watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Thạc sĩ tình dục học


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5524
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Ả muốn đến một lúc nào đó, sẽ hoàn toàn bước chân ra khỏi con đường này, chứ không phải vẽ ra một hướng đi khác cho nó. Ả sẽ tự vẽ lên con đường cho chính mình, những kế hoạch dần hiện lên trong đầu ả. Đúng, nhất thiết phải tìm ra lối đi trước khi quá muộn.
Chiều 31, những giờ cuối cùng của năm cũ. Hòa chung niềm vui chào đón năm mới với các ông to bà lớn ngành giáo dục. Nói là ông to bà lớn cho đủ bộ vậy thôi, thực ra là cuộc họp khép kín dành riêng cho các quý ông. Ả góp mặt cùng Mai Phương và 3 chân dài khác làm tăng thêm không khí tưng bừng của buổi tiệc.

Mỗi người đẹp sẽ kề bên chăm sóc một quý ông. Họ có vẻ như làm rất tốt công việc dạy dỗ cho các học trò cách tiêu tiền và các học trò khỏi phải nói tiếp thu tốt đến mức nào.

Trong căn phòng khá rộng và hoàn toàn khép kín, 5 quý ông cùng 5 người đẹp quây quần bên chiếc bàn ăn đặt ở giữa phòng (Truyen sex từ: Thehe9x.Mobi), những chiếc ghế salon đặt xung quanh đầy ẩn ý. Trong phòng có thêm chiếc nhà vệ sinh khá rộng rãi, hiện đại và sạch sẽ.

Những thứ đồ ăn thức uống bầy ra la liệt trên mặt bàn. Không thiếu những món bồi bổ cho quả thận của các quý ông, không thiếu những chai rượu thượng hạng có dán tem đảm bảo chất lượng, có trời mới biết chúng thật sự có chất lượng không, hay chỉ hào nhoáng như dáng vẻ bên ngoài của các vị thượng khách đang thưởng thức chúng.

Trong phòng duy nhất chỉ có các quan chức cùng người đẹp, chiếc điện thoại đặt gần cửa ra vào để liên lạc với bên ngoài khi có thêm nhu cầu. Tuyệt nhiên không có một ai bước vào phòng khi chưa nhận được sự cho phép.

Những chai rượu liển tục được các người đẹp khui ra. Thoạt đầu, kèm theo những lời chúc tụng là những chiếc tay lần mò xuống phía dưới, đến khi những men cay thấm dần, những cử chỉ mơn trớn của những tuyệt sắc giai nhân khiêu gọi, cũng là lúc những chiếc váy dù cho không thể ngắn hơn được nữa cũng bị kéo ngược lên phía trên. Những đôi chân khép hờ thêm khiêu khích càng làm cho những mạch máu của những vị quan to giật giật đổ dồn xuống phía dưới.

Những câu chuyện của các quan với nhau thưa dần, thay vào đó là những dâm ngữ với người đẹp kề bên, đôi bàn tay không còn rảnh rỗi để nâng ly rượu lên, thay vào đó được những người đẹp nhẹ nhàng rót lên môi. Để cho những bàn tay kia rảnh rang thám hiểm khắp mọi ngõ ngách, mọi ngọn nguồn sông suối.

Khi những chiếc tay kia rời khỏi thân thể cũng là lúc những người đẹp quỳ xuống dưới chân vuốt ve, vỗ về, dỗ dành đứa trẻ đang lớn dần trong đũng quần của các quan. Phía trên, đến lúc các quan lại tiếp tục nâng ly chúc tụng nhau, hay ngả người ra phía sau tận hưởng.

Ả miệt mài chăm sóc cho vị thượng đế của mình, một người rất có thế lực trong ngành, cũng là một người có “nhu cầu” rất lớn. Trong khi đó Mai Phương cũng đang cặm cụi dùng lưỡi vệ sinh khắp thân thể đứa em song sinh của ông bồ.

Phải nói rằng, với cái mác người mẫu, cộng thêm khuôn mặt khả ái, khiến Mai Phương rất dễ dàng tiếp cận với những vị khách là quan chức hay đại gia giàu có nào đó. Đã có thời kỳ, báo chí liên tục nhắc tên chị kèm theo cái title “người mẫu MP cặp kè cùng đại gia…”. Và giờ đây, chỉ thỉnh thoảng chị tham gia vài show diễn để nhắc mọi người nhớ đến, còn công việc chủ yếu của chị vẫn là “chăm sóc nhu cầu phái mạnh”.

Vài tháng trước, một ngày rảnh rỗi, hai chị em lượn lờ shopping ả có thủ thỉ với chị

- Chị yêu, hôm nào giúp em gặp mấy chả bên giáo dục nha
- Con hâm, mày định diễn mối tình thầy trò đó phỏng
- Thì cứ cho là thế đi, dạo này đang là mốt đó chị ơi
- Điên, mốt cái đầu mày ấy, hay là mày định cặp với mấy chả để trở thành con điếm có giáo dục, hahaha
- Ý kiến tuyệt vời, chị yêu giúp em nha
- Thôi được rồi, nhiễu chuyện
- Tuyệt, chị hứa đi
- Ừ, hứa
- Chị nhớ đó nha, hứa rồi đó nha

Cho đến hôm nay, chị mới có cơ hội thực hiện lời hứa với ả. Chị không biết mục đích thật sự của ả là gì, chỉ đơn giản chị không muốn thất hứa với cô nhóc này, dù là điều nhỏ nhất. Đó là lý do, cả chị và ả đều có mặt trong buổi tiệc thác loạn này.

Các cặp đôi di chuyển dần về phía những chiếc ghế sofa, những ông thầy hướng học trò trở về với thời kỳ nguyên thủy, về với thủa sơ khai, khi con người còn đang cảm nhận thiên nhiên bằng chính làn da của họ. Các cô gái như trở về với những buổi học I Tờ, với những buổi ê a học phát âm. Những chữ cái ư….ư…ư a…a…a vang vọng khắp căn phòng.

Có người từng nói, cuộc đời là những chuyến đi. Và có lẽ đối với các đấng mày râu, chí ít là những đấng mày râu đang say trong thiên đường sung sướng kia. Thì chuyến đi dài nhất có lẽ là khám phá những quả núi đôi, những khe suối tiên, những hang động ẩn hiện đằng sau lớp cỏ non xanh mướt.

Có lẽ cho đến bây giờ, chuyến đi ấy kéo dài phải đến mấy chục năm nhưng vẫn chưa biết khi nào mới dừng lại.

Buổi tiệc trần kết thúc khi các quý ông đã thấm mệt. Đã bắt đầu thở dốc sau những cuộc trèo đèo lội suối. Khi những đứa em đã mệt nhoài ngủ vùi bên trong lớp da nhăn nheo.

Hôm nay, ả đã rót vào tai Gia Bảo – ông bồ tương lai những lời tâng bốc, những ngợi khen cho khí chất đàn ông, những lời thủ thỉ ngọt ngào trong cơn hoan lạc. Những tuyệt chiêu được ả phô diễn để ru ông lún sâu vào đam mê dục vọng.

Một ngày thỏa mãn cho cả ông và ả.

Ả thỏa mãn khi số điện thoại được ông nhẹ nhàng cất vào trong túi áo, thỏa mãn khi ánh mắt của ông vẫn còn nhìn ả đầy thèm muốn, thỏa mãn khi ả biết chắc một điều rằng, chỉ nay mai thôi, ả sẽ trở thành một cô bồ nhí đầy kín đáo của ông.

Quả thật như vậy, những ngày sau đó, những cuộc hẹn gặp của ả với ông giám đốc sở diễn ra ngày một nhiều hơn. Có lẽ thời gian ở bên ả còn nhiều hơn thời gian ổng ở bên người vợ già của mình. Cũng đúng thôi, một người còn trẻ trung xinhđẹp, biết cách vuốt ve chiều chuộng ông, mơn trớn cho lòng tự ái của ông nói riêng và có thể là của tất cả đàn ông nói chung, biết cách làm cho ông thăng hoa trong những phút giây ân ái. Thì việc ông cặp kè với ả rõ ràng là một điều tất yếu.

Ả tranh thủ trong lúc men say còn nồng cháy, để bắt đầu cho những kế hoạch của mình.

Sau 5 năm trời, đây là lần đầu tiên ả có dịp trở lại với nơi đã gắn bó với thời thơ ấu. Đã bao lần ả dừng chân ở Sài Gòn, nhưng chưa một lần ả có thời gian để trở về với nơi đây.

Lần này bay vào, ả cũng sẽ được gặp Phong – người anh trai đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống được gần hai năm. Người đàn ông duy nhất khiến ả luôn day dứt trong lòng.

- Phong, em chuẩn bị bay vào Sài Gòn nè
- Thiệt hả, bao giờ? em đi một mình hay với ai?
- Chiều mai em bay vô trỏng, em đi có một mình à.
- Thế mai để ông anh này ra sân bay hộ tống em, không gặp không về, haha
- Được, vậy mai em cứ ngồi chờ ở sân bay, không gặp không về, hehe.
- Ok, thống nhất thế đi, mai có gì alo cho anh
- Vâng, thưa sếp

Trước khi máy bay cất cánh, ả gọi cho Phong thông báo lịch trình chuyến bay. Chỉ mất hơn hai tiếng, ả sẽ có mặt tại Sài Gòn.

Hành lý ả mang theo không nhiều, chỉ quần áo, những vật dụng thiết yếu, một số điện thoại, một t
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...222324
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện sex học sinh cô giáo viên thực tập sinh đẹp Truyện sex học sinh cô giáo viên thực tập sinh đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện Sex Loạn Luân - Chơi Mẹ Thật Là Đã Truyện Sex Loạn Luân - Chơi Mẹ Thật Là Đã
Truyện sex Thằng con mất dậy Truyện sex Thằng con mất dậy
Tags: