watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex vào đời


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 32123
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Jeap vẫn hì hục ngấu nghiến miếng mồi ngon của mình, khi chiếc môi của anh ta trượt dài trên mọi ngõ ngách trên cơ thể cô, thì đôi tay lại xông xáo, giày vò, bóp nghiến mọi thứ vốn mảnh mai mềm mại và mượt mà như lụa của cơ thể cô. Cô thích cái cảm giác này, nó khiến cô rên ngày một lớn hơn, đôi tay cô xiết lấy Jeap mạnh mẽ hơn. Đê mê, sảng khoải, rồi chợt sự bức bối quay trở lại trong cơ thể cô, ôi thần thánh ơi, sao cái cảm giác khó chịu này nó Liên tục quay về thế không biết. Nguồn cơn của sự bức bối đó là Jeap tuy dày vò từng đường cong, từng bộ phận trên cơ thể cô, nhưng lại nhất nhất bỏ qua vùng cấm của cô. Lúc này chiếc quần lót của cô đã ướt đẫm, cô liên tục oằn oại thân mình để xóa đi sự bức bối khó chịu, đến lúc không chịu nổi nữa, cô đành cố mở miệng nói qua những tiếng rên: Jeap ơi, fuck em đi.
Tiếng nói trong như chuông, xen lẫn giữa những cái rên dâm dục, giữa những hơi thở đứt quãng vì sung sướng có tác dụng tức khắc, vì Jeap gần như ngay lập tức lột phắt chiếc quần lót của cô, mang đến một sự thoáng mát đến tột cùng vào nơi nóng bỏng nhất trên cơ thể cô lúc này. Khi vẫn còn đang lim dim tận hưởng sự mát mẻ đó, Jeap đã ngay lập tức úp mặt anh ta vào vùng cấm của cô. Ôi, cuối cùng điều đó cũng đến, cuối cùng cô cũng được dùng vùng nhạy cảm nhất của mình để cảm nhận sự tiếp xúc với Nam giới. Ôi, cái ngứa ngáy khó chịu từ đầu đến giờ như được giải tỏa, cô không kìm nổi tuôn ra một luồng dâm thủy nóng bỏng từ âm đạo của mình. Jeap không những không khó chịu, mà còn liếm lấy liếm để, rồi anh ta hôn tới tấp nên vùng linh thiêng của cô, rồi ngậm chặt lấy nó như muốn hút hết mật ngọt tinh túy từ người thiếu nữ trinh trắng. Lúc đầu cô còn cảm thấy tê dại đầy dễ chịu, nhưng dần dần sự bao bọc nóng bỏng của môi Jeap lên âm đạo của mình khiến cô ngứa ngáy không chịu nổi, khiến cơ thể cô còn nóng hơn trước, nóng đến mức không chịu nổi, cô muốn có sự giải tỏa, giá như có một lỗ hổng trên cơ thể của cô lúc này để xì hết ra hơi nóng cuồn cuộn đang ăn tươi nuốt sống cô thì dễ chịu biết bao. Ôi, giá như Jeap tạo ra một lỗ hổng trên cơ thể mình, cô nghĩ rồi bỗng thỏ thẻ với Jeap: Jeap ơi, hãy phá trinh của em đi.
Lới nói như oanh như hạc của cô luôn có hiệu nghiệm, rồi ngay lập tức Jeap vùng dậy, quỳ gối xuống, áp sát vùng hạ thân của anh ta tới vùng cấm của cô. Rồi bỗng nhiên Cô cảm nhận có cái gì đó đâm thẳng vào cơ thể mình, một sự xé toạc mạnh mẽ xảy đến, Cô chỉ cảm thấy đau trong khoảnh khắc một giây, rồi ngay lập tức cảm nhận sự khoái cảm vô bờ bến tuôn tràn trong cơ thể mình. Không những sự bức bối được triệt để giải toả, cô còn cảm thấy mộtthứ cảm giác rất lạ lẫm, rất rất dễ chịu đang xuất hiện nơi phần dưới cơ thể mình. Mỗi lần Jeap tiến vào, cô lại cảm thấy như sự ngứa ngáy của mình được ai đó gãi hộ, cảm thấy như toàn thân tê liệt, cô thấy cơ thể mình bị xâm phạm mà toàn thân không phản kháng được, nên cửa âm đạo theo bản năng cố gắng đóng lỗ hổng lại, cố gắng xiết chặt cửa vào. thế nhưng chiếc gậy nóng bỏng của Jeap lần nào cũng thắng lợi, lần nào cũng phá tan bức màn phòng thủ của cô, để liên tục cọ xát chiếc gậy vào thành âm đạo của cô, giúp cô “gãi” và giải tỏa cơn ngứa. Ôi trời ơi, đây nhất định là cảm giác tuyệt diệu nhất trên thế gian này, cơ thể cô đung đưa nhịp nhàng theo từng nhịp đẩy vào của Jeap, cơn “ngứa” trong cơ thể cô vô cùng dạt dào, hết đợt này đến đợt khát trào đến khiến cô cứ muốn được cọ sát với chiếc gậy của Jeap, thân thể cô oằn đi vì sung sường, rồi chợt khi căng lên hết cỡ, cô bỗng rên to lên rồi một luồng dâm thủy trào ra mãnh liệt qua cửa âm đạo, bắn thằng vào chiếc gậy của Jeap. Không biết nó có tác dụng thế nào tới Jeap, nhưng cô thấy anh ta mắt đỏ hoe, hơi thở dồn dập, bỗng anh ta ghì chặt lấy eo của cô, rồi mạnh mẽ tiến vào cơ thể Cô với tốc độ mỗi lúc một nhanh. Đương nhiên xen vào với sự ngứa ngáy là cảm giác đau rát lẫn sung sướng, khiến cô rên to hơn nữa, rồi Jeap lại càng tăng tốc, lúc này cô cảm nhận chiếc gậy của anh ta to hơn hẳn lúc trước, nó mở tung âm dạo của cô, vạch rộng ra rồi giày xéo không chút thương tiếc. Ôi, vùng âm đạo vốn trinh nguyên trong trắng, giờ đã được hưởng cảm giác dục tình và sự giày vò tàn bạo dâm dật của dục vọng. Jeap lắc Liên tục hông của Anh ta để chiếm đoạt sự trinh trắng của cô, nhịp tiến tăng lên rất nhanh, Jeap duy trì tốc độ như vậy một lúc rồi hét to lên, sau đó cô cảm giác có một dòng chất lỏng bắn thẳng vào cơ thể mình, ôi, lạ lẫm làm sao, chất lỏng đó bắn vào trong người cô khiến cô cảm thấy tê liệt. Jeap tiếp tục đẩy chiếc gậy của mình qua cửa âm đạo của cô, mỗi lần như vậy chất lỏng kia lại bắn vào làm cô mê man vì sướng. Cuối cùng cơ thể anh ta rung lên để trút nốt những giọt tinh trùng cuối cùng vào trong người Cô, rồi dừng lại, lôi chiếc gậy ra khỏi cơ thể cô, cả hai thở hổn hển trong sự khoái lạc của dục tình.
Cô vẫn chưa hết hưng phấn, toàn thân Cô vẫn chưa hết rung động, âm đạo của cô vẫn đang giật giật liên hồi theo phản xạ tự nhiên sau khi quan hệ một cách miệt mài. Cô vẫn đang lim dim tận hưởng Hương vị của tình dục, vẫn đang cố nhớ tới những thứ cảm giác lạ lẫm tuyệt vời mà cô chưa từng có bao giờ. Không biết Cô nằm đó bao lâu, đến khi cơ thể cảm thấy cái lạnh từ chiếc điều Hoà, Cô bỗng sực tỉnh lại. Jeap đã bỏ đi không biết từ lúc nào, Cô ngơ ngác một lúc, chợt cảm thấy mệt mỏi liền đứng lên để mặc quần áo vào. Bỗng dưng Cô nhìn thấy máu dưới Hạ thân của mình, ôi thế là mình đã mất trinh thật rồi, lại mất trinh vào tay Jeap, một người được mệnh danh là beast trong công ty. Không biết vui hay buồn, Cô cảm thấy hụt hẫng, trống trải, liền nhanh chóng lau sạch máu, mặc quần áo rồi đi về nhà, bỏ mặc Đống giấy tờ với công việc ngổn ngang chưa hoàn thành lại phía sau....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...6Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Đọc Truyện Sex - Số Phận Đọc Truyện Sex - Số Phận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Đọc Truyện Sex - Nữ Tu Viện Đọc Truyện Sex - Nữ Tu Viện
Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu
Đọc Truyện Sex - Xà Nữ Đọc Truyện Sex - Xà Nữ
Đọc Truyện Sex - Mẹ Của Thùy Linh Đọc Truyện Sex - Mẹ Của Thùy Linh
Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng
Tags: