watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6939
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Cô nút lưỡi, sờ nắn người em không chừa sót một chỗ nào cho đến khi em bị kích thích dữ quá cứ phải rởn người lên từng chập, lúc bấy giờ cô mới đứng lên, gác một chân lên thành ghế và ghé sát cái mu lồn đầy lông của cô đến trước mặt của em như mời gọi, như ra hiệu cho em hãy liếm lồn của cô ta giống như cô ta đã bú lồn của em ban nãy. Có một sức mạnh kỳ lạ nào thúc đẩy trong em khiến em vồ chụp ngay lấy hai bờ mông tròn đầy với làn da căng mịn của cô để kéo sát háng cô ta vào với mặt của em.
Em bú lồn cô ta một cách thích thú và tự nhiên như em đã từng hành động như thế này đã bao nhiêu lần. Hơi hượm rất đặc thù từ da thịt của cô y ta thoảng qua khứu giác của em, em cảm thấy xốn xang cả người. Em không ngờ hơi hượm của.

người đàn bà lại dễ dàng mê hoặc cả xác lẫn hồn em đến như vậy. Trước đây em chỉ nghĩ rằng mình thích thú với đàn ông, với cái cơ phận to dài của người đàn ông và vô cùng sung sướng được cầm lấy nó, nâng niu nó trong lòng bàn tay để bú cặc và sau hết là để nó đâm sâu vào bên trong lỗ lồn, coi như em đã hoàn toàn mãn nguyện. Nào có ngờ đâu, hôm ấy cô y tá lại đánh thức một khía cạnh khoái lạc khác từng tiềm ẩn ngấm ngầm trong em bằng cách giao hoan với những người đồng phái.

Em thích ứng thật nhanh chóng trước tấm thân trần khá đẹp của cô y tá. Em đê mê thật nhanh trước hương thơm kỳ lạ thoát ra từ cửa lồn của cô ta. Bộ phận sinh dục của người đàn bà như em đã từng biết, nó có những ngõ ngách, khe suối và thường tạo ra những mùi vị khác hẳn với của phái nam, nhiều khi chính em cũng rất thích nếm, ngửi cái mùi hương khăm khẳm của chính cái lồn của em. Hôm nay, cô y tá đã cho em thưởng thức trọn vẹn cái hương vị đầy ngây ngất đó Em bú lồn của cô y tá một cách điên mê thích thú như vậy để sau cùng, em mới phát giác ra rằng, chính em cũng là một người rất mê thích cả hai phái, tức là em thuộc loại đàn bà hai khuôn mặt .Hai chúng em thay phiên nhau làm cho nhau những động tác kích dục.

Em nhận thấy cô y tá như đã rất quen thuộc với cảnh giao cấu với người đồng phái. Cô ta không có chút ngượng ngùng nào cả, trái lại cô tỏ ra thành thạo và rất hăng hái khi cô ta làm cho em sung sướng. Cô ta say mê nút lưỡi, bú lồn bú vú của em, rồi ra dấu cho em cũng làm lại những việc như thế với cô ta.

Em thi hành một cách thành thạo khiến cho cô y tá cứ liên tiếp hẩy hẩy cái lồn lên trong dâm đãng hung bạo vô chừng. Cô ta ngồi dậy, xoạc thẳng hai chân ra rồi thọc một lúc hai ba ngón tay vào trong lỗ lồn của em để đụ khan với lột nhịp độ khẩn trương vô cùng. Thật ra việc làm này cô ta đang làm cho em được sung sướng, nhưng cứ nhìn nét mặt đê mê đến nhăn nhúm lại của cô y tá, em cũng biết rằng cô đang bị kích động vô cùng.

Những ngón tay của cô như có sức mạnh huyền diệu trợ lực để cho em phải rên rỉ lên vì sướng đến nỗi em thường xuyên phải hé môi ra với cái đầu lưỡi tự liếm qua liếm lại. Thỉnh thoảng cô y tá cúi sát mặt xuống đi tìm miệng em để nút lưỡi cô hôn em một cách tham lam như muốn nuốt trọn cái miệng của em trong miệng của cô ta.

Hai đứa em say mê vầy vò nhau đủ nơi đủ chốn, cuối cùng, hai đứa xoay người nằm áp hai cái háng vào với nhau để cho cái lồn của em với cái lồn của cô y tá chạm sát vào nhau rồi mỗingười theo vị thế riêng của mình, cố mài xiết hai cái miệng lồn cho nó va chạm mạnh bạo với nhau.

Động tác này kích thích thần kinh khoái lạc ghê gớm khiến cho không chỉ một mình cô y tá phải rên rỉ lên như con mèo mắc bệnh, mà em cũng không hơn gì. Tụi em chà lồn vào nhau cuồng loạn, thiếu điều muốn nháng lửa cho đến lúc lồn của hai chúng em ứa khí ra ngoài, càng làm trơn cho hai cái mặt lồn va chạm vào nhau cho đến khi hai chúng em không còn sức đâu mà mài loan nữa thì mới ngưng lại.(Truyen sex từ: Hocsinh9x.us)
Coi như một cuộc giao cấu với người đồng phái đã xong. Em học được bài học khoái lạc mới, để đời.
Buổi chiều ngày hôm đó em mới được rời phòng mạch thẩm mỹ ra về với một cái lồn rất u là ê ẩm. Sau hai lần giao cấu.u với bác sĩ và cô y tá đến tơi tả da thịt thì em mới được cô y tá săn sóc dìu em vào trong toilet để rửa ráy sạch sẽ khô ráo để cho bác sĩ tỉnh dậy tiêm thuốc tê và cắt gọn hai miếng da thừa của hai bên cái mép lồn cho em. Cái hột le của em cũng được chạy điện cho teo nhỏ lại và. được "phục hồi –nhân phẩm" bằng một loại máy đặc biệt cùng với một chất thuốc làm cho hồng hào trở lại. hai bên cái núm vú thâm sì của em cũng được làm mới, toàn thân thể người của em bây giờ trông gọn gàng xinh xắn với hai cái đầu vú hồng tươi hơn cả con gái cùng với một cái mu lồn tròn trịa không còn trông thấy cái "cà vạt" ở mép lồn của em nữa.

Đây là kết quả của một công việc phục hồi mỹ thuật cho một thân thể bị soi mòn hao hụt và khiếm khuyết bởi thời gian. Lần cuối cùng trước khi ra về, bác sĩ và cô y tá còn cho em đứng trần truồng truởc ba mảnh gương lớn kê phản chiếu chung quanh để cho em có thể quan sát tường tận mọi góc cạnh của người em.

Em hết sức hài lòng khi nhìn xuống phía dưới lồn của mình : một chùm lông đen mượt nằm bao phủ chung quanh một cái mu gọn gàng ngăn nắp, nhìn nguyên vẹn như em mới vừa bước chân vào ngưỡng cửa đời, thân mình em thon gọn, da thịt của em còn săn chắc mịn màng. Em khoan khoái mỉm cười hài lòng.

Trước khi ra về, bác sĩ còn vòng tay ôm chặt lấy người em mà nút lưỡi bóp lồn của em nói lời từ giã, xong đến lượt cô y tá cũng lịch sự nút lưỡi và ra chiều quyến luyến chia tay tạm biệt em...

Với một thân thể mới vừa được sửa sang thành đẹp đẽ như một cô tiên nữ đa tình, em định bụng thử anh Hoàng, xem anh có biết những thay đổi của em hay không.

Chiều đến, hai đứa nằm ở trên giường. Anh Hoàng như thói quen dù không đụ em, ảnh cũng nghịch ngợm người em không mấy khi chịu nằm yên. Em nói thật rằng cả người em thấy bải hoải lắm, anh chỉ được rờ mó thôi. Anh Hoàng trề môi chán nản thở dài. ảnh nằm bên em mà người cứ nhúc nhích không yên, y như ảnh đang bị kiến bò.

Em cầm lấy tay ảnh cho ảnh rờ lồn em, nhưng em giao hẹn:
- Hôm nay em hơi bị mệt, anh không có dở trò gì được hết, em chỉ cho anh được sờ bóp nhẹ nhàng trên người của em mà thôi.
Anh Hoàng nhỏm dậy nhìn em thắc mắc :
-Tại sao vậy? Em đâu có bị bịnh hoạn gì?
Em trả lời chắc nịch :
- Em nói không là không... Nói rồi em nằm nghiêng người ôm lấy anh Hoàng ra chiều an ủi ảnh Anh Hoàng đưa một bàn tay rờ nắn khe khẽ lên cái mu lồn của em. Bất thần anh Hoàng ngồi nhỏm dậy, trố mắt nhìn vào cái lồn của em như muốn hỏi rằng : "Tại sao cái lồn này hôm nay sờ thấy nó khác hẳn mọi khi. Nó có vẻ vừa lấy trong "lò hấp" ra?
Em biết Hoàng đang tự hỏi như vậy, bèn giả vờ :
- Anh ngó chi lồn em mà nhìn chằm chằm vậy?
Anh Hoàng không trục tiếp trả lời. ảnh hin hin cái mũi, khẽ cau mặt như đang tự hỏi điều gì.
Em hỏi tiếp :
- Anh thấy em có gì lạ phải không? Nói coi, cái lạ đó là gì
Anh Hoàng càng cúi sát mặt xuống lồn em mà ngó. Đã bốn ngày qua, việc phẫu thuật qua vết cắt tài tình khéo léo của bác sĩ đã không để lại tì vết rõ rệt nào ở nơi em muốn cắt. Tất cả đều tròn trịa nhẳn nhụi rất mỹ thuật khiến cho Hoàng phân vân, như tự biết rằng có một sự khác thường nào đó ở cái bộ phận yêu quí này của ảnh nhưng ảnh lại nghĩ không ra.
Hoàng nhận thấy cái lồn của Thùy Hương hôm nay sao gọn ghẽ tròn trịa và xinh đẹp khác thường, nhưng vì tánh vô tâm của người đàn ông cho nên Hoàng không thể nhận ra một cách rõ rệt là hai mép lồn với đám da thịt thừa đã được cắt xén rất khéo léo và thẩm mỹ. Biến cái lồn của người vợ của Hoàng tự nhiên trở thành như mới, rất hấp dẫn và đáng yêu....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu
Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng
Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo
Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà
Truyện sex Em xin anh đừng làm vậy còn chồng em ở nhà Truyện sex Em xin anh đừng làm vậy còn chồng em ở nhà
Truyện Sex Hay - Nhìn Lén Chị Thủ Dâm Truyện Sex Hay - Nhìn Lén Chị Thủ Dâm
Truyện Sex Hay - Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Hay - Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện Sex Hay - Tình Đắng Truyện Sex Hay - Tình Đắng
Truyện Sex Hay - Con Cưng Thời Hiện Đại Truyện Sex Hay - Con Cưng Thời Hiện Đại
Tags: