watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Học Sinh - Năm Nay Em 17 Tuổi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11738
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Bụng cứ đánh lô tô, Lợi vừa dắt xe rảo bước vừa giục cô Tình đi nhanh lên. Cũng may là bữa nay là ngày rằm nên trăng lên rất sớm và do vậy, hai cô cháu cũng thấy được đường để mà đi. Một hồi lâu sau, hai cô cháu dừng lại vì trước mặt là một cái hồ rộng, bốn bề gió lộng thật mát mẻ.
Thấy cái hồ này, bỗng dưng Lợi bồi hồi nhớ lại cái hồ Cá sấu ở dưới Núi nhọn, nơi từng chứng kiến mối tình loạn luân giữa nó và chị Ba Hường. Cạnh bồ hồ có một doi đất hình chữ nhật khoảng 10m2 và trên đó có cất một cái chòi chăn vịt nhỏ bé, thấp lè tè, mái lợp bằng lá dừa nước.

- Nè con, con coi cái chòi kia có ai ở không? Nếu không, hai cô cháu mình dắt xe vào đó ngủ đỡ đêm nay rồi sáng mai hãy trở ra đường về vậy.

Lợi lập tức dựng xe chạy vào chòi rồi trở ra liền, báo cho cô Tình biết là trong chòi chẳng có ai cả. Nó quay chiếc xe Honda lại và dắt thẳng vào bên trong chòi ; cô Tình đi sau nó, vẫn bình tĩnh ung dung như mọi khi.
Bốn vách chòi được ốp bằng lá buôn rất kín đáo và trong chòi, ngoài một cái chõng tre trãi tấm chiếu sờn mòn cũ kỷ và có một cái gối ôm mốc meo ra thì không còn vật dụng gì khác.
truyện 18+ – Nhờ có bóng trăng bên ngoài soi tỏ nên Lợi nhặt được ở dưới đất nơi chân chõng mấy cây nến và cả cái hộp diêm quẹt. Nó bật diêm, đốt sáng một cây nến và cắm vào một chổ khuất gió nơi đầu chõng.
- Cũng may là chủ nhà có cho mình thức ăn mang về, chứ nếu không thì chắc chắn hai cô cháu mình sẽ chết đói thê thảm cho mà coi!



Cô Tình nói giọng vui vẻ rồi cuốn một phần chiếu lên, lấy túi thức ăn nơi giỏ trước xe máy bày ra chõng nào bánh mì, nào chả lụa, nào xôi, nào gà luộc. Hai cô cháu vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ và tưởng chừng như không có cuộc vui nào trên thế gian bằng cuộc vui này. Tiếng cười giòn tan của hai cô cháu như xé tan không gian tĩnh mịch của đêm tối.
Khi đã no nê, cô Tình cột túi thức ăn còn dư, bỏ vào giỏ trước xe máy rồi cùng Lợi ra khỏi chòi, đến mé hồ khoát nước súc miệng, rửa mặt và tay chân ; nước hồ hơi lờ lợ nhưng cũng có thể uống được từng ngụm để đỡ qua cơn khát.

Trở vào chòi, cô Tình trãi tấm chiếu trên chõng ra như cũ rồi cô nằm xuống ở mé trong chõng, gối đầu lên chiếc gối ôm ; cô nhường cho Lợi nằm ở mé ngoài. Vì chẳng may gặp cơn khốn đốn thế này nên đành phải chịu không thể nào thay quần áo để ngủ ; Lợi nằm xuống mé ngoài chõng và cả hai cô cháu lại tiếp tục trò chuyện.

- Nè Lợi, kể ra thì cô cháu mình đi lạc mà cũng sướng chứ bộ! Có nến đốt, được ăn no, có nước uống, lại có chổ nằm, chỉ tiếc là không thay được quần áo và chẳng có mền đắp thôi.
- Cũng tại con chạy xe bị lạc nên mới làm phiền cô như thế này! Giọng Lợi bùi ngùi.

- Con có lỗi gì đâu. Tại cô mà! Hồi nãy, đến ngã ba nếu cô mà nhớ ra là rẽ phải thì đâu có lạc như thế này.
- À, con nhớ rồi! Ở ngã ba có quán café hồi sáng mình ghé uống, có phải không cô? Giá như hồi nãy mình mà vô quán uống café nữa thì chưa chắc gì đã bị lạc.

- Thôi mà, đừng có tự trách mình nữa mà! Dù sao thì nhờ vậy nên hai cô cháu mình lâu rồi mới được dịp ngủ chung với nhau như thế này. Con có nhớ không vậy hả?

Bất chợt cô Tình giựt mình, với vẻ hốt hoảng cô ngồi dậy và tuy thái độ cô khá bình tĩnh nhưng giọng nói cô thì không được bình thường cho lắm.

- Nè Lợi, con coi giùm cô có con gì vừa mới bò vào bên trong áo cô!!!

Lúc này, Lợi mới nhận ra là từsáng tới giờ, cô Tình mặc cái áo đầm màu kem loại tròng cổ ; loại áo này hở rộng nhiều ở dưới nên nếu không cẩn thận khi nằm thì rất dễ bị bất cứ con vật gì hễ nhỏ hoặc dài chui vào.
Trong cảm giác sợ sệt, cô Tình không nhận định được đó là con vật gì và nó đang bò đến đâu trên người cô ; cô chỉ biết nó hơi dài dài, lành lạnh, làm cho cô nhột nhạt khó chịu mà thôi.

Lập tức, Lợi ngồi dậy và nhanh như chớp, để giải thoát cô Tình, nó nhanh chóng luồn hẳn hai bàn tay vào bên trong áo đầm cô, từ phía dưới bắt đầu mò lần lên trên để tìm cho bằng được con vật nào đó đã dám ngang nhiên xúc phạm thân thể ngọc ngà của cô – truyện loạn luân.
Dĩ nhiên, tuy đây không phải là quan hệ tình dục nhưng hai bàn tay Lợi gần như mò hết cả người cô Tình và một hồi lâu, nó mới bắt được một con rắn mối dài khoảng 1 tấc và to bằng ngón tay cái ở chổ nách phải cô.
Nó giơ cao con rắn cho cô Tình thấy rồi chạy ra ngoài, vứt con rắn xuống hồ rồi khoát nước rửa tay. Lúc Lợi trở vào nằm xuống bên cạnh cô thì cô Tình bỗng kéo tay nó ngồi dậy.

- Nè, trời đất ơi! Không có con, chắc cô chết mất. Cô cám ơn con nhiều!
- Thôi mà, ơn nghĩa gì đâu cô! Con còn phải xin lỗi cô là đằng khác.
- Tại sao con phải xin lỗi cô?

- Tại…tại…con dám mò… trên người cô! – Giọng Lợi hơi ngập ngừng.
- Thôi đi, ông thần ơi! – Cô Tình cười – Thì con có mò thì mới bắt được con rắn chứ, có phải không nào? À mà này, chứ hồi nhỏ con vẫn thường mò người cô đó sao? Cô Tình cười bí hiểm

- Dạ, hồi nhỏ khác giờ khác chứ cô, đâu có giống!
Cô Tình cười khúc khích, lần bàn tay búp măng lên xoa xoa đầu tóc thằng cháu ruột.
Bên ngoài trời, lúc này bất chợt gió nổi lên tứ bề, luồn vào bên trong chòi khiến cô Tình cảm thấy nổi da gà vì lạnh và bất giác, cô xích người ngồi sát vào người Lợi.
Cảm nhận được là cô mình đang cần được sưởi ấm để xua tan cơn lạnh giá của thiên nhiên hay là từ cõi lòng cô? Mùi xà bông Camay, mùi son phấn, mùi nước hoa và mùi da thịt thoang thoảng từ mái tóc, khuôn mặt và thân thể người cô ruột, từ từ lan tỏa qua khoang mũi Lợi, kích thích toàn bộ vị giác rồi nhanh chóng lan tỏa thành những phấn khích đam mê cùng cực một cách thật khó hiểu.

Dĩ nhiên là nó dễ dàng biết là bản thân nó đang ham muốn điều gì ở nơi cô Tình. Có điều là nó không làm sao lý giải được là tại sao lại như thế, khi bỗng dưng đôi môi nó nhẹ lần xuống hôn lên mái tóc êm ái, mượt mà, mềm mại, mịn màng như nhung của cô Tình.
Cô tuyệt đối không phản ứng gì cả, trái lại cô còn mỉm miệng cười sung sướng. Cô nhận thấy cánh tay phải thằng cháu đang ôm quàng qua vòng lưng thon thả, mềm mại của cô ; tuy hơi cảm thấy bất ngờ nhưng cô không ngạc nhiên hay giận dữ mà dường như là cô đang chờ đợi nó thì phải?

Khi đôi môi Lợi vừa hôn lần xuống trán và đôi mắt đẹp thần sầu của cô thì cô khẽ oằn người lại, bàn tay phải của cô lần lên níu lấy bờ vai trái thằng cháu và cô khẽ hôn trả vào mũi, vào mắt nó. Không gian đêm khuya tĩnh mịch, vắng lặng như đang lắng đọng đến tận cùng xung quanh hai cô cháu.
Có lẽ là gần 10 phút sau, hai mợ cháu say sưa ngây ngất hôn nhau từng cái một ; dần dần riết rồi như là mưa như là gió trên khắp khuôn mặt của nhau, đến nỗi dính bết cả nước bọt lên da mặt cả hai.

Thực tình mà nói, khi nãy hai bàn tay Lợi mò khắp người cô Tình tìm kiếm con rắn mối, đối với Lợi thì thật là bình thường vì mục đích của nó chỉ là để giúp cô thôi chứ chẳng hề có ý gì khác ; còn cô Tình thì lại khác vì cô hoàn toàn không thể nào lý giải được là cô lại nhanh chóng bị kích thích, ham muốn, rạo rực bởi hai bàn tay thằng cháu.
Mặc dù cô biết nếu như vậy thì đó chính là loạn luân, là tội lỗi không sai chút xíu nào cả nhưng sao mà cõi lòng và trái tim cô vẫn cứ bồi hồi, xao xuyến, bâng khuâng?

Chắc có lẽ là do hoàn cảnh cô tuy có chồng nhưng vì chồng cứ lo mãi xuôi ngược chạy xe từ Nam ra Bắc và ngược lại nên ngày qua tháng lại, cô vẫn cứ phòng không gối chiếc dù là vợ chồng cô không hề có gì trục trặc, mâu thuẫn với nhau cả....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...39Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  cô chịu không nổi Truyện sex cô chịu không nổi
Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Truyện sex  học sinh mới Truyện sex học sinh mới
Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Địt Bạn Học Cùng Địt Bạn Học Cùng
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Lạc Vào Lồn Truyện Sex Học Sinh - Lạc Vào Lồn
Tags: