watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex xa vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64597
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Con Ngọc và hai thanh niên nhỏ to với nhau như thể chúng sắp hành động động một sự kiện gì đó thật đặc biệt. Là một âm mưu đen tôi thì đúng ơn, vì ngay sau đó hai tên thanh niên nhanh chóng ra xe và bám theo Nga về nhà.
Về tới nhà, Nga vội khóa cửa rồi lên phòng ngủ soạn quần áo, chẳng gì hôm nay là ngày cưới cô bạn cũ thời còn là sinh viên, có con mà vòng eo xem chừng vẫn đẹp nên Nga chọn một chiếc váy có hơi chiết hông, màu đen huyền có ren, phần váy xỏa dài qua ngang gối. Bông nhiên điện thoại reo lên, Nga nhanh chóng bắt máy
- Chị nghe nè Nhung ơi, em tới đâu rồi… rội đội tý nhé, chừng 10 phút nữa là chiệc chạy ra tới rồi hai chị em mình đi.
Nhung là cô em chị họ, năm nay mới 28 tuổi, vốn không biết đường, nên rủ Nga củng đi. Nga vội lấy một ít nước hoa thoa lên gáy tóc, đang đeo lỡ đôi bông tai thì chuông cửa vang lên liên tục, có hơi bực bội trong lòng vì sắp phải đi mà lại có khách, hơn nữa khách gì mà bất lịch sự cứ ấn chương inh ỏi cả lên, Nga kéo lại sợi dây kéo ở lưng áo rồi vội bước chân xuống nhà mở cửa bước ra ngoài cổng : “ đợi 1 chút, ai vậy…”
- Chào bà chị, chào cô em vắng chồng.
Hai tên thanh niên đẩy mạnh cửa và cầm con dao bấm dí sát vào mặt Nga, tên còn lại bịt miện và lôi Nga sòng sọc vào bên trong nhà, chúng rào cửa lại như ban đầu. Sau khi lôi Nga vào phòng khách, kéo cửa và rèm cửa lại, căn nàh nhìn từ bên ngoài trở nên yên ắn như thể Nga đã đi dự tiệc.
Nhung mặc chiếc áo trắng có ren hoa ở hàng nút và chiếc quần tây ôm sát người,dừng xe ở đầu đường đợi Nga, đợi khoảng 5p mà chẳng thấy Nga đâu, sốt ruột Nhung gọi và di động, chưa nghe được trả lời bên kia thì xuyết tý nữa, cô bị hai tên to béo cũng khá đứng tuổi tông trúng. Hú vía sau phen vừa rồi cô tiếp tục nhấ số gọi cho Nga mà không có trả lời,kiên nhẫn đợi thêm 10p nữa Nhung nhắn tin vào cho Nga, ngay lập tức cô nhận ngay lại được tin nhắn : “ chị đang kẹt quá, chắc em vào thẳng nàh chị giúp cái này một chút”. Lắc đầu ngao ngán với bà chị họ của mình, Nhung quay xe tiến vào nhà Nga. Thấy cửa cổng chị khép hờ, Nhung dẫn xe vào để bậc thềm sân, cẩn thận bóp luôn ống khóa cửa công lại. Cảm thấy lạ, Nhung đẩy cửa phòng khách vào thì thấy sao trong nha có mấy dâu gì đầy bùn đất, lại có mấy đôi giầy lăn lóc ngay thảm cửa ra vào, mà lại có một mảnh vải màu đen khá lớn dưới sàn, vừa cầm mảnh vài lên xem Nhung chợt lắng nghe đúng là có tiếng gì đó “ um…um..um…” kèm theo tiếng xuýt xoa. Nhung vội chạy ngay xuống dưới bếp, Nhung thật không thể tin vào những gì mình thấy nữa, hai lão to béo khi nãy ngoài đầu đường xuýt tông xe vào người Nhung, một gã trần truồng như nhộng đang ngửa mặt lên trơi mà rên hừ hừ, hai tay hắn ta đang vịn lấy hai bên đầu của chị Nga kéo sát vào con cặc ủa hắn, con cặc của hắn đã nằm ngập trong miệng Nga, và hắn thì liên tục đẩy ra đẩy vào đầu của Nga, chị Nga thì đang ngồi sập dưới sàn, hai tay bị gã to béo còn lại kéo ngượi lên ngang đầu, Nga cố nắm chặt hai tay như đang ra sức kháng cự lại nhưng không có kết quả, chiếc áo váy đen sang trong đã bị xé rách một mảng khá lớn, tuột hẳn cả một bên vai làm lộ ra chiếc áo lịch đen đang nâng đỡ cặp vú trắng nõn, Nga giờ đầy chỉ còn rên lên những tiếng “ um..um..”. Chưa kịp hoàn hồn, Nhung bị hai tên thanh niên khi nãy đè nghiên vào tường, 1 thằng nhe miệng cười khỉnh
- Mày thấy tao đoán đúng chưa, con nhỏ này ngon quá, thiệt là không uổn công dụ nó tới đây, cứ tưởng là phải chia sẻ cái *** con kia, bây giờ thì thì ổn rồi, quả không uổn công dụ nó tới đây hà hà.
Hóa ra bọn chúng đã có ý đồ từ cái trước, sớm muộn gì cái băng này cũng phải rút đi nơi khác, nên hôm nay chúng bán Nga cho hai gã to béo này để lấy chút ít trước khi đi, hơn nữa chúng cũng định bắt Nga làm nô lệ tình dục cho chúng cả đêm nay, dể đáp lại những gì mà Nga đã lớn tiếng chửi chúng trong quá cà phê hôm trước. Nay lại dụ được Nhung vào tròng, chắc chắn chúng không bỏ qua con mồi ngon như vậy, hơn nữa Nhung vẫn chưa có gia đình, thân thể đúng nghĩa là gái trinh, và dường như 2 tên này cũng hiểu được chuyện đó, 1 thằng quay qua nói vọng vào trong bếp, nơi hai gã to béo vẫn đang hì hục ục cặc vào miệng Nga.
- Hai anh cứ vui vẻ với con đó, gái có chồng sung lắm, để 2 anh em tôi lo cho em này 1 lát.
- Hà hà, con nhỏ tướng múp quá, vui vẻ nhé, tụi tao phê con Nga này rôi, hà hà
Hai thằng kẹp cổ Nhung lôi lên phòng khách trong sự kháng cự tuyệt vọng của ci6 gái trẻ. Về phần Nga vẫn phải chịu đựng con cặc to tròn của cảu hai gã này, chị ngạt thở quá rồi, hai con cặc thứ thay phiên nhau đút ra đút vào miệng, có lúc gã ta kéo đầu chị ấn sát vào đám long quanh cặc hắn, khiến cho con cặc hắn đút sâu tận cuốn họng chị. Được một lúc hắn nén chị té ngã vật ra sàn nhà, vừa lấy tay chùi miệng, một tay che ngang ngực, nơi phần áo khi nãy bị cơn bạo dâm xé rách, và trong cái tư thế nửa nằm nửa ngồi đó, chị cứ nhích lùi dần.
- Cô em đẹp lắm, nãy giờ chỉ là phần khởi động thôi, lại đây với anh nào.
- Tôi lạy hai anh, làm ơn tha cho tôi đi, đừng làm nữa tôi không chịu được đâu
- Hà hà, con em nợ tiền thì em phải trả chứ, lại đây nào, anh chưa lột trần được em mà
Nghe kinh tởm trước những lời nói thô tục của gã ta, Nga như tái xanh hết cả mặt, chị vùng dậy định chạy nhanh ra cửa cầu cứu thì bị hai gã to con ôm chằm lại, một gã đứng từ sau vòng lên trước bung siết chặt lấy Nga và bế chị hổng lên khỏi mặt đất.
- Úi chà, thơm quá, cứ như cô dâu ngày cưới vậy, đừng có hòng chạy, vào đây với anh-
- Buông tôi ra, có ai không…thả ra…
Nga có cào cấu lên đôi cánh tay đang bấu chặt lấy chị, trong khi gã kia nhanh nhẹn tiến tới mở cửa nhà tắm, bật đèn, tên còn lại thì nhanh chân bế chị đi vào trong.
- Cho tui anh tắm chung với cưng nhé, em làm anh nứng quá rồi.
Như hai con thú trong cơn say môi, chúng đè nghiến Nga vào tường, phần còn lại của chiếc áo váy bị xé toặc ra, phời trần hai mảnh nội y, chiếc áo ngực màu đen ôm sát làm tôn lên nước da trắng hồng của bộ ngực nở nan, đang ra sức chống cự và né tranh những cái liếm bẩn thiểu của 1 tên, Nga bổng hét lên thảm thiết, khi tên thứ hai vòng ra sau lưng, hai tay chộp lấy cặp vú nõn nà đang nằm gọn trong chiếc áo lót, hắn ta xoa bóp như thể đang nhào bột một cách thích thú, còn con cu thì đang thọc sâu vào đít Nga, hắn địt Nga từ phía sau phía cho chị đâu nhói cả người, rồi thì chiếc áo nịt cũng bị kéo tuột ra, hai tay vừa bóp vừa mân mê, lâu lâu hắn lại dùng cả năm đầu ngón tay của mình dây dây hau đầu ti của Nga, gười của Nga giật lên từng hồi theo từng cú nhấp phạnh phạch của hắn, hai tay cảu cô bị gã thứ hai khá chặt nên Nga không thể làm gì ngoài việc gào thét theo bản năng, những tiếng rên hòa lần trong tiếng khóc và tan vào trong tiếng cười thỏa thích của chúng.
- Buông tôi ra…k..hông….ứ..ư..ư…
Trongkhi tên kia đang vui thích với trò địt hậu môn thì tên đừng trước như rơi vào cơn say trận, hắn dùng vòi sen phun ướt đều lên cả 3 cơ thể trần trục, rồi quỳ xuống úp mặt vào liến nút *** Nga như đang thưởng thức cây kem (Truyen sex từ: Thehe9x.mobi). Đó là 1 con chm không qua` nhiều lông, tuy không còn được múp như cái thời con gái nhưng lại rất thơm tho, và đầu lưỡi thè vào tận bên trong cho hắn biết rằng lỗ *** của Nga không quá rộng, vậy là hắn nhanh chóng đứng dậy, hai tay xoa bóp chặc cặp mông tròn căng, và phái dưới hắn nhanh chóng đút cặc mình vào *** Nga. Quả là sướng không tả được, bao nhiêu dâm thủy nãy giờ của nga trào ra đủ để khiến con cu của hắn thọc vào thọc ra trơn tru. Chiếc vỏi sen vẫn chảy, tười nước đều vào cả 3 cơ thể trần truồng. Vừa bị thọc đằng trước và cả đằng sau, Nga giờ đây phải gồng mình chịu đừng cả hai tên khi chúng lần lượt nhấp ra nhấp vào, mà Nga cũng có còn sức gì nữa đâu, cả chim và đít như tê dại đi, chị gào thét, rên rỉ trong tiếng nước chảy xối xả rào rào…...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...61Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi
Đọc Truyện Sex - Bữa Điểm Tâm Đọc Truyện Sex - Bữa Điểm Tâm
Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ
Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông
Đọc Truyện Sex -  Chuyện Thằng Tý Giỏi Địt Đọc Truyện Sex - Chuyện Thằng Tý Giỏi Địt
Đọc Truyện Sex - Chuyện Về Thằng Ngốc Đọc Truyện Sex - Chuyện Về Thằng Ngốc
Đọc Truyện Sex - Cô Gái Bán Bia Ôm Đọc Truyện Sex - Cô Gái Bán Bia Ôm
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Quỳnh Thư Đọc Truyện Sex - Cô giáo Quỳnh Thư
Tags: