watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Yêu em đi anh, địt em đi! nhanh, nhanh nào anh, sướng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 20044
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Mông thì bé lại còn đánh mông nhìn “xấu” thế
– Vâng tôi xấu và anh cho mày biết thế nào thì gọi là đẹp
Thanh cầm một ống gel bôi trơn ra. Tôi hiểu những điều khủng khiếp gì sắp xảy ra với mình rồi. Tôi kêu lên:
– Thôi anh ơi, đau lắm, em không chịu được đâu
– Không đau, có gel bôi trơn mà. Thôi chiều anh một tí đi mà

Đúng là Thanh chẳng hiểu gì, kết cấu cơ học của lỗ hậu môn khác hẳn với âm đạo của phụ nữ nó không dùng để quan hệ tình dục. Cho nên dù có gel bôi trơn thì cũng chẳng khá hơn. Nhưng biết làm sao, tôi không muốn lại làm Thanh thất vọng như lần trước. Dù sao thì đây cũng là lần cuối cùng của chúng tôi. Cứ nghĩ đến “cây gậy” dài đến 20 cm của Thanh mà đưa vào lỗ hậu môn của tôi là tôi hãi rồi. Nhưng vì tôi quá yêu Thanh nên không thể chối từ. Tôi ngồi dậy, để máy quay lên cái ghế vừa nãy Thanh ngồi. Tôi quỳ với tư thế tứ chi chạm đất như những loại động vật bốn chân, mông thì ưỡn ra hết cỡ để làm sao Thanh dễ dàng đưa cu vào. Tim tôi đập loạn lên. Tôi hít một hơi thật sâu. Thanh bôi chất bôi trơn lên tay và chọc nhẹ vào lỗ hậu môn của tôi. Dù Thanh chỉ chọc nhẹ nhưng đã làm tôi giật bắn mình. Và khi Thanh cố chọc để mở nó ra thì tôi cảm thấy hơi đau. Cơ thể tôi căng ra như một sợi dây đàn, răng nghiến lại. Tôi cũng đã cố dùng thần kinh điều khiển để lỗ hậu môn mở ra. Nhưng hình như nó đã được “mặc định” là ngay lập tức co vào khi có vật thể lạ từ ngoài xâm nhập hay sao ấy. Thanh hình như đã hết kiên nhẫn. Anh ấy chọc mạnh hơn và đút hẳn hai ngón tay vào chọc và ấn liên tục. Bạn không tưởng tượng được là nó khủng khiếp thế nào đâu. Tôi chỉ mong chuyện này sớm chấm dứt.

Cuối cùng thì lỗ hậu môn của tôi nó cũng mở ra được một ít. Thanh bắt đầu xóc mạnh cu để lấy lại phong độ và đưa lên cửa lỗ hậu môn của tôi đưa qua đưa lại để kích thích tôi. Rồi anh ấy đútvào. Cảm giác rát bỏng khi con cu anh ấy đưa vào lỗ hậu môn của tôi. Tôi bắt đầu không chịu nổi đau nữa bắt đầu kêu . Mỗi lần Thanh cố tiến vào sâu hơn thì tôi chỉ muốn chết để thoát khỏi chuyện khủng khiếp này. Cảm giác nóng rát đến xé da xé thịt. Cu tôi đã mềm hết cả ra vì đau quá. Còn Thanh cũng đang phùng môi trợn má để cố đưa cu vào sâu hơn trong khi hai tay Thanh đang cố bành hai mông của tôi ra.

Đúng như người ta vẫn nói “hết ngày vĩ cực đến ngày thái lai”. Phải rất lâu thì hậu môn của tôi đã quen với con cu của Thanh. Tôi không còn cảm thấy đau nữa mà thấy thích.Cu tôi đã cứng trở lại. Tôi không ngồi đơ ra nữa mà bắt đầu phối hợp nhịp nhàng với Thanh. Thanh hình như đã mỏi lưng tôi thấy Thanh tự nhiên giảm tốc độ. Tôi đẩy Thanh nằm ngửa ra. Rồi ngồi đè lên người Thanh. Tôi cầm cu Thanh đút vào lỗ hậu môn của mình. Và nhịp lên nhịp xuống một cách mãnh liệt như Christina Aguilera (thần tượng của tôi) trong video sexy kinh điển “Dirrty” vậy. Còn Thanh thì rên lên, mắt nhắm lại và tận hưởng cảm giác sung sướng do một vũ công chuyên nghiệp như tôi mang lại. Được một lúc tôi thấy con cu Thanh khé rung lên. Tôi hiểu là Thanh sắp ra nhưng tôi không để cho Thanh về đích trước tôi dễ dàng như thế được nên tôi vội vàng rút ra. Thanh hơi mất hứng nhưng cũng hiểu được tôi muốn gì.
Giờ đã đến lúc tôi “hành hạ” lỗ hậu môn của Thanh. Tôi nhấc hai chân Thanh để lên vai tôi. Thanh dẫy lên:
– Anh xin mày, anh chưa muốn chết?
– Đồ ích kỷ, yên tâm đi cu em vừa bé vừa ngắn hơn anh nên không làm anh đau như em đâu.

Có lẽ Thanh cũng giống tôi tuy rất sợ nhưng vì yêu tôi anh ấy nguyện làm tất cả. Cu tôi cũng bé lỗ hậu môn của Thanh lại khá to nên không cần gel bôi trơn tôi từ từ đút vào luôn. Thanh chỉ nghiến răng nghiến lợi một chút, kêu lên vài tiếng thì bắt đầu thôi và cảm thấy thích thực sự. Thậm chí Thanh còn nhịp lên nhịp xuống trong khi tôi đang đẩy ra đẩy vào. Tôi còn dùng một tay xóc mạnh con cu của Thanh. Chúng tôi bắt đầu rên lên theo cùng một nhịp như kiểu là “background singer” ấy. Khi tôi biết mình sắp ra và Thanh cũng vậy thì tôi rút cu tôi ra, và đồng thời bỏ cu Thanh ra để mặc cho nó bắn tung tóe lên cả mắt tôi. Còn tay tôi còn đang mải xóc mạnh cu những cái cuối cùng và bắn tinh mãnh liệt lên 2 tinh hoàn của Thanh và cửa hậu môn của Thanh. Cả người tôi và Thanh đều giật mạnh mấy cái và rên lên những tiếng cuối cùng trước khi kết thúc. Tôi bò lên người Thanh và hôn Thanh. Thanh cũng hôn tôi như để cảm ơn tất cả những niềm vui mà chúng tôi mang đến cho nhau. Hai đứa tôi nằm bò ra đất và cười sảng khoái như những đứa trẻ và nhìn nhau âm yếm. Một cuộc vui hoàn hảo có cả những đau đớn lẫn niềm vui. Nhưng rồi chúng tôi lại thoáng buồn vì chợt nhớ ra rằng đó là lần cuối cùng của chúng tôi. Có thể chúng tôi sẽ không gặp lại nhau trong một thời gịan dài. Chúng tôi dội nước để tinh trùng còn sót dưới đất trôi hết đi để không ai biết. Chúng tôi tắm cho nhau, kỳ lưng cho nhau, dặn dò nhau. Trên đường về chúng tôi còn vào cửa hàng chụp ảnh tự động chụp lấy vài bô làm kỷ niệm. Chúng tôi đi ăn, đi xem phim, tâm sự, trò truyện…..dành cả ngày hôm đấy để ở bên nhau. Những giây phút cuối cùng của chúng tôi đã trôi qua như thế.

Tôi đã không gặp Thanh được 1 tháng 8 ngày. Trong suốt một tháng qua dù Tôi đã cố quên Thanh. Cố không nhớ đến cái kiểu cười nửa miệng của Thanh, cái kiểu Thanh lườm Tôi trong rất duyên mỗi khi bị Tôi trêu tức. Nhớ cái lần Tôi nhìn Thanh bằng ánh mắt cảm phục khi Thanh sửa hộ Tôi cái tủ lạnh bị chuột cắt đứt sợi dây gì đó làm tủ lạnh không chạy được, nhìn Thanh lúc ấy trông duyên chết đi được. Nhớ cả món quà sinh nhật đầu tiên Thanh tặng Tôi đó là bộ đôi VCD “The best of Madonna”, tuyển tập tất cả các video của Madonna từ những cái xa xưa nhất như “Lucky star” cho đến video ma quái “Bedtime story” rồi “Ray of light”… và gần đây nhất là video Tôing bỏng “Hollywood”. Chưa hết Thanh còn bonus thêm cho Tôi đoạn băng thu từ DTH màn biểu diễn của Madonna với Britney và Christina tại VMA03. Khỏi phải nói, Tôi sướng phát điên lên như thế nào, bởi Tôi thần tượng Madonna. Nên dù Tôi đã mua tất cả các Madonna có tại Việt Nam cũng không thể sưu tầm được tất cả các video của Madonna mà thường là chỉ có những video nổi tiếng nhất của cô như “Like a virgin”, “La is la bonita”….đại loại thế thôi. Và để có được cái đĩa đó Thanh đã phải cất công theo ông anh sang Trung Quốc lấy hàng mới mua được cái đĩa đó với giá mấy nhân dân tệ đấy. Và Tôi còn nhớ cả cái lần hai đứa ngắm mặt trời mọc hôm đi thực tế ở Hải Phòng ở trường nữa…..Tôi đã cố quên Thanh nhưng vẫn không thể nào gạt Thanh ra khỏi tâm tưởng của Tôi. Nếu Tôi đang bận làm tình nguyện viên ở CLB khát vọng ánh sáng hay là làm gia sư hay là làm việc nhà thì thôi còn lúc rỗi như là lúc này đây khi Tôi đang ngồi hóng gió trên sân thượng chờ chị Lan ở cùng phòng đi làm ca đêm thì Tôi lại nhớ Thanh đến cồn cào ruột gan. Tôi đang tự hỏi không biết Thanh đang làm gì, không biết có nghĩ đến Tôi, không biết có nhớ đến Tôi không?

Và đương nhiên tôi nhớ nhất là những lúc tôi và Thanh đụ nhau. Nhớ cái cách Thanh hôn tôi, nhìn tôi một cách đầy âu yếm ở sân bay ngày anh ấy ra đi. Nhớ đến cái ngày cuối cùng chúng tôi dành cho tôi. Tôi thò tay và quần nghịch ngợm thằng nhóc của tôi để nhớ lại cái cảm giác lần đầu tiên Thanh chạm vào cu tôi trong cái đêm hôm đó. Và kể từ đó tôi biết mình đã thuộc về Thanh. Nhưng khổ nỗi một bàn tay xa lạ chạm vào cu mình vẫn có cảm giác khác lạ hơn nhiều so với tự tay mình sờ nắn cu mình. Tôi nhớ, nhớ Thanh nhiều lắm. Không biết bao giờ tôi mới gặp lại Thanh đây.
Trong khi tôi đang ngập ngụa trong nỗi nhớ Thanh thì bị mẹ tôi gọi xuống đi cuốn bèo gấu áo cho khách. Ở V
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...192021
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
Truyện loạn luân Thân Thể Người Mẹ Truyện loạn luân Thân Thể Người Mẹ
Truyen Sex Con Ơi Mẹ Thích Địt Con Lắm Truyen Sex Con Ơi Mẹ Thích Địt Con Lắm
Truyện sex Kích thích bởi người đàn bà dâm đãng Truyện sex Kích thích bởi người đàn bà dâm đãng
Truyện Sex Nàng Mộng Thị Cuồng Dâm Quá Truyện Sex Nàng Mộng Thị Cuồng Dâm Quá
Truyện sex Thằng cháu may mắn Truyện sex Thằng cháu may mắn
Tags: