watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex vào đời


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 32146
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Cô đã suy nghĩ kỹ chưa vậy? Tại sao lại đột ngột xin nghỉ việc? Nói đi, cho tôi một lý do chính đáng, dù nó có khó nghe đến đâu đi nữa!!
Cô bị xếp quát vào mặt ngay khi tới công ty vào thứ hai, mặt ông xếp hầm hầm tỏ ra rất tức giận, mặc dù hai người đang ở trong phòng của ông và cửa Văn phòng đóng chặt, nhưng cô chắc chắn mọi người bên ngoài đều có thể nghe thấy tiếng quát tháo quá lớn của ông. Ông chắc chắn đã đọc email của Cô hôm thứ 7, vậy mà ông không gọi cho Cô ngay, đợi đến tận hôm nay mới chất vấn, đủ thấy ông đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bất kì lý do gì Cô đưa ra rồi cũng sẽ bị phản bác hoặc bị giải quyết bởi ông xếp mà thôi, làm việc với nhau nhiều năm nên Cô hiểu rõ ông ta như ông ta hiểu rõ Cô vậy.
- Tôi .. Tôi muốn chuyển việc vì lý do cá nhân, mong xếp hiểu cho, nó hơi tế nhị nên tôi không thể nói được. Cô ấp a ấp úng và thầm tự trách mình đã không chuẩn bị trước câu trả lời ở nhà.
- nói cho tôi biết lý do cá nhân đó của Cô, chúng ta đã Cộng tác với nhau nhiều năm nên Cô đừng ngại, cứ thẳng thắn thảo luận, như tôi đã nói, dù nó có khó nghe thế nào đi nữa. Tôi sẽ làm hết khả năng của tôi để giúp Cô có được điều kiện làm việc tốt nhất! Lương bổng? Không thành vấn đề, thú thật là tôi đang chuẩn bị tăng lương cho Cô đấy. VỊ trí làm việc? Công việc hằng ngày đã khiến Cô nhàm chán? Quá dễ, tôi sẽ gửi Cô đi training, khi Cô đã có đủ kỹ năng, tôi sẽ chuyển Cô tới Bộ phận mới để làm. Đi lại không Thuận tiện? Tôi nghĩ chiếc mazda mà công ty sắp sửa Tài trợ cho Cô sẽ khiến Cô suy nghĩ lại. Hay Cô có xích mích với ai? Ấy vậy mà tôi nghĩ người Hoà đồng thân thiện như Cô luôn được yêu mến bởi mọi người trong công ty? Hay tôi có chỗ nào không phải với Cô? Hãy thẳng thắn phê Bình, tôi sẵn sàng tiếp thu ý kiến. Tin tôi đi, tôi sẽ làm tất cả để giữ một nhân viên có năng lực như Cô ở lại.
Cô cứng họng, đó căn bản là tất cá lý do mà Cô có thể nghĩ ra lúc này, biết trả lời làm sao đây, nếu Cô suy nghĩ quá lâu rồi mới trả lời, xếp sẽ biết ngay Cô đang nói dối. Những điều khoản mà ông vừa nêu ra thật quá tuyệt vời, thú thật Cô đã bị dao động, không chỉ bởi vì những lời Hứa hẹn mà xếp Cô vừa nói, mà còn bởi vì Cô yêu thích công ty này, Cô mến mộ mọi người xung quanh, Cô cũng vô cùng thích thú khi được làm việc với xếp của mình. Ông ấy có lẽ là ông xếp tốt nhất trên thế giới này, luôn biết lắng nghe ý kiến cửa Cô, luôn biết cách quan tâm chia sẻ khó khăn với cấp dưới, đặc biệt ông luôn biết nhìn nhận, tưởng thưởng đóng góp của từng người sau mỗi lần một dự án được thực hiện thành công. Tự trong thâm tâm, Cô không có bất cứ phàn nàn gì về công việc hiện tại. Nhưng tất nhiên Cô không thể nói do Jeap và Cô đã ăn nằm với nhau, nên để tránh mặt Anh ta Cô phải chuyển đi chỗ khác. Trời ơi, sao mình lại không nghĩ ra được lý do gì cả, mọi ý tưởng sáng tạo như đều rời bỏ Cô lúc này, khiến Cô dù có nghĩ nát óc cũng không đào đâu ra một nguyên nhân hợp lý để nghỉ việc. Cô ngước mắt lên nhìn, thấy xếp vẫn đang nhìn chằm chằm vào mình, Ánh mắt trông đợi câu trả lời của Cô, thầm nhủ mình không thể để ông ta đợi lâu hơn nữa, nếu không nó sẽ rất rõ ràng là Cô đang nói dối. Cô đánh liều đáp
- mong xếp thông cảm, nguyên nhân này rất .. Nữ tính nên tôi không tiện chia sẻ với ông
Xếp Cô thở dài một cái, rồi nói
- thôi được, tôi Tôn trọng Cô, tất nhiên cô có quyền không nói cho tôi biết nguyên nhân thật sự, nhưng nếu như tất cả các nguyên nhân tôi vừa liệt kê đều không đúng, chứng tỏ Cô không có vấn đề gì với công ty này cả. Cô thử suy nghĩ đi, liệu chuyển tới chỗ mới cô có chắc là cái vấn đề ờ.. Nữ tính đó của Cô sẽ không lặp lại? Cô có chắc rằng chuyển công ty sẽ là giải pháp cho vấn đề đấy, khi mà thực ra bản thân Cô không hề có khúc mắc gì với công ty. Hãy nghĩ lại đi, tôi hiểu Cô đang ở trong một tình huống khó khăn mà khó chia sẻ với người khác, nhưng đừng để những nguyên nhân đó ảnh hưởng đến công việc, tiền đồ của Cô. Tại sao ư? Vì đó căn bản là hai chuyện chẳng có dính líu gì với nhau cả, vì Cô không nêu ra cho tôi lấy một vấn đề, dù là nhỏ nhất, mà Cô gặp phải ở công ty này. Có lẽ Cô Cần thời gian nghỉ ngơi, Cô Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời dứt khoát với tôi. Và tôi nói trước, một khi Cô quyết định ở lại, tất cả những gì tôi vừa Hứa với Cô sẽ thành hiện thực, nhưng một khi, thật không may, Cô lựa chọn ra đi, thì sẽ không còn cách nào thay đổi được nữa, và tôi tin Cô sẽ ân hận vì điều đó. Nói đi, Cô Cần thời gian bao lâu để suy nghĩ?
Cô cảm thấy xếp nói đúng, thực sự đó là hai việc hoàn toàn khác nhau, Cô không nên đánh đồng làm một. Cô suy nghĩ một lúc rồi nói:
- xếp hãy cho tôi 3 ngày, sau đó tôi sẽ cho ông câu trả lời cuối cùng.
Ông xếp mỉm cười nói:
- tôi rất mừng vì ít ra Cô cũng dành thời gian để cân nhắc, như vậy chứng tỏ sự việc vẫn còn cách giải quyết. Được, tôi cho Cô ba ngày, hi vọng Cô sẽ trở lại với tin vui cho cả hai chúng ta.
Trước khi Cô bước chân ra khỏi văn phòng của xếp, ông nói với theo
- À phải rồi, nếu như tôi không giúp gì được cho Cô, thì có lẽ Cô nên trò chuyện cùng với một người bạn thân, Cô biết đấy, đôi khi nói chuyện để giải tỏa tâm trạng rối bời mới chính là cách giải quyết tốt nhất cho nhiều vấn đề. Chúc Cô may mắn!
- cảm ơn xếp
Côi nói rồi bước ra khỏi văn phòng, thầm suy nghĩ những lời khuyên của ông, đúng rồi, mình thật là đãng trí, tại sao không nói chuyện với một người bạn thân cơ chứ, biết đâu chúng tôi có thể tìm ra hướng giải quyết đúng đắn hơn. Trong đầu Cô nghĩ ngay tới Chloe, người bạn thân của Cô từ thời Cô còn học cấp 2. Cô ngay lập tức gọi cho Chloe
- hello Chloe, hôm nay mấy giờ thì cậu về nhà, mình có chuyện muốn nhờ cậu giúp đây
- ồ,chuyện gì vậy, đến nhà mình ngay bây giờ cũng được , hôm nay mình không đi làm. À mà có thể mình cũng Cần cậu giúp đỡ đấy.
nghe Chloe nói thế, Cô vội vàng đến nhà người bạn thân, thật ngạc nhiên khi Cô ấy ở nhà vào hôm nay. Chloe cho Cô biết ba Cô bị choáng do tụt huyết áp, Bác sĩ nói chỉ cần nghỉ ngơi một lúc sẽ đỡ và nên hoạt động thể lực nhiều hơn sẽ giảm nguy cơ tụt huyết áp, nhưng chính vì đưa ba Cô đi khám nên Cô đã phí mất cả buổi sáng. Chloe nói
- cậu đúng là cứu tinh của mình, trưa nay mình có cuộc họp cực kì quan trọng, không thể vắng mặt, rồi tối nay mình cũng đi gặp Tony, ồ mình có kể với cậu về bạn trai mới của mình Tony rồi đúng không. Anh ấy hẹn mình tối nay đi ăn rồi sẽ có món Quà bất ngờ dành cho mình. Ôi hồi hộp quá, không biết điều gì sẽ chờ đợi mình đáy. À phải rồi, cậu có việc gì Cần giúp thế?
Cô phải mất gần một tiếng đồng Hồ mới làm cho Chloe hiểu ra vấn đề, phần vì Cô cảm thấy quá xấu hổ, nên nói năng không được rành Mạch, phần vì Cô phải tả lại cho Chloe về người đồng nghiệp Jeap của mình. Chloe hỏi Cô rất nhiều điều về Anh ta, và chỉ khi biết chắc Anh ta không thể nào trở thanh tình nhân của Cô thì Chloe mới chấp nhận đó là một vấn đề thục sự. Cô ta nói:
- tội nghiệp cho cậu, mình hiểu cái cảm giác đó, nó cũng từng xảy đến với mình nhưng chỉ có điều mình có lần đâu tiên sớm hơn cậu nhiều. Nhưng thật sự thì xếp cậu nói đúng, hai việc này hoàn toàn không Liên quan, không thể chỉ vì thế mà cậu nghỉ việc, ít ra thì nó không phải như kiểu scandal giữa cậu với xếp hay giám đốc hay đại loại như thế. Hơn nữa, chưa chắc Anh chàng Jeap đó sẽ đi quanh công ty và nói với mọi người rằng Anh ta đã chiếm hữu được cậu, có thể sự việc sẽ chỉ là Bí mật giữa hai người với nhau mà thôi. Và hey, hãy nghĩ thoáng lên một chút, thời đại này sex là chuyện Bình thường và trinh trắng tuy đáng quý thật, nhưng nếu người bạn trai của cậu từ bỏ cậu chỉ vì cậu không còn trinh thì anh ta đúng là đồ cặn bã. Mình nghĩ sự việc không tồi tệ như cậu tưởng tượng đâu....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...3456Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: