watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex xa vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64600
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- “Sao hôm nay quần áo nhiều thế này” Bàn tay anh vuốt ve trên vòng eo bà.

- “Thui, đừng nói nữa, mai anh lên lại rồi, yêu em đi anh, cho em đi” Mặt bà cạ cạ vào mặt anh, miệng phát ra âm thanh thoải mái.
- “Hôm nay đông người thế này, dễ bị lộ ra lắm” anh vẫn chỉ vuốt ve lưng, tuy qua lớp áo quần nhưng vẫn cảm giác thật mềm mại.

- “Yên tâm, không sao đâu, ông ấy say là nằm im ah, nhà này cách âm tốt lắm,anh yên tâm” bà Loan lúc này đã động tình, một tay đã lòn vào áo anh, sờ loạn lên ngực anh.

- “Từ từ, nhỡ em ngủ quên ở đây thì sao” tay anh lúc này cũng đã vòng xuống vuốt ve cặp mông mỡ màng, đầy cảm giác của bà.

- “uhm…đừng nói nữa…yêu em đi…” tay bà vuốt ve hai đầu ti anh, làm anh run rẩy cả người, lúc này thì anh cũng không còn để ý gì nữa, tay anh lòn vào váy, vuốt ve lấy âm hộ bà, những sợi lông tơ mềm mại khiến anh say mê, anh không ngừng vuốt ve nó, lâu lâu anh lại kéo căng một vài sợi ra làm bà rên rỉ bật lên tiếng “uhm…uhm”. Bà Loan đẩy anh ra, ngồi bật dậy.
- “Hôm nay anh ngồi yên đi, để em làm cho”

Phong để yên cho bà Loan ngồi lên bụng mình, bà Loan nhẹ nhàng cởi chiếc váy đang mặc trên người ra, bên trong lộ ra một bồ lót màu tím cực kì gợi cảm, nhìn bầu ngực no tròn, làn da trắng bóc của bà làm cặc anh căng lên, chạm thẳng vào l.ồn bà. Nâng 2 chân quỳ lên tấm nệm vẫn nửa ngồi nửa quỳ trên bụng anh, tay bà đưa xuống nhẹ sờ lấy con cặc anh qua lớp quần.

- “Chưa gì đã cứng ngắc vậy rồi ah” một tay bà Loan vừa vuốt ve cặc anh qua lớp quần, một tay bà sờ loạn lên ngực anh. Bà Loan cúi người xuống, dùng lưỡi quét khắp trên ngực anh, lưỡi bà đi đến đâu làm người anh nóng ran đến đấy, nhìn cái khe ngực sâu thăm thẳm trước mắt, anh đưa 2 tay lên nắm lấy nó, nhẹ nhàng vuốt ve.

Bà Loan cởi chiếc áo ngực của mình ném ra bên cạnh cho tay anh dễ dàng hoạt động. Tay anh vồ nhanh lấy 2 bầu ngực, dù anh đã biết bao lần chạm qua nó nhưng vẫn rất kích thích, ngực bà khá to và mềm mại.

- “Bóp mạnh lên anh…em sướng” để chiều bà tay anh bắt đầu dùng sức hơn, bầu ngực bà bắt đầu đỏ lên trong tay anh.
- “uhm…thế…em…um…sướng…bóp mạnh lên” bà vừa rên rỉ, tay cũng không ngừng ma xát lên con cặc anh.

- “Bú anh đi em” người bà Loan nâng lên, bà nhẹ nhàng ngoe nguẩy cái mông làm cái l.ồn bà ma sát vào con cặc nóng hổi của anh, anh điên người lên trước sự kích thích này.
- “Bốp…bú cặc anh đi đừng nghịch nữa” tiếng bốp vang lên do anh vỗ mông bà một cái thật mạnh.

- “uhm…từ từ” bà Loan nhẹ nhàng leo xuống khỏi người anh, anh nâng mông lên cho bà nhẹ nhàng cởi quần của mình, con cặc cứng ngắc của anh dựng đứng lên luôn ngang mặt bà. Bà Loan khẽ đưa tay vuốt dọc theo con cặc rồi nắm chặt lấy gốc thân cặc, sau đó bà từ từ mút chầm chầm lấy đầu con cặc đang cứng ngắc.

Nhìn bà đang lim dim dùng đôi môi đỏ mọng của mình bú liếm cặc anh làm anh sướng không chịu được, miệng bật tiếng rên rỉ.

- “uhm…sướng…cứ thế…em đừng ngậm chặt thế”
Vừa mút thì bà vừa lùa lưỡi mà liếm dưới cái đầu khấc , anh có cảm giác đê mê sung sướng đến lạ lùng.

- “uhm…em giỏi quá…mới có mấy bữa mà đã thành thạo rồi” anh vừa rên rỉ vừa dày vò đôi vú, lâu lâu lại xoa lên cặp núm đã cứng ngắc vì nứng l.ồn của bà Loan.

Bà mỉm cười nhìn anh rồi lại tiếp tục liếm lấy con cặc anh, làm con cặc anh ngày càng cương cứng hết cả lên. Con cặc anh lúc này đã trơn bóng lên, miệng anh lúc thì rên rỉ lúc thì rống lên hừ hư, người căng cứng, cảm giác sảng khoái lan tỏa khắp người.

- “chụt…chụt…chụt…uhm…cặc anh cứng quá” bà nhả cặc anh rồi liếm hai hòn dái của anh.
- “uhm….hự….em bú cặc sướng quá….” Nhìn anh đang run rẩy vì nứng cặc, bà Loan càng bú liếm cuồng nhiệt hơn.

- “Từ từ thôi …em làm quá anh ..a…..ra bây giờ …..ui đả ….sướng …”
- “em … a …ui … đúng rồi liếm ngay đó ….a…..”
- “Chụt chụt ….ưm … ưmm …a…”

Được bú liếm con cặc tươi trẻ, hồng hào đầy sức sống trong miệng, bà Loan lúc này cũng không chịu được nữa, nước l.ồn bà cũng đã rỉ ra ướt đẫm.

- “Đụ…đụ em đi anh…đút cặc vào l.ồn em đi…em chịu hết nổi rồi” những tiếng dâm dật phát ra từ cái miệng xinh đẹp của bà mẹ vợ.

Bà đứng lên tuột nốt mảnh quần lót tí xíu ra khỏi chỗ kín, người bà lúc này đã trần như nhộng khoe hết bộ ngực tròn trịa và cái l.ồn múp máp trước mặt anh. Nhìn cái l.ồn của bà nhô cao, làm anh chỉ muốn vục mặt vào nó.
“Em quay mông lại trước mặt anh”

Bà Loan quay lại, bờ mông đầy đặn mỡ màng, cái l.ồn múp máp đã ướt đẫm ở ngay trước mặt anh. Anh úp mặt vào l.ồn bà hít lấy hít để mùi vị của l.ồn bà, những chiếc lông l.ồn cọ vào mũi anh làm anh rất kích thích. Anh le lưỡi liếm lấy hai bên mép l.ồn, liếm từ bên này qua bên kia. Anh lại dùng lưỡi đánh vào cái hột le của bà. Bà Loan sướng quá, người bà có cảm giác rờn rợn vì nứng l.ồn.

Trong phòng, trên chiếc giường lớn, cặp mẹ vợ và con rể với hai cơ thể trần truồng trắng bóc đang vừa bú liếm vừa rên rỉ.

- “Đã quá ..đã ngứa quá …lấy răng cắn con cặc giùm anh”

- “Um ..um..chụt ..chụt…”

- “Sướng quá …em ơi em bú căc hay quá …cắn nó đi em …”

Bà Loan lấy răng nhằn nhằn đầu khất ,Phong sướng cong cả người hẩy hẩy con cặcsâu vào trong miệng bà. Anh đã quá ,rùng mình mấy chập như muốn xuất tinh ,anh vùng dậy bò lên vú vú bà, một tay bà thò xuống nắm lấy cặc anh xục mạnh. Hôm nay là đêm cuối cùng bà muốn cùng anh sống trong hoan lạc, lúc này bà đã bất chấp tất cả, những thứ thuộc về bản năng của bà đã bộc ra hết, không che giấu. Miệng bà rên rỉ, người bà quằn quại, nước l.ồn rỉ ra không ngừng.

- “đụ em đi anh…uhm…đừng bú nữa”

Cong người anh nhét con cặc vào l.ồn bà, nó khít chặt lại bóp chặt lấy cặc anh, cái l.ồn đã lâu không sử dụng của bà làm cho cặc anh muốn nổ tung vì sương. Nước l.ồn bà lúc này đã ướt nhẹp nên anh dễ đâm nguyên cả con cặc dài sâu vào l.ồn bà lút tới hai hòn dái.

- “uhm…ah…em sướng quá” cảm giác con cặc cứng ngắc trong l.ồn mình làm bà Loan hét lên, kẹp chặt lất hông anh.

Phong bắt đầu thúc mạnh con cặc chui ra chui vào lổ l.ồn bạch bạch,ạch ạch người bà nấy tưng theo từng cú đụ bộ ngực tròn tưng tưng lên xuống.

- “ A…a…đã quá …ơi…a….đụ sướng quá em …l.ồn em đụ sướng quá”. Phong nắc liên hồi, vừa nắc vừa rên rỉ, tốc độ tăng dần lên

- “Đụ mạnh len ba …nửa đi mạnh nửa ..a…..đã l.ồn quá”

- “Sướng …sư…ớng ..a…….sư……ớng quá …..em ơi….”
- “Em cũng sưư….ơớng…….a….em ra nè…”

Bà kẹp cứng người anh nẩy l.ồn lên từng chập bà xuất khí đầm đìa. Nhấp thêm chục cái nữa thì anh cũng thúc thật mạnh anh bắn khí sâu vào l.ồn bà từng đợt tinh trùng tích lủy cả tuần nay tuôn ra ồ ạt như không bao giờ chấm dứt chảy tràn ra cả bên ngoài l.ồn bà.

Cả hai ôm lấy nhau thở hổn hển như mới chạy đua về, bà vòng tay kéo anh xuống, hôn loạn lên mặt anh như muốn thưởng cho anh đã đem lại sự khoái lạc cho mình. Môi hai người lại dính vào nhau, điên cuồng nút lưỡi nhau. Sau cơn cuồng hoan, hai người ôm lấy nhau, bà tựa đầu bên tay anh, mắt lim dim thõa mãn.

- “Cám ơn anh” bà thủ thỉ bên tai anh, khuôn mặt bà có vẻ lo lắng.
- “Khi nào có cơ hội thì mình lại ở bên nhau mà, em đừng lo”
Cả hai ôm lấy nhau ngủ ngon lành sau cơn làm tình mệt mỏi.


Hai hôm sau bà Loan theo chồng về nước, để lại Phong một mình với ngọn lửa tình dục vốn đang nằm im trong anh đã rực cháy trong bao ngày nay ở bên bà (Truyen sex từ: Thehe9x.Mobi). Liệu rằng Phong có trở về một cuộc sống bình yên trong những tháng ngày tiếp theo ở nước ngoài hay lại đâm đầu vào những cuộc phiêu lưu tình ái để thõa mãn nhu cầu về xác thịt ? Có lẽ chỉ mình Phong biết....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...5556575859...61Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Tags: