watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

VŨNG TÀU ĐAN LỆ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13005
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Một lúc sau thì tôi sướng quá .Không chịu được , khẽ nghiêng người rồi để cho chị Liên nằm xuống mà nhấm chầm chậm con cặc vào .
Do được nằm dưới như thế này thì chị Liên dạng chân của mình rộng ra nữa .Nhưng hai bắp chân thì khẽ kẹp nhẹ vào người tôi rồi ưỡn lên .Hai tay thì khẽ quàng qua cổ .Miệng mỉm cười mà nói :
-Úi .. đấy ..em bắt nạt chị …nhé ..mạnh nữa..vào đi em ..chị đã không thể nào chịu được luôn nữa .. đã quá ấn mạnh vào nữa đi em ..chị sướng không chịu được nữa rồi đây này .
Tôi càng cố cong người mà ấn mạnh con cặc vào cái lỗ ***.Nước nhờn bên trong cũng chảy ra thật nhiều .Những tiếng nhẹp nhẹp cũng vang lên keh kẽh , Tôi lim dim đôi mắt của mình mà tận hưởng những cảm giác sung sướng khi được cái *** mút chặt.
Một lúc sau thì chị Liên không chịu được nữa , đẩy mu *** của mình lên thật cao , nhắm mắt lại , quặp chặt lấy đùi tôi mà rên lên :
-Á .. đã quá..chị không thể nào chịu được nữa rồi ..chị ra nước mất rồi em ơi …híc híc ..siứơng qúa ..ui ..không chịu được nữa ..Huy ơi ..con cặc của em làm chị sướng quá ..a.a. dễ chịu quá ..sao mà thích thế này .
Từng dòng từng dòng nước nhờn đục đục ở trong cái lỗ *** cứ như thế mà phun ra ầm ầm làm ướt cả cái con cặc của tôi.Tôi càng ưỡn người lên , đẩy mạnh vào bên trong nữa .Nhưng không lâu sau thì tôi cũng không chịu được nữa .
Không ôm cái eo thon nhỏ của chị nữa mà tôi đưa tay lên ôm nhẹ lấy hai bầu vú bóp thật mạnh .Con cặc của tôi giật gậit mấy cái rồi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** của chị Liên .
-Chị Liên ơi ,…em không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này…híc híc ..siứơng quá ..sao mà đã thế hả trời ơi ..ui tê ..quá ..em ra đầy ..bên trong chị rồi đây này …híc híc .. đã quá đi mất thôi a,.a.a.
Từng dòng tinh trùng của tôi phun thật sâu vào bên trong cái lỗ *** của chị Liên .Chị Liên hốt hỏang nhưng cũng không kịp rồi .Thấy tôi ra như vậy thôi thì cũng ấn mạnh cái mu *** của mình xuống rồi chị Liên nói :
-Em là em tài thật đấy .Ra thì cũngphải nói cho chị biết chứ.Sao không nói cái gì mà đã phun ầm ầm vào bên trong chị rồi !
-Em không thể nào chịu nổi mới cho ra như vậy chứ thực ..em cũng không thể nào kiểm sóat được nữa .. đã quá chị ạ !
Tôi nói như vậy thì chị Liên cũng mỉm cười , hơi ưỡn cái *** của mình lên một chút rồi nói tiếp:
-Thôi không sao ! Em đã cho vào rồi thì thôi cũng được , không có sao đâu mà .Chị lâu rồi cũng không thưởng thức cái cảm giác đấy nó như thế nào .
Tôi khẽ cười , để con cặc mềm lại rồi mới chầm chậm rút ra khỏi cái lỗ *** .Những giọt tinh trùng hòa cùng với nước nhờn của chị chầm chậm mà chảy ra ra thành giọt dọc theo cái khe *** .Chị Liên cũng ngồi dậy , khẽ đưa tay quệt chầm chậm cái khe ***của mình mà nói :
-Công nhận là của em cũng nhiều đấy nhỉ . Đầy ứ bên trong người chị rồi mà còn chảy ra ngòai nữa !Mà chị có con thì sao ?
-Chị mà có thì sẽ phải cưới em chứ còn làm sao nữa .Có thế mà chị cũng hỏi .Em là em hơi bị thích đấy !
-Đừng có mơ nhá .Chị là chị ghét trẻ con lắm .Mà yên tâm vào ngày này thì chắc chắn là không có được đâu cưng ạ !
Nói xong thì chị Liên cũng khẽ ngồi xuống mà lau nhẹ cái khe *** của mình rồi khẽ bảo tôi :
-Thôi cũng muộn rồi đấy ! Đi ngủ đi em , chị cũng mệt lắm rồi .Còn lạnh nữa chứ!
Tôi khẽ cười rồi ôm chị và hai chúng tôi dần dần sát lại gần nhau .Gió và mưa bên ngòai vẫn to và đập vào mái tôn cũng như vào tường gỗ.
Ôm chị Liên trong vòng tay càng làm cho tôi thích hơn .Làn da mềm mại của chị làm cho tôi thích vô cùng .Con cặc bên dưới cũng dần dần mà cứng lại mặc dù vừa mới làm ra xong.
Chị Liên khẽ đưa nhẹ tay xuống bên dưới , nắm nhẹ lấy con cặc của tôi , vuốt chầm chậm rồi mỉm cuời:
-Sao mới làm mà đã cứng ngắc lên rồi thế này cơ à .Kiểu này thì chắc là muốn làm tiếp đây hả ?
-Vâng . ôm chị như thế này thì làm sao mà em có thể chịu nổi được cơ chứ .Nhất là được sờ chỗ đấy của chị nữa !
Vừa nói tôi vừa đưa chầm chậm tay của mình xuống bên dưới mà xoa nhẹ nhàng lấy cái mu *** căng phồng của chị .Nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra.Nhưng lần này thì nó đặc quánh hơn do có tinh trùng của tôi .
Khẽ đút chầm chậm một ngón tay vào bên trong xem phản ứng của chị Liên thế nào thì chị Liên cũng chầm chậm nhấc chân của mình lên .
Đầu ngón tay trỏ của tôi đã chui được vào bên trong một chút thì đã cảm nhận được sự khít khao của cái lỗ *** .Khẽ ngọ nguậy cái ngón tay một chút thì chị Liên cũng khẽ nhắm mắt của mình lại mà không nói gì , chỉ tận hưởng cảm giác sung sướng .

Một lúc sau thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa ,tôi khẽ đút sâu ngón tay vào thêm một chút nữa thì chị Liên không thể nào chịu được mà rên khẽ khẽ với hơi thở ấm áp thơm tho khẽ phả vào mặt tôi :
-Ui đã quá .. đút thật sâu ngón ..tay vào bên trong người chị đi nào …híc hích ,..dã quá..sướng quá Huy ơi ưm ưm ..thích thật đấy !
Tôi cố gắng móc thêm một chút nữa rồi khẽ nói với chị:
-Thế bây giờ em đút vào bên trong người chị mà nhấp tiếp nhé chị nhé .Em thích cái cảm giác đấy lắm chị ạ !
Chị Liên vấn nhắm mắt của mình mà gật đầu liên tục, đồng thời thì cũng nhấc chân của mình lên cao ..Tôi khẽ cúi xuống cầm con cặc của mình để đúng cái lỗ *** mà chầm chậm ấn vào thêm một chút nữa .
Do nước nhờn của chị chảy ra thật nhiều lên cũng chẳng khó khăn gì cho con cặc của tôi chui ngập vào bên trong cả .
Đầu con cặc của tôi chui vào một chút thì mắc lại do chúng tôi nằm nghiêng chứ không nằm thẳng .
Do được kích thích như vậy thì chị Liên cũng dạng chân của mình to ra thêm một chút nữa , tôi cố gắng ấn thêm vào một chút thì chị Liên cũng ứ lên một tiếng .
Con cặc của tôi trượt dọc theo cái lỗ *** rồi chui thật sâu vào bên trong .Khi hai hòn dái vừa chạm được vào cái mu *** thì chị Liên khẽ kẹp chặt cái chân của mình lại .
Những cảm giác thích thú lại diễn ra thích không thể nào chịu được nữa .Tôi khẽ mỉm cười rồi khẽ nói :
-Chị kẹp thế thì làm sao mà em nhấp được cơ chứ !
Phần 4
-Nhưng mà chị sướng không thể nào chịu được nữa rồi …híc híc ..sao mà sướng thế hả trời .. đa quá đi mất thôi …a.a ..
Chị Liên nói sướng như vậy nhưng cũng khẽ dạng chân của mình ra thêm cho tôi ấn vào bên trong một chút nữa .Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được nữa luôn .Nước nhờn của chị cũng tuôn ra thật nhiều .
Tôi khẽ nhấc chân của chị lên rồi cứ thế mà nhấm chậm chậm vào bên trong .Một cảm giác sướng vô cùng .Những thớ thịt nóng hổi bên trong cái lỗ *** như quấn chặt lấy con cặc của tôi vậy .
Tôi vừa nhấm như vậy vừa hôn chị Liên , đồng thời cũng đưa một tay mà xoa nhẹ nhàng lấy bầu vú , một tay khẽ xoa chầm chậm lấy cái mông của chị . Một lúc sau thì chị Liên cũng khẽ run người của mình lên , siết nhẹ vòng tay mềm mại quanh người tôi mà rên khe khẽ :
-Ui đã quá..sướng quá ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này ..híc híc…sao mà sướng thế hả trời .. đã quá..sướng quá .. đi mất thôi a.a.a. chị ra nước em em ơi ..sướng quá ..a.a.a dễ chịu quá đi mất!
Từng dòng từng dòng nước nhờn bên trong cái lỗ *** của chị lại chảy ra thật nhiều hơn nữa mà quấn lấy con cặc của tôi .Những cái cơ *** đến cơn cực khóai thì càng bóp mạnh hơn lấy con cặc của tôi .
Nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy xuống cái đùi trắng ngần của chị .Tôi sướng quá rồi cũng phun chầm chậm tinh trùng vào bên trong cái lỗ *** .Chị Liên thấy tôi ra như vậy thì cũng mỉm cười mà nói :
-Công nhận là cũng không vừa nhỉ .Làm như vậy mà cũng được hai lần đấy .Người như thế mà khá đấy !...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...26Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về
VŨNG TÀU ĐAN LỆ VŨNG TÀU ĐAN LỆ
Vợ dâm Vợ dâm
Tuyện sex Cô giáo dạy Văn Tuyện sex Cô giáo dạy Văn
Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm
Truyen xex dam vặt bưởi trộm Truyen xex dam vặt bưởi trộm
Truyen xex dam kỉ niện tuổi thơ Truyen xex dam kỉ niện tuổi thơ
Truyen xes hay hồi kí đẹp Truyen xes hay hồi kí đẹp
Truyen SSEX kieu dam học nhóm Truyen SSEX kieu dam học nhóm
Truyện siêu dâm làm tình với con milu Truyện siêu dâm làm tình với con milu
Tags: