watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Trả Nợ Tình Cho Xếp


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 60680
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Con Sương sung sướng gật đầu, nó chỉ dặn tôi :
- Em không quen … anh nhè nhẹ cho em !
Tôi lấy cái gối ôm đặt dưới mông đít nó để cho lỗ đít nó được đúng tầm rồi tôi âu yếm trét thật nhiều vaseline vào đít nó và cả trên con cu của tôi. Xong tôi ngồi vào giữa hai đùi nó và bắt đầu nắm con cặc mà đút vào lỗ sau của nó.
Con Sương khẩn trương xiết tay của chị Hân …chị âu yếm đưa tay vuốt ve gương mặt lo âu của nó mà trấn an nó :
- Không sao đâu em …mọi việc sẽ được suôn sẻ mà thôi.
Sau một lúc, khi con cặc đã vào lút cán thì con Sương bắt đầu thấy thích thú. Nó đang được trãi nghiệm một tư thế làm tình mới mẽ. Hơn nữa, điều làm nó sung sướng vô cùng là nó đang được chị Hân bên cạnh vỗ về, vuốt ve. Nó nhớ đến chị Thuỹ, người đàn bà đã dạy cho nó những kiến thức đầu tiên về tình dục, nó nhớ những lúc nó được chị Thuỹ vuốt ve trong kho, nó đã bồi hồi ao ước được « trả lể » cho chị nhưng vì nó nhút nhát không dám nói ra ao ước của nó, với lại chị Thuỹ cũng nói là nó còn nhỏ quá, chờ khi nó lớn hơn thì chị sẽ cho phép nó… thành ra ao ước thầm kín đó vẫn còn ấp ủ trong tiềm thức của nó.
Bây giờ có chị Hân cận kề, nó cầm lòng không được, đưa tay kéo cổ chị về phía nó rồi tham lam đặt môi lên môi chị mà mạnh mẽ hôn. Chị Hân bị bất ngờ, hốt hoảng định chóng chọi nhưng một phần vì chị đang bị kích thích tối đa, một phần vì con Sương kẹp cổ chị chặc quá không nhúc nhích được nên sau vài giây vùng vẫy, chị để mặc cho con Sương muốn làm gì thì làm.
Thật ra mà nói, từ lúc bị con Sương nhìn thấy mình trần truồng đang làm tình với người yêu, chị Hân không quên được ánh mắt nóng bỏng của con Sương … tuy không chịu chấp nhận, nhưng chị Hân đã gián tiếp thầm biết là chị có sự kích thích lạ kỳ khi có con Sương bên cạnh trong lúc chị ân ái với người tình.
Bây giờ đột ngột bị đưa vào tình huống mà mình thầm nghỉ đến, chị mau chóng buông trôi trong sự xấu hổ. Chị rùng mình để cho con Sương ngậm lấy lưỡi mình mà nút. Lần đầu tiên được một người đàn bà hôn mình, chị bàng hoàng nhận ra là điều đó cũng rất thích thú … chị rụt rè hôn trả lại …
Nhìn hai người vợ của mình hôn nhau đắm đuối, tôi càng nứng cặc thêm. Tôi đưa tay kéo chị Hân lên giường rồi một mặt vẫn đụ đều đều vào đít của con Sương, một mặt tôi vén áo chị Hân lên mà đưa tay bóp mông đít của chị. Chị Hân rên lên một tiếng nhỏ trong miệng của con Sương khi tôi đút được một ngón tay vào lỗ đít của chị. Hai lỗ đít của hai người đàn bà đều bị tôi chiếm đoạt.
Khi con Sương đạt được sướng khoái thì chị Hân âu yếm hôn khắp gương mặt đẫm mồ hôi của nó trong khi nó oằn oại dao động …Chị bồi hồi vừa hôn nó vừa nghe trong lòng reo vui : đứa em dâu của mình thật đẹp trong cơn sướng khoái. Phải qua những ngày này, được gần gũi nó thì chị mới chịu nhận ra là mình đã quyến luyến nó từ lâu rồi, mình đã trề môi xem nó như một đứa em dâu còn quá con nít, bộp chộp, tưng tưng … nhưng thật ra trong thâm tâm thì chính cái tính cách hoàn toàn trái ngược lại chị đó, lại lôi cuốn chị một cách lạ kỳ ! và khi nẩy, khi nó bức hôn chị thì chị đã biết là mình ao ước giây phút đó từ lâu rồi, mặc dù mình không đủ can đãm để chịu nhận điều đó một cách trung thực.
Nhưng bây giờ khi tất cả rào cản đều tan rã thì chị thật sung sướng khi được ôm đứa em dâu mà nựng nịu nó, hôn hít nó.
Tôi nhẹ nhàng rút cặc ra. Tôi vẫn kềm chế chưa ra khí. Tôi lật chị Hân ra để chơi chị. Con cặc còn đẫm hương vị của con Sương được đút vào khe *** phập phồng của chị. Con Sương quay người sang và âu yếm vuốt ve chị Hân. Tôi né người ra tối đa để cho con Sương được dễ dàng hơn : tôi ngồi vào giữa hai đùi của chị Hân để đụ chị trong khi con Sương sung sướng đượcnâng niu phần trên của chị Hân. Nó đang thực hiện được những gì nó thầm ao ước từ bao lâu nay, nó vuốt ve ôm ấp chị Hân làm chị nhắm mắt ngượng ngùng. Rồi nó bồi hồi cúi xuống để ngậm một núm vú căn cứng để tham lam bú. Tay kia của nó trườn xuống bụng dưới … tôi nghiêng người ra sau thêm để cho nó có chỗ … khi nó úp tay lên mu *** của chị Hân thì chị hé môi mà bật lên một tiếng rên : chưa bao giờ chị bị kích dâm đến mức độ này, vừa được người tình đụ, vừa lần đầu tiên được một người đàn bà bú vú và xoa *** !
Con Sương quả nhiên là có nhiều kinh nghiệm trong trò chơi với cơ thể phụ nữ vì nó được biết thủ dâm từ lúc mới 13 tuổi ! nó biết rõ những điểm nhạy cảm của người đàn bà nên khi nó se bóp hột le của chị Hân thì mau chóng chị chịu không nỗi … mà xịt khí ra tùm lum, tùm la. Tôi cũng nứng quá nên bắn khí ra dầm dề trong *** chị …
Xong cả ba chúng tôi sung sướng ôm nhau mà ngủ vùi …
Chuyến đi này đã làm cho chị Hân thay đổi một cách không ngờ. Lúc trước chị có những quan điểm thật cứng nhắc về tình ái : chị xem mối liên hệ với tôi là một phương tiện có lợi cho hai bên để giãi toả stress khi cần thiết, tôi là một công cụ để cho chị « sử dụng ». Kế bên đó cuộc sống tình cảm thật sự của chị thì dành cho chồng chị. Đừng quên chị Hân là một kế toán trưởng ! làm gì cũng tính toán, so sánh, căn nhắc ; cái gì cũng nằm trong khung khổ cố định, xấp xếp trong ngăn kéo.
Vậy mà qua 2 đêm nóng bỏng với tôi rồi với con Sương, những gì tưởng như là chắc nịch trong chị bị lung lây mảnh liệt. Trước hết chị nhận ra là ngoài phần tình dục, mối gắn bó của chị với tôi càng lúc càng sâu xa. Chỉ đã rung động một cách không ngờ khi sáng hôm đó thức dậy trong vòng tay của tôi, được tôi âu yếm, vuốt ve. Rồi chị lại rung động một lần nữa khi nhận ra là mình cũng thích được ôm ấp một thân thể đàn bà. Chị đã bồi hồi hạnh phúc khi hôm sau thức tỉnh, nằm giữa hai người tình đang ôm mình. Hạnh phúc ập đến chị làm chị mờ mắt vì cảm khái ! Khi con Sương thức dậy mà nũng nịu đòi được chị hôn thì nụ hôn đó không đơn thuần là một nụ hôn kích dục mà lại mang một cái gì đó sâu đậm hơn nhiều.
Chị bàng hoàng nhận ra là chị cần có hai người thân đó một cách mãnh liệt. Nhất thiết phải có họ ! chị không thể chấp nhận một cuộc sống thiếu vắng họ.
Nhận thức đó làm chị choáng váng : lúc trước thì chuyện có tôi hay không là chuyện phụ, còn con Sương chỉ là một cái bóng mờ … rồi với những gì vừa xảy ra thì chị nhận ra là cuộc sống lúc trước của chị thật quá nhạt nhẽo, chỉ toàn là bổn phận, trách nhiệm, tiền tài, danh vọng, vật chất, an toàn …trong đó những đòi hỏi chính đáng của chị hoàn toàn không có chỗ đứng.
Bây giờ được sống mấy ngày bên ngoài cái khung đó, với mấy chị em cùng yêu thương nhau, với tôi và với con Sương thì chị mới thấy đâu là những đòi hỏi thật sự của chị.
Nhưng nhận thức ra điều đó cũng hơi trễ rồi : con Sương thì định theo chồng đi xa, còn tôi thì đang kiếm đường về lại Mỹ …
Chị Hân bần thần có cảm giác như mình vừa trễ chuyến tàu …
Con Sương tinh tế nên nhận ra là chị Hân « có vấn đề ». Cả ngày trước khi kết thúc tuần lễ đặc biệt, nó đã quấn quít bên chị Hân để chăm lo cho chị làm chị càng cảm động.
Tối đến nó lẻn qua phòng chị để được sống đêm cuối cùng với chị. Chị đón nó mừng mừng tủi tủi. Chị đã hấp tấp trao cho con Sương những gì đẹp nhất, tốt nhất của chị. Con Sương năng động và dạn dĩ trong tình ái hơn chị nhiều nên nó đã dẫn dắt chị trong những bước đầu khám phá tình yêu và tình dục giữa hai người đàn bà.
Chị sung sướng tung tăng trong thế giới mới mẻ đó … chị thích thú được học cách bú *** đàn bà, chị vùi mặt vào khe *** nhẳn thín của con Sương mà hít đầy buồng phổi hương vị của *** nó.Tôi thường hay đến quán net gọi là Tam Đạt. Vì tôi thường hay đến đó nên đối với chủ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...363738
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: