watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex xa vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64603
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Phần 3: khi nào cuộc vui kết thúc.
Nga là nay hơn 36 tuổi, là vợ của 1 công chức nàh nước và đã có hai con, kết hôn khá sớm nên đứa con nhỏ cũng đã học lớp 11, một hôm trong 1 lần qua nói chuyện tiền nong với hàng xóm,chị bị gã hàng xóm trói lại đè kên giường hãm hiếp, sau khi bắt chị phục vụ cho hắn cả đêm để thỏa mãn thú tính dâm dục cảu mình, hắn ta quay phim và chụp ảnh cảnh khả thân của chị trong lúc hành lạc để uy hiếp, bắt chị phải phục vụ hắn nhiều lần sau. Nhưng may mắn là sau đó hắn phải trốn nợ biệt xứ. Đó là tai nạn khủng khiếp nhất đời chị từ trước đến giờ nhưng vẫn chưa thể sánh bằng lần gặp nạn tiếp theo.
Phần 2:
Phát hiện hùng- đứa con trai út của mình đang học lớp 11 có quan hệ với bọn du đãng, Nga có tới nói chuyện và hăm dọa dằn mặt chúng, tuy nhiên với bản tính côn đồ, chúng quyết định bán chị cho 2 gã béo mập để chị phục vụ cho chúng mua vui, đổi lại số tiền mà con chị đã nợ, và cũng vị cúng muốn trả thù những câu nói hâm he của chị dành cho chúng, chị bị chúng xông vào nhà, bị ném vào tay hai gã to béo mặc cho chúng dày vò cơ thể đẩy đà của mình, trong phần này con xuất hiện 1 nhân vật mới là Nhung, cô em họ của Nga nhưng trẻ hơn Nga gần 10 tuổi, cũng bị bắt khi chứng kiến cảnh chị mình đang bị cưỡng hiếp, và số phận chưa rõ thế nàophần 2 kết thúc bằng hình ảnh chị Nga phải phục vụ cho cuộc hành dâm của 2 gã to béo và bị chúng lôi vào tắm chung.
Phần 3 : khi nào cuộc vui kết thúc?
Cánh cửa nàh tắm chị khép hờ, chỉ cần đứng gần đó là có thể nghe rõ từng tiếng, từng âm thanh tuy hòa trộn vào nhau nhưng lại rất dễ dàng để phân biệt được. tiếng nước từ vòi sen vẫn chảy xả ào ạt, tiếng phạnh phạch đều đều từ những cú nhấp của hai gã kia, và đương nhiên kèm theo đó là tiếng thở dốc, tiếng cười khẽ thích thú của những con thú say mồi, và cả tiếng rên thảm hai của Nga, người mẹ đáng thương, vì nợ của con mà phải bị cưỡng hiếp.
- ứ ứ…ứ …ứ….a…a…a..á…
Những tiếng rên đều trong cuốn họng Nga cứ vang lên từng hồi, theo những cú nhấp thô bạo của chúng, mái tóc được uốn lọn và bới cao của Nga chuẩn bị cho buổi tiệc giờ đã xỏa xuống, ướt đẩm nước, thân thể Nga lõa lồ được v=cả 2 thân hình béo núc ấp vào người, chị còn chiếc váy đầm đen rách bèo nhéo nằm dưới sàn. Phải nói Nga có 1 thân hình tuyệt với, sinh 2 lần con nên mông có phần nở nan, nhưng nó chẳng quá xố xề, đó cũng là nơi mà gã đang đị vào lỗ đít Nga khoái nhất, hắn ta thích con cu của mình thọc vào sau, và phần dưới của hắn chạm sát vào mông Nga, hai tay hắn vòng ra trước hết bóp vù, rồi xoa bụng, ôm eo Nga, rồi lại nắm tóc chị kéo ngược ra sau, làm cho chị đau đớn, lắc đầu ngoày ngoạy. Bị kéo tóc ngược ra sau làm chị ngước đầu lên, lộ ra chiếc cổ trắng nõn, và đương nhiên gã đang đoụ *** chị phái trước không thể bỏ qua cái cơ hội hôn hít này. Thân thể trần truồng của chị bị ép chặt bởi 2 gã đang ông, trong khi chị cố dùng tay đẩy chhung1 ra thì 2 gã đó vẫn đang uống éo và đê mê trong cuộc hành dâm của mình. Rồi còn dùng miệng nút chụt chụt hai đầu ti của Nga, khó chịu đến cùng cực, Nga thét lên khiến cho cả hai thỏa thích cười sằn sặc.
- Má, con này có con mà người đã quá, mới nhìn là đã nứng rồi
- Rên to lên con đỷ, tụi tao cho mày làm việc cả đêm, cho mày chừa, có con thì phải biết dạy nó, đừng để cho nó đi vay nợ, biết chưa hả…
Những âm thanh đó vẫn vang đều đều, mông và vú chị như nát vụng trước những cái nắn, bóp thô bạo của bọn chúng. Được một lúc chúng lôi chị ra ngoài, ném té xuống sàn, một tên đè tay chị qua khỏi đâu, vuốt ve khôn mặt đang hóc khô kiệt sức cảu Nga, một tên nằm đè lên người chị và tiếp tục nhấp, hai tay vẫn tiếp tục xoa bóp và miệng nút vú chị một ách thô bạo, rồi cả chị và hắn ta cùng hét to lên, hắn rút con cặc ra và phun hết tinh trùng vào mặt chị, chị nhắm nghiền mắt lại quay mặt đi, nhưng ngay sau đó hắn dùng tay quẹt bãi tinh trùng đó rồi thọc vào miệng chị.
- Nuốt cho nhiều vào cưng, bổ lắm đó
Nga ho sặc sụa sau phi phải cắn răn nuốt cái thứ thanh hôi đó vào miệng, nhưng chị chưa kịp thở hồi sức thì lại tiếp tục rên lên theo bản năng, gã thứ hai đã thay phiên đè lên người chị và thực hiện lại động tác dâp liên tục. và rồi cũng trải qua cái cảm giác bị địt mạnh cực khi hắn gống mình cho việc xuất tinh, sau khi cả hai tên rút cặc ra khỏi người chị, chị mệt tê tái của người và dần thiếp đi mà không hề hay biết.
- Con này đã thiệt, đụ xong rồi thấy nó nằm phơi trần dưới sán mà vẫn còn thấy nứng
- Chắc tại khi nãy ông anh cắn thuốc nhiều quá nên chưa đã hết đó thôi
- Ông anh nói đúng, con này mà không xài thuốc thì không đủ sức cơi nó tơi bời thế này đâu, ngủ ngon nha cưng,cứ coi như mày đã trả nợ cho con mày rồi đó…
Hai gã to béo khoan khoái mặc lại quần áo, bước ra ngoài phòng khách. Bỏ mặc Nga nằm mê mệt trên sàn. Bước lên phòng khách, hai tên mập thư thả ngồi xuống ghế salon, hai thằng thanh niên khi nãy đã ngồi đợi sẵn, còn Nhung thì đang ngồi co cụm khép sát vào góc ghế, khóc rưng rưng, nhưng quần áo thì vẫn nguyên như cũ, chỉ có đầu tóc có hơi rối bời.
- Hai cậu đã vui vẻ với cô em này rồi àh.
- Hà hà, ban đầu cũng định vậy nhưng sau lại thôi.
- Hả, tôi nghe có lằm không đấy,
- Ông anh đây không nghe lầm tý nào đâu.
Rồi thằng đang nói chỉ xuống nhà dưới,
- Ê, mày xuống dưới coi có gì mang lên để hai ông anh đây dùng cho lấy lại sức.
Rồi thằng con lại thúc Nhng đi xuống dưới, hắn ta bắt Nhung tim2nau61 cái gì đó cho cả bọn ăn, trong khi thấy Nhung đi khuất xuống bếp, thằng còn lại ngồi sát tơi hai gã mập kia.
- Hai ông anh thấy hàng này thế nào?
- Chú em mày khéo lắm, con Nga quả là đã, chơi đàn bà cỡ vạy mới sướng cặc chứ, mẹ nó mấy con đỉ ở ngoài con nào cũng chán, đéo đứa nào làm nứng lâu được…
- ấy…không, hai anh hiểu nhầm rồi, thôi ông anh cứ ở đây lai rai tý gì đã, có thằng em tôi ở dưới canh chừng, không sao đâu, con đỷ Nga sao rồi, sao nghe yên ắng vậy.
- Nó phê quá nằm như chết dưới bếp rồi, loại đàn bà như con này chỉ có hãm là sung nhất, hà hà, à mà thôi, chú em mày lêm phòng nó xem có cái gì để đưa nốt cho anh phần còn lại đi, ở đây mà làm gì nữa đi đi
- Tui em lo sẵn rồi, nhưng mà chồng nó tới gần 2 tuần nữa mới về, thời gian này nó ở nàh một mình, ông anh đã tới đây, sao không hưởng thủ thêm đêm nay mà về. NÈ, tụi này có ý để lại con nhỏ khi nãy cho hai ông anh đây thưởng thức đó.
Quả đúng là mọi có vẻchưa dừng lại, hai tên thanh niên xuống nàh dưới, bế Nga vẫn đang nằm mê man lên lầu, sau chúng quay xuống, trói cả nhung lại ném vào goc nhà, mặc cho cô xin tha mà chúng vẫn chẳng hề quan tâm. Nga lờ đờ mỏ đôi mắt ra, thân thể con đâu rát vì trận bạo dâm sáng nay, chị cố vươn người ngồi dậy, nhưng bỗng nhiên thấy nặng trĩu, hóa ra là hai tay chị đang bị trói chặt vào trong thành giường phía trên đầu, thân thể của Nga vẫn trần truồng như nhộng, không một mảnh vải đắp trên người, Nga cố vùng vẫy và gọi to nhưng không nhận được cậu trả lời nào, chỉ có mỗi sự im lặng trong căn phòng kín, Nga cảm thấy bất lực ngay trong chính phòng ngủ của nhà mình.
Bên ngoài bầu trời đang dần chuyển mây đen kịt, báo hiệu một trận giông gió lớn đang chuẩn bị kéo đến. Quây về câu chuyện đang chưa tìm ra hồi kết. Phần Nga thì bị trói chặt trên phòng ngủ, chị vẫn trong tình trạng mê man sau cuộc truy hoan vừa qua. Nhưng chỉ một mình chị quả là không thể thỏa mãn cả 4 con đực đang chè chén trong nhà. Chúng biết được thời gian này chồng chị đi vắng, nên thay vì nhanh chóng rút em thì chúng quyết định “ tá túc “ lại trong đêm nay. Và có lẽ chị sẽ tiếp tục trở thành trò mua vui cho chúng đêm nay. Phần Nhung, cô em họ tội nghiệp, đúng là ác giữa đàn mang vào cổ, 4 tên lục lòi tiền bạc trong tủ nàh Nga, chúng thẳn nhiên mua bia rượu về “ mở tiệc” ngay trong nhà Nga. Chúc bắt Nhung lo hầu chúng, từ lấy thức ăn, rót bia, lâu lâu cúng lại động tay bóp lấy cặp mông của nhung, cái cặp mông tròn mìn được chiếc quần tây bôm sát vào, chỉ cần chạm nhẹ là cảm nhận được đường hằn lên của chiếc quần xịp. Những lần như vậy Nhung chỉ biết đẩy tay chúng ra trong cơn xấu hổ. Chúng ép Nhung uống rất nhiều, dù cô k thể nuốt được cái thứ nước vừa nồng vừa đang, chúng vẫn cố chế bia vào miệng Nhung khiến cho cô không ít lần sặc sục tía tai. Đoạn dợi cho Nhung say gục đầu xuống, chúng bỏ mặt cô nằm dưới sàn rồi cùng nhau chè chén. Buổi tiệc tàn cùng quá xế chiều, trời đã tối hẳn, phần cũng vì cơn mưa giống lớn kéo tới đang xối xả trút nước bên ngoài, tiếng mua rơi rào rào từng cơn....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34567...61Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex em Trinh Truyện sex em Trinh
Truyện sex vét máng bà chị hai Truyện sex vét máng bà chị hai
Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện
Tags: