watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 16674
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thu Hương vẫn băn khoăn:
– NHương mà tụi nó là ai, anh quen tụi nó như thế nào, nhỡ có ai trong tụi nó biết vợ chồng em thì sao?
Ôm lấy vai cô một cách âu yếm, ông Phú nói:
– Cô thư ký xinh đẹp của anh lo xa quá, đấy là mấy đứa sinh viên ngoại tỉnh, thuê nhà trọ ở gần nhà anh, chúng nó học hành vất v lắm lại kẹt tiền nên mặc dù rất ngoan nHương anh đặt vấn đề một cái là tụi nó đồng ý ngay, là sinh viên Đại học Sư phạm năm thứ hai đấy, quê ở Thái Bình, đứa nào trông cũng hiền lành, lại cao ráo trắng trẻo đẹp trai nữa, lần này Hương tha hồ mà thích nhé.
Thu Hương hi đỏ mặt lườm ông xếp:
– Anh này, nói thế mà không biết xấu hổ à …. em là em ngại lắm …. nHương mà thôi em sẽ chiều theo ý muốn của anh … nHương mà anh không được coi thường em và cũng đừng trêu trọc em đấy nhé.

*
* *

Tuần sau, công việc ở công ty cũng vãn dần vì sắp chuyển giao, ông Phú và Thu Hương bắt đầu cho việc quay phim đó. Đầu tiên ông Phú định đưa tất c mọi người đi đâu đó khỏi Hà nội để quay một hôm , nHương sau ông Phú quyết định sẽ quay ngay tại Hà nội trong giờ làm việc, như vậy sẽ thuận tiện hn và có thể quay thành hai hôm, mấy cậu sinh viên cũng có thời gian để hồi phục lại phong độ. Vì nhà riêng của ông Phú ở trên Thu Hương đang thu dọn đồ đạc để chuẩn bị bán nên ông Phú thuê hẳn một phòng đôi rộng rãi ở một khách sạn thuộc loại xịn ở Hà nội để quay. Trước khi bắt đầu quay phim, ông Phú cũng tạo điều kiện để Thu Hương gặp gỡ làm quen với mấy cậu sinh viên nọ, tất c cùng đi ăn uống trò chuyện làm quen với nhau. Ông Phú muốn Thu Hương làm thân với mấy cậu sinh viên này để khi quay sẽ không có sự lạ lẫm bỡ ngỡ không tự nhiên. Ba cậu sinh viên này, một cậu tên là Nghĩa, người đậm chắc, một cậu tên là Toàn, cao dong dỏng rất đẹp trai, và một cậu tên là Chiến có vóc người nhỏ nhắn gầy gò. Mới đầu thì không chỉ các cậu sinh viên ngượng ngùng mà ngay c Thu Hương cũng thấy xấu hổ khi tiếp xúc với mấy cậu sinh viên này, nHương sau vài lần gặp gỡ cô cũng cm thấy tự nhiên hn, và dần dần cô bắt đầu cm thấy vui vẻ cười đùa với mấy cậu sinh viên đó nữa. Cũng nhờ có sự tự nhiên dễ gần của Thu Hương mà mấy cậu sinh viên cũng trở nên bớt xấu hổ bạo dạn hn, họ cười đùa xưng hô chị chị em em với nhau cứ như người trong nhà vậy.

Chiều hôm nay bắt đầu quay cnh đầu tiên, ăn trưa xong ông Phú và Thu Hương đến khách sạn mà ông Phú đã thuê nghỉ trưa một lát. Chừng đến hn 2 giờ chiều thì dưới lễ tân gọi điện thoại lên báo là có khách đến. Ông Phú nói với Thu Hương chắc là mấy cậu thanh niên đó và bo cô đi tắm một chút đi cho người sng khoái, còn ông thì đi xuống dưới để đưa mấy cậu thanh niên kia lên phòng. Khi Thu Hương ở buồng tắm bước ra thì ông Phú và mấy cậu thanh niên kia đang ngồi uống nước. Ông Phú giục mấy cậu thanh niên nọ đi tắm để bắt đầu vào việc. Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, ông Phú nhắc lại một lần nữa kịch bn cho mọi người và lưu ý mọi người rằng kịch bn là như vậy, cứ tuần tự mà theo nHương mà trong quátrình diễn phi cố nhập vai thật sự vào nhân vật và tuỳ c mà ứng biến linh hoạt, thoi mái sáng tạo, cốt yếu là sao cho phi thật tự nhiên chứ không phi đóng phim, rồi bo mọi người bắt đầu. Thu Hương vào vai một cô giáo trẻ bày trò nghịch ngợm với mấy cậu học trò cưng của lớp mà cô ta làm chủ nhiệm. Cnh đầu tiên là cnh Thu Hương dẫn ba cậu học trò từ hành lang vào phòng khách sạn, vừa mở cửa phòng ra, cô giáo vừa nói:
– Đây, như cô đã hứa với các em, để thưởng cho kết qu thi học kỳ tốt vừa rồi, cô sẽ dành cho các em một phần thưởng độc đáo mà cô tin chắc là các em sẽ rất thích.
Họ đi vào phòng, ngồi xuống trò chuyện uống nước một lát rồi Thu Hương nói:
– Cô biết là bọn em đang sốt ruột muốn biết phần thưởng của cô dành cho các em là gì phi không, cô biết là có rất nhiều thứ các em thích mà cô có thể thưởng cho các em, nHương mà có một thứ cô tin chắc là các rất tò mò muốn biết mà không có ai chỉ dậy một cách tường tận cho các em c, cô sẽ chỉ dậy cho các em về cái đó, coi như là phần thưởng cô dành cho các em. Cô nghĩ sự khao khát của các em hoàn toàn là nguyện vọng chính đáng của tuổi mới lớn, nHương các em không biết hỏi ai c, và có lẽ cũng xấu hổ không dám hỏi ai c. Cô muốn cố sẽ là người đầu tiên hướng dẫn cho các em có sự hiểu biết về vấn đề này vì cô nghĩ phận sự của một cô giáo như cô không chỉ là ging dậy cho các em kiến thức sách vở trên bục ging mà còn c những kiến thức của cuộc sống nữa … tất nhiên cũng là vì cô rất quý ba em nên cô mới dám chỉ dậy cho các em về cái chuyện tế nhị đó … chắc các em cũng hiểu ý cô định nói chuyện gì, nHương mà các em phi hứa với cô hai việc, một là không được tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai, kể c những người thân nhất của các em như bố mẹ, anh chị em trong gia đình, hai là các em phi coi đây thuần tuý như là sự truyền đạt kiến thức, đừng nghĩ nó là chuyện gì quá ghê gớm về mặt đạo đức hay tình cm trai gái gì và phi tuyệt đối nghe lời cô, các em có hứa được như vậy với cô không?

Mấy cậu trai trẻ nhìn nhau rồi líu ríu gật đầu đồng ý lia lịa. Rồi sau đó bắt đầu đến cnh cô giáo ging bài cho mấy cậu học trò. Các cậu ngồi cạnh nhau trên chiếc sofa dài, còn Thu Hương thì ngồi đối diện ở bên kia cái bàn uống nước thấp. Thu Hương bắt đầu cởi áo s mi của mình ra, rồi cởi luôn c cái áo lót. Bộ ngực căng tròn với làn da trắng mịn màng với hai núm vú mầu nâu sẫm kiêu hãnh chìa ra trước ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ của ba cậu học trò:
– Đây, cô cho các em xem thế nào là một bộ ngực của một người phụ nữ, chắc các em chưa được nhìn tận mắt bao giờ nhỉ, nào các em có muốn sờ thử vào nó không.

Nói rồi Thu Hương nhổm người chống tay lên mặt bàn, chồm người chìa hẳn bộ ngực khoẻ mạnh của mình vào sát gần ba cậu bé. Mấy cậu bé bắt đầu rụt rè chạm tay vào bộ ngực của cô giáo một cách trân trọng. Mỉm cười một cách bao dung, Thu Hương nói với mấy cậu bé là nếu thích thì cứ mạnh dạn nắn bóp thoi mái đi, đừng ngại vì cô là cô giáo của các cậu. Được một lúc Thu Hương đứng hẳn dậy nói:
– Chắc các em đang tò mò không biết những chỗ khác của người phụ nữ như thế nào nhỉ … được rồi, để cô cho các em xem nhé.
Nói rồi Thu Hương từ từ cởi thắt lưng, mở khoá quần để cho chiếc quần của mình tụt xuống sàn. Bước ra khỏi hai ống quần, Thu Hương cởi nốt chiếc quần lót trắng tinh ra ra. Đứng thẳng người một cách kiêu hãnh trước mặt ba cậu bé, Thu Hương chỉ một tay xuống phía dưới, ni ở giữa làn da bụng đùi trắng như bông bưởi của mình nổi bật lên đám lông đen như mun mọc vây lấy chung quanh hai mép thịt hồng hồng mím vào nhau xinh xắn:
– Đấy, các em xem thỏa thích đi.
Ba cậu học trò nhìn như bị thôi miên vào chỗ đó của Thu Hương. Theo đúng như kịch bn, Thu Hương đi lại ngồi lên mép chiếc bàn thấp, dang rộng chân ra trước mặt các cậu học trò, phi bầy trọn vẹn chỗ kín của mình, miệng cười một cách khiêu khích:
– Đấy các em xem cho rõ đi … em nào thích thì cứ sờ vào cũng được, cô cho phép đấy.
Các cậu học trò xúm lại ghé sát mặt vào nhìn cái chỗ đó của Thu Hương, nHương chưa cậu nào dám sờ tay vào c. Thu Hương chỉ tay gii thích từng chi tiết nhỏ nhất của cái bộ phận đó của người phụ nữ, cô còn lấy ngón tay vành hai mép thịt của mình ra cho các cậu học trò xem cho rõ và nói:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...2223242526Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: