watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Sinh viên thực tập sex


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7691
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi kéo ghế của Hiền vào phía bên mình. Ngọi một chai rượu. Thấy Hiền không phản đối gì chắc là cũng uống nhièu rồi. Uống được một ly Hiền hỏi tôi:
- Hoàng này mình hỏi thế này bạn trả lời thật nhé.
- Ừ có chuyện gì vậy.
- Chẳng là mình định hỏi Hoàng có bạn gái chưa vậy.
- Mình chưa thế còn Hiền.
- Mình cũng chưa có.
- Mình chẳng tin lắm đâu. Hiền xinh đẹp thế này thì làm sao mà chưa có anh nào yêu được chứ.
- Mình xinh gì chứ. Thế Hoàng không yêu ai sao.
Biết tâm ý của con gái đó là một biệt tài của tôi. Từ khi tiếp xúc với Giang trở đi khả năng đó của tôi đã được đánh thức. Vì vậy nghe Hiền nói như vậy là tôi biết ý ả rồi. Hiền muốn tấn công tôi trước đây mà. Nhưng tôi không chủ động trước đâu như thế có khi bị bắt nọn thì sao.
Nhưng cũng không thể nào không có chút biểu hiện nào cả. Tôi lấy tay đưa lên cao như là định đặt lên đùi Hiền. Nhưng đến khi nó vừa chạm đến cái gần đó thì lại không đặt xuống nữa. Nó được đặt xuống cái ghế mà Hiền ngồi nhưng chỉ để ở gần mà thôi. Hiền cũng nhìn thấy những cử chỉ của tôi. Tôi nhìn thoáng qua mắt thấy Hiền có vẻ không hài lòng cho lắm vì biểu hiện này của tôi.
Rót lấy một ly rượu uống cạn như là để lấy thêm dũng cảm hay sao đó. Mà sau khi uống xong, Hiền nhìn thẳng vào mắt tôi và hỏi: Sao Hoàng không tiến thêm chứ. Mà chỉ định đặt lên đó rồi lại bỏ xuống.
Tôi đã đoán không sai Hiền có vẻ khá là ăn chơi thế nên bây giờ cô ả có vẻ chủ động đây. Tuy Hiền hỏi nhưng tôi không trả lời. Mà bàn tay đặt trên ghế Hiền ngồi chỉ tiến thêm một chút nữa cho đến khi nó vừa chạm đến chân Hiền thì dừng lại.
Hiền thấy tôi để một lát như vậy mà không tiến thêm ít nào nữa. Chăc là tức mình hay sao đó mà Hiền nói như giận dỗi: không dám sao. Nói xong cô nàng cầm lấy tay tôi đặt lên đùi mình. Đến lúc này tôi đã biết được hết ý Hiền rồi.
Như vậy thì tôi hoàn toàn yên tâm về sau này khi địt Hiền xong thì không thấy gì có thể phải chịu ảnh hưởng chuyện ngày hôm nay cả. Vì Hiền cũng muốn mà.
Không muốn làm Hiền giận mà cô ả lại không còn muốn nữa nên tay tôi hiện trên đùi Hiền liền xoa nhè nhẹ trên đùi nàng. Rồi nó tíên nhè nhẹ dần lên trên đến phần đùi non và ngay dưới cái mu nhô cao hiện ra hình dáng dưới cái quần ngoài cả.
Tôi lấy tay kéo Hiền ngồi sát lại gần mình. Lúc này hai cái ghế của chúng tôi ngay sát vào nhau rồi. Hiền ngồi ngay cạnh tôi. Một tay của tôi bây giờ đã đặt ngay trên cái mu *** cao cao của Hiền rồi. Nhưng là cách mấy lần vải cơ. Thấy tôi có những hành động như vậy Hiền rất hài lòng cô ả nói: chủ động thế này có phải tốt hơn không cơ chứ.
Bất thình lình tôi kéo đầu Hiền ngửa ra. Và tôi kê miệng mình lên trên miệng của Hiền. Rồi hôn ngấu nghiến lên đôi môi được dung son của cô nàng. Hiền bị bất ngờ vì hành động nhanh chóng này của tôi. Hiền co rúm người lại. Tôi dung lưỡi tung hoành khắp nơi trong miệng Hiền. Kéo hiền sang ngồi vào lên đùi tôi. Lúc này con cặc tôi đã cương lên rất nhiều nên khi Hiền ngồi lên đó thì một vật cương cứng chọc chọc vào mông đít nàng khiến cho Hiền biết được tôi cũng đã bị kích thích rất nhiều rồi.
Không hiểu sao cô ả lại nhích nhích người ra một chút nhưng khi tay tôi cứ xoa nhè nhẹ trên cái mu *** của nàng thì Hiền lại ngồi trở lại trên thân đùi tôi, và cô ả còn điêu chỉnh để cho khi mình ngồi con cặc tôi được chọc vào khe giữa của mông như vậy tạo cảm giác kích thích cho cô ả nhiều hơn nữa.
Bàn tay tôi sau khi xoa chán cái mu *** ở bên ngoài rồi liền đưa lên trên kéo cái phec măng tua của nàng xuống. Không chỉ vậy. Tôi còn lấy tay cởi cái cúc quần của nàng ra. Cái quần ngoài bị tuột xuống một chút. Hiền từ nãy rất tự tin nhưng không hiẻu sao lúc naỳ lại lấy tay giữ tay tôi lại khi tôi đang chuẩn bị sờ lên quần lót của Hiền.
hấy vậy tôi cứ để yên mà không phản ứng gì. Su một lúc đấu tranh tâm lý hay sao mà tôi thấy Hiền đột ngột thở hắt ra rồi kéo tay tôi đặt lên trên cái cạp quần lót của mình. Tay tôi luồn xuống dưới đáy quần ngoài rồi tiến dần lên trên và nó chạm đến đáy quần lót của Hiền. Tôi có thể cảm nhận được sự ẩm ướt của đáy quần lót của Hiền. Như vậy là cô ả đang chảy nước ở *** đây và đang muốn được địt mà.
Tay tôi vạch đáy quần lót ra mà tiến vào. Bàn tay chạm phải chòm lông *** rậm rạp mà mượt mà.Dứt nhẹ nhẹ vài sợi lông *** của hiền. Khiến cho Hiền giật thót người lên vậy. Hiền nói: không nghịch ngợm thế đau đấy làm gì thì làm chứ đừng dứt mấy sợi lông chứ.
Tôi dung hai ngón tay vạch đám lông *** đó ra rồi tiến vào cái mép *** ẩm ướt đang muốn có cái gì đó láp đầy chỗ trống. Một tay tôi lấy ra mở rộng hai đùi Hiền ra. hiền cũng hưởng ứng bằng cách banh rộng đùi ra. Không chỉ vậy cô ả còn nhỏm người dậy để cái quần dài tụt xuống đến đấu ngối. Mông thì ngồi ép chặt con cặc tôi xuống không cho nó ngỏng đầu lên.
Tay tôi di động tiến dần vào bên trong cái *** ẩm ướt của Hiền. Tôi mở rộng cả bàn tay ra nắm trọn lấy cái mu *** của Hiền. Nắn bóp toàn bộ cái mu *** đó một lát tôi lấy hai ngón tay trỏ và giữa. đẩy nó vào bên trong mép *** Hiền.
Nó banh hai mép *** ra rồi tiến vào bên trong. Vừa chạy vào trong tôi vừa dung móng tay cạ cạ lên hai thành ***. Mỗi lần tôi cạ thế là người Hiền lại nẩy lên. Miệng Hiền rên nhè nhẹ.
Tôi thọc sâu ngón tay vào bên trong *** Hiền mà ngọ nguậy. Nó thụt ra thụt vào liên tục trong lỗ *** Hiền thi thoảng tôi co ngón tay lại búng một cái lên cái âm vật của Hiền. bên trên ngón tay còn lại của tôi thì thọc vào trong áo Hiền mà bóp vú. Hiền sướng lắm nên bất chợt rên rất to: a sướng quá Hoàng ơi nữa đi. Sợ ai nghe thấy nên tôi bóp mạnh vào vú Hiền đê ra hiệu. Cùng lúc đó Hiền như cũng đến bến. Tôi cảm thấy cái *** Hiền co bóp lấy ngón tay tôi rồi từ đó một dòng nước nóng ấm chảy ra bao quanh lấy hai ngón tay tôi.
Rồi nó chảy ra đầy bàn tay. Khiến cho nó ẩm ướt cực kỳ. Tôi rút tay khỏi quần lót Hiền đưa lên miệng liếm bàn tay đó. Tôi liếm sạch sẽ không bỏ phí một ít nước nào ở bàn tay đó. Hiền thấy hết những cử động của tôi. Sau khi liếm sạch tay tôi nói với Hiền: Mình tìm chỗ khác chứ ở đây chẳng tiện chút nào cả.
Hiền đồng ý luôn vì hình như cô nàng cũng tới bến rồi không chịu được nữa hay sao đó. Hiền đứng dậy mặc nhanh cái quần dài lại rồi ra thanh toán tiền. Con đường này không thiếu gì nhà nghỉ và khách sạn nên chúng tôi không phải đi xa để tìm địa điểm.
Vào đại một nhà nghỉ láy thìa khoá phòng rồi lên phòng. Vừa vào đến phòng Hiền như có vẻ không chịu được hay sao đó mà ôm lấy tôi mà hôn ngấu nghiến. Tôi cũng hôn đáp trả lại cô nàng. Tôi dìu Hiền lại gần chiếc giường đôi ở góc phòng. Rồi cả hai ngồi xuống giường.
Hiền vừa ngồi xuống liền đẩy tôi nằm xuống giường. Tôi biét cô ả muốn chủ động đây mà. Đã muốn tôi để cho cô em thoả mãn vậy. Thả lỏng thân mình tôi nằm duỗi dài ra giường. Hiền cởi áo tôi rồi cởi quần. Cặc tôi hiện ra to bụ bẫm và chĩa thẳng lên trời rất oai phong.
Hiền có vẻ rất ấn tượng về con cặc của tôi. Nàng trợn mắt như không tin vào mắt mình và đầy vẻ ngạc nhiên như lần đầu trông thấy con cặc vậy. Hiền dùng cả hai tay lắm lấy con cặc một cách âu yếm và trìu mến.
Hiền cầm con cặc vuốt ve từ trên đầu thân cặc đến tận gốc. Rồi cứ thế vuốt ve một lúc. Khi thấy từ đầu cặc tôi bắt đầu hiện ra một giọt nước trắng đục Hiền cúi đầu xuống và thè lưỡi ra liếm nhẹ lên đầu cặc. Giọt nước đó theo cái lưỡi đi vào miệng nàng. Hiền có vẻ rất say mê con cặc tôi.
Cô ả dùng đầu lưỡi đánh quanh đầu cặc rồi liếm một đường từ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...91011
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
TRUYỆN SEX Những câu chuyện có thật của sinh viên 9x TRUYỆN SEX Những câu chuyện có thật của sinh viên 9x
Ba chị em hàng xóm (Full) Ba chị em hàng xóm (Full)
Có thể nói là một viên ngọc của xứ Bắc Có thể nói là một viên ngọc của xứ Bắc
Đọc truyện hay Ánh Tuyết em hàng xóm dâm dục Đọc truyện hay Ánh Tuyết em hàng xóm dâm dục
Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi Đọc Truyện Sex - Bài Không Tên Của Tôi
Đọc Truyện Sex - Bữa Điểm Tâm Đọc Truyện Sex - Bữa Điểm Tâm
Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ
Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông Đọc Truyện Sex - Câu Chuyện Mùa Đông
Đọc Truyện Sex -  Chuyện Thằng Tý Giỏi Địt Đọc Truyện Sex - Chuyện Thằng Tý Giỏi Địt
Đọc Truyện Sex - Chuyện Về Thằng Ngốc Đọc Truyện Sex - Chuyện Về Thằng Ngốc
Tags: