watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13773
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


2 bàn tay đó giật mạnh hàng cúc áo của chiếc sơ mi Linh đang mặc, mở phanh 2 tà áo ra, lộ ra tấm thân trắng trẻo của cô phóng viên trẻ với chiêc áo lót màu hồng phai đang che chở cho bộ ngực khổng lồ của cô. Linh muốn kêu lên, muốn gào thét lên nhưng miệng cô lúc này đã bị miếng băng keo dính chặt mất rồi.
Đôi tay kia tiếp tục xoa lên chiếc bụng thon không hề có một gợn mỡ của Linh. Làn da mềm mại của Linh làm hắn vô cùng thích thú. Rồi hắn luồn 1 tay vào khe áo lót mân mê đầu vú của Linh, hết day đi day lại, hắn lại dùng 2 ngón tay bóp nhẹ. Mân mê 1 lúc, hắn chuyển sang vú bên kia. Chỉ sau vài phút, 2 đầu vú của Linh đã săn cứng cả lên. Hắn đưa tay ra sau lưng tháo móc chiếc áo lót của Linh. Cặp vú của Linh như được giải thoát bật tung ra và vươn ngạo nghễ về phía trước.
Linh khóc, thế nhưng chỉ có những tiếng nấc phát ra không ngưng từ cổ họng cô gái trẻ.
Gã đàn ông bước ra trước và bắt đầu úp mặt vào giữa cặp vú của Linh. Hắn xoa bộ mặt nhẵn nhụi không một cọng râu của mình lên đó rồi bắt đầu thè lưỡi liếm khắp ngực Linh. Hắn liếm lên tưng cm, không để sót một chỗ nào rồi hà miệng to hết cỡ ngậm chặt lấy một bên vú của Linh. Cứ như vậy, hết dùng miệng lại đến tay, hắn chăm sóc bộ ngực của Linh một cách kỹ lưỡng hết sức.
Thế rồi hắn tháo miếng băng keo đang bịt miệng Linh ra và hôn lên bờ môi căng mọng của cô. Hắn khoá miệng cô bằng một nụ hôn nồng nhiệt nhất rồi lùa lưỡi vào sâu trong miệng cô. Linh cố lấy lưỡi đẩy lưỡi hắn ra đồng thời quay mặt đi chỗ khác nhưng đôi tay của hắn đã giữ chặt lấy khuôn mặt cô. Nụ hôn của hắn kéo dài như vô tận, Linh không đón nhận nó nhưng cũng chẳng có cách nào phản kháng.
Sau một hồi, hắn lùi lại đằng sau mấy bước để chiêm ngưỡng báu vật mà hắn sắp chiếm đoạt….
Linh khóc nức nở, vừa khóc vừa cất tiếng nói:
“ A..a..anh là ai? Tôi có thù oán gì với anh? Tại sao lại đỗi xử với tôithế này?
Gã đàn ông cười rồi đáp:
“Làm nhà báo mà lại không có thù với ai ư? Anh biết có hàng trăm thằng ghét cô em đến tận xương tuỷ, chỉ mong được vật cô em ra mà đụ cho nát nhừ ra thôi. Anh chỉ thay mặt công lý giúp bọn chúng hả hê thôi mà”
Nói rồi hắn cười vang, nụ cười sang sảng vang khắp căn phòng.
Thấy thế Linh nức nở van xin:
“ Tôi xin anh, xin anh tha cho tôi mà… Anh muốn tôi làm gì tôi cũng chịu mà… chỉ cần anh thả tôi ra…”
Hắn bước lên, đặt tay lên eo Linh và thì thầm vào tai cô:
“ Muộn rồi cưng ạ. Có trách thì trách cưng chọn nhầm nghề.CÒn anh bây giờ, anh chỉ muốn cưng thôi…”
Nói rồi hắn với tay kéo khoá chiếc váy bó Linh đang mặc xuống làm chiếc váy rơi tự ro. Linh thét lên “Khôngggggggggg…” rồi quẫy mạnh 2 chân cố giữ chiếc váy lại nhưng nỗ lực đó của cô phóng viên xinh đẹp chỉ khiến chiếc váy bay ra khỏi đôi chân của cô.
Bây giờ nửa dưới của Linh chỉ còn chiếc quần xì cùng bộ với chiếc áo lót bên trên. Chiếc quần xì nhỏ nhắn có thêu ren khiến cô gái đang bị trói trông càng hấp dẫn và khêu gợi hơn. Cặp đùi trắng nõn của Linh đã hoàn toàn phơi bày trước mặt gã đàn ông, khiến hắn run lên vì sung sướng, 2 bên mép háng, những sợi lông lưa thưa len lỏi bên ngoài chiếc quần xì như đang cố trêu ngươi hắn. 2 bàn tay hắn xoa lên làn da mát rượi của Linh, vuốt ve khắp cơ thể cô, mặc cho cô gái vẫn tiếp tục khóc lóc cầu xin.
Bỗng dưng hắn luồn tay vào giữa háng Linh, úp tay vào nơi nhạy cảm nhất của cô gái, cố thọc 2 ngón tay vào lỗ….. của Linh. Mặc dù qua lớp vải quần xì, hắn vẫn cảm nhận rõ cái nóng hổi và ẩm ướt của khu vực này. Hắn cứ thế thọc 2 đầu ngón tay kích thích vào đó, rồi miết dọc theo khe hở bên trong cái quần xì khiến toàn thân Linh uốn éo, quằn quại một cách khổ sở “Đừng mà, đừng làm thế này…ứ.. ứ … ưuuuu….”
ĐƯợc một lúc, nước nhờn của Linh chảy ướt sũng cả chiếc quần xì làm cho nó trở nên trong suốt, nhìn rõ những sợi lông rậm rạp bên trong…
2 tay hắn nhẹ nhàng tụt chiếc quần lót của Linh xuống, lôi ra khỏi đôi chân đang khép chặt, co quắp của cô gái tội nghiệp và đưa lên mũi hít một hơi dài.
RỒi hắn kéo chiếc áo sơ mi của Linh lên cao, kéo cả chiếc áo lót theo, buộc cố định vào cổ tay cô cho không bị rơi xuống.
Bây giờ, toàn thân Linh đã hoàn toàn trần chuồng. Hắn vơ lấy chiếc máy ảnh trong góc phòng chụp liên hồi một cách chuyên nghiệp. Hắn chụp mọi góc độ, từ toàn cảnh đến zoom vào từng nơi nhạy cảm trên người Linh. XOng xuôi hắn gật gù rồi cởi bỏ bộ y phục chỉnh tề Comple-Cravat ra.
Bước tới trước mặt Linh, hắn tháo chiếc khăn bịt mắt của cô ra. Linh nhắm chặt 2 mắt rồi từ từ mở ra để mắt làm quen với ánh sáng. Quanh cô là khung cảnh căn phòng khách sạn sang trọng, Cô ngẩng lên nhìn thẳng vào mặt gã đàn ông đứng trước mặt mình và hoảng hốt nhận ra:
“Đồ khốn.. Thì ra….”
Trước mặt cô là gã kế toán trưởng mà cô đang ngày đêm tìm cách tố cáo những tội lỗi của hắn.
Miệng cô há hốc, run run không nói nên lời…
“ Cô bé ngạc nhiên à? Có j lạ đâu nhỉ? Chả phải cô rất muốn gặp tôi hay sao?”
Nói dứt lời, Khanh bước tới hôn lên môi cô phóng viên vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Quả đúng với phong cách lịch lãm của hắn, rất từ tốn, không hề vội vã.
Khi lần đầu nghe tin có phóng viên muốn điều tra về mình, Khanh đã tức điên lên muốn xử gọn cái đứa liều mạng này. Thế nhưng khi lần đầu nhìn thấy Linh khi cô đến công ty đòi gặp mặt Khanh, hắn đã bị vẻ đẹp của cô hút hồn. Vốn khét tiếng là tay chơi gái có hạng, diễn viên – người mẫu qua tay hắn không ít, thế nhưng vẻ đẹp vừa quý phái, thanh lịch, vừa trong sáng, tinh khôi của Linh đã khiến hắn không kiềm chế nổi. Và suốt từ hôm đó, hắn rắp tâm phải chiếm đoạt Linh bằng được
Vừa hôn Linh, bàn tay của hắn vừa luồn vào khe háng Linh và móc 2 ngón tay vào cái lỗ…. ấm nóng của cô. Khi cô phóng viên trẻ kịp hoàn hồn thì 2 ngón tay đó đã thọc sâu vào bím cô. Linh giãy nảy lên , co quắp 2 chân lại nhưng chẳng ích gì, 2 ngón tay điêu luyện của hắn cứ ngoáy tròn trong bím cô, rồi lại thò ra thụt vào trong khi ngón tay cái se se lên cái hột le của Linh. Tay còn lại của hắn tiếp tục nhào nặn cặp vú của cô và miệng hắn vẫn khoá chặt miệng cô.
Linh oằn người phản kháng nhưng tình thế của cô lúc này hoàn toàn vô vọng. Cảm giác tủi nhục năm xưa ùa về khiến cô gái càng khóc nức nở. Nhưng tình thế của Linh lúc này không còn giống khi xưa nữa, vì cảm giác đê mê vì bị kích thích bắt đầu chạy khắp người cô.Phía bên dưới, 2 hàng nước nhờn đang chảy dọc theo 2 bên đùi Linh. Sự điêu luyện của Khanh làm cho Linh bị kích thích đến tột đỉnh. Cảm giác thèm muốn tình dục bị đè nén suốt 8 năm trời của cô phóng viên giờ như bùng nổ, dâm thuỷ của Linh chảy xuống ướt sũng cả sàn nhà… Những tiếng van xin khi nãy giờ chỉ còn là những tiếng rên rỉ “ Ứ .. ứ..” trong cổ họng. Sự xâu hổ nhục nhã không thể át được cảm giác sung sướng tột bậc của Linh lúc này.
Khanh rút tay ra khỏi bím cô, bàn tay hắn ướt sũng dâm thuỷ của Linh nhỏ giọt xuống đất. Hắn ôm lấy 2 chân của Linh ngang hông rồi giương con cu lực lưỡng ra trước từ từ ấn vào lỗ … Linh. Sau 8 năm trời gìn giữ, cái lỗ… của Linh nhỏ như 8 năm về trước, khiến Khanh có cảm giác như được chơi gái trinh. Con cu của hắn gặp khó khăn khi tiến vào nhưng với kinh nghiệm của mình, hắn nhẹ nhàng nhấp đều, từng chút tưng chút một, con cu của hắn tiến sâu vào trong … của Linh.
Linh vừa đau vừa sung sướng, cô không biết rằng 2 chân của cô lúc này đã kẹp chặt lấy khanh, mông cô đung đưa theo nhịp nhấp cặc của hắn. Sau vài nhịp, cảm giác đã đến lúc, Khanh lấy đà chọc thật mạnh cu về phía trước trong khi mông Linh vẫn chuyển động đều một cách vô thức về phía trước giúp cho con cu của Khanh cắm lút cán vào … của Linh. Linh rú lên một tiếng sung sướng, toàn thân cô nóng ran, mô hôi ướt đầm cơ thể trắng nõn của cô phòng viên trẻ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...31323334Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Yến gợi tình Truyện Sex Yến gợi tình
Truyện Sex Truyện 18 Gái dậy thì Truyện Sex Truyện 18 Gái dậy thì
Truyện Sex Tội Em Lắm Anh Ơi Truyện Sex Tội Em Lắm Anh Ơi
Truyện Sex Phụ đạo rồi phá trinh em luôn Truyện Sex Phụ đạo rồi phá trinh em luôn
Truyện Sex Phá Trinh - Yêu Nhầm Gái Giang Hồ Truyện Sex Phá Trinh - Yêu Nhầm Gái Giang Hồ
Truyện Sex Phá Trinh - Yêu Lần Nữa Truyện Sex Phá Trinh - Yêu Lần Nữa
Truyện Sex Phá Trinh - Xa Xưa Thời Còn Nhỏ Truyện Sex Phá Trinh - Xa Xưa Thời Còn Nhỏ
Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Có Thật Về Mối Tình Đầu Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Có Thật Về Mối Tình Đầu
Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Chị Gái Chăn Bò Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Chị Gái Chăn Bò
Truyện Sex Phá Trinh - Tiếng Mọt Lúc Nữa Đêm Truyện Sex Phá Trinh - Tiếng Mọt Lúc Nữa Đêm
Tags: