watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Học Sinh - Năm Nay Em 17 Tuổi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11736
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Là một phụ nữ sinh ra trên đất Huế kinh đô nên vầng trán cô khá cao và đặc biệt, đôi mắt lá liễu đen nhánh, long lanh, ngời sáng, cong vút hai hàng mi sắc lẻm như dao cau dễ dàng hạ gục bất cứ gã đàn ông nào dù là già hay trẻ. Sống mũi dọc dừa thanh cao nằm cân đối, gọn gàng giữa hai gò má bánh bầu nhô cao hai lưỡng quyền
. Vầng cổ cô cao, lộ rõ ba ngấn và nằm trên chiếc cằm lẹm xinh xắn là hai làn môi mọng đỏ đều đặn hình trái tim thật tươi thắm, thật mềm mại ; khi cười thì đôi môi ấy luôn để lộ hai hàm răng trắng đều như ngà và hai lúm đồng tiền ở hai bên khóe miệng.

Hai bờ vai cô tuy mảnh mai nhưng đầy đặn, vòng lưng cô mềm lại, hai gò ngực căng tròn, vòng bụng thóp vào và hai vòng eo thon thả ; cặp đùi cô săn chắc, cặp giò thon dài và hai bàn chân trắng nuốt. Tất cả đã không quên kết nối những đường nét tuyệt mỹ, yêu kiều và diễm lệ để mà tạc nên một cơ thể Tây Thi của Ngô Phù Sai hồi sinh trong ánh hào quang rực rỡ chói chang – truyện 18+.
Dù sao đi nữa thì Lợi cũng chỉ là tơ tưởng vậy thôi, chứ nào nó dám có ý nghĩ nào không trong sáng với cô Tình – người mẹ nuôi ; nếu có thì ông trời cứ trừng phạt nó. Nó mau chóng chìm vào giấc ngủ ngon lành, mê mệt, say sưa và thoải mái làm sao.

Quả là cuộc đời có nhiều chuyện thật éo le, không sao có thể ngờ được đã đưa đẩy nó và cô Tình, chẳng khác gì loài thiêu thân lao vào cuộc tình loạn luân tội lỗi đầy hào quang của lạc thú nhục dục ở tại một vùng đất xa xôi, hẻo lánh chưa hề đặt chân đến trong một đêm lạnh lẽo về sáng.
Khi Lợi bừng tình dậy thì đồng hồ đeo tay điện tử của nó đã chỉ 5 giờ chiều ; nó mệt mỏi xuống phòng tắm rửa mặt. Cô Tình đang làm món gà kho gừng và canh cải ngọt, thấy Lợi, cô lên tiếng :

- Bộ ở Bà Rịa thiếu ngủ hả con sao mà ngủ như chết rồi vậy?
- Dạ, tại hồi sáng ngồi xe mệt quá cô ơi! À cô, ngày mai cô làm gì để con phụ?

- Chứ con không nghĩ là mới lên đã bắt con làm việc rồi à? Bữa nay thứ mấy rồi con?
- Dạ, thứ năm cô!
- À, vậy thì mai và mốt, con với cô ra vườn café sau nhà lặt hạt nhé. Đến chủ nhật, con chở cô qua nông trường Bình Sơn ăn đám cưới nhà một người bạn cô, có nghe không?

- Xin tuân lệnh sư mẫu! Nhưng… Bình Sơn ở đâu vậy cô? Có xa không cô?
- Từ đây qua đó, tính cả đi lẫn về khoảng gần 200 cây số. Sáng 8 giờ mình đi, qua tới đó khoảng hơn 10 giờ. Còn chiều thì 3 giờ, mình sẽ về cho mát, cố gắng chạy nhanh sao 5 giờ về đến nhà là vừa.

Sáng chủ nhật, cô Tình dậy sớm để soạn sửa quần áo sau khi vào bếp làm xong cho cô và Lợi hai phần bánh mì ốpla. Ăn sáng xong, cô Tình vào phòng ngủ và chút sau, cô trở ra gọn gàng và tươi tắn trong bộ đầm màu kem ; cô chỉ trang điểm khuôn mặt phớt nhẹ một chút chứ không diêm dúa cầu kỳ nhưng cũng đủ làm cho cô tự nổi bật lên.
Lợi thì thật là đơn giản, chỉ một chiếc quần tây gapardin màu xám và một chiếc áo thun kiểu màu xanh dương. Nó cầm chìa khóa chiếc xe Cup 81 phân khối 72cc từ nơi tay cô, dắt xe từ nơi phòng khách ra, nổ máy xe depa một chập rồi chạy qua cổng.

Cô Tình sau khi khóa cửa nhà và cổng cẩn thận, một tay cầm dù, một tay cầm bóp xách tay, ngồi lên yên sau chiếc Cup 81 ; theo hướng chỉ của cô, Lợi từ từ rồ ga cho xe chạy ra đường lớn, rẽ tay trái chay thẳng. Vì tối qua trời mưa một trận khá lớn nên mặt đường lúc này thật quang đãng và hoàn toàn không hề có bụi.
Chạy được một quãng, cô Tình bảo Lợi chạy vào cây xăng cạnh đường đổ 3lit xăng vào xe rồi chạy tiếp. Đây cũng chính là một trong những lý do đưa đẩy hai cô cháu yêu nhau đêm nay, bởi lẽ nếu lúc này cô bảo Lợi đổ 4lit xăng thì bảo đảm là sẽ không xảy ra chuyện gì trục trặc cả.

Trên đường đi, vì thấy còn sớm nên sau khi chạy được khoảng 1 giờ đồng hồ, hai cô cháu dừng xe tại một ngã ba, vào quán uống café một hồi lâu rồi tiếp tục rẽ trái đi tiếp. Khi đến nơi, hai cô cháu thấy khách mời cũng đã bắt đầu nhộn nhịp đi đến dập dìu.
Sau khi bước qua cổng hoa, tự tay cho phong bì đựng tiền mừng vào cái hộp hình trái tim và ký tên vào miếng vải lụa, hai cô cháu chọn ngồi nơi một bàn tiệc gần cửa ra vào ; lúc này, trong bàn đã có 4-5 người ngồi sẵn và hình như đó là bạn bè của cô Tình nên Lợi thấy họ nói chuyện với nhau thật vui vẻ, thoải mái.

Đúng 11 giờ 30 phút, lễ cưới bắt đầu với các nghi thức tuyên bố, giới thiệu cô dâu – chú rễ và đại diện hai họ, khui và mời rượu…Đám cưới diễn ra thật vui nhộn, linh đình với tất cả 5 món ăn sang trọng, ngon lành. Cô Tình vừa ăn vừa gắp thức ăn cho đầy vào chén của Lợi và cứ giục nó ăn ; thỉnh thoảng, Lợi cũng “nịnh đầm”gắp lại cho cô Tình một vài miếng.
Sau đó, có một số người lên hát và trong đó có cả cô Tình ; côhát bài Đám cưới trên đường quê thật hay vì khi cô hát xong, mọi người đều đồng loạt vỗ tay tán thưởng cô. Đến gần 1 giờ trưa, tiệc mới tàn ; cô Tình và Lợi được chủ nhân mời vào nhà trong nghỉ ngơi.

Trong khi cô Tình vào buồng ngủ cùng bà chủ nhà vốn là bạn của cô, Lợi ngồi nơi phòng khách xem phim video cùng với một số thanh thiếu niên. Khoảng 30 phút sau, buồn ngủ quá, Lợi chạy ra sau bếp thì thấy có một cái võng xếp trống không thì liền nằm xuống đó và ngủ ngay, không còn biết trời trăng chi nữa.
Cũng may là khi nãy, Lợi chỉ dám uống nước ngọt mà thôi còn cô Tình thì cũng uống khoảng 4-5 ly bia nhưng xem chừng thì tửu lượng cô khá mạnh vì thấy cô vẫn tỉnh táo như thường.

Khoảng 3 giờ chiều, cô Tình đánh thức Lợi dậy để đi về ; nó lật đật đi rửa mặt rồi xin phép chủ nhà, dắt xe ra khỏi cổng. Cô Tình chào hỏi chủ gia xong, để cái túi nilon màu xanh đựng thức ăn bà chủ nhà cho nơi giỏ trước xe máy rồi ngồi lên yên sau xe và xe từ từ giã biệt nông trường Bình Sơn bỏ lại phía sau.
Đường về chậm hơn đường đi vì gió ngược chiều khá mạnh. Hai cô cháu nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
- Cô ơi, ngộ nhỡ bữa nay chủ nhật, dượng Hải về nhà rồi sao hở cô?
- Trời ơi, có Tết đi nữa, ổng cũng chẳng về đừng nói chi là ngày thường, mà nếu có về thiệt thì cũng đâu có sao con, ổng có chìa khóa nhà riêng mà!

Trời càng lúc càng về chiều và chiếc xe Honda Cup 81 của cô Tình cứ theo quán tính chạy miết chạy miết ; hai cô cháu tuy chẳng có ai say cả nhưng vì không để ý đường nên hoàn toàn không hề biết là tai họa đang dần dần ập đến với mình.
Lòng đường càng lúc càng thu hẹp lại và tuyệt nhiên chẳng hề thấy một chiếc xe nào qua lại như lúc nãy nữa. Mãi đến khi cô Tình thấy hơi là lạ, vội lên tiếng bảo Lợi dừng xe lại thì cũng vừa đúng lúc xe tự động tắt máy.

Lợi xuống xe, dựng xe lên và mở nắp bình xăng thì thấy trong bình cạn khô, không còn một giọt. Nó ngao ngán nhìn quanh hai bên đường thì chỉ thấy toàn là những hàng cây bạch đàn xanh ngắt, rậm rạp.
- Cô ơi, giờ tính sao đây cô?

Giọng cô Tình thật bình tĩnh :
- Ban nãy, con chạy đến ngã ba mà cô không nhắc con rẽ phải nên con cứ chạy thẳng miết. Giờ thì xe hết xăng rồi, có muốn quay lại cũng không được.Vậy mình cứ dắt bộ đi tới xem phía trước có xóm làng gì không rồi hẵng tính.
Cô Tình quả thật là sáng suốt vì lúc bấy giờ, trời đã bắt đầu chạng vạng và hai cô cháu dắt xe lầm lũi đi tới một chút thôi thì trời đã tối hẳn. Lúc này, Lợi mới cảm thấy hơi sờ sợ vì bóng tối thường là nơi trú ẩn của bất kỳ tội ác nào.
Dù là hết xăng nhưng chiếc xe Cup 81 70cc là một tài sản đắt giá nhất ở nơi khỉ ho cò gáy này, vả lại cô Tình tuy đã có chồng con nhưng nhan sắc cô vẫn còn mặn mà như vậy thì nếu gặp bọn dâm tặc thì dễ dầu gì mà bỏ qua một bông hoa chưa tàn như thế này....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...39Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex Yêu Thầy Truyện Sex Yêu Thầy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trong trắng Truyện Sex Trong trắng
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Tags: