watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Sinh viên thực tập sex


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7690
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


“Mặt sao …ngao vậy!”
Chị kéo quần lên la:
“Tiên sư nhà anh…ai mê cho biết!”
Chị cũng làm lại là lấy camera quây, bắt thằng Út cởi quần ra.Chị bắt nó đi lòng vòng lủng lẵng.Cặc nó từ từ cương lên khiêu gợi.Chị dựng máy quây phim chiếu hai người làm tình với nhau.Chị bú cặc nó,nó bú lồn chị.Hai người đụ nhau như loài thú.Tiếng rên sung sướng hòa lẫn với mồ hôi bóng lẫy trên hai cơ thể trần truồng trông dâm tục sãng khoái vô biên trên màn ảnh.
Sau đó hai người nằm trên giường coi lại trên tv thích thú bàn luận.
“Mầy giống như con hổ!”
“Cái mặt chị lúc bú lồn sướng coi đã quá!”
“Bú lồn thì phải sướng thôi!”
Chợt chị hỏi tiếp:
“Hồi đó giờ mầy bú mấy… cái lồn rồi!?”
“Còn chị thì bú bao nhiêu… con cặc?!”
“Tao chỉ biết bú cặc mầy thôi!”
Hai người trao đổi sống sượng nhưng thân mật cởi mở.Chị cảm thấy hạnh phúc dâng tràn.Chị cảm thấy đời chị đáng sống.Chị cám ơn thượng đế và mong sao con cặc thằng Út đâm vào lồn chị mãi mãi.
Thằng con chị lớn thấy rõ.Càng ngày nó càng giống Út như khuôn đúc.Những lúc cần làm chuyện riêng tư thường chị gởi một bà Việt nam già giữ dùm.Bà Việt Nam mới qua yêu trẻ rất tốt nên không ngại đêm hôm gởi khi cần..
Thằng Út đi học đâu ba cái mớ mác xa mác xiết đêm về nhà thí nghiệm.Hắn bắt chị cởi trần truồng rồi lên giường nằm sấp lại.Không biết hắn dung loại dầu gì mà tay hắn cọ, chà xát, đấm, bóp, vò, nhào nặn từ trên xuống tới mông,hai bắp vế gần âm hộ.Hắn xoa nắn riết từ trạng thái bình thường chị bắt đầu hừng hực ham muốn.Rồi hắn lật chị lại.Cứ hai đôi vú phồng cao hắn bắt đầu vuốt ve chà xát từ cái khe trũng giữa đôi vú lên cho tới đỉnh đồi rồi lần xuống rốn.Chất dầu trơn bóng lưỡng có tác dụng thần sầu làm cho chị điên dại khoái cảm.Cuối cùng hắn xoa bóp hai mu âm hộ thật lâu, theo những động tác ngón tay hắn chột sâu vào cái khe ướt sũng tìm huyệt G thì chị nhắm cứng mắt quẩy người vì cơn sướng ngất ào tới,chị hẫy người rên rĩ trong ngón tay ngọ ngoạy sâu trong đường âm đạo.Thằng khốn nạn nào có buông tha dù chị nhất cao mông đít rồi bật mạnh xuống giường trong con mắt rực lửa thích thú của Út.Hắn hành hạ cho chị điên cuồng rồi hỏi:
“Muốn nữa không!”
Chị gật đầu ngây dại phì phò trước tên đồ tể như giết dê làm lễ tế thần.
Trận làm tình tàn canh gió lốc đi qua.Chiến trường để lại hai thân thể rã rời cuống vào nhau.Chị ôm Út nói:
“Trời ơi! Đã quá Út!”
***
Thời gian thấm thoát trôi qua.Con chị lớn lập gia đình rời nhà. Truyen nguoi lon Cuối cùng thì có lần Út trở về nhà đưa chị tập truyện nói về tình yêu của đôi vợ chồng người Tàu đi vào tình sử Trung Quốc.Họ lấy nhau tuổi tác chênh lệch.Chàng trai mới lớn và người đàn bà đã có con.Nhưng nhân danh tình yêu,họ đã chiến thắng mọi nghịch cảnh để sống với nhau dù trong một hang núi rừng xa xôi.Cuối cùng khi họ về gìa,người chồng chết nhưng đã để lại một kiệt tác tình yêu là ông tự tay làm cả ngàn bực thang để cho người vợ lớn tuổi hơn mình từ dưới hang leo lên cho dễ.Tình yêu của ông làm chấn động và mọi người kinh ngạc là “tình yêu không bao giờ có tuổi”
Chị rưng rưng khi đọc tác phẩm. Nhà Chị cũng ở gần chân núi tuyết. Út vẫn đụ chị hà rầm.Và hình như tình yêu của Út chẳng suy giảm.
Cũng lạ!…/.Vì là sinh viên sư phạm cao đẳng thế cho nên mới bước vào trong năm thứ hai tôi đã phải đi thực tập rồi. Cũng rất may mấy tháng vừa qua tính nhát gái của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn. Không chỉ vậy mà bản thân tôi bây giờ có thể khẳng định mình là một thằng nhát gái. Không chỉ có vậy với những kinh nghiệm phá trinh đến bốn cô gái tuổi 16 thì tôi càng bạo gạn hơn nhiều.
Có ai đó thắc mắc là làm sao tôi đủ sức để duy trì việc địt thường xuyên các cô gái thì sao đủ sức được cơ chứ. Về già yếu đi do tuổi trẻ chơi bời thì sao. Nhưng xin thưa rằng chưa bao giờ có thằng đàn ông nào có thể bỏ qua các cái lôn ngon tơ như vậy chứ. *** các cô gái 16 tuổi thì thật là xinh đẹp. Mà trẻ có sức mà chơi chứ già chơi gì nữa. Đời sống đến khi hết khả năng địt gái thì thôi chứ. Sống đến 80 tuổi ăn bám con cháu không nhục sao. Thế nên có cơ hội thì cứ việc địt gái phá trinh tẹt ga đi.
Thực tập
Các truyện người lớn cùng thể loại với Thực tập: Phượng ơi.. em là con đĩ – Bé Ti – Lớp Trưởng Trốn Học -Vợ dâm
Thôi bây giờ quay lại chủ để nhé. Đợt thực tập lần đầu này thì bất ký ai học trường sư phạm nhưng tầm cao đẳng thì biết là chỉ có 3 tuần mà thôi. Mà chủ yếu làm chủ nhiệm là chính thế cho nên tiếp xúc với học sinh càng dễ dàng hơn.
truyen nguoi lon Đi lần naỳ thường thì có 4 sinh viên vào một lớp. Lớp tôi vào là lớp 8. Thật là may mắn cho bản thân tôi vì hầu hết là vào lớp 6 hay lớp 7 thôi. Có mỗi bọn tôi vào duy nhất khối lớp 8 mà thôi. Bọn lớp 6 hay 7 có biết quái gì đâ cơ chứ. Tôi chẳng thích cái nghề giáo này chút nào cả. Nhưng sau khi đi làm gia sư một thời gian thì tôi thích cái nghề này ở chỗ là tiếp xúc nhiều học sinh nữ.
Và bọn học sinh rất nghe lời đồng thời sùng bái thầy giáo cực kỳ nên chắc là ý đồ của tôi có rất nhiều khả năng thành công. Ý đồ gì thì sau này các bạn sẽ biết.
Nếu mà vào lớp nhỏ thì có gì thích mấy bọn đó đâu. Vừa bé vừa cha có gì thì sao mà sướng chứ, đến lớp 8 thì tâm lý phát triển rồi nên chắc là biết thích bạn khác giới theo kiểu trai gái chứ không như là tình cảm trẻ con đâu đấy.
Đó là sơ lược qua để các bạn biết tôi thích cái lớp này như thế nào. Bọn học sinh trường này thuộc quận nên được chăm sóc chu đáo lắm. Bố mẹ bồi bổ đầy chất dinh dưỡng thế cho nên học sinh lớn lắm. Nhưng nhìn khác chỉ có bon lớp 8 và 9 là khác hẳn thôi. Vì bọn nó lớn lắm đây mà. Nhìn như là học sinh cấp 3 vậy.
Các bạn còn nhớ Giang chứ, nếu so em với mấy con nhỏ này thì chắc là ngang nhau không ai dám nói học cấp 2 và cấp 3 đâu. Có đứa còn lớn hơn cả cô giáo cơ chứ.
Lớp tôi vào chủ nhiệm có 40 học sinh. Là một lớp chọn nên học sinh chúng nó ngoan lắm. Và rất quý thầy cô thực tập nữa chứ. Đặc biệt là trong 4 người vào lớp thực tập này thì có mình tôi là thầy giáo nên càng được các em nữ quý nhiều hơn.
Mà quên không giới thiệu vấn đề quan trọng này. Cứ trên trời dưới biển mãi mà không nói đến nó thì thật là thiếu sót. Các bạn có biết đó là gì không. Đoán ra không đấy.
Đó là giời thiệu sơ qua các cô giáo đi cùng tôi vào cái lớp 8A này. Nhóm tôi rất đặc biệt là toàn người có tên vần H mà thôi. đợt này đi chỉ có trong khoa cùng đi vào một trường mà thôi. thế cho nên mặc dù tôi trên lớp không tham gia gì nhiều nhưng có một cái cực kỳ tự hào là tôi đẹp trai có le nhất khoa thế cho nên mấy nhỏ cùng đoàn cũng biết đến tôi.
Bọn tôi học lớp sát vách nhau từ năm thứ nhất sang năm thứ hai/ Nên mặc dù không để ý đến bọn lớp khác tôi cũng có nhìn thấy vài lần rồi. Nhóm tôi đi thì gồm những nhân vật sau. THứ nhất là tôi- người con trai duy nhất. Và Hoa, Hiền và Hoài- học cùng lớp tôi.
Tuy mang tiếng học sư phạm đấy nhưng nói thật theo tôi thì mấy nhỏ cùng nhóm còn xấu hơn là các em học sinh lớp tôi cơ. THật làg mang tiếng nhưng mà đành phải chấp nhận thôi chứ biết làm sao nữa.
Câu chuyện trong kỳ thực tập này của tôi có thể có người không tin nhưng theo tôi thì có thể có nhiều khả năng xảy ra đấy. Vì bản thân tôi trước khi kiếm em học sinh thì dự định sẽ làm thịt hết các cô giáo này đã, tuy xấu nhưng nhiều khả năng còn trinh nặng đây. Vì mấy con nhỏ học sư phạm khác hơn nhiều bọn học mấy trường múa hay nhạc viện mà. Tuy lần đi thực tập này tôi mới coi như nói chuyện với mấy nhỏ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...11Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: