watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Thạc sĩ tình dục học


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5546
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


-Đúng vậy, nhưng ông Tình mất lâu rồi, cô hỏi có việc gì không?
-Dạ, cháu….cháu là con mẹ Lan – con của ông Tình, Thế…. thế bà ngoại và hai cậu của cháu có ở đây không ạ?

Ánh mắt bà ngước lên nhìn ả, có chút nghi ngờ thoáng qua trong đôi mắt của bà. Ả vội vàng lục vali lấy cuốn album đưa cho bà xem những tấm ảnh của hai mẹ con ả, tấm ảnh của bà ngoại ả cùng những kỷ vật của mẹ ả mong rằng bà sẽ nhận ra . Bà lão cầm tấm ảnh nhìn ngắm hồi lâu, rồi lại ngước nhìn ả đôi lông mày giãn ra đôi chút, ánh mắt chẳng còn chút nghi ngờ. Bà mới lên tiếng

-Cháu là con của con Lan biệt tích mười mấy năm nay đấy hả. Bà cháu mất lâu rồi, hai cậu út sau khi ông bà mất mấy năm thì nhờ tôi ở đây trông nom nhà cửa, rồi vượt biên đi nước ngoài từ đấy đến nay chưa thấy về. Cháu vào nhà đi.
-Trời ơi……………..

Ả thất thểu theo chân bà bước vào nhà, cánh cửa thiên đường chưa kịp mở ra đã đóng sập lại trước mắt ả, mọi hy vọng về một gia đình của ả tan biến vào hư không. Ngày mai cuộc đời ả sẽ đi đâu về đâu, ả sẽ sống thế nào đây, ả biết trông cậy vào ai đây……………..
Sáng sớm, ả trở mình thức dậy, cảm nhận tiết trời đông, từng cơn gió thoảng qua, người ả run run đón nhận. Cả đêm nằm thao thức suy nghĩ, ả quyết định sẽ lên Hà Nội tìm việc làm, bởi có ở lại, ả chẳng biết trông cậy vào ai, chẳng biết khi số tiền tiết kiệm ít ỏi còn lại chi tiêu hết, thì ả sẽ lấy tiền đâu ra để trang trải cuộc sống đây.

Ả thu dọn hành lý, nhìn ngắm những khung tranh treo trên vách, nhìn ngắm những người thân duy nhất còn lại mà ả không có duyên để gặp mặt. Nhìn ngắm khung cảnh căn nhà lần cuối rồi cất bước ra đi.

Chiếc xe Bus chầm chậm vào bến, ả bước lên, mong chờ Hà Nội sẽ dang tay chào đón ả.

Những con phố Hà Nội ngập sắc vàng, tiếng xào xạc của từng bước chân qua. Những hàng cây trơ trụi lá, để rồi xuân sang, cho nhánh lộc non thức dậy, vươn mình đón nắng. Ả ước mình được như những tán cây kia, sau những cành cây cằn cỗi, khô khan sẽ phủ đầy lộc non cùng lá biếc.

Ả dừng chân, tựa mình lên ghế đá nhìn ra mặt hồ Gươm, chiều Hồ Gươm sương mờ dần buông xuống, mặt hồ phẳng lặng in bóng những hàng liễu rũ… đượm buồn. Phía xa xa, tháp rùa ẩn hiện mờ mờ trong làn sương trắng… chơ vơ. Nhìn từng đôi lứa tay trong tay dạo bước, ánh mắt nhìn nhau rạng ngời hạnh phúc, ấm áp biết bao… ao ước.

Đường phố lên đèn, mặt hồ lung linh huyền ảo, những hàng quán tấp nập chuẩn bị đón giáng sinh. Cả ngày nay, ả lang thang trên khắp các con phố lượn quanh Hồ Gươm, hy vọng sẽ có hàng quán cần tuyển nhân viên phục vụ bàn, bán hàng hay bất cứ công việc gì cũng được, vậy mà….

Đêm, làn sương buông xuống ngày một dầy hơn, đôi vai ả run run giá lạnh, ả thu người co mình trên chiếc ghế đá. Từ đêm nay, ả với nó chắc sẽ là đôi bạn khăng khít chẳng rời xa. Ả đang vẫn vơ hết nhìn ra ngoài mặt hồ, rồi nhìn những con đường rực sáng ánh đèn. Bỗng thấy một bàn tay mềm mại đặt lên vai ả, theo đó là giọng nói của một phụ nữ vang lên

- Cháu gái, sao giờ này cháu còn ở đây, lại trốn nhà đi bụi hả?. Đêm hôm thân gái một mình ở chốn này, nguy hiểm khôn lường

Ả quay lại nhìn, một người phụ nữ tuổi trung niên, khuôn mặt rất tương xứng với dáng người bà, mập mập, phốp pháp. Ánh mắt bà toát lên cái nhìn hiền hậu, đầy trìu mến. Ả nhìn bà hồi lâu, khẽ cúi đầu xuống, giọng ả run run chực khóc

- Dạ không, thưa bác con không còn có nhà để về

- Cháu người miền trong hả, Thế bố mẹ cháu đâu? - giọng bà đầy vẻ quan tâm, lo lắng

Ả rưng rưng nước mắt, ở nơi xa xôi và lạ lẫm này, lần đầu tiên ả nhận được sự quan tâm từ người khác. Giọng ả nghẹn ngào kể lại những chuyện đã xảy ra, chỉ thấy bà chăm chú như muốn nuốt lấy từng câu từng chữ trong câu chuyện của ả, ánh mắt bà nhìn ả đầy thương cảm. Buông tiếng thở dài, bà lên tiếng phá tan không khí u ám đang bao trùm xung quanh

- Tội nghiệp cháu gái, còn trẻ thế này mà…. Nếu cháu không còn chỗ để về, hay là về với bác, nhà bác có một quán Cafe nhỏ, cháu về đấy làm cho bác, ban ngày bưng bê dọn dẹp, đêm cháu ngủ lại đấy trông quán luôn.

- Như thế có được không bác, có phiền cho bác không ạ

- Không sao đâu, nghe cháu kể bác thấy thương cho hoàn cảnh éo le của cháu. Cháu trẻ măng xinh đẹp thế này mà đã thân cô thế cô. Cháu cứ về chỗ bác làm tạm, sau này tìm được chỗ nào thì hãy đi. Chứ đêm hôm thế này, mình cháu ở đây, bác e là…..

Câu nói bỏ dở của bà làm ả bất chợt cảm thấy lo lắng, ả cũng không dám chắc liệu đêm nay nằm ở đây sẽ có chuyện gì xảy ra với ả hay không, trời càng về khuya càng vắng lặng. Nhỡ đâu….. Ả rùng mình, không dám nghĩ tiếp

- Vậy con cảm ơn bác, bác cho con theo về quán làm, bác bảo gì con sẽ làm nấy

- Tốt quá, con ngồi đây đợi bác chút, bác ra gọi xe rồi đưa con lại quán luôn

Chiếc taxi chở hai bác cháu lao đi trong đêm, sau những câu chuyện trò hỏi thăm, ả biết được bác tên Xuân, có quán café nhỏ trên đường Láng. Đêm nay, bác lên phố chơi cùng mấy bà bạn, rồi vô tình thấy ả một mình ngồi co ro trên chiếc ghế đá. Ả cũng chẳng biết đường Láng ở đâu, chỉbiết đêm nay và những ngày sau đó, ả không còn phải lo lắng đến bữa ăn, giấc ngủ.

Ả thấy bác gọi điện cho ai đó, bảo dọn dẹp một phòng trên gác, có đứa cháu từ quê ra từ nay sẽ ngủ lại ở đấy. Ả cảm thấy yên tâm hơn, ả thầm nghĩ, ả may mắn khi gặp được một người tốt bụng như bác, và thâm tâm ả le lói niềm tin “trên đời vẫn còn người đối xử tốt với ả”.

Quán café nằm sâu trong ngõ, bên trong khá rộng rãi, những chiếc bàn nhỏ được đặt ngay ngắn hai bên, chừa một lối đi ở giữa. Đi sâu vào trong, qua tấm liếp là những ô được ngăn ra, che bởi những tấm mành trúc, ả nghĩ chỗ này chắc dành cho những khách muốn có không gian riêng.

Ả rảo bước theo bác đi lên gác, căn phòng ả không rộng lắm, đủ đặt một chiếc giường, chiếc bàn nhỏ, thêm chiếc tủ vải đặt ở cuối giường và một nhà vệ sinh nhỏ. Bên cạnh còn hai căn phòng nữa. Ả đang lơ ngơ trước cửa phòng thì nghe tiếng bác Xuân gọi

- Vào đi cháu, còn đứng đó làm gì, từ nay cháu sẽ ở trong phòng này, trên này bác xây dành cho nhân viên nghỉ ngơi buổi trưa, đêm chúng nó về nhà hết, chẳng có đứa nào chịu ở lại. Nhiều khi bác phải ngủ lại đây để trông quán. Giờ có cháu ở đây, bác cũng đỡ

- Dạ, con phải cảm ơn bác, nhờ có bác con mới có chỗ ăn, chỗ ngủ…

- Con bé này, ơn huệ gì, từ nay bác cháu ta là người một nhà, cháu cứ coi bác như là cô là mẹ

- Dạ.

- Cũng muộn rồi, cháu xắp xếp đồ rồi ngủ sớm đi, đêm nay bác ngủ lại với cháu, sợ cháu chưa quen nhà, quen cửa. Đêm hôm lại lọ mọ.

- Vâng ạ

Cũng lâu lắm rồi, ả mới cảm thấy có hơi ấm bên cạnh, ấm áp lạ thường, ả tưởng như mẹ đang nằm bên. Ả chìm dần vào giấc ngủ.

- Á á á, ông là ai, buông tôi ra

Ả giật mình tỉnh giấc khi thấy sức nặng đè lên trên người. Đôi tay ả bị cánh tay vạm vỡ của hắn giữ chặt, đè xuống giường, chiếc quần ngủ bị tuột xuống đầu gối, để lộ làn da mịn màng, trắng ngần của ả. Những chiếc lông lún phún ẩn hiện dưới lớp vải mong manh của chiếc quần lót vẫn còn vương lại trên người ả. Nó càng làm con thú kia thêm điên cuồng. Hắn ngấu nghiến thân thể ả, hắn si mê, hắn thèm khát thân thể trinh trắng của ả. Mỗi lần ả chống cự, mỗi lần ả kêu gào trên má ả lại hiện lên năm bàn tay của hắn. Ả chỉ còn biết nín lặng trong đau đớn, những giọt nước mắt tủi nhục lăn dài trên gò má. Tấm thân yếu ớt của ả làm sao chống cự được sức mạnh cơ thể, sức mạnh của con quỷ dâm dục đang bừng lên trong người hắn. Ả bất lực, đau đớn, ả căm hận cuộc đời….. ...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1819202122...24Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex cô gái mặc chiếc áo dài thích làm tình Truyện Sex cô gái mặc chiếc áo dài thích làm tình
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
Tags: