watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện SEXdam dang nước mắt buồn


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 4875
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Chân quỳ vào lổ để chân của băng trước ghế bên phoàng mặt hoàng từ từ đưa vào giữa hai chân nàng, lấy tay nâng đôi mông lên rồi đựa mủi vào âm hộ nàng:- Ôi, mùi dâm thủy của nàng làm hoàng ngây ngất quyện thêm mùi nước hoa Channel 5, mùi thơm bay sực nức cả hai hoà lẩn vào nhau. Nàng hỏi:

Thế nào Anh?

Nhưng hoàng không để ý đến câu hỏi nàng mà tiếp tục làm phận sự của kẻ ‘phu sa’ đầu lưởi nhè nhẹ liếm vào hai bên bờ mép nàng, một tay xoa nhẹ trên âm hạch còn tay kia sờ xoay vòng trên núm vú nàng, làm nàng nấc lên hồn như phiêu diêu trên cỏi bồng lai tiên cảnh. Hai tay hoàng tiếp tục vạch nhẹ bộ lông mêm mại cong cong ra hai bên. hoàng thấy âm hộ nàng + hai mép ngoài khép kín lại, cái khe suối mơ có màu hồng tươi. hoàng từ từ cắn nhẹ một miếng vào mép ngoài, khẻ lôi nhẹ phần da thịt ấy lên bằng răng & bằng môi. Ah…ahờ…ờ…. tiếng rên khẻ của nàng làm cu hoàng cương cứng, nhưng hoàng vẫn tiếp tục liếm bờ mép của nàng giáp vòng không chừa chổ nào, dưa cằm cà vào đám cỏ non xanh rì ấy.

Mộng Cầm nấc lên, hoàng ơi em sướng quá – bú tiếp đi Anh. Ôi, ôi em sướng quá, em sướng quá – Đừng ngừng nghe anh tiếp đi, đi, đi…. Bú bướm em mãi nghe anh. hoàng liền ngậm luôn cả cái mồng đốc vào miệng vừa mút vừa bú vừa liếm. Từ từ cái mồng đốc nở to hơn lúc nảy hoàng nhìn vào càng thên hứng tình, nó cương cứng lên cũng giống như cu của hoàng đang cứng… Máu tụ xuống mồng đốc làm nó ửng hồng lên.

- Mộng Cầm nứng quá không còn biết gì nữa chỉ nghe rên hừ hừ như con heo đang bị chọt tiết. Nàng có cảm giác trong đầu như muốn nổ tung ra, còn cái âm hộ nàng nóng lên như có ai đang hơ lửa vậy, hai mép ngoài của âm hộ có cảm giác như đang phồng dộp lên.

- hoàng lúc này cứ tiếp tục bú, mút, liếm cái mồng đốc lại còn chọt ngón tay từ vào trong lổ âm đạo, nhưng do nàng còn trinh nên hoàng chỉ cho vào ngón út là được thôi, cảm thấy ngón tay mình như đang từ từ vào cái cổ chai kín và ngoáy nhè nhẹ, khiến Mộng Cầm càng ngây ngất người ra, rướn người lên như thể cho hoàng đút sâu vào hơn nữa.

Nàng rên lên và nói lảm nhảm:

- Anh ơi em chịu hết nổi rồi. Anh bú em chết mất, em sướng quá đi thôi. Cha Mẹ ơi sương quá, biết sường thế này thì cho người ta chơi từ lâu rùi. Hu Hu Hu Ah Ah Ah, Bú nhanh thêm tí nữa đí anh, chân nàng co lên vùng vẩy, duổi thẵng ra rồi co vào, còn cái đầu thì cứ lắc lắc qua lắc lại, mắt thì nhắm nghiền nàng năn nỉ:

- Thôi, Anh cởi quần ra chơi em đi, em cho anh tất cả đó…. Em nứng quá rồôi, không giử nữa đâu anh. Ah…….Ơ…Ơ.. Ơ…Ơ……

hoàng chỉ chờ có thế liền tuột nhanh chiếc quần jean ra, cu hoàng giống sổng chuồn ngỏng lên chỉa thẳng lên trời. Nàng thều thào:- Trời sao cái gì mà to thế sao cho vào cữa mình em được. Nhưng mà em hết chịu rồi bắt đền anh đó Hu Hu Hu ơ ơ ơ ơ …..

Đúng vậy, cu của hoàng mấy con nhỏ Mễ ở tiệm massage gần Hảng nhìn còn hoảng nữa chứ trách chi nàng. Vì hồi còn bé do chơi hoang trèo cao bị té cu hoàng moóc phoàng cái xích đu nên Ba Mẹ phoàng đưa đi nhà thương phẩu thuật cắt cái bao quy đầu và khâu cho 7 mủi nên nhìn vào thấy gân guốc các vết sẹo lồi lỏm dài gần cả gang tay.

hoàng ngước lên nhìn nàng, thấy mặt nàng đã đờn đẩn ngu ra thấy rõ, Mặt hoàng dính đầy chất dâm thủy và tinh khí của nàng, môi hoàng bóng luỡng như thoa kem Vaselline. hoàng dụi dụi lên đám lông của Mộng Cầm rồi ngồi nhổm dậy lật nàng ra băng ghế sau xe, chồm lên hôn nhẹ vào đầu vú nàng, rồi cạ cu mình vào âm hộ nàng, làm nước dâm thủy của Mộng Cầm chảy ra ướt cả nệm xe. Nhưng do còn trinh nên hoàng xoay sở mãi cũng không cho vào được, làm Mộng Cầm càng bực tức như điên… rên la như bò rống. Bổng hoàng chợt nhớ ra trên xe có gói quà sinh nhật của thằng xếp nhờ mua một bộ đồ tắm cho con Ổng, liền với tay xé toạc bao gói quà lấy ra chai baby oil xịt đầy cu mình & âm hộ của nàng. Xong hoàng bắt đầu nhắp nhẹ nhàng từ từ đẩy vào. Nàng không ngớt rên la xít hà. hoàng tăng nhanh dần và rồi Nắc mạnh một cái – Ah…………. hoàng cảm thấy đầu cu của mình như bị ai bóp mạnh – Bật – Thế là xong:- Nàng tiếp tục la trong đau đớn, nước dâm thủy quyện vào với máu. hoàng biết nàng rất đau nên từ từ rút ra, nhưng theo phản xạ tự nhiên của nàng hai tay vẩn giử chặt mông của hoàng và thốt lên:- Anh đẩy tiếp đi đừng có ngừng. hoàng tiếp tục…..nắc nhè nhẹ tăng dần lên, từ chổ đau nàng dần thấy sự khoái cảm ở âm hộ đang đau như cắt. Nhưng do âm hộ nàng quá bót & lần đầu tiên được thưỡng thức cái ngừoi ta gọi là ‘Ngàn Vàng’ làm cu hoàng giựt giựt bắn tinh khí thẳng vào tử cung nàng, làm cho nàng co một cảm gíac không thể tả & nàng ngất lịm đi, hoàng từ từ buông tay nằm sấp trên mình nàng và không quên đặt một nụ hôn nồng nàn vào môi Mộng Cầm khẻ nói:- Anh iêu em.

Nàng đáp: – Cám ơn Anh!

*
* *

Sau buổi chiều hôm đó mối tình lãng mạn giữa hai ngườicứ tiếp tục nảy nở tốt đẹp, rồi ngày tháng cũng dần trôi qua, thời gian nàng ở lưu lại huấn luyện thực tập tại USP cũng gần hết hạn dần….

Mấy ngày nay sao Anh thẩn thờ thế: Nàng hỏi, không còn cái vẽ viển vông hay vô tâm như mọi ngày thường gặp nữa àh.

Em có hút thuốc không?
Đồ khùng – có thấy em hút bao giờ chưa mà hỏi thế!
Không: – hoàng trả lời, mấy ngày nay em thấy anh hút nhiều đó, coi chừng bị ung thư phổi, chết rồi không có ai làm tình cho em – em kiện tới âm tào địa phủ lận ơ!!!
“Ừ Anh nghĩ thế” Anh đặt làm từ một người quen ở đường St James. Thuốc lá này nhẹ mà thơm hơn. “Lãng quá” nàng cắt ngang – người đang hỏi một chuyện lại đi trả lời chuyện thuốc lá ở đây.
Có chuyện này Anh hỏi em? Em có định quay về Việtnam sau khi hoàn tất công việc ở đây không?
Biết rồi mà còn hỏi! Em định xin và sẽ làm việc ở đây một thời gian rồi hảy tính:- Nàng trả lời.
Nhưng VISA của em?
Thì anh làm giấy đăng ký kết hôn bảo lảnh cho em? tạm thời thôi, khi nào thích hợp chúng ta sẽ làm lể cưới?

Môi chàng vẫn ngậm điếu thuốc lá quen thuộc như mọi ngày & đang trầm lắng suy tư, hoàng nói:- Anh có chuyện này muốn nói với em.

Trước khi anh gặp em, hoàng nói, “Anh chưa từng về mình với bất kỳ ai ở đất Nước này? Anh nhớ một đêm nọ khi anh mang đến phòng em tặng một cây noel nhỏ & đã tâm sự với em về cuộc đời thơ ấu của anh, về việc anh đã khổ sở như thế nào khi trốn khỏi Việt nam, lênh đênh trên biển khơi với những ngày không thể quên trong ký ức, ở trại trại tị nạn, rồi được đặt chân lên mảnh đất mà mọi người cứ ngỡ rằng là một miền đất thánh, được đi học lại và cuối cùng là đang ngồi cùng em ở BOCARATON này tâm sự và em đã lắng nghe thật say sưa, đôi mắt em sáng rực lên, và anh có cảm tưởng như cả cây thông Noel cũng đang lắng nghe anh kể, như trong truyện cổ tích vậy.

hoàng tiếp:- “Nhưng” có một đoạn anh đã “CUT” không kể cho em hay. Anh, anh…. Chưa nhập Quốc tịch Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ !!! Mộng Cầm đột nhiên tròn xeo đôi mắt mĩ miều của nàng, thay vì mọi ngày cũng đôi mắt ấy rất long lanh & hiền dịu đáng iêu làm sao, thì bây giờ như nói lên mội sự ngạc nhiên & giận dử chứa trong đô mắt ấy của nàng mà không sao tả nổi…

“À không, anh muốn nói với em cuộc đời phiêu bạt của anh tại mảnh đất này” Anh cười cay đắng. hoàng tiếp:- ý anh nói là mười lăm năm trời anh phiêu bạt khi chưa quen em.

Nàng cắt ngang:- Vậy là tổng cộng là 18 năm rồi kể từ khi anh đặt chân lên mảnh này, mà sao lại thế, không thể hiểu được, hay là anh không muốn bảo lảnh cho em rồi phịa chuyện như vậy.

Vậy em biết anh làm cho Hảng này bao lâu chưa? hoàng ngắt lời nàng.
Chứ Mike không nói cho em nghe à?
Không! Cái ông gì mà cứ lầm lầm lì lì suốt ngày, không cười một miếng nữa chứ nói năng cái nổi gì, đúng là mọt sách:- Mộng cầm đáp....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà
Truyện Sex Hay, RÌNH CON GÁI 18 Tắm thật 100% Truyện Sex Hay, RÌNH CON GÁI 18 Tắm thật 100%
Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường
Truyện Sex -  Giấc Mơ Trắng Truyện Sex - Giấc Mơ Trắng
Truyện Sex Học Sinh - Ở Trọ Truyện Sex Học Sinh - Ở Trọ
Truyện Sex Hay - Iraq Truyện Truyện Sex Hay - Iraq Truyện
Truyện Sex Hay - Làm Tình Trên Tàu Truyện Sex Hay - Làm Tình Trên Tàu
Truyện Sex Hay - Mối Tình Đầu ... (Truyện Có Thật) Truyện Sex Hay - Mối Tình Đầu ... (Truyện Có Thật)
Tags: