watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7967
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- làm bố sao thì làm đây vậy, thiếu thừa gì cũng ăn roi tuốt!

Nghe cậu đổi ý, Lãng mừng quá, vội cởi quần cậu ra và bắt đầu mút . sướng quá, cậu nằm dài ra giường và rên ư ử, được một lúc, Lãng liếm giái, liếm vú cậu, không chịu nổi nữa cậu liền úp Lãng xuống, và xối xả đâm vào chim Lãng . Lãng cũng bắt đầu rên ử ử vì sức trai mới lớn cứ tộng vào không ngớt. “cái giống này, cũng chơi gái nhiều lần rồi nên mới rành vậy!” vừa nghĩ bậy về Tài thì bỗng chát, ngọn roi đập mạnh vào mông , làm Lãng nẩy đít ra sau thật mạnh vì đau, như dã đợi sẵn, Lãng vừa nãy đít thì cậu cũng tộng nguyên con vào thiên đàng và ngoáy thậy mạnh . rồi bỗng cậu chậm lại, lấy tay rờ cái lằn đỏ do mình làm ra trên mông Lãng rồi hứng chí, rà rà nơi lỗ đít …. Lãng biết “hắn muốn gì” nhưng vờ như không biết, không ngờ, hắn lại phết cho cái nữa , vừa giật mình, vừa đau, Lãng hẩy mông cao hơn bao giờ hết, làm Tài lọt sâu vào lỗ, khoái quá, lâu lâu, Tài phết cho Lãng một roi …..Như một trò chơi, Lãng bắt đầu quen với cây roi và bắt đầu vờn lại .Khi Tài ngưng thọc để lấy sức, thì Lãng hẩy cu Tài ra và thản nhiên đứng bóp vú mình, nói:
- Không chơi với Tài nữa!

Đang sướng, bỗng dưng bị hẩy ra, Tài hụt hẫng, định làm dữ thì Lãng thản nhiên mặc quần vào và nói:
- Đây đâu phải người ở! bất quá, mai dọn ra, coi ai thèm ai thì biết!
Vừa nói, Lãng vừa với tay mặc ái, Tài bỗng bổ xầm vào Lãng, hôm Lãng đắm đuối, xong, nói:
- Anh thích vậy chứ nào có dữ với em, thôi nào, ngoan anh cưng nào .
Lãng ngúng ngoẩy, dánh yêu vào cu Tài:
- đỏ hết cả mông mà còn chơi ác!
Không bỏ lỡ cơ hội, Tài đè Lãng ra và bắt đầu dùng dùi trống của mình, “gõ” xối xả, làm khúc khải hoàn của loài người hùng dũng sống lại ……

HếtTrruyen dam Ðà Lạt vào tháng tư thật là lảng mạn, những cơn mưa phùn thật ướt và lạnh tạo nên khung cảnh nên thơ khiến cho những cặp tình nhân thừa cơ hội ép sát vào nhau tránh mưa và tìm hơi ấm lẩn nhau. hải và Quỳnh cũng không ngoại lệ, hai đứa hẹn nhau đi viếng dinh Bảo Ðại nằm cuối đường Lê hồng Phong (tên giả tưởng). Dọc đường có những biệt thự xinh xắn hiện ra như cảnh ở Châu Âu, Quỳnh ép sát người hơn vào hải vì trời lạnh hơn khi ngồi sau xe thổ mộ.

hải vừa mới từ Saigon lên thăm nàng vì có dịp đưa một người bạn về Nha Trang, Quỳnh cũng mới quen với hải nhưng cũng đã nhận lời đi chơi với hắn vì cái không khí lạnh lẻo hơi buồn của Ðà Lạt khiến nàng cần một người bạn để đưa nàng đi chơi để quên những bận tâm về học vấn về tình cảm vì Thiện bạn trai của Quỳnh luôn luôn lo học, lại phần có nhiều cô theo đuổi Thiện nên Quỳnh tự ái không muốn hỏi Thiện đưa nàng đi du hí. Chiều qua khi hải mới lên và đề nghĩ đi chơi vì gần ngày thi cuối khóa nửa muốn ở nhà học bài nửa muốn ra ngoài cho khuây khỏa, Quỳnh học trên hải một năm nên hải cũng hơi nể nàng.

Quỳnh nhớ lại cách đây gần 3 năm ở Saigon khi đi xem phim ở rạp Cao Ðồng Hưng Quỳnh ggạp hải lần đầu, hắn nhìn Quỳnh chăm chăm vì Quỳnh có nét giống Tây với đôi môi thật mộng ướt da thật trắng và đôi mắt ngây thơ thật to. Lúc đó mọi người đang xếp hàng để đi vào cửa, Quỳnh cảm thấy có một sự chen lấn không cưỡng được và hải lanh trí chen lại gần nàng hơn, trong lúc mọi người chen lấn xô đẩy hải thừa dịp tiến tới gần Quỳnh, hải cũng bị làn sóng người xô đẩy cọ sát vào người Quỳnh. Vào bên trong hơi tối nên Quỳnh đứng khựng lại hải vẩn đẩy nàng từ đằng sau lưng, những ngón tay êm ép sát vào vùng nhạy cảm trên xương sống làm Quỳnh rùng mình nhưng thích thú nên nàng để yên. Một lát sau mắt nàng quen dần với bóng tối nên khi thấy có được chổ trống nàng len vào hàng ghế và ngồi xuống, hải không bỏ lở dịp may ngồi xuống luôn chiếc ghế trống bên cạnh Quỳnh.

Cả hai đều hồi hộp vì đạy là lần đầu tiên va chạm người khác phái, năm đầu ngón tay trái hải đụng nhẹ vào làn da mịn hở ra bên eo phải của Quỳnh. Cảm giác thật kỳ lạ thật gợi cảm nên Quỳnh để yên xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp, hải mạo hiểm xa hơn vào phía sau lưng nàng, da nàng thật mát. hải lần lần dời tay lên cao hơn cho đến khi đụng phải nịt vú của nàng, cũng may trong rạp hát thật tối và áo Quỳnh rộng nên tay hải lọt hoàn toàn sau lưng Quỳnh, nàng rùng mình mấy lần nhưng không muốn hải dừng lại vì cảm giác qúa thật qúa khiêu khích. Thỉnh thoảng ở nhà Quỳnh có ôm đứa em trai nhỏ và hôn nó, cảm giác thật là thích thú nhưng nay là bàn tay truyền cảm của người khác phái. Nàng hơi mắc cở vì chưa quen biết hải nhưng cảm giác thật thích thú thật đáng tìm hiểu, phần nàng sẽ không gặp lại hải nên chẳng có gì phải lo nàng chỉ hơi nhắm nghiền mắt lại và để tay hải thám hiểm vùng da bụng thon nhỏ của nàng.

Trruyen dam hải hơi bị vướng víu vì Quỳnh ngã người dựa ghế nên tay hắn kẹt sau lưng nàng, trong giây lát hải phải dùng tay phải đặt lên đùi nàng. Ôi . . . Thật kỳ diệu vì Quỳnh để cho hắn sờ lên đùi nàng tay hắn cứ dời lên dần dần cho tới khi đụng háng nàng thì Quỳnh hơi ngại nên xếp chân lại vì nàng cảm thấy hơi ươn ướt nơi phần dưới. Nàng phải nới lưng ra do đó hải có dịp rút tay trái về và sờ bên ngoài mông nàng, những ngón tay hải ép nhẹ vào bên ngoài lớp vải mà Quỳnh cảm thấy thích thú vô cùng. Tay hắn lần lần trở lại sau lưng nàng và thò vào trong lưng quần nhưng qúa chật vì quần nàng xài nút móc, hắn chỉ loay hoay bên ngoài và làm nàng nhột. Chỉ mấy phút sau vì sự nhột nhạt, nàng hơi ngại nên rời ghế và ra về vì sợ cảm giác sẽ phá đi sự trong trắng của Quỳnh, hải không bỏ cuộc nên theo nàng ra khỏi rạp về cho biết nhà.

Chỉ hai tuần Toảb làm quen được với nàng bằng cách đến nhà nàng nhận làm người quen, Quỳnh cũng khá tiến bộ nên tạo dịp may và cho địa chỉ khi nàng lên học chính trị kinh doanh tại Ðà Lạt. Cơn mưa lạnh thổi tạt ngang xe với cơn gió tháng tư, hải phải hạ tấm bạt ny lon bên trái thành xe xuống để tránh gió và mưa. Quỳnh ép sát vào người hải hơn vì nàng cảm thấy ấm hơn ;Khi hai người ngồi sát vào bên trong xe cổ mộ hoàn toàn yên lặng trừ tiếng bánh xe cao su lăn tròn trên đường. Bàn tay ấm áp của hải đã lần mò tìm lại làn da lưng ấm, mịn màng dưới làn áo khoác và lớp áo da của nàng, Quỳnh khẻ rùng mình vì cảm giác qúa ồ ạt và êm ả. Con gái bao giờ cũng nhạy cảm hơn con trai đã một lần va chạm vì hải đã thám hiểm da thịt nàng khi hai người gặp nhau trong rạp hát, nàng không bao giờ quên cảm giác êm đềm ấy. . . . . Nàng đã một lần bỏ chạy cảm giác ấy vì giới hạn đạo đức, thuần phong mỹ tục nhưng thâm tâm nàng muốn bàn tay mền mại ấy trở lại và xoa dịu ao ước của cô gái dậy thì. . . . . . . . . . . . . . . .

Trruyen dam hải hồi hộp vô cùng vì sau gần 3 năm theo đuổi đây là dịp duy nhất hải có thể gần gủi Quỳnh và tỏ tình ưu ái nhưng sự yêu mến và tôn trọng phẩm giá Quỳnh làm hải muốn tấn công xa hơn nhưng chỉ biết chờ đợi phản ứng nàng. hải chỉ bóp nhẹ ngang eo nàng vì cảm giác qúa tuyệt vời và rung động, má Quỳnh ửng hồng lên vì e thẹn mà cũng vì lâng lâng thích thú. Chiếc xe cổ mộ dừng trước dinh Bảo Ðại với bãi cỏ xanh mướt và rừng thông trải dài phía sau dinh thự. Quỳnh bẽn lẽn không muốn nhìn tên lái xe thổ mộ, có lẻ hắn nhìn thấy cử chỉ âu yếm hai người lúc trên xe. Sau khi mua vé cô hướng dẫn viên với giọng nói ngọt ngào mời hai người đi viếng tầng trên, nơi góc cầu thang là phòng tiếp tân với bình hoa thật đẹp, theo c
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...111213
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Tags: