watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex xa vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64589
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Tối hôm đó khi lên giường ngủ, sau một trận ân ái với Hà Anh thì Phong nằm ra ngủ say như chết. Người có nhu cầu tình dục cao như Hà Anh thì làm sao chịu nổi nếu một đêm làm có một lần cơ chứ. “Sao hôm nay anh yếu thế nhỉ, chắc do đêm qua say sỉn đây mà” Hà Anh đâu có ngờ rằng Phong hôm nay bị bà mẹ vợ bóc lột sức lao động cơ chứ, vì cả tuần đi làm và ở nhà với Hà Anh nên chỉ có cuối tuần là Phong mới có thể xổng ra dành cho bà mẹ vợ, vì thế dù muốn hay không anh cũng phải cúc cung tận tụy gắng sức phục vụ hai mẹ con. Nằm trên giường bứt rứt không ngủ được Hà Anh ngồi dậy xuống nhà bếp uống nước.

Khi đi xuống hành lang thì gặp Quân đi lên, thấy không có ai, Hà Anh kéo nhẹ một bên dây váy ngủ xuống rồi đi xuống.

- “ah…” Hà Anh vờ trượt chân cố ý ngã vào người Quân khi sắp đi qua anh. Quân nhanh tay ôm Hà Anh lại, anh gấp gáp hỏi “Chị không sao chứ”.

- “uhm…chị không sao, may mà có em” Hà Anh ngẩng đầu liếc anh một cái rồi lả lướt dựa vào ngực Quân, bàn tay cô khẽ sờ nhẹ lên bộ ngực rắn chắc của anh.

Người Quân run lên trước hành động của bà chị vợ, bây giờ anh mới để ý thấy cái váy ngủ hở hang và nóng bỏng mà cô mặc trên người. Hà Anh lúc này đang khoác lên mình chiếc váy ngủ tơ tằm rộng thùng thình, cổ áo chứ V khoét sâu lộ rõ hai bầu ngực đầy đặn và hấp dẫn, từ khe hỡ có thể thấy áo lót sa-tanh đen mỏng bên trong, chiếc váy ngắn đến nổi lộ rõ bờ mông cô, bắp đùi trắng nõn lộ cả ra ngoài. Được ôm thân hình mềm mại của cô trong tay với những hình ảnh nóng bỏng trước mắt, bàn tay anh không tự chủ được mà vuốt ve cặp mông tròn trịa và đầy đặn của cô.

- “uhm…uhm” Hà Anh cũng ôm chầm lấy Quân, miệng rên rỉ những tiếng ỉ ôi nho nhỏ.

- “ké….tttttttttt” cả hai vội buông nhau ra khi nghe thấy tiếng mở cửa ở tầng trên, Quân bước vội lên trên như chạy nạn để mặc Hà Anh vẫn đang ngơ ngác.

- “Đồ nhát gan” Hà Anh tiếp tục đi xuống tầng dưới, miệng thầm chửi ông em rể.

********xxxx*********

Lên phòng ngủ nằm bên chồng cả tiếng đồng hồ mà Hà Anh không tài nào ngủ được. Nhớ lại giây phút ở cầu thang lúc nãy, dường như giây phút đó Hà Anh quên mất chồng, nàng mê đắm trong tình dục. Bản thân Hà Anh cũng không hiểu nổi mình, nàng vốn rất yêu Phong, mỗi lúc không có anh làm nàng cô đơn và trống trải nhưng mỗi khi ngả vào tay một người đàn ông khác thì làm cho nàng có những hành động lạc lối. Nhớ lại cơ thể cường tráng, sức mạnh hùng hục và sự ngu ngơ của Quân làm cô không tài nào ngủ nổi, trong người cảm thấy thiếu thốn, cô thực sự muốn sex, muốn đến phát điên vào lúc này, quay qua nhìn ông chồng đang ngủ say, Hà Anh chán nản cố thúc mình ngủ đi.

Hà Anh đang trằn trọc trên giường tiếp tục mất ngủ thì nghe thấy tiếng nước từ bể bơi sân sau truyền đến. Hà Anh tò mò đi xuống dưới lầu xem thì thấy hoá ra đó là Quân đang bơi. Cũng giống như Hà Anh, Quân bị bà chị vợ trêu chọc như thế thì làm sao ngủ nổi, bây giờ anh muố hòan mình vào làn nước mát để giải tỏa đi cái nóng của dục vọng trong người.

Nhìn cơ thể khỏe mạnh của Quân ham muốn trong người Hà Anh lại nổi lên,lúc này Hà Anh không kiềm lòng nổi đi tới bên cạnh bể bơi ngồi xuống. Cô thả chân xuống nước vung vẩy, nước về đêm có cảm giác mát lạnh thật thoải mái. Quân nhanh chóng phát hiện ra cô, bơi đến gần. Anh tháo kính bơi xuống, tóc, lông mi, lông mày đọng đầy bọt nước nhìn rất nam tính và hấp dẫn. Hình như việc bơi đến bên cạnh cô đã lấy hết đi can đảm của anh, anh chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào cô mà không nói gì.

Hà Anh nhìn Quân im lặng không nói gì, cô nở nụ cười quyến rũ với anh, cô lấy chân đá trên mặt nước, bọt nước văng tung tóe trên mặt anh.
Đôi mắt của Quân không tự chủ được mà nhìn chằm chằm vào vùng kín của cô. Vẫn chiếc váy ngủ mong manh đó, có thể nhìn thấy chiếc quần lót sa-tanh mỏng, vài sợi lông đen lúc ẩn lúc hiện dưới ánh đèn vàng. Sự rạo rực và khao khát hiển thị rõ trong cặp mắt anh.

Nhìn không gian yên ắng xung quanh, Hà Anh bỗng bộc dậy sự khát khao không kiềm chế, cô muốn anh, muốn ngay lúc này, ngay lúc mà chồng và gia đình cô đang ngủ bên trong nhà. Cô nhẹ kéo hai dây áo ngủ xuống một chút, chiếc áo nịt ngực hấp dẫn đã lộ rõ, hơi thở Quân bây giờ đã dồn dập, có nhẽ anh đang đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, Hà Anh khẽ mở rộng hai đôi chân mình ra, cô kéo chiếc váy ngủ đã ngắn đến mức không thể ngắn hơn lên trước mặt Quân, chiếc quần lót tí xíu hiện ra trước mặt anh.

- “Chỉ nhìn thôi ah” Hà Anh vừa nói xong thì Quân đã gừ lên một tiếng rồi giữ chật lấy tay cô, kéo cô xuống nước. Bất ngờ vì hành động của anh, Hà Anh 2 tay vòng qua cổ anh, níu chặt lấy cổ anh, Quân thì dùng 2 tay nâng mông cô. Cơ thể Quân và Hà Anh dính sát vào nhau, váy ngủ của cô bị nước làm ướt nhìn gần như là trong suốt, bó vào da thịt, lộ rõ những đường cong. Hô hấp của Quân dần dần trở nên nặng nề, anh hôn lên môi cô. Nụ hôn cuồng bạo và chiếm hữu. Lưỡi anh tiến vào quấn quít lấy cái lưỡi mềm mại của cô, hút lấy nước mật thơm ngọt, làm dục vọng của 2 người bùng lên. Hà Anh đẩy anh ra, thở hổn hển nói “uhm…uhm…lên bờ đi”.

Quân bồng Hà Anh đi đến nơi cạn nước hơn, để Hà Anh đứng xuống, anh lại cuồng bạo hôn lấy cô. Bàn tay anh cũng tiến vào bên trong váy ngủ đãướt đẫm, vuốt ve tấm lưng mịn màng của cô, hơi thở của Hà Anh lúc này cũng trở nên gấp gáp. Quân cởi váy ngủ của cô ra, dưới ánh trăng bộ ngực tròn trịa của cô hiện ra sau lớp áo lót, Quân nóng vội cởi nịt ngực của cô ra nhưng do nóng vội hay mất bình tĩnh mà cả phút trời Quân vẫn làm không xong.

- “Từ từ nào cưng”, Hà Anh cởi nịt ngực rồi ném qua một bên. Nhìn bầu ngực căng tròn với 2 núm đỏ chót trước mắt, Quân há miệng ngậm lấy ngực cô, cái lưỡi linh hoạt của anh quét nhẹ, khiêu khích hai núm vú cô, cái lưỡi anh vân vê nó làm cho Hà Anh cực kì mê hoặc và tê dại.

- “uhm…uhm…bú đi…bú ngực chị đi cưng” cảm giác tê dại nơi đầu ngực làm cô rên rỉ, một tay cô vuốt ve vòm ngực săn chắc của anh, tay còn lại cô chụp lấy con cặc anh qua lớp quần bơi. Chỉ vuốt ve bên ngoài là không đủ tay cô nhanh chóng luồn vào trong quần bơi, cầm lấy con cặc nóng bỏng của anh trong tay, cô bắt đầu sục nó.

- “uhm…uhm…cởi quần bơi ra đi em” Hà Anh thở gấp khi tay Quân cũng đã lòn vào trong quần lót của cô, ngón tay anh mân mê bên ngoài mép l.ồn cô.

Đầu của Quân lúc này vẫn đang vùi sâu vào giữa 2 cặp vú cô, hơi thở thơm ngọt t
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...596061
↑↑ Cùng chuyên mục
XtScript Error: Timeout.
Tags: