watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex tội lổi quá khứ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64284
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Về giường, tôi không sao ngủ được. Lúc này tôi mới để ý là từ tối đến giờ, sau khi được người yêu xóc lọ trong nhà tắm, tôi quên béng đi mất, không kéo khóa quần. Thảo nào cu em học lớp 5 cứ nhìn tôi chằm chằm. Chết thật. Nghĩ đến em nó, người tôi lại nóng ran, thế là tôi lại mò ra sau nhà, ghé mắt vào khe lỗ nhỏ quen thuộc nhìn trộm anh chị cho đỡ “vã”. Trong buồng, ti vi vẫn đang chiếu phim sex nhưng trên giường, chiếc chăn mỏng đã được tung ra từ lúc nào. Chị dâu tôi không còn một mảnh vải trên người đang cúi gập xuống mút buồi chồng, mái tóc lòa xòa, cặp vú thì bị tay chồng vò đến nhăn nhúm. Ái chà, chỉ có mấy hôm xem phim “mát” thôi mà đã “học hỏi” nhanh gớm nhỉ. Ông anh tôi thì kêu lên như bị chọc tiết: “Mút mạnh đi em, ngập sâu vào…”. Đang mút buồi chồng say sưa, bỗng nhiên chị dâu tôi như giật nảy người lên, buông anh tôi ra, miệng lè nhè: “Eo ôi, tanh chết đi được!”. Hóa ra, anh tôi đã phun hết tinh trùng vào mồm chị. Anh tôi nghe thế ngồi vụt dậy, miệng cười hết cỡ, dí vợ nằm xuống giường, đút ngay buồi mình vào bướm vợ dập liên hồi. Lát sau anh tôi nằm vật ra. Chị dâu nằm bên cạnh thỏ thẻ bảo: “Anh ơi, em tắt kinh rồi. Anh địt nhè nhẹ thôi nhớ.” Anh tôi lùa tay vào tóc vợ, hôn vào má vợ, sung sướng bảo: “Vậy hả, thế là không điếc rồi. Tốt lắm. Không phụ công anh khó nhọc bơm nước chống hạn,hì,hì”. Chị dâu tôi cấu anh 1 cái đau điếng rồi cũng nằm cười khanh khách, cái cười sung sướng của người đàn bà được chồng thỏa mãn đến tột độ. Ở bên ngoài, tôi cũng như bị mê đi. Cái cảm giác địt một người con gái cho nó có chửa mới lạ lẫm, đê mê làm sao! Phải chi tôi cũng làm được điều tương tự với người yêu mới của tôi. Em nó mà không được tôi “phòng ngừa” hôm nọ chắc bây giờ có khi cũng dính rồi, nhìn người săn chắc, nở nang thế kia mà.
Nghĩ đến người yêu, tôi lại nổi cơn hứng tình. Tôi đi nhẹ về giường, tắt đèn, chùm trăn và lại lôi thằng nhỏ ra “quay tay”. Vừa thủ dâm, tôi vừa nghĩ buồi mình đang ngập ngụa trong cái bướm nhỏ múp míp, ướt sũng của em nó.Tinh trùng của phun hối hả, nóng giãy vào bướm em nó để “đúc” ra một đứa trẻ con bụ bẫm, kháu khỉnh.
Tôi cứ nằm đó suy nghĩ miên man, chủ yếu nghĩ xem cơ hội nào mình có thể “chiến đấu” được em nó một cách đàng hoàng, mê tơi, đã đời, cho thỏa mãn cơn hứng tình đang hừng hực chảy trong huyết quản…
Tôi không ngờ, cơ hội trời cho ấy đã đến một cách khá bất ngờ và nhanh chóng hơn tôi dự tính rất nhiều…
Cả ngày hôm sau, tan học ở trường huyện về, tôi chỉ mong sao cho trời chóng tối để rủ em đi chơi, rắp tâm thỏa mãn cơn thèm khát dồn nén từ hôm trước, hậu quả của màn xem phim “mát” (có bác trong LX gọi là xem xxx tập thể) với anh chị. 8h tối, tôi dựng xe, đứng cách nhà em nó khoảng 30m. Chừng 10 phút sau thì em nó đi ra, tay cầm đèn pin soi đường và vẫn mặc quần áo ngủ ở nhà. Tôi chưa kịp mở miệng thắc mắc thì em nó đã thông báo một tin rất… mát ruột: “Bu bá em đi Hà Nội viếng đám ma bác họ từ trưa nay rồi, ngày kia mới về. Nhà chỉ có 2 chị em, anh vào chơi, đừng ngại”. He,he, anh ngại thế nào được, nghe thấy 2 từ “viếng đám ma” mà tôi vui không sao kể xiết. Có lẽ đây là cơ hội giời cho rồi. Tôi nhanh chóng gạt chân chống xe, hùng dũng tiến vào sân nhà em nó, đàng hoàng vào ngồi ghế, mắt đã đảo quanh nhà xem có thể “chiến đấu” ở chỗ nào. Vừa lúc ấy, cậu em trai học lớp 5 chạy ra níu áo chị gái: “Chị, cho em tiền đi xem phim bên nhà ông Doanh. Chị nó cốc đầu nó: “Làm xong bài tập chưa mà đòi đi xem, rồi tiền đâu mà xem!”. Tôi đứng ngay dậy, hào phóng rút 10k đưa cho cu em, bảo: “Đây, em cầm tiền đi xem, nhưng chỉ được xem phim chưởng với xã hội đen thôi đấy nhé”. Chả là ở Làng Hạ nhà em nó hồi ấy có lão Doanh đi tiên phong mở quán cà phê Video theo lối phố. Khách vào uống cà phê thì được xem phim miễn phí còn bọn trẻ con không có tiền uống nước thì lão thu 2k/vé, xem đủ loại băng chưởng, găng-xtơ, xã hội đen từ chập tối đến khuya. Cu em cầm tờ 10k đỏ chót, sướng ra mặt, chào tôi thật to rồi biến nhanh khỏi nhà. Cu em vừa đi khỏi cũng là lúc tôi nhanh tay nhấc chiếc xe đạp để ngoài sân cho vào trong nhà, đồng thời đóng cửa lại. Em nó ngần ngại: “Anh, cứ mở cửa ra, nhỡ có ai vào thì sao?”. Tôi ậm ừ: “Làm gì có ai hả em, không sao đâu, mình đóng cửa nói chuyện, nếu có ai vào gọi cửa, mình XÓA DẤU VẾT rồi ra mở càng tiện chứ sao?”. Là nói thế nhưng em nó cũng chỉ phản đối lấy lệ thôi, vì sau khi đóng cửa, tôi tiến đến ngồi sát em nó, lùa tay vào tóc và đặt lên môi em 1 nụ hôn thật dài. Sau màn khởi động vô cùng hiệu quả này, em gần như không còn chống cự nào đáng kể ngoài việc kể chuyện huyên thuyên, vờ đáng trống lảng trong khi 2 tay tôi đã thọc sâu vào vú em mà nắn bóp đủ kiểu. Vừa bóp vú, tôi vừa kể lại nỗi ấm ức hômtrước về cái thúng tỏi “chiếu mệnh”. Em nó nghe thế cười tít mắt, bảo: “Em biết thừa, nhưng mà bu bá em không để ý đâu, cho anh bóc tỏi là quý lắm đấy. Nếu không ưa, các cụ suỵt chó đuổi cắn anh chết toi”. Lúc này tôi đã hứng lắm rồi, bèn tốc ngược áo con của em nó lên trên và vục đầu vào mút vú em nó. Bị kích thích, em nó ngả người ra phía sau, mắt lim dim, không thấy trò chuyện gì nữa. Được thể, trong khi miệng tôi mút vú còn tay tôi thọc vào quần em, xoa bướm em, đút cả ngón tay vào lỗ bướm thò ra thụt vào. Em nó ưỡn người ra, vòng tay bấu vào lưng tôi thật chặt.
Loáng cái, tôi đã cởi xong áo ngoài và áo con của em. Chao ôi đó là một thân hình con gái đầy đặn, thơm tho và quyến rũ vô cùng. Nghịch ngợm một lát, tôi xốc em đứng dậy, người đẩy em về phía phòng trong, em giẫy lên: “Không được đâu anh, em sợ lắm”. “Có sao đâu em, chiều anh tí, anh thèm quá rồi, anh sẽ cho ra ngoài, không sợ đâu…”. Vừa nói, tôi vừa dùng sức đẩy em vào buồng ngủ của em, cả 2 đứa ngã xuống giường. Lúc em vừa nằm xuống, tôi đã nhanh tay cởi tuột chiếc quần dài và quần lót của em, vất vội xuống đất.
Em nằm đó, người cong lại như con tôm vì xấu hổ. Tôi cởi quần áo ngoài, chỉ mặc quần đùi, áo lót nhảy lên giường ôm cứng lấy em lăn lộn 2 vòng, miệng tôi dính chặt vào miệng em. Sau đó, tôi mò tay xuống dưới, xoa bóp bướm em cho nước nhờn chảy ra ướt đẫm. Em khép chặt 2 đùi non lại theo bản năng của con gái làm tôi lại phải dùng sức để banh ra. Nhớ đến độc chiêu của anh trai, tôi vục đầu vào bướm em mút lấy mút để. Nước nhờn con gái cộng với một mùi khai khai trong bướm em nó rỉ ra cũng hơi lợm giọng nhưng lúc đó tôi đã như mê đi, chả biết sạch bẩn là gì nữa, cứ mút chùn chụt. Lần đầu tiên được kích thích kiểu ấy, em nó rên lên thành tiếng, tay em cũng không ngần ngại cầm buồi tôi xóc lên xóc xuống.
Đến lúc không chịu nổi nữa, tôi tuột nhanh quần đùi, cởi phăng áo lót, quay người nằm đè lên em, và đút nhanh buồi mình vào bướm của em dập liên hồi. Em nó cũng sướng ưỡn người lên nhưng vẫn xấu hổ, với tay lấy tấm chăn mỏng đắp trùm lên 2 đứa như sợ có ai nhìn thấy. Địt nhau kiểu “các cụ” mặt đối mặt được một lúc thì tôi nhỏm dậy, lật úp người em nó xuống và đút vào từ phía sau. Vừa dập mạnh vào mông em, tôi vừa luồn tay bóp vú em, y như anh chị tôi đã làm mà tôi vẫn rình trộm
. Thảo nào ông anh tôi kêu như bị chọc tiết cũng đúng. Ở tư thế mới mẻ này, sướng không thể tả được! Sức trai chưa đầy 20 như tôi ngày ấy nói không ngoa có thể kéo dài cuộc giao hoan đến hàng giờ đồng hồ, nhưng vì nó đến quá nhanh, đồng thời lại diễn ra ở trong chính nhà em, vừa địt vừa lo có ai gọi cửa nên chỉ được một lúc, tôi đã có cảm giác muốn xuất tinh. Khốn khổ là vào lúc ấy, em nó lại gần như thả lỏng, hưởng ứng rất nhiệt tình, người ngợm vặn vẹo làm tôi càng lúc càng hứng. Không kịp nữa, tôi ấn mạnh buồi mình vào trong bướm của em phóng tinh trùng ra ào ào sâu tận tử cung của em nó. Em nó vào giây phút đê mê sướng khoái ấy cũng không kiềm chế được nữa, co bóp liên hồi như cố vắt cho hết tinh trùng của tôi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...456789Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: