watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Trả Nợ Tình Cho Xếp


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 60700
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Thảo lo lắng cứ xem đi xem lại lá đơn xin nghỉ bệnh của Thanh. Hôm nay đã là ngày thứ ba Thanh không đi làm, hôm nào sau giờ làm việc ở bệnh viện Thảo cũng đến thăm Thanh, tội nghiệp chỉ ở một mình không ai chăm sóc, ngôi nhà tuy gọn gàng sạch sẽ nhưng hình như vẫn thiếu vắng một điều gì đó, một bàn tay người phụ nữ. Giá mà ngày ngày cô cũng được chăm sóc Thanh như những ngày qua, sau giờ làm việc cô sẽ phải tất bật đi chợ, làm một bữa cơm, chờ Thanh tắm xong cùng ngồi bên nhau kể những câu chuyện làm việc trong ngày, cùng ăn cơm, rồi sau đó cô sẽ ngã vào lòng anh cùng xem ti-vi bình luận những tin tức trong chương trình ti-vi... Nghĩ đến thế Thảo chợt đỏ mặt cười bẻn lẻn một mình.

Họ đã làm việc cùng với nhau đã 6 năm từ khi cô tốt nghiệp y khoa đến nay, Thảo là em gái của Luật bạn học phổ thông của Thanh, những ngày cô đang luyện thi để thi vào trường y, những buổi tối cô đến nhà Thanh nhờ hướng dẫn bài học, rồi những ngày học trong trường, rồi những ngày thực tập tại bệnh viện, cô thường lui tới nhà Thanh thường xuyên như một người thân trong nhà. Thanh xem Thảo như một cô em gái, nhưng hình như Thảo thì lại không nghĩ như vậy, trong lòng cô đã dậy nên một tình cảm khác, một tình cảm khát khao, một thiên chức đựợc chăm sóc một người đàn ông mà mình yêu thích. Rồi những ngày làm việc chung với nhau. Những đêm cô cùng trực với anh ở bệnh viện, cùng làm những bản báo cáo với anh trong đêm cô rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho anh từng cốc nước, những món ăn cô làm sẵn để dành trong lúc anh làm việc khuya đói bụng. Cả bệnh viện ai cũng cho họ là một cặp rất xứng đôi, nhìn ai cũng khen họ đẹp như những thiên thần áo trắng, Thảo chỉ cười, cô không biện bạch hay chối cãi như phản ứng của những cô gái khác, cô chỉ đỏ mặt mỉm cười vì hình như cô cũng muốn điều đó là hiện thực. Nhưng Thanh vẫn xem Thảo là một đứa em gái nhỏ, đã có lúc anh khẳng định điều đó, anh quan tâm chăm sóc cho Thảo như một anh trai... Nhưng điều đó lại làm cho Thảo càng chạnh lòng hơn. Năm nay cô đã 30 tuổi. Nhưng nhìn Thảo trẻ trung thanh thoát trong chiếc áo Blue trắng như một thiên thần thoát tục.

Có lúc Thanh nữa đùa nữa thật nhắc Thảo việc lập gia đình không khéo thì già mất, anh thường nói: "Đàn ông vào độ 30 thì mới gọi là bắt đầu chính chắn, còn phụ nữ bắt đầu 30 tuổi mà chưa lập gia đình thì hơi muộn màng đó!" Những lúc ấy Thảo muốn bật khóc thật to, cho những ẩm ức bao nhiêu năm qua mà cô không nói được với Thanh, cô muốn hét lên thật lớn "Vì ai ? Tôi đang chờ đợi ai? Chẳng lẽ bao nhiêu năm qua anh không hề cảm nhận một tình yêu mãnh liệt trong tôi hay sao? Anh Thanh ơi giá như anh đừng bao giờ xem em là một đứa em gái của anh..." Cốc... cốc... Tiếng gơ cửa phòng trực làm Thảo giật mình.

Tâm xuất hiện trước cửa phòng trực với một đóa hoa hồng rực rở, Thảo ngạc nhiên nhìn Tâm ngơ ngác.

- Anh Tâm...!

- Cô bé kia làm gì nhìn tôi ngơ ngác như vậy? Bó hoa này tặng cô đấy! Sao cứ đứng như trời trồng vậy? Chưa bao giờ được đàn ông tặng hoa à?

- Ồ... Anh Tâm! Anh đi đâu đấy? Sao còn bày ra chuyện tặng hoa nữa chứ?

- Sẵn tiện đi ngang qua chổ bệnh viện em làm việc vào thăm em luôn... Này đừng có đứng như phỏng, thế không mời anh vào phòng uống một ly nước được hay sao?

- Em xin lổi, anh làm cho em ngạc nhiên quá đấy! Anh Tâm thật cứ luôn làm những điều bất ngờ cho các cô gái!

- Không biết câu này là khen hay chê đây... À! Mà cô đừng nghĩ là tôi...

- Vâng! Đây không phải là những bông hoa tỏ tình! Đúng không? - Cả hai cùng phá lền cười vui vẻ.

- Em làm việc chung cùng với anh chàng bác sĩ người yêu em đấy à?

- Ai thế? Thảo ngạc nhiên.

- Cái anh chàng hôm sinh nhật Luật đấy!

- À, không phải đâu, anh ấy cũng là bạn của anh Luật, học chung lớp 12 đấy mà!

- Thảo nào anh không biết mặt anh ta! Anh ta không làm việc à?

- Anh ấy bị bệnh xin nghĩ 3 hôm nay rồi! 3 hôm nay ngày nào em cũng đến thăm anh ấy.

- Bệnh?

Rồi Tâm bắt sang câu chuyện khác, nhưng nếu tinh ý sẽ thấy trong ánh mắt của Tâm đăm chiêu một điều gì đó! Một lúc sau Tâm cũng cáo từ ra về.

20:00 giờ, Tâm dắt xe vào khu phố nhỏ mà hôm Tâm đưa Thanh về, Tâm đã đến đây, anh nhìn vào ngôi nhà nhỏ của Thanh vẫn còn sáng đèn, cửa vẫn để ngơ, Thanh đang ngồi bên bàn làm việc,hình như chỉ có một mình Thanh ở nhà. Tâm lặng ngắm nhìn Thanh, cái dáng nho nhã thanh tao và khỏe mạnh chắc chắn, đôi lông mày đen rậm nhưng thanh tú, hiền lành, nụ cười luôn rạng rỡ, nhưng trong ánh mắt như luôn chứa đựng những cảm xúc bâng khuâng một điều gì đó. Tuy Thanh là một bác sĩ nhưng nhìn lại giống một diễn viên điện ảnh hơn, nhưng anh lại có cái nhẹ nhàng tình cảm của một lương y.

Chắc giờ này chẳng còn khách khứa gì nữa, chỉ có một mình Thanh ở nhà. Tâm nhấn chuông. Thanh ra mở cửa, Thanh tròn xoe mắt nhìn Tâm không nói được gì, Tâm mĩm cười không nói năng gì đẩy xe vào cổng cài chốt xong và nói với Thanh.

- Tâm thấy Thanh có cách tiếp khách lạ nhỉ? Hay chúng ta cứ đứng ngoài vườn này nói chuyện?

- Ồ, xin lổi... Mời Tâm vào nhà... - Cả hai vừa vào nhà vừa trò chuyện.

- Thanh bệnh à?

- Cảm xoàng thôi, nhưng hơi nhức đầu, với lại phép nghỉ năm vẫn còn nguyên nên xin nghỉ vài ngày... Sao Tâm biết?

- Thảo nói! Sáng nay Tâm đến bệnh viện.

- Thăm bé Thảo à?

- Ừ, và tìm một người...

Thanh dường như tránh né câu trả lời, anh lấy nước cho Tâm, cơn sốt hình như lại kéo đến với anh, ly nước trong tay anh trở nên sóng sánh. Tâm cầm ly nước và cả tay Thanh, một luồng điện chạy trong người Thanh, mồ hôi như rịn trên trán anh, Tâm vẫn nhìn xoáy vào Thanh.

- Tâm tìm Thanh!
Không gian chợt trở nên yên lặng dường như họ nghe được những nhịp tim đang đập rộn ràng trong lòng ngực của nhau, gió ngoài vườn với những âm thanh xào xạc, đưa hương hoa ngoài vườn bay vào cửa sổ, không biết họ đã ngôi yên lặng như thế bao lâu. Không biết có phải là định mệnh hay không, mà tạo hóa trớ trêu đã tạo ra họ đã đưa đẩy họ gặp nhau, và giờ đây cả hai cùng nghĩ không biết đó có phải là hạnh phúc đang bất ngờ ập đến hay không hay lại chính là bắt đầu một cơn bão lòng đang đến. Từ những năm học y khoa Thanh đã phát hiện ra những thay đổi trong tâm lý của mình, anh không thể hướng rung động của mình vào một cô gái nào khác, anh biết tình yêu của Thảo dành cho anh nhưng anh da trốn chạy, tình yêu đầu tiên của anh không phải là một cô bạn học ngây thơ trong sáng. Định mệnh trớ trêu đã gieo vào lòng anh cảm xúc với người bạn trai học cùng trường, anh đã hốt hoảng, sợ hãi nhưng rồi Thanh đã buông mình theo số phận, rồi khi ra trường họ đã chia tay nhau, người bạn học cùng trường đi về một nơi xa công tác. Kể từ ngày ấy, anh đã biết mình là ai, cũng có những cuộc tình lãng mạng trên internet với những người bạn trai khác trôi qua nhưng không gì xóa được ấn tượng người bạn tình đầu tiên của Thanh. Cho đến khi ngày sinh nhật của Luật. Anh đã gặp Tâm, một cảm xúc như tiếng sét đã dậy lên trong lòng Thanh, anh sợ hãi không dám đến gần, nhưng càng vùng vẫy anh lại càng nhớ đến Tâm đến độ phát bệnh. Và cái không gian yên ắng bất động cuối cùng này cũng đã bị Tâm phá vỡ.- Ngay đầu tiên tôi đã biết Thanh chính là người tôi đang tìm kiếm, những lời hát ấy chính là những điều mà tôi muốn nói với Thanh, và tôi cũng biết răng Thanh cũng đã nghĩ về tôi rất nhiều, vì Thanh là người khộng giỏi trong việc che dấu cảm xúc, ánh mắt của Thanh đã nói lên tất cả. Những ngày qua tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi không biết có nên bày tỏ điều này với Thanh hay không? và cả ngày hôm nay tôi bồn chồn lo lắng không yên được, tôi đã tìm đến đây, để được nói hết tất cả những điều trong lòng! Thanh ơi, tôi yêu Thanh!...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...38Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn
Tags: