watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex xa vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64595
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Một lát sau, Quân dường như đã hồi phục toàn bộ thể lực và cũng chưa xả hết dục vong của mình nên anh lại ôm lấy cơ thể mềm mại vào lòng, anh lại trỗi dậy ham muốn, anh lại đâm cặc vào l.ồn cô nhấp nhè nhẹ.

Cô gái cũng vừa tỉnh giấc, cơ thể nấc lên từng chập phối họp cùng tiếng rên xiết sung sướng. Quân nghe âm thanh phát ra từ miệng cô gái sao mà lạ thế nhỉ? Nhưng đang lúc cao hứng nên không hề nghĩ nhiều, cô gái vòng bàn tay nhỏ nhắn mềm mại ôm chầm lấy hắn, mười móng tay nhọn bấu chặt vào da thịt sau lưng.

- “Phong…anh nhấp nhanh đi…em sướng”

Tiếng rên của cô gái vang lên khe khẽ như tiếng muỗi vỗ cánh, lọt thỏm trong tiếng phành phạch của hai cơ thể trần như nhộng va đập dữ dội vào nhau, nhưng khi âm thanh ấy chui tọt vào tai Quân lại như sấm rung chớp giật, toàn thân hắn cứng đờ ra như bị điểm huyệt.

Đây rõ ràng là tiếng của bà chị vợ mà. Quân vội mở to mắt, chỉ thấy dưới mái tóc bù xù, khuôn mặt của Hà Anh hiện ra, cô đang cắn chặt môi, hai mắt nhắm nghiền, làn da trắng nõn lẩm tấm mồ hôi, cơ thể cô vẫn đang nhịp nhàng lên xuống theo tiết tấu.

Tại sao lại thế này? Như bị sét đánh, Quân dừng lại mọi động tác, con cặc nhỏ xìu lại rút ra khỏi l.ồn cô, toàn thân không dám động đậy, còn Hà Anh đột nhiên nhận ra cặc anh bỗng rút khỏi l.ồn cô, khoái cảm trong cơ thể mất đi nên mở mắt ra, sau giây phút ngờ ngàng ngắn ngủi, cô bấtngờ chồm tới cắn phập vào vai Quân, dịu giọng yêu cầu: “Đồ khốn! Đừng dừng lại như thế, tôi đang hứng lên nè, tiếp tục giải quyết cho xong đi!”. Nói xong Hà Anh cúi xuống vuốt ve lấy con cặc đang yếu xìu kia.

Nhìn thân thể gợi cảm của bà chị vợ trước mắt, dục vọng của Quân lại bùng lên, anh lúc này cũng không cần biết gì nữa, nằm yên để cho bà chị vợ kích thích con cặc mình.

Bằng cả hai tay cô vuốt ve, kéo cái da quy đầu để cái đầu cặc to và đỏ có vòng khấc rất rõ của tôi lấp ló rồi từ từ chui hẳn ra ngoài. Cặc Quân là con cặc lớn nhất mà Hà Anh từng gặp, nó dài phải 20 phân, nàng mân mê âu yếu nó không ngừng.

Cô ghé môi hôn lên đầu cặc anh rồi từ từ đưa cặc anh sâu dần vào trong miệng rồi bắt đầu rút ra thụt vào.

- “chụt…chụt…chụt…cặc em đẹp thế…”

- “uhm…em sướng…quá…chị bú tuyệt quá” Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của bà chị vợ đang say sưa bú liếm con cặc mình làm cho anh như muốn điên lên, con cặc lúc này đang căng phồng, miệng anh thì cứ rên “hư hử”.

- “uhm…uhm…em sướng quá….lần đầu em được bú cặc…” Quân là một người hiền lành gia giáo nên chưa bao giờ được làm tình kiểu này nên làm sao anh không mê mẩn cho được.

Hà Anh nhả cặc anh ra nghiêng mặt sang bên, lưỡi nàng quấn lấy phía dưới cặc Quân.

Anh rùng mình “Chị ơi…uhm…! Chỗ đó sướng lắm”.
Hà Anh liếm phía dưới thân cặc một lúc thì chồm lên lấy đầu lưỡi lia liên tục xung quang cái khấc đầu cặc tôi. Quân có cảm giác sướng rùng cả mình.

- “Đó…chỗ đó…chị bú đi”

Anh dạng chân ra cho Hà Anh dễ hoạt động, cô bắt đầu liếm sâu xuống dưới, mới đầu là chỗ gốc cặc, sau đó là hai hòn dái. Trong lúc đó một ngón tay cô sờ và xoa lỗ đít anh.Cô đã làm cho anh đê mê sung sướng đến tận cùng.

- “uhm…thôi…thôi chị…em ra mất”

Sợ Quân phóng ra ngay lúc này nên Hà Anh nhả cặc Quân ra, liếc anh một cái đầy quyển rủ “Yếu thế ah”. Hà Anh cởi chiếc áo ngủ ra, lúc này cả toàn thân nàng đều trần như nhộng, cặp ngực to và mịn màng, eo thon gọn hiện ra trước mắt Quân. Hà Anh dùng một tay chống lên ngực anh, tay kia thò xuống cầm con cặc cứng ngắc đó kê vào miệng l.ồn của mình rồi từ từ hạ người xuống cho con cặc đó từ từ đi từng phân từng phân một vào trong người cô.

- “uhm…uhm” cả hai rên lên lúc con cặc anh đã đâm lút cán vào l.ồn cô. Hà Anh chống hai tay lên ngực Quân,bắt đầu nhấp nhổm lên xuống cho cái dương vật thọc ra vào người cô.

- “uhm….uhm….sướng quá….bóp ngực chị đi….bóp đi” Hà Anh bắt đầu nhún nhảy nhanh dần, cơn khoái cảm chạy rần rần trong người nàng, ở tư thế này nàng dễ dàng chủ động theo ý mình.

Quân đưa hai tay lên bóp lấy bầu ngực đầy đặn của cô, miệng anh thở phì phò, cô nhún càng ngày càng nhanh khiến anh không chịu nổi phải la lên.

- “Uhm…chậm chậm đi chị ơi”

Hà Anh cũng muốn cuộc chơi kéo dài lâu hơn, nên nàng ghìm lại, lên xuống chậm dần. Mỗi lúc nhổm lên khi đầu cặc đến mép l.ồn nàng lại ngồi phạch xuống làm cả hai người đều sướng rơn, miệng rên rỉ không ngừng. Cô không chỉ nhấp nhổm trên người anh mà cặp mông còn không ngừng xàng qua xàng lại, làm cho từng thớ thịt trong l.ồn cô bóp chặt lấy cặc anh, động tác này lặp đi lặp lại đến khi cô cảm thấy sướng thì lại chậm lại.

- “Chị sướng quá…cặc em to và dài quá…uhmm” Cô đã dừng nhấp mà cúi xuống hôn loạn lên mặt anh, hai người hôn nhau đắm đuối và đầy say mê.

- “Nhấp đi chị…” tay Quân đưa xuống nâng bờ mông đẫy đà của cô lên. Hà Anh hiểu ý bắt đầu tăng tốc độ.

- “uhm…uhm…chị sướng” Hà Anh lúc này đã nâng lên hạ xuống dồn dập, cặc cô và l.ồn anh cọ xát liên tục.

- “uhm…hự…hự…em sướng quá chị ơi….em ra mất” Hà Anh lúc này đã sắp lên đến cao trào, nước l.ồn cô chảy đầy ra trên người anh, hai tay cô tự vuốt ve lấy người mình, miệng không ngừng “uhm…uhm…”

Quân lúc này cũng sắp xuất tinh, anh ra sức ưỡn mông lên để cặc mình đâm sâu vào cô, tay anh thì nâng lấy mông cô cho Hà Anh dễ lên xuống hơn.
Sự khoái cảm của hai người sắp lên đến cao trào, Hà Anh đã ngửa người lui, hai tay chống về phía sau, ra sức nhún nhảy và ngoáy mông, miệng cô cứ “uhm…uhm” không ngừng.

- “uhm…uhm…chị ra…ahhhhh” sau tiếng rên dài, cả hai đều ra cùng một lúc. Cô vẫn nhấp nhô nhẹ nhàng trên người anh như muốn hút hết tinh lực của anh và hưởng những phút giây ngọt ngào cuối cùng (Truyen sex từ: Thehe9x.Mobi), sau đó cô đổ sập xuống người anh, bộ ngực đầy đặn của cô dán lên ngực anh. Sau ít phút nghỉ ngơi, cả hai lại ôm chặt nhau, hôn nhau điên cuồng, tay hai người không ngừng khám phá cơ thể lẫn nhau để thõa mãn dục vọng của mình.

- “Em xin lỗi, em say quá nên vào nhầm phòng” Quân lúc này đang vuốt ve cơ thể tuyệt tác của tạo hóa ở trước mặt mình, trong lòng cảm thấy hết sức may mắn vì làm chủ được cơ thể cô, cô đã ban cho anh một đêm vui sướng tột độ.

Được bồi bổ bởi cơn mưa tình ái, khuôn mặt xinh đẹp của Hà Anh càng thêm kiều diễm, quyến rũ, cô đứng dậy vơ lấy đồ ngủ rồi đi về phòng tắm, trước khi đi còn quay lại dặn Quân: “Cậu về phòng đi, chuyện hôm nay tôi bỏ qua”.Phần 16:
Sau khi một hồi mây mưa với Quân thì Hà Anh đi tắm, Quân lén lút trở về phòng bên cạnh. Đêm đó ông Quang và Phong đến khuya mới về, Phong uống nhiều rượu nên lên giường là ngủ ngay, Hà Anh sau một trận làm tình điên đảo cũng mệt mỏi nên cũng sớm đi vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau là thứ 7, Hà Anh nghỉ làm nên tiếp tục ở lại nhà mẹ ruột. Hà Anh khá tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra vào đêm hôm qua trong khi đó thì Quân khá ngại ngùng và khó xử khi đối mặt với cô, ánh mắt anh luôn né tránh Hà Anh như là trẻ con phạm tội. Thật sự thì Hà Anh cũng khá khó chịu khi phải đối diện với Quân nhưng để không có ai nghi ngờ về chuyện tối hôm qua thì nàng phải vờ như không có chuyện gì, huống hồ Hà Anh cũng không quá xem trọng chuyện “tình một đêm” này, nàng vẫn yêu Phong vẫn yêu gia đình mình đối với nàng chuyện đó đơn giản chỉ là giải quyết nhu cầu của bản thân. Lúc đầu Hà Anh cũng cảm thấy có lỗi với em gái mình mặc dù sự việc đêm qua là vô tình, không phải nàng cố ý nhưng hôm nay khi thấy thái độ ngượng ngùng của Quân, Hà Anh bỗng nổi lên tâm lý muốn trêu đùa anh một phen.Mỗi lúc không có người để ý thì cô luôn nhìn chằm chằm và cười với anh, Quân thì có vẻ sợ chuyện tối qua nên chỉ biết cúi đầu hoặc nhìn lơ đi chỗ khác. Thật sự đêm qua là một đêm rất tuyệt vời đối với anh, anh vốn là con người hiền lành, không muốn nói là khá chất phác, lại sợ vợ một cây nên làm gì có chuyện ăn chả ở bên ngoài ngày hôm qua lại rơi vào tay bà chi lão luyện như Hà Anh thì làm sao anh không sướng cho được. Nhưng khi nghĩ về cô vợ hung dữ và có máu ghen tàn bạo như Bạch Yến, nghĩ lại chuyện hôm qua phát sinh quan hệ với bà chị vợ thì làm sao anh không sợ cho được. Anh luôn lản tránh vì cảm thấy có lỗi với vợ và bà chị nên không suy nghĩ về những hành động trêu chọc của Hà Anh, nếu đó mà là người đàn ông trải đời như Phong thì làm sao không biết được rằng Hà Anh đang dụ dỗ anh cơ chứ, có nhẽ sự ngu ngơ khờ khạo và mối quan hệ loạn luân giữa chị vợ và em rể này mới khiến Hà Anh thích thú....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...58596061Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Đọc Truyện Sex - Nữ Tu Viện Đọc Truyện Sex - Nữ Tu Viện
Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu
Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục
Tags: