watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6942
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Nhìn mãi, suy nghĩ lung tưng mà Hoàng vẫn chưa biết được nguyên lý tại sao nên định cúi xuống vạch lồn của em ra bú như mọi lần. Em lấy tay cản lại, trêu cho ảnh tức thêm :
- Hãy nói cho em biết có gì lạ ở ngay cái mu của em rồi em mới cho anh bú...

Hoàng vẫn tần ngần lắc đầu ra vẻ chịu thua không biết. Em đành cười thầm lắc đầu "chịu phép" trước cái tật quá vô tâm của người đàn ông như Hoàng. Cái lồn của vợ thay hình đổi dạng mà không thể nhận ra, cho nên cứ bị em cho mọc sừng hoài là như vậy. Em cho anh Lực đụ em khơi khơi mà anh Hoàng có bao giờ để ý dâu.

Ngay cả anh Lực cũng không khá gì mấy. Bằng chứng là nhiều lần đã qua em cho ảnh đụ em dù trước hay vừa mới sau khi em với anh Hoàng làm tình, nước khí của anh Hoàng vẫn còn đọng trong lỗ lồn của em, anh Lực cũng hăm hở cúi xuống lồn của em mút bú và đụ em tỉnh bơ như chẳng có chuyện gì. Em định bụng hôm nào sẽ thử lai anh Lực coi ảnh có biết sự thay đổi gì nơi cái lồn của em không, hay lại ỡm ờ như anh Hoàng, hể cứ nứng lên là cắm đầu cắm cổ chui đầu vào đụ lấy được chẳng cần để ý gì cả. Cũng có thể là mấy người này vô tâm vô tính, cũng có thể đó là cá tánh bất cần của người dàn ông, nên em cũng không cần bực bội chi cho mệt người.

Sau gần một tuần, "vết thương" của em đã hoàn toàn bình phục, em không còn cảm thấy ê ẩm hay bị rát nữa, mà chính em đã muốn rạo rực hẳn lên mỗi khi em nằm cạnh bên anh Hoàng. Lửa gần rơm thế nào cũng bén.
Vào một đêm tối trời, em đang nằm ngủ say, bỗng em thấy trong người có những cảm giác khác lạ, rõ ràng như có bàn tay đang mò mẫm trên cái mu lồn của em. Em chợt tỉnh ngủ, nằm im để xem là có phải anh Hoàng đang mò lồn của em không, nhưng anh Hoàng đang nằm day lưng lại với em, ngáy phì phò như một cái bễ. Ảnh nằm ngủ như chết thế kia, vậy bàn tay đang mò lồn của em chỉ có thể là của anh Lực chứ khôngthể là của một người nào khác.

Thình rinh, trong khi đang đê mê, em đưa tay xuống chụp đại lấy bàn tay ma quái đang luồn qua bàn vải mò mẫm lồn của em. Thì ra, anh Lực lẻn vào đây từ lúc nào mà em không hề biết. Bàn tay anh Lực bóp mạnh thêm một cái nữa trên mu lồn của em rồi anh đưa tay lên miệng ra dấu cho em đừng làm cho anh Hoàng thức giấc, đồng thời bảo em bò dậy theo anh ra phòng ngoài.

Em hồi hộp một phần vì sợ anh Hoàng sẽ thức dậy bất tử, một mặt sợ bản tánh ẩu tả của anh Lực có thể gây ra tiếng động cho nên em vội vàng nghe lời, khe khẽ bước khỏi giường theo ảnh ra phòng ngoài. Em biết rằng một khi anh Lực đã cất công mò mẫm đến tìm em, nhất định sẽ phải có chuyện với ảnh. ảnh lại thèm muốn đụ em nữa rồi. Mấy người đàn ông này quả thật, như một đứa con nít, ăn quen nhịn chẳng quen.

Lúc mới đầu thì em cũng chỉ định bụng là để cho anh Lực đụ em một lần để giải tỏa khi em nhìn thấy dáng vẻ ủ rũ tội nghiệp của ảnh, ai dè ăn quen nhịn không quen, việc đó vô tình lại biến thành một thói quen diễn ra không phải một bữa một ngày mà lại kéo dài rất thường xuyên.

Cũng tại tánh tình của em dễ dãi không câu chấp giả tạo, bởi em nghĩ rằng có gì đâu mà cứ phải làm bộ làm tịch. Em cho anh Lực đụ thì chính em cũng sướng vậy, cũng giống như anh Hoàng đụ em thôi. Hơn nữa, em cũng lại hay tội nghiệp người khác, nên em mới chịu cho anh Lực đụ em. Nhưng cái gì cũng vậy, khi đã biến thành một thói quen thì rất khó bỏ. Bằng chứng là cả anh Lực lẫn anh Hoàng, khi đã bén mùi rồi, các anh tự cho mình cái quyền hạn xem em như một vật sở hữu, một phương tiện để giải quyết bế tắc sinh lý, đôi khi khiến cho em sướng thì có sướng thật, nhưng cũng khá phiền phức nếu không muốn nói là thỉnh thoảng làm cho em bực mình.

Như đêm nay chẳng hạn. Em còn đang trong thời kỳ dưỡng thương. Ngay cả anh Hoàng em còn chưa cho ảnh làm gì em ngoài việc sờ soạng cho đỡ thèm thôi, còn chuyện kia thì em không cho phép. Nhưng còn anh Lực lại cũng mon men tìm đến để vòi vĩnh như mọi khi. Thật sự sau một thời gian ngắn chay tịnh, rồi vết thương cắt chỗ thịt thừa cũng đã lành hẳn, không còn làm cho em đau rát nơi cửa âm hộ và những chấn động trong cuộc truy hoan kinh thiên động địa với bác sĩ thẩm mỹ, với cô y tá cũng đã lắng dịu gần như hoàn toàn. Có nghĩa là, nếu cần, em cũng có thể “chiều” anh Lực, nhưng em vẫn ngại anh Hoàng thức giấc bất tử.

Em đã suy nghĩ mấy hôm nay về vụ móc nối Ngọc Yến với anh Lực để cho hai người này quen biết với nhau cũng là điều hợp lý, xứng đôi vừa lứa để cho em được rảnh tay phần nào,(Truyen sex từ: Hocsinh9x.us)
chứ cứ hết anh Hoàng rồi lại tới phiên anh Lực đòi đụ em không kể gì tới giờ giấc thứ tự, nhiều khi làm cho em kẹt kinh khủng. Hơn nữa, em thấy cũng không thể để cho tình trạng lén lút như thế diễn ra mãi mãi được. Thế nào rồi cũng có lúc anh Hoàng biết được, mọi chuyện lại trở thành không hay ho gì...

Ra đến phòng ngoài, căn phòng tối mờ mờ, anh Lực sà tới ôm chặt lấy em liền, anh đè em ra nút lưỡi ngay tại chỗ . Em cũng ngửi thấy mùi rượu từ hơi thở của anh Lực để cho em hiểu rằng anh Lực tìm đến đòi đụ em là vì anh ấy vừa đi uống rượu về . Nếu em là người cố chấp hay có định kiến, chắc chắn em không bao giờ cho phép mấy ảnh làm như vậy với em, vì em có thể suy luận rằng, như vậy là mấy ảnh chẳng yêu thương và cũng chẳng tôn trọng gì em..

Nhưng em không chấp nhất mấy chuyện nhỏ nhặt đó, vì em biết, bình thường ít hay nhiều gì thì anh Hoàng cũng rất thương em vì dù sao em cũng là vợ ảnh. Còn anh Lực cũng vậy, dù em không phải là vợ chính thức của anh Lực, nhưng mối giao du giữa chúng em thân mật có khác chi người cùng trong một gia đình. Hai người đàn ông này cũng là những người đã đành Cho em nhiều cảm tình đặc biệt lắm.

Rất có thể, bởi bản chất vô ý của người đàn ông, mấy ảnh không giữ gìn mỗi khi muốn dè em ra để đụ nếu là người đàn bà khác sẽ cho rằng mấy ảnh không biết tôn trọng. Nhưng riêng đối với em, em không câu chấp chuyện này.

Anh Lực nút lưỡi em mùi mẫn làm cho em thiếu điều muốn ngột thở. Anh đưa bàn tay xuống mò bóp mu lồn của em như mọi khi. Em đón nhận cảm giác kích thích ngay tức thì. Mấy ngón tay của anh Lực len lỏi thọc sâu hơn vào bên trong miệng lồn của em mà ngoáy, đột ngột quá đến nỗi em chưa kịp ngăn chân thì đã lại thấy cả người của em đã dậy lên từng cơn sóng đê mê. Em lại muốn chịu thua, để cho anh Lực đụ em đêm nay mất rồi.

Em biết em không thể nào chân đứng được những đê mê, những thúc bách trong em. Mới ban nãy, khi rời khỏi giường ngủ, em định bụng sẽ nói rõ mọi chuyện cho anh Lực biết và hẹn với ảnh ngày mai ngày mốt sẽ đem con Ngọc Yến đến giới thiệu với ảnh, lúc đó anh Lực tha hồ làm tình với Ngọc Yến.

Nhưng bây giờ thì lửa đã lại bén vào rơm mất rồi. Em không thể chế ngự được những cám dỗ từ bàn tay và những cái hôn nóng bỏng và quyết liệt của anh Lực và dù em có phản đối cách gì thì anh Lực cũng sẽ đụ em cho bằng được mới thôi. ảnh đang bị con ma men nó hành. Em biết rõ tánh tình và sở thích của mấy người đàn ông này mà. Vậy là trong tư thế còn đang dừng với nhau, anh Lực vừa bóp vú vừa bóp lồn, vừa nút lưỡi của em trong tư thế ba mặt giáp công, hỏi làm sao em chịu đời cho thấu, nhất là em đã nhịn đụ từ hơn một tuần lễ nay vì vụ đi cắt thịt thừa ở mép lồn.
Phải nhận rằng anh Lực là một người đàn ông biết đủ cách làm cho người đàn bà được tận hưởng khoái lạc và đó cũng chính là thứ vũ khí mà anh Lực đã khống chế và chiếm đoạt được em cách dễ dàng. Người đàn bà khi đã
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Truyện Sex Hay - Y Tá Yêu Nghề Truyện Sex Hay - Y Tá Yêu Nghề
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 8 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 8
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 5 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 5
Tags: