỡi ma quái cứ trêu đùa trên ngực cô.

- “Hơ!” Cô gái phát ra tiếng kêu khe khẽ, cơ thể hơi động đậy, hơi thở cô cũng trở nên gấp gáp, nước l.ồn vô thức rỉ ra không ngừng.

Quân không còn chịu nổi nữa, anh nâng đôi chân thon dài của cô gái lên, đặt nhẹ lên vai mình, trong bóng tối không nhìn thấy vị trí tấn công tuy nhiên anh vẫn dễ dàng thăm dò và điều chỉnh cặc minh đi vào đúng l.ồn cô. Anh bắt đầu nhấp nhẹ, hai tay vuốt ve cặp đùi thon dài và mượt mà của cô gái.

- “uhm…uhm…uhm” cô bật lên tiếng kêu khe khẽ.

Tiếng kêu nhẹ nhàng và quyến rũ của cô làm dục vọng của anh như muốn bốc hỏa, con cặc anh nhấp không ngừng, từng đợi khoái cảm ập đến.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, hai cơ thể quấn chặt vào nhau thờ hổn hển. Anh vẫn còn rất sung sức, cảm giác đê mê tuyệt hảo khi cặc anh được bao bọc trong l.ồn cô, từng thớ thịt trong l.ồn cô như muốn bóp chặt lấy cặc anh làm anh điên lên, khoảng vài phút sau anh rùng mình rồi bắn ào ạo vào l.ồn cô. Cô gái hình như đã mệt mỏi lắm rồi, cô gối đầu vào ngực anh ngủ thiếp đi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...5758596061Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyen xex dam vặt bưởi trộm Truyen xex dam vặt bưởi trộm
Truyen  SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái Truyen SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái
Truyện sex Xóm trọ tình đầu Truyện sex Xóm trọ tình đầu
Truyện sex Xóm trọ nữ sinh Truyện sex Xóm trọ nữ sinh
Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu
Truyện sex Ve vuốt trên thân thể khêu gợi của nàng Truyện sex Ve vuốt trên thân thể khêu gợi của nàng
Truyện Sex  Tuổi trẻ sung sức Truyện Sex Tuổi trẻ sung sức
Truyện sex Truyện sex Trông em thật quyến rũ ! lồn em đỏ hồng Truyện sex Truyện sex Trông em thật quyến rũ ! lồn em đỏ hồng
Truyện sex Trước anh em sẽ luôn luôn trần truồng Truyện sex Trước anh em sẽ luôn luôn trần truồng
Truyện sex Trời ơi sâu quá rồi chết em mất Truyện sex Trời ơi sâu quá rồi chết em mất
Tags: