watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX vui nguoi lon nhỏ lan


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6694
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Hương thở phào một tiếng cổ nén tiếng thổn thức, nàng sướng kinh khủng, cái buồi sần sùi của gã cháu cọ vào vách âm đạo ẩm ướt của nàng đem tới biết bao khoái cảm. Hương bắt đầu nhồi lên nhồi xuống thân hình nàng trên bụng thằng thanh niên. Nàng cảm thấy dường như dương vật của nó mỗi lúc một nở to ra trong lồn nàng. Hương bắt đầu rên rỉ lớn tiếng, nàng không chịu nổi nữa và cũng cóc cần quan tâm đến ông chồng tội nghiệp đang bị trói chẳng biết sống chết ra sao ngoài kia. Nàng gào lên: “Mạnh nữa vào, mạnh vào! anh ơi! sướng quá!” Nàng vươn người tới kéo ông chú lại gần, nàng ôm mông gã kéo mạnh làm dương vật gã xỉa vào mặt nàng. Điên dại vì cơn cực khoái, Hương mở to miệng thèm khát và cái buồi đen như khúc củi kia chui tọt vào mồm nàng. Khúc củi 17 phân mà nàng ngậm lút gốc, Hương bắt đầu gật gù cái đầu để bơm dương vật vào sâu trong cổ họng nàng. Chỉ còn những tiếng ú ớ trong cổ họng thoát ra chứng tỏ nỗi hoan lạc của Hương?

Hùng hồi tỉnh dậy vào lúc chuông đồng hồ gõ bốn tiếng, trời đã gần sáng, hơn 4 tiếng đồng hồ đã trôi qua, chàng vẫn nghe rõ vợ chàng đang rên rỉ trong phòng ngủ: ” Mạnh vào! mạnh vào! chết em mất các anh ơi!.” ” Ôi trời ơi! sướng quá!” Những tiếng Á Á …Á ..Á … ôi liên tục của vợ chàng như những mũi kim đâm vào tim chàng. Bốn tiếng đồng hồ làm tình không nghỉ. Hùng không thể tin vào mắt mình nữa khi nhìn thấy Hương đang quì chổng mông ở thành giường, người nàng đầm đìa mồ hôi và ướt nhẹp tinh trùng đàn ông, thằng trẻ tuổi khom chân ở đàng sau đang địt vào lỗ đít nàng. Hùng chưa bao giờ biết đến những cách làm tình quá đỗi truỵ lạc như vậy và chàng không ngờ vợ chàng – một cán sự tài chính của một Cty Nhà nước – lại ra nỗi hư đốn như thế. Nửa nằm nửa ngồi ở trên giường, gã chú hai tay ôm lấy đầu Hương đập dồn dập vào hạ bộ gã. Buồi gã như cái pít tông bơm phầm phập trong mồm Hương, Nàng bú mút không ngừng và cũng không chịu nhả ra. Vừa lúc đó, gã cháu kêu ối một tiếng chợt gục xuống ôm chặt lấy eo lưng Hương, hai tay gã luồn dưới bụng Hương bóp chặt cặp vú đã bầm dập suốt đêm của nàng. Gã thọc ngập buồi trong hậu môn nàng và đó là thời điểm gã chuẩn bị phóng tinh.

Hùng muốn cắn lưỡi cho chết đi vì đau xót không thể chịu nổi cảnh ấy – cảnh người vợ yêu dấu trong vòng tay thằng đàn ông khác và hưởng thụ thú vui xác thịt ngay trước mắt chàng. Hương vòng một cánh tay lại để ghì chặt gã trai vào người nàng. Tinh trùng nóng hổi của thàng đàn ông phun ngập trong ống trực tràng của nàng, Hương nghe được cảm giác của những giọt tinh khí nóng hổi bắn vào ruột già của mình. Những giọt tinh khí này nhiều đến nỗi trào ngược cả ra ngoài, chảy qua âm hộ nàng và vuốt ve dọc xuống bắp đùi nõn nà của Hương. Đây là cái lỗ thứ 3 trên người Hương mà gã cháu được khám phá suốt đêm qua sau khi đã lần lượt thoả mãn cảm giác xuất tinh cực khoái trong âm hộ và miệng nàng. Thằng cháu từ từ khuỵu xuống rút cái buồi mềm xèo ra và nằm lăn ra đất đầy vẻ thoả mãn. Đến lượt thằng chú gầm gừ cực khoái. Gã vẫn giữ buồi gã trong mồm Hương và đè vật ngửa nàng ra giường. Gã cưỡng dâm rất mạnh vào mồm Hương và gào lên khoái cảm, Hương vẫn mút chùn chụt buồi gã, nàng ngước cặp mắt xinh đẹp nhìn gã đàn ông trong phút giây cực khoái và hồi hộp chờ đón những gì nàng sắp được đón nhận. Hương chảng phải chờ đợi lâu. Thân hình gã chú đangTruyen nguoi lon Tôi hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Những lần về quê của tôi cũng giống như Chủ tịch nước đi thăm dân chúng vậy. Gia đình tôi sống ở vùng quê xa xôi hẻ lánh, tận miền Tây sông nước.

Tôi hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Những lần về quê của tôi cũng giống như Chủ tịch nước đi thăm dân chúng vậy. Gia đình tôi sống ở vùng quê xa xôi hẻ lánh, tận miền Tây sông nước. Tôi đã từng nôi tiếng học giỏi, đó là niềm hãnh diện của gia đình tôi, khiến không ít gia đình phải ganh tị, càng không ít những cô bé nhòm ngó thèm thuồng, nhất là khi tôi đậu Đại học ngành Y. Nhất sỹ , nhì kỹ sư. Tôi thuộc dạng người điển trai, tuy sống ở quê từ nhỏ, nhưng tôi mang dòng máu của dân thành phố.

Tôi về quê, cả xóm đều biết, họ không còn ganh tỵ với gia đình tôi nữa, mà họ chào đón một cách thân thiện, nhất là những ai có con gái đang tuổi cập kê. Ơ?thành phố, tôi không hề nghĩ rằng mình phải có vợ hay người yêu sớm, vì so với những cô bé thị thành thì tôi còn thua xa, thua cái khoảng ăn chơi, mode,? thua cái khoảng tiền nong. A? là trên thành thị, còn khi có dịp về quê, tôi có ý nghĩ khác. Nhìn ngững cô thôn nữ ngây thơ, hồn nhiên tôi thây xốn xang trong lòng. Những cô gái chỉ biết che mặt mà không biết che chim trông thật hấp dẫn (họ sợ đen da mặt chớ đâu sợ đen chim!!). mặt thì quấn mấy lớp khăn, còn vận cái quần mỏng dánh. Những đường nét của quần lót cộm lên trên mông, mỗi khi họ cúi xuống nhổ cỏ, làm cho cái quần ép sát vào, nguyên con chim hiện ra, mà họ có thèm để ý? Cứ mỗi lần về quê là tôi kiếm cớ đi câu cá. Đây thú vui của tôi ngay từ nhỏ. Tôi đã từng đi câu và có những kỷ niệm xung quanh chuyện này mà tôi sẽ kể sau. Mẹ tôi không chú ý là tôi có câu đuuợc cá hay không, vì gia đình tôi đâu cần những thứ đó. Tôi tìm cớ đi câu là để câu những cô gái đẹp nhổ cỏ quanh vùng. Những cô bé này không biết tôi là ai, như tôi cũng biết về họ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34567...16Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Tags: