watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7968
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Khi đã thoát y đến đủ độ, trong điệu disco xập xình nổi lên từ chiếc loa treo ở đâu đó, luân và lan bắt đầu nhảy, các kiểu giật, lắc, trông cũng rất lạ cho hai anh Việt kiều thưỡng lãm. Sau cuộc “thi hát cởi xiêm y” đó, hai anh chàng cũng cao hứng, nhao nhao cả lên sân khấu biểu diễn màn cởi truồng 50 % cho hai đứa chúng luân coi. Hai chúng luân cũng không vừa gì, quậy tới luôn, giở luôn “tuyệt chiêu” múa đôi rất táo bạo, có luôn phần “tập kích” vào chỗ kín của các anh. Và khi đó, trò chơi người lớn bắt đầu. luân và anh Phan bắt đầu ôm nhau chặt cứng, vuốt ve, xoa bóp vào những vùng nhạy cảm. luân đã không ngần ngại ngậm cả lưỡi của anh Phan vào miệng. Nút ngọt. Anh Phan thì một tay vạch nịt vú màu trắng của luân ra bóp, còn tay kia anh lòn qua nắn lấy vú của con lan. se se. Hai đứa con gái chúng luân “đờ” mặt ra hưởng cái sung sướng đó, nó như triền miên vô tận, cái sướng của tình dục và cái sướng của thuốc phê. Rồi hai chúng luân, lần đầu tiên, hôn miệng nhau cho hai ảnh coi !

Truyen dam lúc đó, đàng sau lưng con lan, anh Minh cẩn thận trút bỏ cái xú-cheng trắng, loại viền reng và tuột luôn cái xìlíp, cùng màu, cung loai, của con lan xuống (lan đang đứng). Anh bắt đầu ngồi xuống, ôm lấy đùi con lan để hôn hít, và hôn ngược lên trên mông. Anh lim dim đôi mắt, hít hà, như đang hưởng thụ cái mùi thơm da thịt của con gái mới lớn. Bên này, luân nhìn qua, con lan đứng một chỗ mà hai chân nó run run, khi anh Minh bắt đầu dùng tay vạch hai bờ mông nó ra, và dùng lưỡi anh liếm vào một góc âm hộ, mút vào chùm lông bằng lưỡi rồi kéo ra bằng môi (lông của con lan nhiều hơn luân), nên chỉ lát sau chùm lông con lan ướt nhẹp! Con lan được sướng, nên trợn tròn đôi mắt, xuýt xoa. Minh lấy làm hứng, đưa luôn ngón giữa vào trong âm đạo, con lan gần như khuỵu xuống. Anh Minh liền bảo nó ngồi lên ghế sa-lông. Nó nghe theo liền và dạng sân sẵn sàng chờ Minh khẩu dâm cho nó.

Cùng lúc đó, anh Phan đứng dậy trước mặt luân (luân đang ngồi). luân kéo từ trong đũng quần anh ra, dương vật anh cương cứng tự bao giờ, rất to. luân hiểu ý, dùng tay kích thích lên đầu cu anh trước. Anh rên làm luân thấy hứng khởi, đầu óc quay cuồng nhưng trống rỗng, máu nóng chảy rần trong cơ thể. luân ngậm nhanh vào đầu cu anh và nút, anh lại rên lớn hơn. Ngước lên nhìn anh, luân muốn thấy mặt người đàn ông đang sướng ra sao, anh nhìn luân cười mĩm, xoa đầu luân, gật gù, rồi xuýt xoa. Làm luân càng ra sức phục vụ cho anh hơn. Phải công nhận rằng nước dương dịch của anh thơm mùi đàn ông đặc biệt, khác hẳn với những người trước đây!

Thấy bạn mình được bú, anh Minh bỗng buông đùi con lan. Anh đứng lên, vạch quần jockey màu xám ra, đưa dương vật về phía con lan mà không nói tiếng nào. Còn lan hiểu ngay, vừa khen cu anh Minh dài, vừa đưa lên miệng ngậm. Nói về tài bú cu thì luân thiệt thua xa con lan. Nó bú rất nghệ thuật. Trước nhất, nó liếm dái cho săn lại. Một ngón tay nó đặt dưới đáy hòn dái xoa xoa. Sau đó, nó mới liếm dọc lên. Nó đặc biệt quan tâm ngay đầu khất bằng cái lưỡi lúc nào cũng ướt át của nó. Khi hôn, nó luôn dùng tay để phối hợp, mục đích tạo sự ma sát mạnh mà cái miệng không thể làm được. Có lần luân hỏi nó chỉ luân cách bú cu cho hay, nó cười nói với luân, “Coi phim sex đi!” … và nó kể cho luân nghe trước kia, một thời, nó là một người bưng nước, dọn bàn, cho quán Thanh, quán chuyên môn chiếu phim sex cho giới thanh niên; Ở lâu nơi đó, nên nó cũng học hỏi ít nhiều!

Sau khi luân thỏa mãn màn khẩu dâm khởi động cho anh Phan xong, anh bảo luân đứng lên, và cởi áo lót của luân ra, bắt luân quỳ lên một chiếc ghế màu đỏ, mặt luân hướng vào tường, và mông luân đưa ra về phía anh. Từ phía sau, luân ngỡ là anh sẽ tuột quần luân xuống để hôn vào chỗ kín của luân, nào ngờ sau khi anh kéo chiếc váy đỏ của luân lên, tay nắm lấy hai vạc xìlíp ghịt mạnh, làm cho âm hộ của luân bị nén vào, đường chẻ giữa bị chẹt bởi đáy quần mỏng manh. Anh cười xuýt xoa rồi đánh vào mông luân “đeng đéc”, làm luân vừa đau nhẹ vừathấy kích thích lạ lùng!

Chơi một lúc, anh Phan bảo luân nằm ngửa ra ghế sa-lông. Lúc này luân đang ở trần, váy đã kéo lên cao, chân vẫn còn mang giày boot. Sau khi luân đã an vị, anh Phan cẩn thận dang hai chân luân ra, rồi anh ụp mặt vào giữa. luân chỉ còn biết nhắm mắt, tay vắt lấy tóc anh mơn man, và rên rỉ. Ôi, thật sướng! Anh hôn thật đã, làm hai chân luân cứ đánh phành phạch lên lưng anh. Đến hồi anh đưa một ngón tay (đeo nhẫn) ấn vào âm đạo, luân như lịm đi trong giây lát. Ngón cái anh cứ áp vào mồng đóc làm luân tê dại, đầu lắc lia lịa. Lâu lâu, anh dùng lưỡi. Cái lưỡi anh thiệt khỏi chê, làm luân nhớ tới một câu thơ giang hồ: “Gái mười bảy, bẻ gãy sừng trâu; Trai mười sáu đụng đâu mưa đó; Gái hai mươi sáng giông chiều gió; Trai ba mươi lưỡi chó cũng không bằng”. Nên chẳng mấy chốc mà luân xuất tinh ào ạt, không tự chủ được bản thân mình.

Và có lẽ Phan cũng không tự chủ được chính anh. Anh xốc luân lên, máng hai chân luân trên hai tay anh, sẵn sàng để giao hợp. Trong lúc đó, anh Minh và lan cũng chuẩn bị tư thế. lan quỳ gối chổng mông đưa tay vòng ra sau bắt lấy dương vật Minh hướng dẫn vào cửa mình nàng. Thế là chị em luân chỉ biết kên người cho cứng lại, mặc cho Phan và Minh nắc phành phạch trên người. Nước nhờn trong âm đạo luân ra lênh láng, thấm đều dương vật Phan, làm anh cứ luôn miệng bảo luân, “Sao êm quá, sướng quá!”. Khác với luân, lan ít rên hơn, nên luân chỉ nghe được tiếng thở lan hộc của anh Minh.

Được một lát, Phan rút cu ra, rồi trở qua một bên, ngồi lên ghế sa-lông. luân đứng dậy, rồi trèo lên ôm anh và ngồi xuống lòng anh. Phan đặt tay lên hông luân, giúp luân ngồi lên dương vật anh. Trong tư thế này, luân thấy âm đạo mình chật ních, gần như đi sâu hết cuối đường. luân bắt đầu nhún. Sướng như muốn đứt ruột, nhói vào tận tim, khi anh đưa miệng múm lấy nhũ hoa luân. Bên kia, lan đã nằm ngửa ra từ lúc nào luân không rõ, và anh Minh ngồi chếch giữa hai đùi lan trong một điệu xìlô mùi nhịp nhàng. luân thấy nó tự xoa vú nó để tăng thêm cảm giác.

Phải công nhận hai anh “chơi chì”. Đã hơn 20 phút rồi mà vẫn phây phây nắc. Không lẽ hai anh chơi thuốc lâu “ra”!. Còn đang thắc mắc trong đầu, thì anh Phan bảo luân ngồi dậy, quay mông lại. luân làm theo như một người máy ngoan ngoãn. Hai luân vịn trên ghế sa-lông trong tư thế khom lưng khiêu gợi, âm hộ nhoển sâu về phía sau. Phan cầm dương vật ướt mèm lắc lắc đập lên mông luân mấy cái, rồi nhoai vào cửa mình luân. Đến phút này, ra một lần rồi, mà luân vẫn thấy sướng! Liếc qua nhìn con lan, nó vẫn còn nằm ngửa, anh Minh nằm hẳn lên người nó, nắc ành ạch. Nhìn kẻ khác đụ nhau, thấy kẻ khác sướng, luân như được sướng lây. luân rên lên những tiếng vô nghĩa.

Thình lình, anh Phan xô ngửa luân ra, nhảy vào ngồi giữa hay đùi luân, ra sức nắc dữ dội. luân thấy hai anh “đánh tay nhau hợp tác” rồi cũng thi nhau phi nước kiệu. Không đầy 30 giây sau, Minh xuất tinh trước, anh rút cu ra khỏi lồn lan, bắn đầy tinh lên bụng nàng. lan liền bắt lấy dương vật xoa nắn, và chà chà cho dịch thể lan ra. Phan xuất tinh sau, anh không rút cu ra khỏi lồn luân, mà bắn thẳng vào trong. Cảm giác như một tia nước mạnh phọt nhanh vào vách cùng của âm đạo, tiếp theo là một tràng co giựt của cơ dương vật. Mở mắt ra luân thấy mặt anh đanh lại, tứ chi anh run bần bật, mồ hôi rịn đầy trán. luân cũng nới mười ngón tay khỏi ngực anh, và thả lỏng cánh tay xuống ghế. Thở. Chúng luân ôm nhau, cười nắc nẻ. Con lan và anh Minh cũng cười. Mọi việc như xảy ra trong một cơn mê, một giấc mơ sung sướng. Thuốc “lắc” như đã tan dần. Cơ thể chúng luân bắt đầu mệt mỏi, nhưng cái sướng tinh thần vẫn còn lây lất trong tâm trí....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...13Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Đọc Truyện Sex - Số Phận Đọc Truyện Sex - Số Phận
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng
Tags: