watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18469
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Lan Chi ngồi một bên xe, chân vắt chéo khép lại chiếc váy ngắn màu hồng ôm sát người của nàng. Một tay nàng đặt lên vai cậu bé, cảm nhận cậu ta đang gồng cứng người tựa như bàn tay nàng nặng ngàn cân.
Hôm nay nàng muốn đi xem qua nhà ông Liêm và một số địa điểm ông hay lui tới để tìm cơ hội tiếp cận ông ta. Khoảng 10h00 sáng là giờ thăm nuôi, nàng sẽ vào trong Bộ An Ninh thử xem có gặp được Hồng Sơn hay không, tuy không có nhiều cơ hội như anh Định đã nói, nhưng nàng không thể bỏ qua dù vô cùng mong manh.
Tuyên chở Lan Chi đến một căn nhà khá lớn trên phố Hoàng Hoa Thám, căn nhà dạng biệt thự kiểu Pháp, mái ngói vẩy cá đỏ đã xuống màu và đóng rêu xanh. Lan Chi không dám đường đột vào nhà tìm ông ta, nàng và cậu bé ngồi vào hàng chè đối diện chờ đợi. Chiếc ghế thật thấp, đối với chiếc váy ngắn của Lan Chi vô cùng bất tiện. Nàng đón nhận nhiều ánh mắt bất thiện, rà quét vào giữa hai chân, váy nàng lại quá ngắn, không thể khép kín hoàn toàn được. Nàng chỉ đành dùng tay che hờ giữa hai chân. Lan Chi không còn tâm trí để lo những việc này.
Đồng hồ vừa qua 7h30 một chiếc xe ôtô Accord biển số xanh trờ tới, gã tài xế xuống xe, bấm chuông cửa rồi mồi điếu thuốc đứng chờ. Hai phút sau một người đàn ông chạc 50 tuổi, đeo kính hoa râm, tay xách cặp táp da đi ra. Lan Chi nhận ra gã đàn ông đó chính là ông Liêm. Chiếc xe rẽ làn người đi về hướng trung tâm thành phố.
Lan Chi và Tuyên bám theo chiếc xe, nó không đi về phố Hàn Thuyên nơi ông ta làm việc, mà đi về khu vực phố cổ.
Chiếc xe dừng lại trước một con hẻm nhỏ trên phố Bát Đản. Ông Liêm bước xuống xe đi bộ vào trong. Lan Chi bảo Tuyên dừng xe bên ngoài, mình nàng đi bộ theo ông ta.
Bên trong là một dãy nhà cổ với vài hàng quán bình dân lề đường. Ông Liêm quẹo vào một quán cafe nhỏ phong cách hoài cổ, ông vào thẳng bên trong ngồi vào bàn sau bức rèm trúc, đối diện một người đàn ông đội mũ kết. Lan Chi ngồi xuống bàn ngoài gần ngạch cửa, nàng gọi nước. Từ vị trí của nàng chỉ thấy được lưng người đàn ông đang nói chuyện với ông Liêm, nàng thấy dáng người này khá quen, nhưng không nhớ đã có ấn tượng từ đâu. Ông ta đưa một vật gì đó qua ông Liêm, nàng chỉ thấy được hành động ông Liêm nhận lấy và cúi người nhét vào cặp da dưới chân.
Bất ngờ ông Liêm đứng dậy đi thẳng ra ngoài. Khi đi ngang qua ngạch cửa ông liếc ngang dưới chân bàn nơi có một cô gái mặc váy ngắn màu hồng đang cúi đầu nhắn tin trên điện thoại. Váy ngắn và hai chân của cô ta không khép kín hoàn toàn, ông có thể nhìn thấy thấp thoáng chiếc quần lót ren trắng bên trong. Ông Liêm thầm nuốt nước miếng rồi đi thẳng.
Lan Chi gỉa vờ nhắn tin điện thoại khi ông Liêm đi qua, nàng ngẩn đầu lên nhìn theo bóng lưng ông khuất sau cánh cửa gỗ. Nàng quay đầu nhìn lại chiếc bàn nơi có người đàn ông bí ẩn ngồi. Trống trơn. Tại sao như thế, ông ta không thể bốc hơi trước mắt mình như vậy được. Lan Chi đứng phắt dậy đi thẳng qua lớp rèm trúc, bên trong chỉ có đúng cái bàn này, không còn ai khác. Nàng nhìn vào phía trong chỉ thấy nhà vệ sinh không người, tối tăm hôi hám, bên trong la gian bếp, một ông lão đang lay hoay với mấy chiếc phin cafe trên bệ xi măng. Ông ta có thể đi đâu nhỉ, nàng chán nản quay ra ngoài, không để ý trong góc phòng có một tấm rèm cũ, phía sau là một đôi mắt lóe sáng nhìn mình.
Lan Chi đi ra tới ngoài thì xe ông Liêm đã đi mất hút. Nàng cũng không muốn theo ông Liêm nữa, vì theo kế hoạch nàng phải cố gắng xin vào gặp chồng.
Tuyên chở Lan Chi dừng lại trước trụ sở của Bộ An Ninh. Lan Chi đi vào cổng, xuất trình CMND và xin phép đến văn phòng của Cục An ninh KT.
Văn phòng rộng thênh thang, trống hoắc chỉ có 2 viên cảnh sát mặc đồng phục xanh, ngồi đọc báo. Hai gã lười biếng không thèm liếc lên, để mặc Lan Chi lúng túng gõ cửa mấy lần.
- Dạ cho hỏi… – Lan Chi bực mình nhưng vẫn cố gắng nói giọng nhỏ nhẹ.
- Gì.. – một gã ngẩn đầu lên, mắt hắn ánh lên vẻ ngạc nhiên trước nhan sắc của Lan Chi.
- Tôi muốn xin phép được thăm chồng đang bị tạm giam điều tra ạ! – Lan Chi cảm thấy vị đắng trong cổ.
- Tên gì? Bị bắt ngày nào? Quan hệ gì với đương sự?
- Lê Hồng Sơn, bị bắt ngày 12/9, ba ngày trước ạ. Tôi là vợ anh Sơn – Lan Chi nói.
mời bạn tìm và đón xem cháp 9 ở vkldkm.sextgem.com nha!Đây là anh Rujah, Thư ký Tổng Giám đốc, vừa từ Bangkok đến sáng nay. – Linh đứng lên giới thiệu.
- And this is Lan Chi. I was telling you before. – anh giới thiệu tiếp.
Lan Chi bước tới bắt tay người đàn ông, đại diện của công ty mẹ, nàng mỉm cười rất tự tin.
- Lan Chi, nice to meet you. – Rujah mặt sáng lên, tán thưởng sắc đẹp của Lan Chi
- Nice to meet you, sir! Is it your first time in Vietnam? – Lan Chi hỏi thăm với giọng tiếng Anh khá chuẩn.
Linh ngồi bên cạnh lắng nghe cuộc nói chuyện của hai người, miệng anh mỉm cười nhẹ, anh nhìn Lan Chi, người phụ nữ đã mang lại huy hoàng cho Cty này, các mẫu thử nghiệm này mang về được chuyển về cty mẹ và kết quả trên cả mong đợi, họ đã tìm ra công thức sản phẩm chiến lược của đối thủ, kịp thời điều chỉnh và tung ra sản phẩm cùng loại thâu tóm thị trường. Thành công rực rỡ đó, Linh không chiếm lấy cho riêng anh, anh báo cáo công trạng của Lan Chi về cty mẹ, dĩ nhiên anh có thay đổi chút những chi tiết bên trong. Ban Giám đốc bên Thái rất tán dương thành tích của Lan Chi, họ đang xem xét thăng cấp và thưởng đặc biệt cho cô. Tuy nhiên thành tích của Lan Chi liên quan đến bí mật kinh doanh của đối thủ, không thể được công bố rộng rãi trong cty. Nhưng đối với một số nhân vật chủ chốt, thông tin nàng sắp được thăng chức cũng khá rõ ràng, tin đồn xung quanh chuyện này không thiếu, nhưng tin đồn nhiều nhất vẫn là Lan Chi dùng nhan sắc quyến rũ sếp… Linh có nghe nói, nhưng anh không quan tâm.
Buổi trưa Lan Chi đi cùng Linh, chiêu đãi Rujah tại một nhà hàng sang trọng trung tâm Q1. Không khí buổi tiệc rất vui vẻ và thân mật, Rujah nói chuyện với Lan Chi rất nhiều, những câu hỏi anh đặt ra cho nàng đều liên quan đến nhận định về môi trường kinh doanh, khuynh hướng của thị trường dưới tầm nhìn của một nhà quản lý. Linh rất vui vẻ ngồi nghe câu chuyện giữa hai người, anh biết đây là cơ hội của Lan Chi. Bản thân Lan Chi cũng hiểu chuyện này, tuy nhiên nàng thắc mắc không biết Linh đã báo cáo gì về nàng với Ban Giám đốc.
Sau buổi trưa, Lan Chi và Linh định đưa Rujah về khách sạn nghỉ ngơi, nhưng anh ta lại muốn đi uống café. Linh thì bận chiều họp với các nhà phân phối, anh không thể đi, anh đành nhờ Lan Chi đi chung với Rujah. Lan Chi không dám từ chối, vì nàng thấy anh chàng chàng Thái Lan nàng khá thú vị.
Lan Chi và Rujah tách ra, đón chiếc taxi ở Công trường quốc tế. Lan Chi hướng dẫn taxi đi một vòng các tuyến đường chính tại trung tâm thành phố, nàng giới thiệu với Rujah các điểm nhấn của Sài Gòn, nàng nói lưu loát như một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Rujah rất tập trung lắng nghe nàng, khi có gì thu hút chú ý anh, anh còn yêu cầu dừng xe lại, chụp hình. Không khí giữa hai người thật tự nhiên, vui vẻ như hai người bạn.
Rujah mời nàng đến một quán café do bạn anh mở tại Tp.HCM, trước khi qua Việt Nam làm việc, anh có điện thoại cho anh ta và biết địa chỉ. Lan Chi vui vẻ đáp ứng. Nàng không hề biết hành trình của chiếc xe không thoát được ánh mắt của một kẻ theo dõi.
Chiếc taxi dừng trước một quán cafe trong hẻm trên đường Pasteur, đây là một căn biệt thự cũ xây dựng thời Pháp, bức tường được sơn mới, mái ngói vẫy cá được lợp lại màu đỏ tươi, nhưng vẫn không che dấu được nét phong sương, cổ kính của căn nhà. Hai người
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...363738
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn
Tags: