watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Học Sinh - Năm Nay Em 17 Tuổi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11756
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Lợi nhận thấy từ dưới xương cùng liên tiếp phát ra những luồng hơi nóng rần rật chạy dọc theo hai bên cột sống lên chiếm lĩnh toàn bộ trung ương thần kinh rồi nhanh chóng lan tỏa khắp châu thân.

Hai cô cháu lúc này nhịp tim càng mạnh lên và rối loạn, hơi thở càng hổn hển khác thường ; cả hai tuy không nói ra nhưng đồng hiểu nhau là họ đang rất muốn cùng với nhau bước hẳn vào tình yêu.
Đó chính là lúc đôi môi của Lợi mày mò kiếm tìm đôi môi hơi rộng và mỏng nhưng mọng đỏ, tươi thắm của cô Tình.

Dĩ nhiên, cô cảm nhận được ngay điều đó ; tuy cô không phản ứng hay né tránh nhưng dù sao đi nữa, cô cũng có hơi chần chừ và bẽn lẽn một chút rồi ngập ngừng mở rộng đôi môi đón nhận lấy đôi môi thằng cháu.
Vậy là tiếng sét ái tình vừa nổ vang trong cõi lòng hai cô cháu, làm nóng rực lên hai trái tim dường như đã nguội lạnh.

Vì là lần đầu tiên và quá bất ngờ nên hai cô cháu không khỏi run rẫy, ngượng ngùng, vụng về, lúng túng, lụp cha lụp chụp gắn môi vào với nhau rồi rời ra ngay, lại gắn vào, lại rời ra thật gượng gạo và nhát gừng nhưng gần 2 phút sau thì hai cô cháu bắt đầu say đắm ngấu nghiến hôn nhau như đôi tình nhân đã xa cách bao năm thèm thuồng chút xác thịt.
Môi Lợi ngậm môi cô, lưỡi nó tìm lưỡi cô, nó và cô Tình hôn nhau cuồng loạn, ngất ngây ngỡ như trái đất ngừng quay, mây ngừng bay, gió ngừng thở và nước hồ đứng im để chứng kiến cảnh âu yếm, hoan lạc của hai cô cháu ruột.
Cùng lúc này, hai bàn tay của Lợi tuy không được mời chào nhưng cũng đang mày mò, nhẹ nhàng sờ soạng lung tung hết lưng rồi đến vai cô, xuống ngực và bụng cô một cách khá là tự nhiên và dạn dĩ.
Truyện người lớn – Cô Tình thật thản nhiên trước hành vi của Lợi tuy trong lòng cô cũng cảm thấy hơi e dè và ngại ngùng không sao tả được vì lần đầu tiên, cô thật chẳng ngờ thằng cháu và cũng là con nuôi của cô lại mạnh dạn đến như vậy.



Nụ hôn đầu đời hai cô cháu trao tặng cho nhau càng lúc càng kéo dài, dai dẳng tưởng chừng như sẽ không bao giờ chấm dứt ; khi cô Tình cùng Lợi duỗi dài người nằm xuống chõng, gối đầu lên chiếc ôm thì nụ hôn đó cũng vẫn chưa dứt được.
Thế là cuộc tình loạn luân tội lỗi giữa hai cô cháu ruộtNguyễn Thị Tình và Nguyễn Hùng Lợi chính thức bắt đầu trong căn chòi chăn vịt ở một vùng đất hoàn toàn xa lạ, vắng lặng.
Cô Tình thở dốc, mặt đờ đẫn như kẻ say rượu không ngớt nghiêng qua nghiêng lại ; toàn thân cô run rẫy, co giựt, chao đảo trong khi hai bàn tay thằng cháu bắt đầu khám phá và chiếm đoạt cô.

Lên Cẩm Đường thăm người cô ruột và cũng là má nuôi xa cách 10 năm trời, chỉ mới có 4 ngày thôi chứ chẳng lâu lắc chi mà Lợi đã quyến rũ, dụ dỗ cô vào chuyện ong bướm mây mưa. Hai cô cháu say đắm trao cho nhau từng nụ hôn ngọt dịu của tình yêu đầy khoan khoái, thú vị và phấn khích – truyện loạn luân.
Từ trước đến giờ, cô Tình chỉ gần gũi với duy nhất một người đàn ông thôi, đó là dượng Hải ; nay cô biết thêm một người nữa là Lợi, cô thấy rất rõ sự khác biệt nhau giữa hai con người trong mối quan hệ yêu đương với cô.

Dượng Hải làm tình với cô rất ít và mỗi khi gần gũi với cô, dượng hùng hục như con gấu một chập rồi lăn đùng ra ngủ chứ chẳng thèm hôn hít, vuốt ve, mơn trớn như thằng con nuôi của cô.
Tuy mới là lần đầu tiên nhưng cô Tình thực sự cảm nhận được biết bao nhiêu nỗi niềm sung sướng, khoái lạc trên thế gian này hội tụ lại trên khắp cơ thể cô.

Cô thấy như là có cả triệu cái gai ốc mọc khắp mình cô khi hai bàn tay Lợi đang từ từ cuộn lai dưới chiếc áo đầm của cô lên khỏi cặp giò thon dài, hai đầu gối trắng hồng và cặp đùi săn chắc ; tiếp đó là qua hai vòng eo thon thả và vòng bụng thóp vào, khi qua khỏi hai gò ngực căng tròn lên đến vai thì cô Tình nhóm lưng nghiêng người, lần tay phải kéo ống tay trái ra khỏi cánh tay trái rồi ngược lại.
Vậy là nhờ có cô Tình tiếp sức hỗ trợ nên chỉ trong chốc lát, Lợi đã cởi bỏ được chiếc đầm trên người cô ra ; nó nhẩm tính là người phụ nữ nào mặc đầm nếu có cởi ra thì sẽ rất có lợi về mặt thời gian vì một cái đầm bằng cả hai áo và quần.

Nó cẩn thận gấp chiếc đầm của cô làm đôi rồi để lên phía đầu chõng, tiếp tục lần hai bàn tay xuống lưng cô Tình mò mẫm tháo hai cái móc sắt cài hai sợi dây chiếc nịt vú bằng vải thun voan trắng mới tinh cô Tình đang mặc. Hai cái móc sắt ấy rất chặt khít vào khoen nên thật chật vật, khó khăn lắm và cũng nhờ cô Tình nghiêng người qua phải, Lợi mới tháo được hai cái móc chết tiệt ấy.
Lập tức, chiếc nịt vú lỏng liền ra, không bó sát hai gò ngực cô nữa, từ từ tuột lệch xuống dưới và Lợi nhẹ nhàng cầm lấy để lên đầu chõng, trên chiếc đầm của cô. Lợi bước xuống chõng, đốt tiếp cây nến thứ hai cho sáng rồi trở lại chõng, nằm xuống bên cô Tình.
Dưới ánh sáng vàng vọt, lờ mờ, leo lét của ngọn nến, hai gò bồng đào cô Tình chẳng khác gì cặp bưởi Biên Hòa vừa mới lột vỏ, trắng muốt như bông gòn, căng đầy tràn trề nhựa sống, phập phồng nâng lên hạ xuống theo nhịp thở hổn hển và tựa như hai hòn hỏa diệm sơn chuẩn bị phun trào nham thạch – truyện 18+.

Dĩ nhiên lúc này, người thân trong gia đình cô Tình và Lợi làm sao biết được là hai cô cháu đang ngây ngất làm tình, ân ái với nhau trong một căn chòi chăn vịt như thế này?
Đôi môi cô Tình chợt mấp máy và cô rên lên thành tiếng khi thằng cháu cúi mặt xuống úp vào giữa hai bầu vú mềm mại của cô, miệng nó dạn dĩ ngậm nút lấy đầu núm vú phải tròn trịa hồng hồng, còn bàn tay phải của nó thì lần lên mò mẫm sờ soạng bầu vú trái còn lại của cô.

Cả người cô Tình co giựt, run rẫy liên hồi vì những cảm giác quá phấn khích tạo ra do môi và lưỡi Lợi tiếp xúc với đầu vú cô ; để đáp trả lại, hai bàn tay búp măng của cô lần lên không ngớt vò tới vò lui những lọn tóc đã khá dài nơi đầu thằng cháu.
Cô Tình thầm nghĩ trước kia, lúc còn nhỏ, Lợi cũng đã từng bú vú cô như thế này đây nhưng với mục đích là để tìm sức sống ; còn bây giờ, nó bú lại bầu vú này không phải để sống nữa mà là để thỏa mãn nhục dục cho nó và cho cả cô.
Mười năm về trước, từng dòng sữa mặn mà tiết ra từ hai bầu vú cô Tình thật nhiều vì vậy, cô mới nuôi đủ cho thằng Huy – con cô và cả Lợi lớn lên ; giờ đây, tuy hai bầu vú cô đã cạn sữa nhưng mà Lợi vẫn cứ ngấu nghiến bú nút ngon lành say sưa, tưởng chừng như từng dòng sữa dịu ngọt, ấm áp của cô cứ mãi miết tuôn chảy vào khoang miệng và dạ dày nó.

Có chồng, có con đã 16 năm nay nhưng phải nói là mãi đến đêm nay, cô Tình mới cảm nhận được thế nào là tình yêu, là ân ái, là xác thịt. Tuy không phải là tuýp người phụ nữ dâm đãng nhưng dù sao thì cô Tình cảm nhận là lâu lâu, cô cũng phải tự an ủi với những cảm giác hưng phấn như thế này, nếu không chắc cô thế nào cũng sẽ bị street nặng cho mà coi.
Hai đầu vú của cô Tình cương cứng lên, cả hai cô cháu cảm nhận được hơi ấm vòng tay của nhau và cùng đê mê trong khoái lạc, nhục dục. Chỉ mới thế này thôi, cô Tình đã được hưởng một nguồn cảm giác thật phấn khích mà trước đây dượng Hải – chồng cô chưa bao giờ có thể mang lại cho cô.

Cô nhớ đến chồng và tự hỏi liệu dượng có biết rằng lúc này đây, người vợ yêu dấu của dượng đang làm gì không? Nếu dượng biết cô đang vào cuộc ân ái mây mưa với chính cháu trai của cô thì sẽ ra sao nhỉ?
Đương nhiên là thời gian vẫn cứ nhẹ nhàng trôi theo dòng đời nghiệt ngã mà cuốn phăng theo cuộc tình của hai cô cháu càng lúc càng ngụp lặn trong biển tình hạnh phúc mênh mông, bát ngát.

Thực sự là chẳng dè, đêm nay bất ngờ Lợi lại có diễm phúc được khám phá và thưởng thức nhan sắc mặn mà cũng như tấm thân tuyệt mỹ của cô Tình. Khi đã chán chê bầu vú phải của cô Tình, Lợi lại lần bàn tay trái lên mày mò, nắn bóp bầu vú phải rồi nó ghé miệng qua bầu vú trái căn cứng, ngậm lấy cái núm vú màu hồng mà bú nhè nhẹ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...39Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Gái Dâm 16 Chơi Trẻ 07 Truyện Sex Học Sinh - Gái Dâm 16 Chơi Trẻ 07
Truyen sẽX hoc sinh nữ sinh nhà trọ Truyen sẽX hoc sinh nữ sinh nhà trọ
Truyen SEX dam dang chơi em gái còn trinh Truyen SEX dam dang chơi em gái còn trinh
Đọc Truyện Sex - Gái trọ nổi loạn Đọc Truyện Sex - Gái trọ nổi loạn
Truyen Sex Học Sinh, Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ Truyen Sex Học Sinh, Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ
Truyện sex học sinh cave trường học Truyện sex học sinh cave trường học
> Truyện Người Lớn Hương quằn quại trong khoái cảm > Truyện Người Lớn Hương quằn quại trong khoái cảm
Truyen sex pha trinh phòng trọ sinh viên Truyen sex pha trinh phòng trọ sinh viên
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Tags: