watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex vào đời


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 32134
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- nhưng làm sao mình có thể đối diện anh ta được nữa, xấu hổ chết đi được. Với lại mình không biết anh ta sẽ còn giở trò gì tiếp theo nữa, sau khi đã làm việc như vậy đối với mình.
- cậu lo xa quá, mình đã nói rồi, có thể Jeap sẽ không làm gì cả, có thể anh ta cũng nghĩ chuyện này là Bình thường và chẳng có gì phải khoe khoang hay bàn luận gì ở đây. Phải rồi, nếu cậu thật sự lo lắng, thì tại sao không nói chuyện với anh ta một cách thẳng thắn? Suy cho cùng anh ta chính là vấn đề khiến cậu phải thôi việc đúng không.
- mình ngại đối diện với anh ta, mình không biết sẽ nói gì, băt đầu từ đâu…
- hừm, có thể không cần gặp mặt đối diện nói chuyện, cậu chỉ cần lướt qua bên cạnh anh ta, nói với anh ta rằng cậu hi vọng chuyện này chấm dứt ở đây và đó sẽ là Bí mật giữa hai người, rồi đi thẳng, đơn giản vậy thôi.
- Nếu như anh ta không đồng ý, nếu như anh ta thực sự phao tin trong công ty, hay tiếp tục giở trò với mình, thì mình biết làm sao?
- thứ nhất, cậu sẽ không bao giờ biết được phản ứng của anh ta nếu như cậu không thử nói chuyện với anh ta, ngồi một chỗ đoán già đoán non không đem lại kết quả gì đâu. Thứ hai, cậu có thể nhờ xếp điều tới Văn phòng khác làm việc, để tránh chạm mặt anh ta. Thứ ba, nếu thật sự mọi điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra, thì đến lúc đó cậu xin nghỉ việc cũng chưa muộn, đúng không nào?
Cô suy nghĩ hồi lâu rồi nói
- cậu nói đúng, mình hơi cả nghĩ rồi. Mình sẽ thử nói chuyện với anh ta trước khi đưa ra ý kiến cuối cùng.
Chloe nói
- được rồi, coi như việc của cậu đã xong, bây giờ hãy ngồi đây trông hộ ba mình, mình phải tới công ty ngay đây. Khi nào ba mình thức dậy thì cậu có thể đi được rồi, theo như Bác sĩ nói thì tầm nửa tiếng nữa là ông sẽ thức dậy thôi. Thế nhé, thanks babe.
Nói rồi Chloe phóng thẳng ra khỏi nhà, Cô lẳng lặng tiến tới phòng ông Simon, ba của Chloe. Ông biết Cô từ khi Cô còn bé, ông thực ra năm nay mới chỉ tầm 60 tuổi nhưng vì rượu bia quá nhiều nên trông già một cách thê thảm, sau khi về hưu ông lười hoạt động hẳn, suốt ngày nằm ở nhà nốc bia rượu. Nguyên nhân một phần là má của Chloe đã mất khi ông nghỉ hưu do một tai nạn ô Tô, từ đó ông ấy trở nên buồn bực chán chường trong đau khổ, để rồi tìm đến cơn say để giải khuây. Chloe hay bất cứ người nào khuyên ông cũng không thấy khá hơn, Cô cũng đã đến thăm ông vài lần nhưng hầu hết ông đều không nhận ra Cô do đã quá say.
Ông ấy vẫn đang ngủ ngon lành khi Cô bước tới bên giường, tội nghiệp ông Simon, một người đàn ông tốt bụng lại trở thành thế này, Âu cũng là do ông quá yêu tha thiết bà Simon, để rồi khó chấp nhận thực tại là bà đã rời bỏ ông Vĩnh viễn. Cô đặt tay lên trán ông, nhiệt độ vẫn Bình thường, ông vẫn thở đều và hơi thở nồng nặc mùi rượu như mọi khi. Bỗng Cô nghe tiếng ông hỏi :
- Charlotte, bà đấy ư?
Charlotte là má của Chloe, vợ ông, có lẽ Cô đã đánh thức ông dậy trong cơn mơ màng tưởng nhớ về người vợ của mình. Cô cuống quýt xin lỗi
- Ồ không, cháu không phải là bà Simon, cháu xin lỗi vì Đã làm Bác thức giấc, cháu là…
Chưa kịp nói hết câu, ông Simon đã vội bật dậy ôm Chầm lấy Cô, dúi đầu vào Bộ ngực sữa măng non của Cô, nói với vẻ vô cùng tha thiết và thống khổ
- tôi nhớ bà quá đi, tại sao bà để tôi đợi lâu đến như thế mới chịu quay về.
Cô thầm kêu hỏng bét, ông ta đã hoàn toàn mất trí rồi, giờ ông chỉ còn nhìn thấy bà Simon mà thôi, có lẽ Cô có khuyên thế nào ông cũng không chịu tin vào thực tế là bà đã ra đi. Không chỉ thế, sự việc còn hỏng bét ở chỗ, Cô đã thấy khao khát tình dục trào dâng trong cơ thể mình.
Ông Simon vùi đầu vào ngực Cô, thảm thiết khóc lóc khiến áo Cô ướt đẫm, hai tay ông vòng quanh chiếc lưng thon nhỏ của Cô, khiến toàn thân Cô mềm nhũn. Tình dục nổi lên, khiến thân thể Cô trở nên nóng bỏng, Cô bắt đầu cảm thấy khó thở trong cái nóng bức mà cũng cảm thấy xung sướng đến tê dại khi mặt ông úp vào ngực mình. Cô thầm nhủ mình phải hành động ngay trước khí quá muộn. Cô cố gắng vùng vẫy thoát khỏi vòng tay ông, nhưng một thiếu nữ động tình căn bản không có cách nào thoát ra nổi vòng tay của người đàn ông, không chỉ bởi thân thể họ lúc đó mềm oặt ra như khôngcó xương, mà còn bởi họ thích thú cái cảm giác được đàn ông ôm lấy mình. Chính vì thể sau gần Mười phút loay hoay, Cô vẫn không Tài nào thoát ra khỏi ông Simon, cô cảm thấy yếu đuối cả về mặt thể lực lần tinh thần, người Cô mềm nhũn ra như muốn tựa cả Bộ ngực măng non của mình vào gương mặt già cỗi của ông Simon, mà tâm trí Cô cũng thấy rạo rực bởi cái ôm, thấy lưu luyến cái cảm giác đó nên thật tâm Cô không muốn đẩy ông ra. Cô nghĩ phải tìm cách khác, không thể cứ mãi thế này được. Thế nhưng Mười phút vùng vẫy trong vòng tay ông, Mười phút áp sát Bộ ngực non mềm của Cô vào mặt ông khiến cơn khát tình dục bùng cháy mạnh mẽ trong cơ thể Cô. Chính sự bùng cháy đó, cộng với việc nói chuyện với Chloe vừa rồi, đã khiến Cô có một ý nghĩ táo bạo trong đầu. Căn tâm bệnh của ông Simon là đến từ nỗi nhớ bà Simon, chỉ việc giúp ông giải tỏa nỗi nhớ, ông sẽ khá hơn. Và để làm được điều đó, Cô đành phải bất Đắc dĩ đóng vai bà Simon để diễn kịch với ông, điều này vô cùng dễ vì ông Simon vốn đã nhầm tưởng Cô Là bà Simon. Việc tiếp theo là phải làm việc mà vợ chồng ông làm với nhau, để chứng Minh Cô chính là bà Simon thật sự, để khiến ông tưởng bà Simon đã thực sự còn sống và trở lại bên ông, để ông có thể thoát ra khỏi cơn u mê này. Cô không rõ những việc họ thường làm với nhau là gì, nhưng chắc chắn sex là một trong số đó, và Cô rắt tin tưởng Mình sẽ làm tốt Công việc đó. Chẳng phải Bác sĩ nói ông cần vận động nhiều hơn sao? Cô sẽ khiến ông phải căng toàn Bộ Mạch máu và thớ gân trên cơ thể ông khi làm tình với mình. Chẳng phải Chloe đã nói sex là chuyện Bình thường trong thời đại này sao, thế nên dù Cô có quan hệ với ông Simon, có lẽ nó cũng không quá nghiêm trọng, hơn nữa việc này là giúp ông ta, Cô hoàn toàn có ý tốt. Sau khi Bộ não đã đưa ra một loạt những nguyên nhân để giúp Cô thấy thanh thản hơn, Cô Đã mở toang mọi rào cản đạo Đức, vứt bỏ mọi sự phòng thủ với ông Simon, toàn tâm toàn ý muốn giao hoan với ông, vừa để giúp căn tâm bệnh của ông, vừa giúp Cô thỏa mãn con quỷ dục vọng trong bản thân mình.
Người con gái đã có ý ưng Thuận, nhưng gã đàn ông lại vẫn ngơ ngơ dại dại, tất cả những gì ông Simon làm là vùi đầu vào ngực Cô khóc lóc kể lể mà Cô không nghe rõ ông đang nói gì. Cô Đánh bạo đưa hai tay Ấn mạnh đầu ông vào giữa hai bầu ngực mình, rồi cọ sát ngực Cô vào gương mặt ông. Hành động đó khiến ông Simon ngộp thở, khiến ông hơi tỉnh lại đôi chút, rồi sự cọ sát vào Bộ ngực măng non mềm mại như lụa khiến ông ngửi rõ hương Thơm của Cô gái động tình, khiến ông cảm thấy rạo rực trở lại như cái thời còn trai trẻ. Phải, Cô biết rõ mình thơm tho đến mức nào, Cô biết rõ điều gì sẽ đến khi đàn ông ngửi thấy mùi hương của mình, hơn thế nữa, chạm vào Bộ ngực căng tròn mời gọi của mình, không ai có thể thoát khổi sự mê hoặc của Cô. Cô ghé miệng nói nhỏ vào t
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...456
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
TRUYỆN SEX Những câu chuyện có thật của sinh viên 9x TRUYỆN SEX Những câu chuyện có thật của sinh viên 9x
Có thể nói là một viên ngọc của xứ Bắc Có thể nói là một viên ngọc của xứ Bắc
Đọc truyện hay Ánh Tuyết em hàng xóm dâm dục Đọc truyện hay Ánh Tuyết em hàng xóm dâm dục
Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi
Đọc Truyện Sex - Bữa Điểm Tâm Đọc Truyện Sex - Bữa Điểm Tâm
Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ
Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông
Đọc Truyện Sex -  Chuyện Thằng Tý Giỏi Địt Đọc Truyện Sex - Chuyện Thằng Tý Giỏi Địt
Đọc Truyện Sex - Chuyện Về Thằng Ngốc Đọc Truyện Sex - Chuyện Về Thằng Ngốc
Tags: