watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Yêu em đi anh, địt em đi! nhanh, nhanh nào anh, sướng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 20042
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Loan thở hổn hển, tiếng nói nghèn nghẹn:
– Ẳm em vào giường di Tuấn, em chịu không nổi nữa rồi.

Tuấn vói tay tắc nước rồi qụơ chiếc khăn lông quấn ngang người Loan mà bế xốc nàng vào giường. Loan nằm lã người trên giường, mặc cho Tuấn hôn hít vuốt ve. Chàng hôn nàng từ gót chân dần lên tới dầu gối rối từ từ lên tới bắp vế. Người Loan bấn loạn như có hàng ngàn dòng điện li ti đang châm chích cơ thể. Tuấn lòn tay dạng nhẹ hai chân Kiều Loan, chàng cúi dầu giữa hai bắp vế trắng nõn nà của nàng mà hôn dần lên. Khi chiếc lưỡi thần tình của Tuấn liếm phớt qua hai mép lồn, Kiều Loan uốn người nương theo như tiếc nuối, Tuấn vẫn dùng chiếc lưỡi như một vũ khí khống chế Loan. Nó đụng tới đâu, Kiều Loan oần người theo đến đó, chiếc lưỡi chàng vẫn cứ le ra nhầm hột lẹ Loan liếm, mà nút cho tới lúc từ bên trong khí nàng ứa ra làm trơn nhớt cả hai bên mép lồn, Tuấn đưa hai ngón tay cái ra từ từ banh rộng hai mép lồn Loan rỏi thọc sâu chiếc lưỡi vào bên trong mà ngoáy, người Kiều Loan giật lên từng hồi, nàng cắn răn rên rỉ, hai tay cào cấu, bấu chặt tấm “ra” giường, vật vả trong cơn khoái lạc tột cùng.

Kiều Loan nói hổn hển:
– Đến với em liền đi Tuấn, dút cu vô lồn em đi anh em nứng quá Tuấn ơi!
Tuấn vẫn cố tình đùa dai. Hành hạ đàn bà trong cơn động tình là niềm vui của chàng, Tuấn vẫn cứ ngoáy ngoáy chiếc lưỡi trong lồn Loan một hồi rồi lại hé môi múm lấy âm hạch của Loan mà mút làm nàng phải rít lên từng hồi dâm đảng.

Dường như đã có chuẩn bị trước, Tuấn thò tay dưới gầm giường kéo ra một cái hộp nhỏ bên trong dựng toàn là cu giả, dài ngắn to bé dủ cở, chàng đưa tay vô trong “ái ngăn nhỏ và kéo ra một sợi dây chnổi ngọc, dài không ba gan tay, cứ cách một lóng tay thì có một hạt chuỗi to bằng, đầu .ngón chân cái, chàng lấy ra tiếng va chạm của mấy hạt chuỗi kêu nghe lớp cớp.

Kiều Loan vẫn nằm trong tư thếchờ dợi, nàng cũng nghĩ thầm không b~ết Tuấn định làm cái trò gì dây, nàng bèn hỏi:
– Tuấn, anh là gì vậy?
Tuấn đưa ngón tay trô lên miệng ra dấu yêm lặng:
– Đừng hỏi.
Nói xong anh chàng dơ tay dang rộng hai chân Kiều Loan ra, một tay banh lồn, tay kia chàng nhét vào từng hột. . . .từng hột. . . .đến hột thứ tư, rồi thứ năm Kiều Loan điếng cả người, mắt thì nhắm đầu thì cứ lắc lia lắc lịa.
– Em sướng quá. . . .Ư. . .là. . .em sướng quá.

Năm hạt chuỗi dã nằm gọn gàng trong lồn Kiều Loan, Tuấn dùng hai ngón tay khép hai mép lồn nàng lại, tay kia cầm lấy sợi dây kéo từng hạt chuỗi ra thật chậm, từng hột từ từ ló đầu chui ra, dâm thủy từ trong lồn nàng chảy xuống từng giọt, từng giọt theo sợi dây chuỗi, lỗ đít nàng g;iựt lên giựt xuống không ngừng, có lẽ giờ phút này là giờ phút Kiều Loan sung sướng nhất.

Hạt chuỗi cuối cùng đã rớt xuống. Tuấn thong thả nâng hai bắp chân nàng cho lên vai chàng rồi cầm thằng nhỏ cứng ngấc kê vào lỗ lồn ướt dầm dề của Kiều Loan ấn vào mà nấc như máy. . . .Kiều Loan thì vặn cong người sung sướng, hẩy hẩy lên hòa nhịp.

Giờ phút này là giờ phút Kiều Loan sung sướng thật sự, nàng rên rl lên từng hồi, miệng lấp bấp nói lên lẫn quẩn chl dược mấy câu.
– Tuấn ơi? . . .em sung sướng quá! . . .em điên mất Tuấn ơi? . . .em đã quá.

Gần hai mươi phút chiến đấu mà Tuấn vẫn lì lợm không chịu ra, Kiều Loan thấy chàng mồ hôi đổ ra như tấm nàng nhéo sau lưng Tuấn một cái rồi lên tiếng:
– Sợanh luôn. . . .anh chắc mệt lắm hả?
Tuấn biết ý Kiều Loan nên chàng nầm ngửa xuống để cho con cu tuột ra ngoài, Kiều Loan ngồi dậy nàng bước chân choàng qua bụng Tuấn rỏi quay mặt lại thò tay ra phía sau đít cầm lấy con cu của Tuấn, Kiều Loan nhón hai gót chân lên cao để con cu chàng ngay giữa hai bên mép, nàng thong thả hạ hai gót chân xuống cho cu Tuấn dăm sâu vào bên trong. Kiều Loan từ từ nhón lên nhón xuống thật nhịp nhàng.

Tiếng va chạm của hai dương vật ra vào kêu nghe chèm chẹp…
Bà Thanh không tài nào chợp mắt được, không những bà đã thầm yêu Tuấn từ lâu mà còn có thể nói là bà say mê Tuấn như mới biết yêu lần dầu. Chàng chỉ mới ngoài hai mươi lăm trong khi bà đã hơn bốn mươi. Cái tuổi bốn mươi như một dấu hiệu báo trước cái nhan sắc đã sắp sửa về chiều của bà, có lẽ vì vậy mà bà càng yêu Tuấn nhiều hơn như để vớt vát lại cái tuổi xuân ngày nào.

Tuấn và Kiều Loan đi đã hơn một tuần rồi vẫn chưa thấy về, bà Thanh cảm thấy ê chề tủi phận, bà say mê Tuấn nhưng vẫn phải dụ dổ Kiều Loan di chơi với Tuấn để được lòng chàng.

Bà Thanh không phải là một loại đàn bà cam phận, một khi bà đã muốn là phải dùng mọi thủ doạn dể đoạt cho bầng được, bà không quen chịu thua, nhết là chịu thua tình địch.

Bà Thanh nằm suy nghĩ vẫn vơ một hỏi, bống bà chợt nhớ tới Tài lụi, Một gả anh chị ve già đã từng một thời theo đuổi bà.
Tài là một thứ sâu bọ lên làm người, hắn bước vào giới giang hồ từ cái thời mười sáu, mười bảy tuổi. Nhờ tướng tá vạm vở, mặt mày cô hồn, ít nói nhưng chịu đấm đá, chỉ một thời gian ngắn Tài dã nổi tiếng trong xã hội đen Sài Gòn và dưới tay có một số em út chuyên dâm thuê chém mướn.

Gia dình Tài sống ở Long Khánh chuyên nghề nung gạch, từ thuở bé, Tài đã phụ cha mẹ dào đất, khiêng gạch đêm ngày nên hắn sớm có một thân hình trông thật khỏe mạnh, tay chân gân guốc chắc nịch. Năm mười lăm tuổi, chán sống nơi cái làng nghèo khồ, hắn đeo theo xe vào Sài Gòn sống vất vưởng ở bến xe qua ngày, rồi “thời thế tạo anh hùng” Tài từng bước chuyển qua nghe lơ xe rồi từ từ trở thành một tay anh chị cầm dầu bọn du đảng.

Giang hồ cũng có năm bảy loại. có những loại thanh niên con nhà giàu, đẹp trai dược nuông chìu từ thuở nhỏ, có ăn học nhưng lại thích đi vào con đường đao búa để tìm cảm giác mạnh. Bà Thanh nhận thấy loại du đảng này rất hạp với bà dù là bọn chúng có nhiều thủ đoạn.

Loại du đảng như Tài là loại vũ phu thất học, anh chị vì miếng cơm manh áo. Bà Thanh thấy da số bọn chúng dều vai u thịt bắp, mặt mày thì cu hồn các đảng, bà không ưa nhưng cũng giao du với họ vì bọn này thường dễ dụ.

Bà Thanh quyết đinh đi tìm Tài, kẻ mà trước đây không bao lâu bà ghê tởm và tránh né.
Tài đang ngồi nhậu cùng đám em út, thấy bà Thanh bước vô hắn mừng .như vừa bắt được vàng, hắn há hóc míệng ngạc nhiên, hốí thúc bọn đàn em dọn dẹp rồi bằng cái giọng dịu dàng âu yếm nhất của. . . .lơ xe, hắn hỏi bà Thanh : .
– Đi dâu vậy?

Bà Thanh nhoẻn miệng cười chúm chím gi.ống y như cál phao câu của con gà mái dầu trả lời hắn:
– Nhớ anh thì đi thăm, bộ hỏng chịu hả.

Tài mừng quýnh lên. ở cái bến xe này, hắn thích con nào là cứ ra lệnh dến ngủ với hắn ngay, chưa có con nhỏ chuối chiên, mía ghim nào dám từ chối, nhưng khi đụng đến “bà Thanh tài-pán” thì hắn thất bại nên cứ ấm ức mãi.

Mối hận tình sắp sửa chìm vào “cỏi bư không” thì con mồi lù lù vác “cái lồn” tới: hắn lính qua lính quính nhu cbó ăn vụng bột, đang nói cuyện âu yếm với bà Thanh bổng bắt quàng quay qua chửi bới đàn em loạn xạ.
– Em đến thăm anh thì ngồi chơi, chờ anh sai mấy căi thằng chó đẻ này đi muạ mồi về tụi mình nhậu lai rai nha.

Nói vừa dứt câu, hắn hất càm ra lệnh bọn đàn em. Ê đụ má. . . .chạy đi lấy cho tao mấy chai rượu loại ngon thiệt là ngon, lẹ lẹ. . .chậm là thấy con đĩ mẹ hết nghe tụi bây.

Bà Thanh xoay đi chỗ khác, nhăn mặt ghê tốm, xong bà quay lại nhìn hắn nói nhỏ:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...21Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: