watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 16675
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Chỗ này là âm đạo của người phụ nữ đấy các em ạ, đó là ni rất thiêng liêng tạo ra sự vui sướng hạnh phúc vợ chồng đấy, các em phi trân trọng nó nhé, sau này các em lấy vợ rồi các em sẽ biết nó tuyệt vời đến như thế nào. Kìa các em không dám chạm tay vào nó à … cô cho phép rồi c mà … nào Toàn, em là lớp trưởng, phi gưng mẫu bạo dạn lên cho các bạn theo, em sờ tay vào nó trước đi.

Bắt đầu là cậu bé tên là Toàn, rồi đến lượt các cậu bé khác thò tay vào mn man khám phá cái bộ phận phụ nữ đó của Thu Hương. Ông Phú cũng dí sát camera vào quay cnh này …. Được một lúc thì Thu Hương bo ba cậu học trò dừng lại và nói trêu các cậu:
– Kìa các em bị làm sao thế kia, sao quần của em như bị cái gì chống lên thế, thôi để mình cô không mặc quần áo thế này cô xấu hổ lắm, các em cũng cởi hết ra đi cho công bằng, với lại cũng để cô thử kiểm tra xem cái bộ phận đó của các em như thế nào nào.

Mấy cậu bé lúng túng ngượng nghịu đứng dậy cởi bỏ hết quần áo ra, cậu nào cậu nấy dưng vật đều bật tưng ra nghễu nghện. Thu Hương bo các cậu ngồi xuống ghế sofa cho thuận tiện, rồi cô quỳ xuống sàn trước mặt các cậu để lần lượt xem xét kiểm tra kỹ lưỡng dưng vật của các cậu. Cô cầm nắm từng cái dưng vật một, lật lên lật xuống xem xét một cách kỹ càng, miệng bình luận nhận xét như một chuyên gia lành nghề:
– ồ của Nghĩa được đấy… không dài lắm nHương rất mập … phần bìu của em lại to và săn cứng thế này là khoẻ về khon đó lắm đây …. nào xem của Toàn nào … úi … của em có chiều dài tưng đối đấy … đầu lại phồng to như cái nấm thế này … cô chắc sau này vợ em phi thích lắm đây … nào xem của Chiến nào …. cũng được đây … mà khiếp… sao em còn ít tuổi mà lông đã mọc rậm rạp như của người lớn thế này … mà em có bị sốt không mà sao cái này của em nó nóng thế … nóng hổi c tay cô thế này …

Cứ thế, mặc dù mặt thì đỏ lên vì ngượng khi phi làm cái trò kỳ cụcnày, nHương Thu Hương vẫn phi cố cười đùa nghịch ngợm mấy cái dưng vật tồng ngồng chĩa thẳng lên của ba cậu học trò. Cô nghịch ngợm lấy tay búng khẽ vào dưng vật các cậu bé khiến chúng cứ nẩy tung tẩy như lò xo vậy, thứ nước trong veo ứa ra từ dưng vật các cậu bé dây c vào tay của cô. Ông Phú vừa cầm máy quay vừa kín đáo ra hiệu cho Thu Hương, cô hiểu ý không nghịch ngợm dưng vật các cậu học trò nữa mà đứng dậy vừa uyển chuyển trần truồng đi lại trước ánh mắt thèm khát của các cậu bé, vừa ging gii cho các cậu những kiến thức về tình dục cho các cậu học trò như là đang đứng trên bục ging ở lớp vậy. Thu Hương thấy xấu hổ ghê gớm khi phi nói những lời, những từ sống sượng theo kịch bn, mặt cô đỏ bừng lên như gấc chín khiến trông cô lại càng xinh đẹp khiến ông Phú khoái chí lắm. Lúc này ba cậu học trò cũng phấn khích lắm, tất c đều nhìn như muốn nuốt chửng c thể trần truồng yểu điệu của cô giáo. Ging được một lúc thì Thu Hương dừng lại mỉm cười nhìn ba cậu học trò tội nghiệp của mình hỏi:
– Thế nào, các em ghi nhớ những điều cô ging chưa …. những điều này có ích trong cuộc sống gia đình sau này của các em lắm đấy.
Rồi Thu Hương đi lại gần ngồi lên mép cái bàn thấp trước ghế sofa ni các cậu học trò ngồi. Vuốt mái tóc dài mượt của mình cho gọn ra đằng sau lưng, cô từ từ xoạc rộng hai chân ra một cách dâm đãng, bụng cô hi thót lên một chút để hướng thẳng cái âm đạo như cặp môi hi hé mở của mình vào mặt các cậu bé, với giọng hi cười cười Thu Hương nhìn thẳng vào mắt các cậu học trò hỏi:
– Sao, các em có muốn biết cái cm giác được ôm một c thể đàn bà thực thụ vào lòng như thế nào không .. nào cô cho Toàn làm trước đấy.

Cậu bé tên là Toàn vội tụt xuống quỳ trên sàn trước mặt Thu Hương. Cậu ta rụt rè ôm choàng lấy cô, Thu Hương thấy rõ cậu ta sướng rợn c người lên khi ngực cậu ta áp vào hai bầu vú căng tròn của cô, hai tay cậu ta ghì lấy bờ lưng mịn màng của cô. Thu Hương để cậu bé vừa ôm ấp vừa hôn lên cổ lên má cô, nHương khi cậu bé định hôn lên môi cô thì cô mỉm cười khẽ né đầu đi và nói:
– ồ … không được đâu … nụ hôn là thiêng liêng lắm các em ạ, cô chỉ dành riêng cho chồng của cô thôi, cô hướng dẫn các em thế này là để các em có thêm kiến thức hiểu biết thôi, chứ cô không định đi quá giới hạn đâu, cô không thể làm chuyện không chung thuỷ với chồng của cô được.

Ở vị trí tư thế Thu Hương ngồi dạng chân trên mép bàn thấp còn cậu học trò thì quỳ áp vào, cái dưng vật thẳng đ của cậu bé chĩa đúng vào tầm háng của Thu Hương. Trong lúc cậu bé đang ôm ấp cô thì cái đầu dưng vật căng tròn hi dính ướt nước của cậu ta tình cờ dí vào đúng mép thịt âm đạo của Thu Hương ở giữa đám lông đen mềm như nhung. Thu Hương vừa cười âu yếm vừa nói với cậu bé:
– Chạm vào đó thì cô cho phép … nHương mà em không được cho vào đâu đấy nhé … nghe rõ chưa.

Cậu bé ngoan ngoãn gật đầu vâng lời, nHương Thu Hương thấy rõ là cậu ta rất thèm muốn, nước nhờn từ đầu dưng vật của cậu ta bôi nhoe nhoét vào hai mép âm đạo của cô làm cho cô thấy nhột nhạt. Cứ thế, Thu Hương cho ba cậu học trò lần lượt ôm ấp sờ soạng mình, cậu nào cũng đầy thèm khát dí dưng vật cứng nhắc chạm đầu vào miệng âm đạo của Thu Hương nHương đều rất biết vâng lời không dám ấn vào. Có cậu Nghĩa láu cá gi vờ vô tình chồm về phía trước để ôm Thu Hương khiến cho cái đầu dưng vật bóng lưỡng của cậu ta hi tách hai môi âm đạo của Thu Hương ra chút ít, nHương cô chỉ lừ mắt một cái là cậu ta vội vàng rụt lại ngay …. Theo kịch bn, lúc này Thu Hương phi tỏ ra bị bn năng dục vọng kích thích, Thu Hương thể hiện rất đạt vì qu thật lúc này bn năng đàn bà của cô cũng bị đánh thức dậy, từ chỗ đó của cô nước nhờn cũng ứa ra, bôi c vào đầu dưng vật của mấy cậu bé. Thu Hương đứng dậy đi lại góc phòng rót một cốc nước mát uống, cô tỏ ra có vẻ đắn đo lưỡng lự như đang phi đấu tranh quyết định một việc gì đó, rồi cô tặc lưỡi đi lại gần ba cậu học trò. Cô ngồi lại vào vị trí cũ trên chiếc bàn thấp và nói với giọng khe khẽ như đang tự nhủ với chính mình:
– Thôi được rồi, cô đã hứa giúp các em thì cô sẽ giúp cho chót …. coi như đây hoàn toàn là chuyện cô giúp các em có thêm kiến thức thôi chứ không phi là chuyện đạo đức gì nghiêm trọng c, cũng không liên quan gì đến chuyện cô chung thuỷ với chồng cô c … nHương mà cô chỉ cho các em vào một tý chút thôi đấy nhé, gọi là để cho các em biết đại khái cm giác đó nó như thế nào thôi, các em nhớ lời cô dặn đấy nhé, đặc biệt là không được xuất tinh ra đâu đấy … nào Nghĩa, lại đây em, cô cho em làm đầu tiên.
Cậu học trò tên Nghĩa vội tụt xuống sàn quỳ gối vào giữa hai chân dạng rộng ra của Thu Hương. Cậu ta định lấy tay cầm dưng vật lựa vào cho đúng chỗ cần thiết nHương Thu Hương mỉm cười cầm tay cậu ta đặt lên hai vai mình và nói:
– Không được dùng tay, em phi làm thế nào để cho chúng gặp nhau được thì tuỳ em.
Chăm chú nhìn xuống điều chỉnh, sau vài lần không đúng chỗ, rút cục cậu bé cũng dí được cái đầu tù tù của cái dưng vật căng cứng nằm ngang của mình vào đúng giữa hai mép thịt hồng hồng ưn ướt của Thu Hương. Thu Hương cũng cúi xuống nhìn và nói:
– Rồi … được rồi … bây giờ cô cho phép em vào đấy … thật từ từ thôi … và nhớ là cô chỉ cho em vào đến hết cái đầu dưng vật phồng tròn của em thôi đấy nhé … thế cũng đủ cho em biết s s được cm giác đó như thế nào rồi … em mà cho vào sâu thêm nữa thì cô thành không giữ được chung thuỷ với chồng cô mất … vào nông như thế thì chưa thể gọi là làm tình thực sự được.

Cậu bé ngoan ngoãn đẩy dưng vật từ từ chui vào giữa hai mép thịt hồng hồng đó của Thu Hương. Mặt cậu bé đần ra vì cm giác sướng khi cái đầu dưng vật căng phồng hồng hào của cậu ta chui tụt hết vào bên trong người Thu Hương. Hai cậu bé kia cũng ghé sát mặt lại ngắm nhìn say sưa cnh c thể của cô giáo và cậu học trò nối liền với nhau ở chỗ đó. Ông Phú cũng thích thú dí camera vào quay cnh này … Cậu bé tội nghiệp cứ nhấp nhấp dưng vật khẽ khàng cho cái đầu dưng vật của cậu ta chui ra chui vào người Thu Hương. Không nói ra miệng, nHương ánh mắt cậu ta ánh lên sự thèm khát tội nghiệp vì chưa thấy đã. Ra vẻ miễn cưỡng, Thu Hươngtặc lưỡi một cái rồi nói:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...23242526Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Hai mép âm hộ mũm mĩm thật ngon lành Truyện sex Hai mép âm hộ mũm mĩm thật ngon lành
Truyện Sex cặp với bà chị xa chồng Truyện Sex cặp với bà chị xa chồng
Truyện Sex Học Sinh - Giấc Mơ Xưa Chập 2 Truyện Sex Học Sinh - Giấc Mơ Xưa Chập 2
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện sex Dâm khí ngập ngụa trên giường Truyện sex Dâm khí ngập ngụa trên giường
Truyện Sex Học Sinh - Học Nhóm Với Phương Truyện Sex Học Sinh - Học Nhóm Với Phương
Truyện Sex mạnh nữa lên anh phụng ơi Truyện Sex mạnh nữa lên anh phụng ơi
Truyện sex Anh tập làm tình Truyện sex Anh tập làm tình
Tags: