watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex tội lổi quá khứ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 64287
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Phải một lúc lâu sau, khi buồi đã mềm xèo, tôi mới từ từ rút ra, nằm xuống giường, ôm chặt cô người yêu trần truồng vào người mà hôn, mà la liếm khắp thân thể
. Em nó nằm im, không động đậy một lúc rồi tự ngồi dậy, kéo tôi cùng ngồi lên, nhìn thẳng vào mắt tôi, nói: “Em đã là của anh tất cả, em không ân hận gì, nhưng em mong anh hãy giữ lời hứa. Có lẽ sau hôm nay em có chửa mất”. Nghe đến từ “có chửa”, tôi bắt đầu hoảng. Giời ơi, sướng thì sướng thật, nhưng sao tôi có thể lấy vợ vào lúc này được? Nghĩ thế, nhưng để em khỏi hoang mang, tôi ôm xiết em vào lòng, miệng nói chắc như đinh đóng cột: “Vợ ơi, điều này chồng mong muốn từ lâu rồi mà, nếu có con, chúng mình cưới ngay, bây giờ đa số đều chửa trước thế cả, em không phải ngại. Mới lại, tậu trâu mà dắt được cả nghé về, nhà trai mới yên tâm, mới… lãi!”. Đang lúc lo âu vì quá đà thế mà nghe tôi “bơm” vậy, em nó cũng không khỏi phì cười.
Sau cơn làm tình sướng khoái tột độ như thế, chúng tôi lại nằm xuống giường, ôm nhau trần truồng và rủ rỉ tâm sự, vẽ ra đủ các loại viễn cảnh cho tương lai, nào là lấy nhau xong thì làm gì, đẻ con trai hay con gái, đặt tên nó ra sao… Mới 18 tuổi, học hết cấp 2 nên chỉ nghe bấy nhiêu lời có cánh của tôi cũng đủ làm em nó tin cậy, yên tâm bội phần. Dù gì, tôi cũng là người cùng xã, hai nhà biết nhau cả từ 10 đời trước, tôi “chạy làng” sao nổi?. Trò chuyện huyên thuyên một lát, buồi tôi lại cứng lên, tôi hào hứng nằm đè lên em nó (ngày trước trai gái chỉ địt nhau ở tư thế truyền thống này là chủ yếu) và lại nhấp nhổm. Em nó cũng hưởng ứng nhiệt tình, đến lúc sướng quá, nước mắt, nước mũi, nước nhờn của em tuôn trào, hòa quyện với những đợt tinh trùng nóng hổi của tôi, tất cả tạo nên một cảm giác hoan lạc suốt đời tôi không bao giờ quên được.
Đồng hồ chỉ con số 11, có lẽ cu em trai cũng sắp về, em nó vội vùng dậy mặc nhanh quần áo và giục tôi ra phòng ngoài ngồi, mở sẵn cửa, dắt xe đạp ra ngoài như không có chuyện gì xảy ra. Bây giờ thì câu chuyện giữa 2 đứa tôi đã trở nên thân mật, suồng sã hơn, cứ léo nhéo xưng “chồng, vợ” ngọt xớt. Thậm chí, em nó còn ngồi nhẩm đốt ngón tay, dự tính ra giêng tháng nào cưới thì hợp với ngày sinh tháng đẻ của 2 đứa
. Tôi ậm ừ cho qua, tỏ ra dễ tính, bảo cứ cưới được em là anh sướng đến chết rồi, ngày nào cũng đẹp hết, chỉ có cái là nhanh nhanh một chút, đợi lâu “ấm ức” lắm.
Cu em đã đi xem phim về, nó bước những bước thật mạnh từ ngoài ngõ như là để “đánh động” (Truyện từ: Thehe9x.mobi)
. Thằng này khá, mai anh sẽ mua cho hộp màu nước trên thị trấn, tha hồ vẽ vời. Tôi nghĩ bụng thế, và ra sân, gạt chân chống xe đi về. Em tiễn tôi ra ngõ, qua chỗ bụi tre tối om, em ôm chầm lấy tôi rồi nói trong nước mắt: “Em yêu anh, cả đời này chỉ yêu anh thôi”.
Cứ nghĩ trong giây phút sung sướng như thế, em cũng nói vài lời có cánh cho thêm gia vị tình yêu. Tôi hoàn toàn không ngờ được, cho đến ngày hôm nay, khi viết những dòng này, em nó vẫn giữ nguyên lời hẹn ước ấy. Cũng chính vì điều đó mà sau này khi đã “thoát ly” đi làm, lấy vợ con trên thành phố, suýtnữa thì tôi đã không bao giờ dám vác mặt về Làng Hạ nữa.
Nhưng đó là chuyện của ngày hôm nay, còn khi ấy, 2 đứa chúng tôi cứ như đi trên cung trăng bởi những cuộc giao hợp triền miên, bất tận với bất cứ xó xỉnh nào có thể được ở cái Làng Hạ thân thuộc, thanh bình và đầy ắp kỷ niệm. Trong đó có 1 lần thế này…
Thị trấn Diêm Điền, tỉnh Thái Bình, gần tết Tân Tỵ, năm 2001. Ở quê tôi lúc bấy giờ, trai gái tầm tuổi chúng tôi (khoảng 18 – 22) nô nức lấy nhau, lập gia đình, nhất là với những đứa chỉ học hết cấp 2 rồi nghỉ ở nhà làm việc vặt linh tinh. Chẳng là các cụ thấy con em đường học hành đã hết, sợ để chúng ngồi không lâu ngày sinh “nhàn cư vi bất thiện”. Cũng chả cần phải chờ các cụ phải giục giã, nhiều đứa đến tuổi cập kê, lúc nào cũng thấy “nóng trong người”, vậy là bọn con trai nhanh chóng hý hửng “tìm hiểu”, yêu đương chóng vánh rồi đưa nhau về nhà mình để tiếp tục… sướng.
Có lẽ vì thế mà tôi và em nó liên tục nhận được thiệp mời đám cưới của bạn bè và chúng tôi như sống trong không khí yêu đương của các cặp đôi trẻ tuổi. Một lần, em nó rủ tôi đi đám ăn hỏi con bé bạn (hơn em nó 1 tuổi) cũng ở Làng Hạ.Đám ăn hỏi ở quê thì đám nào cũng giống đám nào. Quê tôi có phong tục, hôm ăn hỏi, sau khi nhà trai đến dâng lễ, dự tiệc trà tiếp xúc vui vẻ với nhà gái rồi về, đến tối, lũ thanh niên, chủ yếu là bạn bè cô dâu chú rể mới kéo sang nhà gái uống nước chia vui. Chúng tôi tụ tập thành từng nhóm, cậu này nhìn trộm cô kia, cười nói trêu chọc nhau đủ thứ chuyện rất vui vẻ. Khoảng hơn 9h tối, chúng nó bấm nhau chào chủ nhà ra về, mỗi đôi tản đi một hướng tìm chỗ… tâm sự tiếp.
Đèo em trên chiếc xe máy cũ của ông anh trai, hơi men của mấy lon bia uống trong nhà đám cộng với không khí se lạnh ngày đầu đông khiến tôi phấn khích thật sự. Tôi bảo em nó ngồi sau xe, vòng tay ôm thật chặt. Một cảm giác gần gũi, ấm áp tăng lên cùng với sự thèm muốn, khao khát.
Tôi mạnh dạn bảo em nó:
- Vẫn còn sớm, anh chạy xe máy nhanh lắm, mình vào kia uống nước nhé.
Em nó gật đầu ngay. Bây giờ, cảm thấy rất yên tâm bởi tình yêu của tôi, lại lâng lâng cái cảm giác sắp thành vợ thành chồng nên bảo gì em cũng chịu (sướng thế,he,he,he).
Điểm uống nước mà tôi chọn chính là cái nhà nghỉ nằm khuất sau Chi cục Hải Quan Diêm Điền (lâu quá cũng chả nhớ tên nó là gì nữa). Nhà nghỉ hồi ấy chưa hoành tráng như bay giờ, nó nằm gần một góc khuất trong phố, khá tối, chỉ có tấm biển nhỏ màu hồng le lói hắt ra như mời gọi.
Thấy tôi dừng xe ở chỗ ấy, em nó có vẻ ngần ngại:
- Vào đây uống nước, ai thấy em ngượng lắm…
- Ngượng gì chứ, chúng mình vào đây tâm sự ấm áp quá!
Dắt chiếc xe máy vào nhà, ông chủ quán đon đả chạy ra bảo:
- 2 em lấy phòng tiếng hay ngủ qua đêm
- Bác cho em thuê tiếng thôi, lát nữa còn trả cô dâu về nhà gái,he,he,he.
Nghe 2 tiếng cô dâu, mặt em nó ửng hồng vì ngượng, đấm vào lưng tôi thùm thụp, dễ thương không sao tả được!
Phòng nghỉ không được tiện nghi lắm, nhưng sạch sẽ và ấm áp. Tôi nằm vật xuống giường, kéo em nó nằm theo. Chả đứa nào nghĩ đến nước nôi gì, chúng tôi nằm ôm nhau thật chặt. Lúc này, khi đã vào phòng, em đã đỡ ngại hơn, kể chuyện véo von:
- Anh ơi, cái T. (cô dâu chúng tôi mới đi dự đám hỏi) có chửa rồi anh ạ.
- Sao em biết? – Tôi vờ vịt hỏi lại. Nghĩ bụng, gớm, nhìn cái bụng T. “béo” hơn bình thường là tôi đoán ra ngay. Với lại, chồng tương lai của nó, cái thằng H., cũng là bạn nối khố với tôi, vốn nổi tiếng máu D từ bé, nó mà không thịt vợ tương lai của nó từ trước, tôi cứ gọi là bé bằng con kiến!
- Cái T. nói, nó bảo là anh H đòi dữ lắm, thế là nó phải chiều đấy. Nó kể em nghe nhiều chuyện hay lắm cơ!
- Thật thế hả em? Hì,hì, bây giờ sướng nhất là chúng nó đấy. Họ hàng về rồi, có khi chúng lại kéo nhau vào phòng cưới mà địt nhau tơi bời rồi cũng nên. Sướng quá em nhỉ?
Câu nói có phần tục tĩu của tôi chẳng ngờ đã kích thích em nó ghê gớm. Em nó cấu tôi một cái vào tai rồi nhảy lên, đè tôi xuống giường, hôn tới tấp vào mặt. Chúng tôi nhanh chóng lột bỏ quần áo, lao vào nhau như 2 kẻ chết đói vớ được mẩu bánh mỳ pate thơm phức. Em nó vục mặt xuống mút chim tôi chùn chụt, sướng tê người. Ở bên dưới, tôi ghé miệng liếm bướm em nó , nước nhờn chảy ra ướt đẫm. Em nó rên lên:
- Anh ơiiiii, em sướng
Như chỉ chờ có thế, tôi chồm người lên, dạng nhanh 2 chân em nó ra và đút vội vào. Thằng cu đang cứng ngắc, chui tọt luôn vào bướm em trơn tuột. Tôi cứ thế nhấp nhổm một lúc lâu, trong đầu lại nghĩ đến cảnh làm tình của anh trai và chị dâu mà tôi từng rình trộm. Ở dưới, em nó oằn người lên, vú ép sát vào ngực tôi, mềm ấm và gợi cảm vô cùng. Cứ thế, một lúc lâu, em nó thở hổn hển:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...56789Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo
Truyện Sex Hay - Chị Vợ Khắc Khe Full Truyện Sex Hay - Chị Vợ Khắc Khe Full
Truyện Sex Hay - Anh Họ Việt Kiều Truyện Sex Hay - Anh Họ Việt Kiều
Truyện Sex Hay - Song Kiếm Hợp Bích Truyện Sex Hay - Song Kiếm Hợp Bích
Đọc Truyện Sex - Nhìn Lén Trong Khách Sạn Đọc Truyện Sex - Nhìn Lén Trong Khách Sạn
Đọc Truyện Sex - Khoái Cảm Dâng Trào Đọc Truyện Sex - Khoái Cảm Dâng Trào
Truyện Sex Hay - Vợ Tôi Khoe Của Truyện Sex Hay - Vợ Tôi Khoe Của
Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi
Truyện dâm Cuộc tình không quên Truyện dâm Cuộc tình không quên
Tags: