watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX vui nguoi lon nhỏ lan


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6682
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


trọ.

Sau một lúc trầm tư, ông nghĩ ra một chỗ, nói với khách rằng:
- Còn một chỗ xong sợ các ông không ưng ý.
Nguyễn sinh nói:

- Không dám kén chọn gì cả, chỉ cần một chiếc chiếu trải nằm là được rồi.

Thật ra ông có một người con dâu mới chết, còn để xác trong nhà, con trai đi mua quan tài chưa về, nên chưa tẩm liệm được. Ông bèn trình bày cho bốn người và hỏi:
- Ta thấy trong nhà khá tịch mịch, có thể trọ được, phiền lại có quàng xác chết, không biết quý khách có chịu hay không?

Ba anh em họ Vương trời không sợ, đất không sợ, có đâu lại sợ xác chết? Còn Nguyễn sinh thì chuyện lạ đã gặp nhiều rồi, vã lại thân chàng đang bị khống chế, sống nay chết mai, không thể tự chủ được thì lấy gì nghĩ đến chữ “sợ”? Do vậy cả bọn đều gật đầu đồng ý, và ông chủ bèn dẫn khách tới đó.

Vào đến nơi, thấy ngọn đèn lờ mờ trên án, đằng sau buông trướng, trong đặt xác chết, phủ chăn giấy. Bọn họ Vương nghe nói người chết là con dâu nhà phú hộ, lại còn trẻ đẹp nên đã ngầm có ý bất lương. Chờ ông chủ đóng cửa đi khỏi, Vương Thái bèn hất hàm, Vương Bạch lại gần giỡ chăn lên nhìn. Nguyễn sinh định cản lại mà không thể. Xác chết là một cô gái khoảng hai sáu hai bảy, dung nhan khá đẹp, phiền da mặt vàng khè như ám khói. Cả bọn họ Vương châu đầu vào xem mặt mũi, lại lần giỡ xem đến hạ thể. Nguyễn sinh buồn nôn và hận thay cho những kẻ không còn chút lương tri. Vương Bạch xem xong bèn nói:
- Không ngờ con nhỏ này đẹp thế. Tiếc là da mặt vàng như bệnh huỳnh đản vậy!
Vương Thẩm tiếp lời:
- Nhưng da mấy chỗ khác trắng mịn và đẹp lắm. Âm vật lại nung núc chắc chắn là khi còn sống sinh lý tốt lắm… Ah, đại ca, đệ muốn thử…
Vương Thái gạt phăng:
- Con nhỏ này ngày thường còn sống gặp là không thoát khỏi tay ta đâu. Nhưng bây giờ chết rồi còn lý gì nữa? Tam đệ, mệt rồi, ngủ đi, không ngờ ngươi dám mơ tưởng đến xác chết như vậy. Nguyễn sinh thở phào nhẹ nhõm, rất may là bọn họ Vương chỉ nhìn ngắm và nói những lời khó nghe, chứ chưa đến nỗi thực hiện những hành vi bất nhân. Nếu không mà buộc phải chứng kiến cảnh đó, chàng thà tự tận cho rồi.

Bây giờ xem đến chỗ nằm ở trong nhà, thấy có đặt liền bốn cái giường. Ba anh em họ Vương vì bôn ba mệt mỏi, vào nằm là ngáy liền, chỉ có Nguyễn Sinh là còn mơ màng, nghĩ đến cảnh trạng của mình mà trằn trọc bâng khuân, không thể chợp mắt được. Hốt nhiên nghe chỗ linh sàng sột soạt có tiếng động, vội mở mắt ra nhìn, thì ánh đèn trên án soi rõ lắm.
Xác người đàn bà lật chăn bò dậy, rồi bước xuống đất, từ từ tiến vào nhà ngủ, sắc mặt vàng khè, khăn lụa thô buộc thắt trên trán, cúi xuống gần giường, thổi vào mặt ba tên họ Vương đương ngủ. Trước cảnh tượng đó, Nguyễn sinh sợ quá, e sẽ đến lượt mình, ngầm kéo chăn trùm lên đầu, im hơi nín thở để nghe. Được một lát, cũng bị thổi như ba người kia. Đoạn nghe thấy thây ma đi khỏi phòng, rồi lại nghe chăn giấy kêu sột soạt, bèn thò đầu ra nhìn, thấy xác chết từ từ xé hết áo quần bằng giấy, lộ ra thân thể trắng nhợt.

Xác chết từ từ quay lại, ánh sáng lúc tỏ lúc mờ trong phòng chiếu vào mặt nàng, trông giống như người đàn bà mới chết, vừa giống như cô gái nhỏ ngộ hại khi nào. Sinh sợ quá, tim đập thình thịch gần như thở không nổi. Xác chết chầm chậm ngồi lên cái phản dài còn bỏ trống, tư thế rất khêu gợi. Xong, nàng quay người chỉ về phía giường chỗ Vương Thẩm đang nằm, tay ngoắc ngoắc như vẫy gọi, nói chầm chậm:
- Lạ…i … đây!

Chiếc chăn Vương Thẩm đang đắp từ từ bị kéo trể xuống, lộ ra thân hình để trần trụn trục, chỉ mặc quần lót. Thật ra cả bọn đàn ông khi ấy đi ngủ đều thế cả, nên không có gì là lạ. Điều lạ ở đây là Vương Thẩm đang nằm bỗng có cái gì đó thúc đẩy, tự động từ từ ngồi dậy mà không chống tay chân gì cả. Vương Thẩm trông giống như hoạt nhân, vừa đi vừa cửi bỏ cái quần lót đang mặc.

Đến trước mặt cô gái, Vương Thẩm dừng lại. Bàn tay trắng bệch kia từ từa đưa lên, nắm vào hạ bộ của hắn mà kích thích. Cái kích thích từ từ, chầm chậm đáng lý không thể nào kích thích con người ta được, thế mà cái giốngđực của Vương Thẩm lại căng cứng và chĩa thẳng về trước như cây giáo nhọn.

Đèn lập lòe, Sinh lén hé mắt nhìn. Thấy ma nữ là cô gái ở khe suối nọ đang từ từ ngậm lấy dương vật gã họ Vương. Sinh vội nhắm mắt lại. Đèn lại hớp tắt, có tiếng chép chép, chụt chụt. Sinh tò mò hé nhìn, mặt ma nữ giờ lại là bộ mặt ghớm ghiết của quỹ sứ với cặp nanh dài chìa ra hai bên, cái miệng đỏ au không có má, xương hàm nhìn thấy đến tận mang tai, nước dãi chảy nhễu nhão ra ngoài.

Sinh cố kềm chế không phát ra tiếng rú, vội nhắm mắt lại. Tiếng nhép nhép vẫn vọng ra đều đều, rồi nhanh dần, có tiếng Vương Thẫm rên khe khẽ đầy khoái lạc. Sinh không nén nỗi tò mò mở mắt ra nhìn, thì lúc này tuy gương mặt của ma nữ đang bị một phần mông của Vương Thẫm che khuất nhưng sinhvẫn thấy màu da vàng khè của cô gái con dâu ông chủ nhà. Ma nữ đang chu cái miệng ngoạm trọn vẹn cái dương vật của Thẩm mà vụt ra vụt vào thật nhanh.

Ánh đèn chớp tắt nhanh dần, cử động của ma nữ cũng nhanh dần. Nguyễn sinh lúc này thấy nàng hết là cô thôn nữ ngày nọ, chuyển sang con dâu ông chủ nhà, đến quỹ nữ có gương mặt ghớm ghiết. Sự chuyển biến này càng nhanh thì Vương thẩm càng rên lớn. Cuối cùng hắn rú lên như chọc tiết, toàn thân co thắt tống ra một chất dịch chứa đựng trong người vào mồm ma nữ.

Nguyễn sinh biết Thẩm đang xuất tinh, đang ở cực điểm khoái lạc nên mới rên la dữ như thế. Còn ma nữ lúc này không còn chuyển động nữa, mà lại ngay cổ ra nước ừng ừng từng giọt tinh khí của gã họ Vương. Sinh mường tượng cái cổ trắng tròn nuốt ừng ực từng giòng tinh khí kia cũng giống như những con heo con đang cơn xuống sữa mà vợ hắn nuôi ở nhà vậy. Có điều cảnh tượng này kỳ dị hơn nhiều: gương mặt của cô gái thảm tử bên hang núi không ngờ lại dâm loạn như thế, cặp môi đỏ ửng, cần cổ no tròn, đôi mắt sáng quắc long lanh, vành môi quắp chặt lấy cái dương vật đang căng
hết cỡ kia mà đón nhận chất tinh túy nhất xuất ra từ cơ thể nam nhân. Sinh hơi lạ một điều là sao Vương Thẩm lại có thể xuất tinh nhiều như thế? Nếu bình thường thì giỏi lắm chừng mười đợt tinh khí là dừng, số tinh khí đó nhiều lắm cũng bằng chung uống trà, làm gì mà ma nữ có thể nuốt nhiều dữ thế?

Và cuối cùng Nguyễn sinh hiểu, và chàng kinh sợ! Vì gương mặt của cô gái không còn nữa, đổi sang đó là mặt của con dâu ông chủ nhà. Hai tay của nàng này bây giờ vươn ra bấu chặt vào đôi mông nung núc thịt của Vương Thẩm, và dường như ma nữ muốn kéo gã vào gần hơn. Tiếng rên của Vương Thẩm bây giờ hình như không phải là tiếng rên của khoái lạc, cũng không phải là tiếng rên của đau đớn. Nó là tiếng rên của khoái lạc trong khi đau đớn thì đúng hơn.

Sinh càng xem càng nổi da gà, và chợt chàng rùng mình sợ hãi: ma nữ đang hút máu người. Hay nói đúng hơn là nàng đang uống dòng tinh dịch pha máu đang xuất ra từ dương vật của Vương Thẩm!

Một trình tự thoáng qua trong đầu sinh: “Đầu tiên, cô gái nhỏ nọ hút hết tinh dịch của hắn, kế đến là nữ nhân này hút chút tinh khí còn sót lại, cuối cùng quỹ nữ sẽ là người hút máu của hắn chăng?”

Quả đúng vậy! Gương mặt ghớm ghiết lòi lõm thịt trống hoác xương trắng không một miếng da, cái lưỡi dài thòng và đỏ lòm dài ngoằn đang cuốn hết cả cái khúc dương vật to đùng hút nuốt lấy cái dòng dịch tiết đỏ lòm từ cơ thể gã tội đồ. Kể ra trời đất cũng công bằng! Những hạt “thiết sa đạn” trước đây là vật gã dùng để tra tấn, dâm hại không biết bao nhiêu con gái nhà lành vô tội, thì giờ nó trở lại là dụng cụ để lấy máu huyết trong người gã. Nó được ma nữ dùng để tạo thành cái vòi dẫn máu, và làm cho cái miệng của vòi hút to hơn....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1213141516Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện tình cảm khát vọng giàu sang Xem truyện tình cảm khát vọng giàu sang
Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về
VŨNG TÀU ĐAN LỆ VŨNG TÀU ĐAN LỆ
Tuyện sex Cô giáo dạy Văn Tuyện sex Cô giáo dạy Văn
Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm
TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống
TruyenN SEX vui nguoi lon nhỏ lan TruyenN SEX vui nguoi lon nhỏ lan
TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em
Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN
Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm
Tags: