watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex tội lổi quá khứ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64262
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Anh ơi, cho em lên trên, em mỏi người quá.
Nói rồi, em nó trèo lên trên người tôi, dạng chân ra, một tay cầm chim tôi ấn vào bướm, tay kia chống xuống giường. Tôi nhỏm người, vục mặt vào đôi bầu vú hồng xinh, mũm mĩm ấy mà mút lấy mút để, đẩy mạnh người lên theo nhịp dập của em nó. Nước miếng, nước nhờn hoà lẫn vào nhau trong tiếng rên rỉ hoan lạc đến tột độ!
- Anh ơi, anh đừng bỏ em nhé, em là của anh hết, anh làm gì cho em sướng đi anh…
Cứ thế, em nó rên rỉ, nói nhiều câu vừa kích động vừa tình cảm. Tôi mím chặt môi, dập liên hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng như tắm. Khoảng 10 phút sau, không chịu được nữa, thằng cu sắp sửa phun ra. Tôi định rút ra phun lên bụng em nó nhưng đúng vào lúc ấy, không hiểu cơn sướng khoái tột đỉnh làm em nó u mê hay chính em nó cũng muốn thế, em nó giữ mông tôi thật chặt, không cho rút ra. Còn tôi lúc ấy cũng… kệ, cứ phun vào trong cho sướng đã. Thế là tôi phun tinh trùng ra ào ạt như chảy không ngừng vào cái bướm xinh của em nó. Em nó lại oằn người lên, bướm co bóp liên hồi, hai tay bấu chặt vào người tôi với khuôn mặt đẫm nước mắt hạnh phúc!
Yêu đương xong, tôi buông em nó ra, nằm vật ra giường thở hổn hển vì sướng. Em nó nằm gối đầu lên bụng tôi, tay mân mê thằng cu của tôi, vuốt ve nó như muốn nó cứng dựng lên để làm cái nữa cho đã. Tức mình, mà hồi ấy tôi còn rất trẻ, chuyện chim cò cứng dựng lên là chuyện thường ngày ở huyện. Tôi vùng dậy đè ngửa em nó ra “quất” tiếp. Lúc này, bướm em vẫn còn đầy ắp tinh trùng của tôi, ướtnhoèn nhoẹt, nhanh nhảu đón từng nhịp dập lên dập xuống. Và, như mọi khi, em nó lại rên rỉ lên lần nữa trong cơn sướng khoái tột cùng.
Cứ như thế, chúng tôi vần vò nhau bằng tất cả niềm đam mê, bằng sức lực của tuổi 20 cho đến khi cả hai cùng mệt lử ra. Miệng khát cháy cổ, tôi định thò đầu ra ngoài gọi xuống dưới bảo phục vụ đem 2 chai nước khoáng Tiền Hải lên uống cho đỡ khát thì em nó nhìn đồng hồ treo tường trong phòng, nói giọng thảng thốt:
- Muộn quá rồi, mình về thôi anh!
Tiếc rẻ, tôi vòng tay ôm sát người em nó, thơm vào tóc và bảo:
- Đằng nào cũng thế, đêm nay mình ngủ lại nhé?
Em nó giãy nảy:
- Không được đâu anh ơi, em phải về, không thì bu bá em chẻ xác em ra mất. Anh, em cũng muốn lắm mà, nhưng mà để mai anh nhé. Mai anh muốn vần vò em thế nào cũng được.
Em nó đã nói thế, vả lại tôi cũng phải về trả xe cho anh đi chợ sớm. 2 đứa lên xe chạy về làng, vừa đi em vừa vòng tay ôm eo, từa đầu vào vai tôi một cách đầy tin cậy.
Đêm đó, tôi về nhà, đánh một giấc ngủ mệt mỏi dễ chịu, quên hẳn cái lỗ nhìn trộm ở buồng anh tra và chị dâu. Tôi mơ đến một ngày sẽ cưới em nó về làm vợ để 2 đứa cùng nhau tận hưởng khoái lạc tột độ của cuộc sống vợ chồng trẻ.
Nhưng giấc mơ ấy của tôi và em nó kéo dài chẳng được bao lâu. Ra tết, ông cậu tôi trên Hà Nội đi xe ô tô về làng, phán: – Mày phải theo cậu ra Hà Nội học ôn thi đại học, sau này học xong, cậu xin việc cho. Bố mẹ, gia đình, họ hàng tôi mừng ra mặt, đặt rất nhiều kỳ vọng vào tôi sẽ làm rạng danh dòng tộc.
Chỉ riêng em nó nằm khóc thầm một mình với cái thai trong bụng ngày một lớn dần…
Những ngày đông tháng giá của năm ấy, tôi và em nó cứ như mê đi trong hạnh phúc ngọt ngào. Nói cho chính xác thì chỉ có em nó mê đi thôi, chứ tôi đã biết trước vụ sau tết phải lên Hà Nội tìm chỗ ôn thi đại học (hồi ấy trường cấp 3 của chúng tôi, những lớp chuyên như lớp tôi đều được dạy trước chương trình
. Sau tết, các bạn cũng vẫn đến trường nhưng cũng chủ yếu là học ôn thi đại học). Mà nếu đã lên Hà Nội thì phải học ôn, học ôn thì phải thi, thi thì phải đỗ và đã đỗ đại học rồi thì coi như chuyện lấy vợ sớm phải gác lại (mà không gác thì có cho kẹo tôi cũng chả dám, hèn thế đấy,hic!).
Một lần, sau khi ôn bài xong, trời vừa sập tối, bỗng nhiên tôi thấy chó nhà tôi cắn ran lên
. Ngóng cổ nhìn ra ngõ, tôi choáng người khi thấy em nó và cô bạn nữa (học cùng khoá với tôi) dắt xe vào chào bu bá tôi và hỏi tôi có nhà không. Bố mẹ tôi và anh chị tôi đón tiếp 2 đứa con gái khá niềm nở, nhưng không vồ vập (chắc là muốn giữ cậu ấm, không muốn cho dính vào gái gũ sớm). Tội nghiệp em nó không biết được thâm ý ấy, cứ nói chuyện hồn nhiên, thân thiện, đôi lúc còn cười sung sướng như thể đã là dâu con trong nhà vậy. Một lát sau, cô bạn cùng khoá đến chơi (cũng chỉ là “chân gỗ” thôi, đi cùng cho em nó đỡ ngượng) nên nhanh chóng đứng dậy kiếm cớ về trước. Anh chị tôi cũng vờ ngáp rồi dắt nhau về buồng tranh thủ làm 1 nháy (Khiếp quá, đôi này cứ khuất mắt người khác một cái là đè nghiến ra địt nhau) Em nó và tôi ngồi chụm đầu trong phòng tôi học bài. Ở phòng ngoài, bu bá tôi chăm chú xem ti vi, hình như là phim truyền hình dài tập của Brazin.
Mùi tóc gội bồ kết lá xả từ người em nó toả ra một mùi hương quyến rũ rất con gái. Tôi tất nhiên chả học hành gì được, bèn kéo ghế ngồi sát vào người em nó, tay luồn xuống dưới gầm bàn, khẽ mở khoá quần em, thọc vào trong sờ bướm em, lúc này cũng đã ướt nhoèn. Em nó ban đầu cũng ngại, đảo mắt nhìn quanh và khép chân lại nhưng sau cũng bị kích thích nên dạng chân ra
. Tôi mò bướm chán rồi lại cho tay lên bóp vú em. Hai bầu vú tròn lẳn, mềm ấm, kích thích vô cùng. Nhân thể, tôi bèn kể câu chuyện bí mật về cái khe lỗ bằng đầu bút bi sát cửa sổ phía sau buồng anh chị cho em nó nghe. Em nó cốc vào đầu tôi một cái đau điếng rồi nói nhỏ:
- Kinh thế, anh mà làm vậy nhỡ ra anh chị ấy biết được thì còn lỗ nẻ nào mà chui nữa? Thôi, bỏ đi nhé.
- Không biết đâu em ạ. Không tin, 2 đứa mình ra đó thử xem. Ông bà ấy chơi nhau sướng lắm… Ra nhé, anh đi trước đây, em ra chào bố mẹ rồi quay lại, anh đón phía sau vườn.
Em nó lắc đầu quầy quậy, nhưng tôi ghé sát vào tai, bảo:
- Sướng lắm vợ ơi, chẳng lẽ em thua chị ấy à?
Chẳng biết vì câu khích bác của tôi hay vì cơn hứng tình của người con gái mới có “hơi giai” nổi lên, em nó ngồi thẳng dậy, kéo lại khoá quần cho ngay ngắn rồi ra chào bố mẹ tôi ra về, trước khi đi còn quay lại nhìn tôi với anh mắt đầy hàm ý.
He,he,he, đương nhiên là tôi hiểu ngay. Em nó vừa về được 1 phút thì tôi đã tắt đèn trong phòng học, bỏ dép ra đi chân đất lẻn ra sau vườn nhà. Ở sau bụi dâm bụt, mái tóc em nó nhấp nhô lên. Tôi mừng quá bèn chạy đến gỡ bụi cây ra đỡ em nó chui vào trong vườn. Sau đó, chúng tôi đi nhẹ nhàng đến sát cửa sổ buồng anh chị.
Em nó định vùng tay đòi về nhưng tôi nhanh hơn, đã gỡ miếng vữa nguỵ trang ra đẩy em ghé mắt vào nhìn
. Thói tò mò đã giữ em ở lại. Em nó ghé mắt vào nhìn chưa đầy 10 giây sau đã quay ra thì thào:
- Thôi, ngượng lắm, em về đây…
- Không sao đâu, em coi đi nhé, hay lắm
Và tôi ấn đầu em nó vào cái khe lỗ ấy. Những gì diễn ra trong buồng của anh chị thì tôi đã quá biết. Em nó chăm chú ghé mắt vào xem, được một lúc, từ phía sau, tôi đã nghe thấy hơi thở của em trở nên gấp gáp. Được thể, tôi tiến sát vào người em, vòng tay ra ôm, mở cúc áo ngực em ra mà bóp vú…
Lại nhớ chuyện cũ. Hình như tôi đang kể đến đoạn gạ em nó đi rình anh chị tôi địt nhau trong buồng riêng. Qủa là kích thích cao độ, các anh em ạ. Từ phía sau, tôi ôm sát vào người em, lần mở hàng khuy bấm ở áo em, mò tay vào bên trong, kéo tốc chiếc ao con lên mà vân vê đầu vú. Em nó thì gần như đã lả người đi, mềm nhũn ra, thở hổn hển, miệng nói rất khẽ:
- Nằm xuống đi anh, em muốn…...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...6789Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo
Truyện Sex Hay - Chị Vợ Khắc Khe Full Truyện Sex Hay - Chị Vợ Khắc Khe Full
Truyện dâm những mảnh tình khó quên Truyện dâm những mảnh tình khó quên
Truyện Sex Hay - Anh Họ Việt Kiều Truyện Sex Hay - Anh Họ Việt Kiều
Truyện Sex Hay - Song Kiếm Hợp Bích Truyện Sex Hay - Song Kiếm Hợp Bích
Đọc Truyện Sex - Nhìn Lén Trong Khách Sạn Đọc Truyện Sex - Nhìn Lén Trong Khách Sạn
Truyện Sex Hay - Vợ Tôi Khoe Của Truyện Sex Hay - Vợ Tôi Khoe Của
Truyện Sex Hay - Anh Không Phải Chồng Em Truyện Sex Hay - Anh Không Phải Chồng Em
Truyện dâm Cuộc tình không quên Truyện dâm Cuộc tình không quên
Tags: