watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện SEXdam dang nước mắt buồn


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 4873
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



- Số phận! Nàng đáp.

- Không – thuật ngữ ‘Số phận’ do con người tạo nên nó chỉ là thuật ngữ hư cấu, tự an ủi lấy bản thân khi gặp những chuyện không làm cho cái “tôi” của chính mình thỏa mãn nó chỉ giành cho những con người yếu đuối mà thôi & rồi cứ lấy “Trời – Phật” ra để trách moóc.

- Thế bao năm qua Anh sống thế nào? ở đâu? Anh … Anh… đã lập gia đình chưa? Nàng hỏi.

Động tác quen thuộc trên môi, hoàng từ từ nhã những lànkhói tròn quyện lẫn vào nhau bay vào không khí rồi… từ tan biến vào cỏi hư vô như cuộc đời chàng. Một cuộc đời phiêu bạt giang hồ rày đây mai đó không biết ra sao…

Sau chuyến bay dài không hề chợp mắt bổng một giọng nữ tiếp viên tai:- Phi cơ đang giảm dần độ cao chuẩn bị hạ cánh xin Quý khách ngồi yên tại chổ & kiểm tra dây an toàn… Dòng suy tư bổng cắt ngang chợt tỉnh lại:- Cám ơn, hoàng đáp. Vội vàng với lấy cái dây đai an toàn khóa lại với nhau.

- Cô cho hỏi văn phòng đại diện hảng USP nằm ở tầng nào?

- Xin chào! Anh ra cái máy monitor đằng kiểm tra giùm nhé.

- Àh! đây rồi tầng 25 … phòng ….

- Xin mời vào! Anh cần gì

- Daniel (hoàng) nhân viên từ Văn phòng chính chuyển sang Singpore làm việc:- hoàng đáp. Cô cho tôi gặp Bà Susan Palsson…

- Cô thư ký bổng cười lên:- Gì, ‘Bà’ hả – Anh nhầm rồi chỉ ‘Cô’ thôi. Nếu Susan mà nghe được anh gọi bằng ‘Bà’ chắc ngày mai anh phoàng bay ngược về US để làm – Không chừng anh bị sa thoàng luôn đó. HeHe… đang chờ anh trong phòng đó.

hoàng từ từ đi vào, bổng nghe cô thư ký gọi giật trở lại. Anh, Anh … Daniel ‘Playboy’ khoan vào đã ngồi chờ một chút để em trước báo cho Susan biết.

- Hi Palsson! Daniel từ USP đến xin nhận nhiệm sở mới:- hoàng chào

- Hi Daniel… hoàng chờ hoài sao không thấy Susan mời mình ngồi ghế, mà chỉ thấy ánh mắt của cô ta nhìn từ đầu đến chân, nhíu mày liếc mắt như kẻ đang say đắm bắt được của quý.

- Hello Susan Palsson:- hoàng lặp lại

- Xin lổi mời anh ngồi:- Susan giật mình thốt lên.

- Đây toàn bộ giấy tờ có liên quan về tôi xin gửi cô

- Anh để trên bàn cho susan:- Susan đáp lại, Anh đã sắp xếp chổ ăn ở của anh chưa?

- Chưa! Tôi từ sân bay đi thẳng đến đây để gặp cô

- Chắc anh đã hiểu hết công việc mình tại đây rồi phoàng ?

- YES! :- hoàng đáp.

- Okay, Anh sẽ bắt đầu vào ngày mốt nhé, nếu anh cần bất cứ thứ gì thì liên lạc với Kiae thư ký của Susan sẽ giúp anh. Luôn tiện nói luôn tối nay tôi mời anh ăn tối đầu tiên tại Singapore này có được không?

hoàng thầm nghĩ! chết rồi muốn qua đây làm việc, như lên chùa đi tu để quên đi tất cả quá khứ, muốn ‘quy ẩn giang hồ’ cũng không xong rồi. hoàng nhìn sơ đã rỏ một con nhỏ xếp mới đúng là dân chơi thứ thiệt, giờ mới nhìn kỷ lại cái cổ áo nó chẻ một đường gần tới rốn, ôi thôi! cặp ngực trắng muốt săn cứng đang nằm dưới lớp áo như đang khêu gợi & chọc con ngươi của hoàng, mái tóc vàng hoe trông càng khêu gợi & dâm đảng vô cùng. Nhưng tự nhiên cái bản năng trong người hoàng nổi lên & buột miện nói luôn:- Okay, rất hân hạnh được xếp mời.

- Hân hạnh cái gì nổi gì:- Susan nói, cứ gọi em là Susan được rồi, dẹp đi cái tiếng 1 xếp 2 xếp… Bye tối em sẽ lien lạc với Kia rồi qua đón anh đó…. Kèm theo cái liếc mắt đưa tình thấy là muốn chơi liền:- hoàng nghĩ!!!

Bước ra khỏi phòng, gặp Kia nhờ cô thu xếp cho một cái Apartment vừa hợp túi $$$ của mình. Vì trước khi sang đây hoàng cũng đã biết với đồng lương hiện giờ mà chi trả tất các khoản tại đây thì thì… Thôi không nghĩ nữa cho mệt cái đầu. Singapore mà cái gì cũng chết tiệt gần gấp đôi ở Mỹ, thôi đành chịu vậy từ từ hẳng hay.

Ngoài ra hoàng cũng còn biết thêm một vài thông tin về Susan từ cô thứ ký Kiae. Susan là con của ông Chủ lớn nằm trong ban quản trị cao cấp của Hảng USP nắm gần 30% cổ phiếu của Hảng này, cho nên sau khi Susan vừa hoàn tất đại học ở Lodon được ông già tặng cho cái chức ‘Trưởng vp. đại diện của USP tại Châu Á’ hoàng nghĩ thầm trong bụng, đúng là con nhỏ ăn chơi kiểu Angle khiêu gợi ra mặt không è zè gì ráo. Vì ban nảy Susan ngồi nên không nhìn được nửa khúc dưới… không nhìn chắc cũng đoán ra được cái mông tròn lẳn rồi, còn cặp giò… thôi tối khắc biết…… hoàng liền đá một giấc không biết trời trăng mây gió gì đang mơ mơ màng màng về những chuyện đã qua…. Bổng nghe tiếng gỏ Cốc. Cốc. Cốc – Bing Beng Bing Beng, chợt tỉnh giấc cứ theo phản xạ như ở nhà chạy ra mở cửa.

- Áh.. Ô Ồh Ồh… một giọng nữ nghe quen quen. hoàng vội nhìn xuống thấy mình trần như nhộng chẳng có miếng che (thói quen của hoàng khi ngũ là không mặc áo quần) vội vàng khép cửa :- Hi Susan, xin lổi, mình vội quá, mời Susan vào chờ 5 năm phút nhé:- hoàngi lên tiếng.

- Cười… Em chờ ở ngoài được rồi… ‘Giống’ Anh tốt ghê đó – lần đầu em thấy người gốc Châu Á có cái đồ chơi…. chất lượng cao….

Mấy hôm nay đủ chuyện trên đời, không lấy giọt bia rượu nào, nên hôm nay được xếp đang tán tỉnh, tâng bốc hoàng nên hoàng chơi cho đã một bữa no say. Thầm nghĩ chắc con nhỏ xếp Anglê này cả tuần nay không có kiếm được hàng hay sao mà nó cứ sáp la cà mình dử quá – Lại thêm cái tài ăn nói, tướng tá cao ráo & điễn trai nên Susan như đang bị hút vào cơn lốc xoáy không cưởng lại được. Trên đường lái xe chở hoàng đang tê tê vì mấy ly rượu nặng nhưng hoàng vẫn chăm chú phần còn lại của Susan. Xe thì số tự động lấy đâu ra cái bàn đạp bên trái mà cái giò Susan cứ làm ra vẽ đang đạp đạp nhấc nhấc lâu lâu lại nhấc lên nhìn khiêu gợi không chịu nổi…

- Anh mệt rồi, chắc do bay đường xa nên Anh mau xỉn đó:- Susan đáp, vừa nói vừa cặp hông hoàng đưa về phòng

Cứ chơi cái đã chuyện gì đến cứ đến… Hai tay ôm ghì chặt lấy mông của Susan làm như đang say, tay tuột lên tuột xuống cái mông tròn lẳn

- Về phòng đi cha nội:- Bổng suan thốt lên. Trông Anh tướng tá rất ư là hấp dẫn, không biết em sàn sàn cho mấy cái có chịu nổi không nữa…HiHiHi

- Nhìn là biết đang hứng tình & cơn dâm đang lên rồi khỏi phoàng nói:- hoàng đáp lại

hoàng nói tiếp:

- Nước có sẵn Susan có muốn tắm không? Nhớ lấy chai dầu thơm ??? … Xí…. Sunsan ngắt lời

hoàng nghĩ: ở nhà mình thì có ai đâu mà nhìn vào phòng tắm của hoàng nên không cần phoàng đóng cửa. Với lại dân Anglê đâu có ngại mấy cái dụ này, chuyện thường ngaỳ như ở huyện ấy mà.

hoàng lại liếc nhìn lên tấm kiếng treo trên tường. Hắn thấy Susan có thân hình thon đẹp thật. Da trắng muốt. Ngực Susan no tròn trông giống hai trái bưởi Việtnam. Bụng phẳng lì chứ không đầy mỡ, có caí nây mum múp giống bụng mấy bà sồn sồn có vài ba lửa. Còn cái khu tam giác – Tuyệt! những sợi lông vàng mượt mà đều đặn chạy dọc từ mu xuống gần đỉnh của âm hạch, còn hai bên mép ngoài âm hộ lông được cạo phẳng lì rất sạch sẽ, nhìn thôilà hoàng muốn đưa miệng vào liếm qua liếm lại mấy cái cho đỡ thèm như còn bé liếm càlem, vì được cắt tỉa gọn gàng nên khu tam giác âý trông hấp dẫn làm sao….

Đầu óc hoàng đang nhảy múa với những ý nghĩ dâm rồ đó, bổng cảm thấy hai mạch máu bên thái dương đang nổi cộm lên, cộng thêm sự tác động bởi mấy ly rượu mạnh, trong người hoàng
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...345
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về
VŨNG TÀU ĐAN LỆ VŨNG TÀU ĐAN LỆ
Tuyện sex Cô giáo dạy Văn Tuyện sex Cô giáo dạy Văn
Truyen xex dam vặt bưởi trộm Truyen xex dam vặt bưởi trộm
Truyen xex dam kỉ niện tuổi thơ Truyen xex dam kỉ niện tuổi thơ
Truyen SSEX kieu dam học nhóm Truyen SSEX kieu dam học nhóm
Truyện siêu dâm làm tình với con milu Truyện siêu dâm làm tình với con milu
Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm
Truyen  SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái Truyen SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái
truyện sex,đến với đàn bà truyện sex,đến với đàn bà
Tags: