watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX vui nguoi lon nhỏ lan


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6668
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Tướng công! Đừng, đừng, xin tha cho thiếp!
Vương Thái vừa gào thét, tay vừa điên cuồng đánh đập và cấu xé bộ đồ giấy đang mặc trên người của cô gái kia:
- Tha thế nào được? Tha nè! Tha nè…!

Sau mỗi tiếng nè là một tiếng soạt, soạt. Trong chốc lát cô gái nhỏ đã trần truồng như nhộng. Người nàng bây giờ tơi tả, ướt đầm mồ hôi, miệng ri rỉ một dòng máu nhỏ, xem ra thật không khác tình cảnh bên bờ hồ khi nào. Vương Thái vốn đã thoát y trước khi đi ngủ, chỉ mặc có cái quần lót. Bây giờ hắn bứt đứt nó, rồi quẳng đại vào một n7i nào đó, không ngờ lại bay trúng Nguyễn sinh. Cú chạm này làm Nguyễn sinh giật nãy cả mình, bừng tỉnh cơn mê, hiểu rõ hoàn cảnh của mình.

Chàng thầm nghĩ:
- Chưa biết hoàn cảnh trước mắt lúc này là thật hay là giả? Bây giờ mình không chịu trốn đi cho yên thân, còn đợi đến bao giờ?

Nghĩ là làm, sinh bèn kéo quần mình mặc vô. Nhưng phần vì tò mò muốn biến tình cảnh lúc đó ra sau, phần vì chân cẳng không thông, không thể cất bước là chạy đi ngay được, nên đành nán ngồi lại xem tiếp chuyện gì xảy ra.

Vương Thái nãy giờ không ngớt đánh đập cô gái khiến cho nàng ngọc nát xương tan, hình dạng gần như không còn nhận ra nữa. Lúc bấy giờ hắn mới kéo chân nàng ra mà nhét vật giống to đùng của mình vào. Vật giống của hắn to đến nỗi cô gái đang nằm chết giấc vì trận đòn nhừ xương phải hét lên đau đớn.
- Ah, đau! Ngưng, ngưng đi!

Tiếng hét đó càng kích thích tính hung bạo của Vương Thái hơn. Hắn càng xốc mạnh tới và cử động hạ bộ như vũ bão, miệng thì cười như điên như dại. Trước cảnh đó, Nguyễn sinh không ngớt thở dài trước sự bất lực của mình, muốn đứng dậy can mà không sao dời chân được. Muốn mở lời khuyên, nhưng vừa đánh lưỡi thì biết mình đã bị á khẩu rồi. Chàng chỉ còn biết thở dài và nhắm mắt lại.

Tiếng la hét, cuồng nộ ầm ỉ rồi cuối cùng cũng dứt. Trận phong ba dừng lại sau hơn khắc đồng hồ. Vương Thái sau khi thõa mãn thú tính, nằm gục xuống.

Được một chút, hai tay gã vòng lên nắm lấy cỗ cô gái, hắn lẫm bẩm:
- Con tiện tì này đáng chết! Con tiện tì này, ta bóp chết ngươi…!

Nào hay, hắn không bóp thì khá, càng bóp vào thì càng cảm thấy đau nhói. Kinh sợ nhìn lên, thì khuôn mặt mỹ miều của cô thônnữ không còn nữa, thay vào đó là cái đầu ghớm ghiết toàn giòi bọ, mặt đứt hết da, xương trắng lòi cả ra ngoài. Chỗ tay hắn nắm là cái xương cổ có mấy cái xương nhỏ chìa ra nên mới làm đau đớn như thế.

Trước tình cảnh đó, Vương Thái rùng mình kinh sợ, vội bật ngữa ra sau, lòm còm vùng bỏ chạy. Không ngờ gã vừa rời khỏi các xác ma ấy, thì nó lập tức như bóng với hình cuốn theo sau. Cho nên Vương Thái vừa cất được hai ba bước hướng về cửa thì một luồng gió lạnh thổi lên, đèn đuốc chập chờn như muốn tắt. Nhìn lại, xác ma đã khật khưỡng trước mặt. Thái vội lùi lại, tìm ngõ khác, nhưng rút cục không thể nào thoát được. Cuối cùng, hắn quỳ xuống, van xin:
- Xin nữ ma tha mạng! Xin tha mạng!
Nữ ma lúc đó mới cười khe khé, cất tiếng rờn rợn nói:
- Ngươi đối xử bất nhân với người đời, lại làm ô uế chốn thanh tu của ta. Đã muốn ra tay trừng trị, phiền vì đang kỳ đạo hạnh.
Vương Thái vội cướp lời:
- Thì ra hồ nước trong hang núi là nơi tu của nữ tiên?
Ma nữ hứ lên một cái, khinh khỉnh trả lời:
- Không ngờ ngươi đổi giọng nhanh lắm, nhưng cũng thông minh đấy!
Vương Thái run sợ không dám nói nữa, nữ ma tiếp:
- Ta sau khi xả công muốn đuổi theo giết chết ngươi ngay. Nhưng thấy hồn phách của cô thôn nữ thọ hại sắp tan đến nơi vì yêu khí của các ngươi2 nên ta phải ra tay tiếp cứu. Đáng lẽ ngươi cũng chết như hai gã kia rồi, nhưng cô thôn nữ còn chút thiện lương, muốn thử xem ngươi có ăn năn hối cải không, ai ngờ?

Nghe đến đây thì Vương Thái biết mình khó sống đến nơi rồi, gã bèn liều. Đang ở tư thế quỳ,, hắn dùng một thế “Thiết Ưng xuyên vân” nhảy bật dậy, song thủ gồng cứng như sắt nguội, quyết phá cho tan thân sát của nữ ma. Không ngờ hắn không động thủ còn khá, khi vừa chồm dậy rồi liền bị nữ ma dùng một thủ pháp kỳ bí điểm khắp một trăm lẻ tám đại huyệt trên 2 Chỉ các dụng cụ yêu ma lắp vào trong dương vật của các gã họ Vương người, khiến người căng ra như trái bóng, khiến cho toàn thân ngứa ngái khó chịu.

Nữ ma toan ra tay điểm một cái cuối cùng vào huyệt Đại chẩm đằng sau gáy, cốt làm cho toàn thân Vương Thái phát nổ ra mà chết mất xác. Bỗng có tiếng văng vẳng đâu đây, vừa xa xăm vừa rất gần:

- Hồ nương, xin trừng trị thích đáng, đừng cho hắn chết dễ thế!

Ma nữ nghe xong, vụt tay một cái, Vương Thái đang ngồi bỗng bị cất bỗng lên bay lại nằm ngữa ra trên phản. Ả quay vòng một cái, thân hình ghớm ghiết đầy máu mủ bỗng chốc hóa ra một nữ lang xinh đẹp. Thị lại thổi vài cái nữa, dương vật đang mềm nhũn của Thái sau trận giao hoan khi nãy bỗng chốc vương cứng lên, giật giật ngúc ngoắc trông rất hoạt kê. Nữ lang đưa tay xoa xoa nhẹ bầu vú căng tròn của mình, cười khanh khách nghe thật dâm ô từ từ bước tới. Vương Thái bây giờ thần sắc như phiêu phưởng đâu đâu, toàn thân đỏ rực như huyết. Cái giọng xa xăm lúc nãy lại
cất lên:
- Xin hồ nương cho hắn chứng kiến mình đền tội!

Nữ lang nghe lời nhắc nhỡ đó, bèn à lên một tiếng, bàn tay trắng muốt có móng rất dài vươn ra điểm vào huyệt Mi Tâm của Thái, khiến hắn rùng mình mà tỉnh lại. Tuy hắn tỉnh trí, nhưng không thể tự điều khiển được chân tay mình, tuy nói là biết, nhưng cơ thể hắn làm gì hắn đều không chủ động được. Xem ra tình trạng này giống như một người xuất hồn ra ngoài bản thể, vẫn cảm nhận được đau đớn thống khổ, nhưng không cách gì làm cho nó thoát khỏi tình cảnh đó vậy.

Nữ lang bấy giờ nhìn thân thể lực lưỡng xủa Thái một cách đầy đam mê. Thị vuốt ve mơn trớn từng thớ thịt, bờ vai. Cái miệng đỏ chót khêu gợi rà khắp châu thân tìm những chỗ nhạy cảm nhất mà liếm, mà mút chùn chụt. Vương Thái uốn éo thân hình, nữa như hưởng ứng, nữa như không. Dần dần, hắn không còn sức chống cự nữa, cùng hòa nhịp với ma nữ. Đôi môi đỏ rực quyến rủ ấy cuối cùng cũng tìm được nơi mà nó cần đến. Nguyễn sinh nhắm mắt lại, liên tưởng đến cái chết khủng khiếp của Vương Thất. Nhưng không, tiếng rên rỉ ban đầu của một mình Vương Thái dần dần được sự tiếp ứng của một người nữa, đó là giọng a a, hứ hứ đầy dục cảm của ma nữa. Nguyễn sinh mở mắt ra, thấy ma nữ bấy giờ đã ngồi nhỗm trên mình của gã hung tàn, đang nhấp nhô lên xuống tìm khoái cảm theo thế phản vị 3.

Nữ lang rên rĩ nhấp nhô càng lúc càng nhanh dần, lúc thì ở tư thế phản vị thuận, hai bàn tay thon dài vuốt ve cào cấu bờ vai trần, khuôn ngực rắn rỏi của Thái. Ả lúc lại xoay người, chuyển sang tư thế phản vị ngược. Lúc này, nữ lang đối mặt với Nguyễn sinh nên chàng thấy rất rõ đôi bồng đảo no tròn, không to lắm nhưng không thể nói là nhỏ. Chàng không thể miêu tả được nó ra sao, chỉ biết nói một câu “tuyệt vời”: cái núm đỏ hồng đanh lại trong cơn tuyệt thú ngự trên một làn da trắng mịn, nhìn một cái có thể tiêu tán thần hồn, khí huyết chạy ngược.

Nữ lang trong tư thế phản vị, thân hình vẫn nhấp nhô không ngớt trong khi đôi tay đang vuốt ve bờ ngực mình. Cái lưỡi đỏ hồng của nàng lè ra, liếm lên đôi môi một cách thèm thuồng. Nàng trông thấy khuôn mặt si dại của Nguyễn sinh, bèn đưa tay ngoắc. Nguyễn sinh điếng hồn, chàng vội giỡ nh
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...141516
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục
Tags: