watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13772
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Mày bú tốt lắm, không khéo tao phọt hết ra thì mất vui, đứa nào muốn thử tài con đĩ này nào
Vừa nói dứt lời, một thằng đứng sau lưng Hà liền vòng tay qua eo cô và bế xốc cô lên. Tên khốn này với đôi tay gân guốc, cường tráng dễ dàng nhấc bổng cô lên và đặt cô ngồi xuống chiếc giường nằm ở góc phòng. Hắn vẫn ngồi sau lưng mân mê nắn bóp cặp vú trắng nõn của cô, 2 bàn tay thô ráp của hắn như muốn nghiền nát 2 trái đào tiên của Hà. Hắn vừa bóp vừa xuýt xoa trong khi Hà chỉ biết cắn chặt 2 hàm răng chịu đựng kèm theo những tiếng thút thít không ngừng.
Bọn còn lại cũng nhanh chóng nhảy lên giường tiếp tục hành hạ con mồi. Một tên nhấc chân phải của hà lên và gác lên vai hắn trong khi mặt hắn giụi mạnh vào bờ mù vun cao của Hà. Những sợi lông 2 bên mép… của Hà đã bị dâm thuỷ của cô tẩm ướt, giờ đây nó mang một mùi hương quyến rũ vô cùng khiến tên này vừa dụi vừa tấm tắc:
-“ Ngon quá chúng mày ạ, đúng là thứ đồ chơi cao cấp!”
Mấy tên còn lại liền phá lên cười còn Hà thì tủi nhục vô cùng, chỉ biết nhắm chặt mắt chịu trận.
Hít hà một lúc chán, tên này bắt đầu thè lưỡi liếm dọc theo khe … của Hà khiến toàn thân cô giật nảy lên. Hai bàn tay của Hà cố sức đẩy đầu hắn ra nhưng vô vọng. Lưỡi hắn lia đi lia lại nơi cửa mình của Hà khiến cô vừa tủi nhục, vừa có cảm giác lâng lâng… Hắn liếm vòng tròn quanh hột le của Hà rồi bất ngờ mút mạnh vào đó khiến toàn thân Hà như bị điện giật và hét lên “Aaaaaaa…!!Ư…ư….!!!”
Hắn càng tiếp tục tấn công vào chỗ nhảy cảm đó của Hà làm cho dòng suối trong người Hà sôi sùng sục và rồi từ khe … của cô chảy ra một dòng suối đục nóng hổi và thơm lừng. Hắn cười vang rồi nói:
-“ Tưởng cô em thủ tiết thế nào, hoá ra cũng sướng vãi cả nước ra rồi đây này! Để anh làm em sướng thêm nhé”
Rồi hắn ngồi thẳng dậy, dương con cu lực lưỡng ra trước và miết dọc theo khe … của Hà. Hà chỉ kịp ú ớ mấy tiếng: “ Đừng mà…….. xin a….Aaaaaaaaaaaaaaa…..!” Con cu của hắn từ từ lách qua khe cửa hẹp tiến vào nơi sâu kín nhất của cô gái tội nghiệp. Tuy lỗ … của Hà khá nhỏ nhưng nhờ dòng suối nóng dẫn đường, con cu của hắn cứ lừng lững tiến tới mà không gặp một trở ngại nào.
“Phâp!” 2 hòn dái của hắn đập vào mông Hà. Giờ thì toàn bộ con cu dài gần bằng gang tay của hắn đã nằm trọn trong người cô. Hà cố sức quẫy đạp 2 chân nhưng vô vọng, đôi tay của hắn như 2 cái gọng kìm kẹp chặt lấy đôi chân thon dài, trằng muốt của cô. Hắn dừng lại một lúc ngắm nghía con mồi lúc này như con cá nằm trên thớt đang giãy giụa trong vô vọng, rồi nhêch mép cười.
2 bàn tay của hắn ôm lấy bờ hông thon của Hà và bắt đầu nhấp đều, chậm …. rồi nhanh dần… Dâm thuỷ của Hà cứ tiếp tục ứa ra theo từng nhịp dập của hắn, tràn trề, chảy xuống cả khe mông của cô. Dù nhục nhã nhưng tấm thân của người phụ nữ đang độ tuổi căng tràn sức sống không thể chống lại nổi cảm giác lâng lâng đang chạy khắp cơ thể cô… Hà thở gấp và miệng rên lên những tiếng “ư….. ư….”
Tên ngồi sau lưng hà lúc này cũng đặt cô nằm ngửa lưng xuống giường, một tay bạnh miệng cô ra, một tay đút con cu to không kém của hắn vào miệng Hà. Rồi hắn túm tóc cô và nhấp đều, đầu con cu của hắn cắm sâu vào cổ họng Hà làm cho những tiếng “ư..ư..” lúc này chuyển thành “ọc… ọc….”. Hai tên cứ thế song kiếm hợp bích giày xéo con mồi đang run lêntừng hồi…
Toàn thân Hà lúc này hoàn toàn loã lồ, cả miệng và … của cô đều đang được chăm sóc, chỉ còn đôi tay khoanh trước ngực như cố che đi một phần thân thể.
Bên cạnh giường vang lên những tiếng cười “hí.. hí..” và những tiếng “Flash!!!” , “Flash!!!”…. của máy ảnh.
5 phút, rồi 10 phút rồi… 30 phút……
Trên giường, 2 tên kia đã nóng ran hết cả người, toàn thân căng lên… Thế rồi:
“Phụt…!” “Phụt..!” 2 dòng tinh khí bơm đầy vào miệng và … của Hà. 1 dòng bắn thằng vào cổ họng khiến hà sặc sụa, 1 dòng bơm đầy tử cung của cô. 2 tên cười hả hê rồi đứng dậy bỏ Hà lại nằm co quắp trên giường…
Nhưng Hà cũng không phải đợi lâu, tên tiếp theo nhanh nhẹn đè ngửa hà ra rồi leo ngay lên người cô. Hắn liếm khắp mặt hà, lau đi những giọt nước mắt đang ứa ra nơi khoé mắt cô rồi hôn lên môi cô, lưỡi hắn lùa sâu vào miệng cô. Hà lúc này đã chẳng còn chút sức lực nào để chống cự, để mặc cho tên khốn muốn làm j thì làm. Hôn Hà chán, hắn trườn xuống bú mút cặp vũ đã săn cứng của Hà, nước miếng của hắn chảy thành dòng trên bộ ngực nõn nà của cô. Rồi hắn bạnh háng Hà ra và đút con cu của hắn vào nhấp liên tục… Nhấp 1 lúc hắn ôm chặt lấy Hà rồi xoay một cái, đưa Hà nằm đè lên hắn, rồi hắn chơi hà từ dưới lên.
Tên tiếp theo quỳ phía trước Hà và nhẹ nhàng đưa cu của hắn vào mồm nàng mà không gặp bất cứ sự chống trả nào. Cằm Hà cứ thế đập vào bìu hắn, còn mắt mũi cô bị chùm lông rậm rạp của hắn chọc vào.
Tên ở dưới vẫn vuốt ve, bú mút cặp vú của Hà trong khi tên phía trước vuốt ve khuôn mặt ướt đẫm nước mặt của cô…
2 tên cứ thế hành sự thì bỗng dưng phía sau lưng,lỗ đít của Hà bị nong ra bởi một con cu khác. Tên này gặp khó khăn bởi Hà chưa từng bị chơi vào đó. Hắn càng cố sức cắm con cu của hắn vào thì Hà càng đau đớn khủng khiếp. Hà cố dùng chút sức lực cuối cùng để vùng ra nhưng không được, 2 tên kia đã kẹp cứng cô lại để cho đồng bọn hành động. Tên phía sau lúc này đã rút cu ra để thử lại. hắn xoa đều dâm thuỷ của hà lên cu hắn, rồi xoa lên miệng lỗ đít của cô. Hắn cầm con cu của mình ấn mạnh vào…
“Phâp!” Đầu khấc con cu đã lọt vào trong, hắn túm 2 tay lầy mông cô lầy đà rồi
“PHÂP!”
Cảm giác đau đớn như bị phả trinh lần thứ 2 khiến toàn thân Hà như tan chảy ra. Cô uốn éo người cố rút mông ra khỏi con cu của hắn nhưng vô ích.
Cả 3 tên lúc này cười phá lên rồi đồng loạt tấn công. 3 thỏi sắt nung cứ thể đâm xuyên vào cơ thể Hà như muốn chọc thủng tấm thân cô gái. Dâm thuỷ Hà vẫn cứ tuôn không ngừng, lỗ đít thì dần quen với vật thể lạ… Một lúc sau người cô co giật như lên cơn vì cảm giác đê mê đang cuộn trào trong người. Rồi 3 tên lần lượt phóng tinh, chúng không bắn vào trong nữa mà bắn lên khắp tấm thân cô. Toàn thân nhớp nháp với thứ dung dịch trắng đục….
Hà bị trói lại rồi bị bỏ lại một mình trên chiếc giường trong cái lạnh của sương đêm. Cơ thể cô vẫn giật từng đợt liên hồi, không bởi vì rét mà bởi vì cảm giác đột đỉnh đê mê….
Lại nói về phần Linh, cô vừa bước lên xe thì đã bị đánh thuốc mê ngất lịm đi. Đến khi tỉnh dậy, Linh đã thấy mắt bị bịt kín, 2 tay bị trói chặt và bị treo thẳng đứng lên. Ở tư thế này, Linh chỉ có thể chạm đất bằng 2 đầu ngón chân cái. Toàn thân cô gái như đung đưa theo chiều gió.
Linh cố gắng giãy giụa để thoát khỏi tình cảnh hiện tại nhưng vô vọng.
Xung quanh cô bỗng vang lên tiếng cười khúc khích và một giọng nói phát ra từ sau gáy cô gái:
“Xem nào, cô bé của chúng ta đã tỉnh rồi nè!!! Hé hé hé!!!”
Rồi 2 bàn tay luồn ra trước, ôm gọn cặp vú căng tròn của Linh. Linh có bộ ngực to khêu gợi vô cùng, bộ ngực đó đã khiến bao nhiêu đồng nghiệp chết mê chết mệt nhưng chưa có ai được phép chạm vào. Giờ đây nó lại đang nằm gọn trong đôi bàn tay của tên dâm tặc đang đứng sau lưng cô. Hắn nhào nặn cặp vú của Linh một cách say sưa đồng thời hôn lên gáy cô phóng viên, phả hơi thở nóng hổi vào tai cô.
Từ sau cái đêm kinh hoàng ở công viên năm xưa, Linh chưa từng gần gũi với người đàn ông nào khác. Dù đã có 1 vài người bạn trai mới nhưng cô vẫn chưa cho phép ai chạm vào người mình, chính vì vậy những mối tình của cô cứ lần lượt trôi qua nhạt nhoà. Cô không bao giờ quên cái cảm giác kinh hoàng đêm hôm ấy. Thế mà hôm nay, cảm giác đó lại chuẩn bị ùa về....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...3031323334Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Phá Trinh - Xa Xưa Thời Còn Nhỏ Truyện Sex Phá Trinh - Xa Xưa Thời Còn Nhỏ
Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Có Thật Về Mối Tình Đầu Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Có Thật Về Mối Tình Đầu
Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Chị Gái Chăn Bò Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Chị Gái Chăn Bò
Truyện Sex Phá Trinh - Tiếng Mọt Lúc Nữa Đêm Truyện Sex Phá Trinh - Tiếng Mọt Lúc Nữa Đêm
Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Con Osin Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Con Osin
Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Con Gái Gò Công Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Con Gái Gò Công
Truyện Sex Phá Trinh -  Phá Trinh Cô Linh Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Cô Linh
Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Cháu Vợ Truyện Sex Phá Trinh - Phá Trinh Cháu Vợ
Truyện Sex Phá Trinh - Phá Rách Màng Trinh Truyện Sex Phá Trinh - Phá Rách Màng Trinh
Truyện Sex Phá Trinh - Nữ Y Tá Dâm Dục Truyện Sex Phá Trinh - Nữ Y Tá Dâm Dục
Tags: