watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex ranh giới


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18876
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thế rồi tôi theo nàng vào nhà . Nhà nàng bố mẹ đi làm hết chỉ có mỗi mình bà nội đang ngủ ở tầng 1 . Tôi theo nàng lên phòng ở tầng 3 ,ở cầu thang nàng đi trước tôi bước theo sau , tôi nhìn lên đôi mông tròn trịa đang hẩy lên theo mỗi nhịp bước của nàng ,đôi chân thon thả , thấp thoáng sau làn váy là cặp đùi trắng nõn đang ẩn hiện , tôi chỉ ước gì có một làn gió thổi tung váy của nàng lên thôi …
Phòng nàng thật đẹp , gọn gàng và thơm tho , đúng là phòng con gái có khác , chả bù cho cái phòng hôi hám , bẩn thỉu và bừa bộn của tôi . Tôi bước vào phòng nàng như bước vào một thế giới khác , một thế giới cổ tích chỉ có tôi và nàng cùng nắm tay nhau , đi trong một vùng cỏ hoa đầy tình yêu và màu sắc . Đang nghĩ miên man thì nàng lại một lần nữa đưa tôi trở về mặt đất :
_Hiếu ơi ..có nghe Ngọc nói ko vậy ?
Tôi giật mình :
_À ơ …Ngọc nói gì cơ ?
Nàng giận dỗi :
_Sao Ngọc gọi mấy câu chẳng thưa , thấy Hiếu cứ làm sao ý , hay Hiếu ko được khoẻ !?
Tôi ấp úng xua tay chữa ngượng :
_Không ..không ! Hiếu đang ko biết nên đặt tên bài báo của mình là gì , Nắng Sân Trường , Ước Mơ Xanh , Tuổi Học Trò ….. Ngọc thích cái tên nào ?
Tự nhiên đang cuống tôi phun bừa ra mấy cái tên đã đọc đâu đó trong báo Hoa Học Trò , thế mà nàng vỗ tay reo lên :
_Ôi ! Hiếu nghĩ ra nhiều tên hay quá , chúng ta đặt là Nắng Sân Trường đi cho ý nghĩa .
Tôi cười :
_Thì nãy giờ tớ đang chắp cánh cho ý tưởng bay xa mà , hihi , thôi ta bắt đầu làm việc nào !
Vậy là chúng tôi bắt đầu công việc , tôi vẽ còn nàng thì viết xã luận , rồi viết bài cho nội dung , 2 đứa ngồi cắm cúi trên bàn , 2 vai chạm vào nhau , lần đầu tiên tôi tiếp xúc với nàng gần gũi thế , cảm nhận rõ từng hơi thở và mùi hương con gái của nàng phả sang tôi . Tôi say xưa với những cảm xúc mới là này , tim tôi đập thình thịch , người tôi nóng ran . Thi thoảng tôi lại liếc sang khuôn mặt đầy chăm chú của nàng , rồi thi thoảng nàng cũng quay sang tôi , bốn mắt chạm nhau và bối rối chạy trốn vào những trang báo . Có lẽ nàng cũng có chung cảm xúc như tôi chăng ?! Tôi không giám chắc chắn ….
Được khoảng gần 2 tiếng thì nàng bảo nghỉ giải lao một chút , nàng chạy xuống tầng 1 gọt hoa quả .Tôi đi vào phòng vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo , từng dòng nước mát rượi tạt vào mặt khiến cho tôi cảm thấy thật sảng khoái .Với chiếc khăn mặt xinh xinh , hình như là của nàng , tôi lau mặt . Một mùi hương thơm phức , khiến tôi ngây ngất , tôi cứ say mê áp vào mặt mà hít hà . Rùi tôi cẩn thận giặt sạch sau đó treo lên , tôi xoay người bước ra ngoài . Bỗng nhiên tôi sững lại , đập vào mắt tôi là chậu quần áo có lẽ nàng vừa mới thay trưa nay lúc đi học về , còn chưa kịp giặt , lẫn lộn trong mớ quần áo là một màu hồng hồng dễ thương , tôi lặng người . Tim đập thình thịch , từng dòng cảm xúc đang nén chặt trong lòng bỗng bộc phát , hít một hơi thở thật sâu , tôi run run cúi xuống cầm lên …một chiếc quần chíp mềm mại và mượt mà đang nằm trong lòng bàn tay tôi …không thể tưởng tượng nổi . Là của nàng đây ư ?? Bất giác theo phản xạ tôi đưa lên mũi , một mùi hương xộc vào mũi khiến tôi ngây ngất , cảm giác kích thích mạnh mẽ , người tôi nóng bừng trong dòng cảm xúc mê man …
Bỗng có tiếng bước chân vọng ở cầu thang , giật mình , như sực tỉnh cơn mê . Tôi nhét vội vào chậu rồi chạy vào ngồi ngay ngắn như cũ , vừa ngồi yên vị thì nàng bưng một đĩa lê lên , 2 chúng tôi vừa ăn vừa cười đùa rồi lại tiếp tục công việc , nhưng đầu óc tôi lúc này chỉ nghĩđến chiếc quần của nàng , và thi thoảng tôi lại liếc xuống ..chỗ ấy của nàng mà thả trí tưởng tượng , lúc này tôi đã không còn là tôi nữa . Hết buổi chiều , chúng tôi cũng chỉ hoàn thành 1/4 công việc . Nàng lại hẹn chiều hôm sau đến tiếp .Tôi ra về , lòng nặng trĩu những suy nghĩ , vừa cảm thấy mãn nguyện với những gì mình vừa khám phá được . Vừa có cảm giác tội lỗi , xấu hổ và ngại ngần . Từ sâu tận đáy lòng dậy lên những ham muốn …
Đêm hôm đó tôi không ngủ được , những hình ảnh từ nhà vệ sinh , các bạn nữ , và của cô giáo Anh Văn , cuối cùng đọng lại là chiếc quần chíp nhỏ xinh của nàng …thế rồi khi sự kích thích đã lên đến đỉnh điểm …tôi đã thủ dâm với những hình ảnh đó ….
Chiều hôm sau tôi lại đến nhà nàng , hôm nay tôi mặc một cái áo may ô ( Hay còn gọi là áo ba lỗ ý ) . Không phải tự hào gì đâu , nhưng tôi rất hay chơi thể thao , bóng bàn , bóng đá , bóng chuyền , bơi ..v..v… Nên tôi dù đang học lớp 11 , nhưng cơ thể đã sớm nẩy nở hơn các bạn cùng trang lứa , tuy ko được cơ bắp như mấy anh thể hình , nhưng cũng vâm lắm . Trong đầu tôi đang có những kế hoạch táo bạo mà tôi chưa từng nghĩ đến , và cái áo may ô này cũng là một phần trong kễ hoạch đó , từ hôm qua đến hôm nay , dù chỉ trong một ngày ngắn ngủi tôi đã bản lĩnh lên nhiều , có lẽ bởi cái mùi kích thích ở chiếc quần lót của nàng đã thôi thúc tôi muốn khám phá những điều mới lạ hơn …
Tiết trời tháng 11 ở miền Bắc lúc chuẩn bị giao mùa thu sang đông thật kỳ lạ , hôm qua nắng gắt thì hôm nay lại se lạnh . Sáng nắng chiều mưa phùn , tôi đi đường mà thấy hơi lạnh ngấm vào người , nghĩ hôm nay mình mặc cái áo này đến nhà nàng thật kỳ quá , nhưng vì tôi đã có kế hoạch ắt sẽ có lý do để văn vở nàng .
Đúng như tôi nghĩ , nàng ra mở cửa và tròn xoe mắt ngac nhiên :
_TRời , hôm nay thời tiết thay đổi mà Hiếu mặc vậy , ko thấy lạnh sao !
Tôi cười xoà :
_Chiều nay khu tớ có trận đá bóng giao hữu với tổ 12 , nên tớ mặc vậy để khi nào làm báo xong là phi ra đó luôn , ko phải về nhà thay áo nữa , chút nữa đi đá bóng tớ còn cởi trần nữa cơ , lạnh thế này thấm tháp gì đâu , mùa đông có khi còn phải sợ tớ nữa là !
Câu nói vô lý và pha trò nhạt nhẽo của tôi cũng có thể khiến nàng cười khúc khích , nhưng nàng vẫn gườm gườm :
_Hiếu mặc thế này đến nhà tớ bố mẹ tớ mà về thấy thì kỳ quá !
Tôi lấp lửng :
_Thì tớ về trước khi bố mẹ ấy về mà , lo gì , thôi mình vào bắt đầu tiếp tục công việc đi , cho mau để tớ còn về cho kịp trận bóng , ko đến muộn các anh ý mắng !(Truyện từ: thehe9x.mobi)
Thế rồi tôi lại theo nàng vào nhà , hôm nay nàng ko mặc váy mà mặc một bộ thun bó sát , tôi bước theo sau và thả hồn theo đôi mông tròn chắc nịch uyển chuyển lắc lư theo từng nhịp của nàng , viền quần lót ẩn hiện sau chiếc quần thun khiến tôi rạo rực , và tôi càng quyết tâm hơn …!
Chúng tôi say mê tiếp tục công việc cho tập thể , nhưng trong tôi đầy những toan tính của dục vọng cá nhân , hôm nay tôi cố gắng ngồi sát nàng hơn nữa , 2 đùi chúng tôi chạm sát vào nhau , 2 tay cũng vậy . Chúng tôi say mê với những thiết kế hoạ tiết , những lời văn ý nghĩa , chau chuốt cho bài báo của mình , bất giác đầu tôi với nàng cụng nhẹ vào nhau , tôi nhìn sang nàng , bắt gặp ánh mắt của nàng cũng đang nhìn tôi …nàng quay mặt đi ngượng ngùng nói lảng :
_Theo tớ thì mục truyện cười nên đặt sau trang văn thơ , cậu thấy sao ?
Mặc dù cũng đang run bắn , nhưng đã có chủ đích nên tôi vẫn là người bình tĩnh hơn , tôi nhoài người ra lật lật trang báo nói :
_Vậy thì chỗ này mình để mục nào cho thích hợp đây ?
Tôi cố tình nhoài người ra để có cơ hội cọ sát hơn nữa vào người nàng , tôi còn cố tình gồng cứng người lên để nàng có thể cảm nhận được cơ thể chắc nịch của tôi , có lẽ nàng chưa bao giờ đụng chạm thân mật với một người khác giới đến như vậy , tôi có thể thấy rõ sự lúng túng đang hiện hữu trên khuôn mặt nàng . Tôi liền ngồi lại ngay ngắn để nàng có thể trấn tĩnh hơn . Bước đầu của tôi đã phát huy tác dụng , tôi bắt đầu thấy thi thoảng nàng lại liếc sang nhìn tôi , nhìn cơ thể tôi với đôi mắt khá tò mò xen lẫn một chút ..đề phòng .
Ngồi thêm nửa tiếng , tôi bảo nàng cứ ngồi làm tiếp tôi đi vệ sinh . Thực chất tôi đã ko thể kìm nén thêm được nữa , tôi bước nhanh đến phòng vệ sinh , đóng cửa lại và đứng trấn tĩnh một lát , rồi theo thói quen tôi bắt đầu đảo mắt tìm kiếm …Kia rồi ! Đống quần áo nàng thay ra trưa nay , chưa vứt vào chậu mà vẫn ngoắc trên tường , chiếc quần chip nhỏ xíu màu hồng đang treo trên đó mời gọi , tôi mừng rỡ chụp lấy như vớ đc bảo vật , tôi úp thẳng vào mặt mà hít hà mùi hương mơ ước đã theo tôi vào cả giấc mơ đêm qua , lần này thì có lẽ tôi ko thể chịu đựng hơn được nữa , tôi tụt quần xuống , dương vật của tôi đã ngỏng lên , tôi nhẹ nhàng quấn nhẹ quần lót của nàng vào đầy nâng niu và trìu mến , trong đầu tôi hiện lên cảnh làm tình của cậu tôi , rồi hình ảnh các bạn gái đi vệ sinh trên đồi , rồi hình ảnh của cô giáo Anh Văn với vùng tam giác đem sâu thẳm đầy lôi cuốn …. và rồi cuối cùng là đọng lại hình ảnh của nàng …phải rồi , tôi yêu nàng , yêu nàng say đắm mà …nàng đang cười với tôi qua những câu chuyện tâm sư kìa …đôi mắt to tròn đen lắy đang mơ màng điều gì kia …đôi má hồng lớt phớt những sợi tơ như trái đào …cái miệng nhoẻn cười thật vô tư và hồn nhiên làm sao …ôi !! Cặp đùi trắng nõn và đôi chân thon của nàng , đôi mông tròn chắc lẳn …tất cả những cái đó đang chờ tôi khám phá , mở ra một thế giới thần tiên …tay tôi sục nhanh dần theo từng dòng suy nghĩ …tim tôi đập nhanh hơn .. tôi vơ nốt luôn cả đống quần áo trên mắc của nàng mà hít mà ngửi … ôi !! sáng nay những thứ này còn đang bao bọc lấy cơ thể ngọc ngà của nàng …còn đây mùi mô hôi , mùi thơm xử nữ ….tôi vục mặt vào đó , mê say …tay tôi nhanh dần lên …rồi người tôi cứng đờ , từng thớ thịt của tôi đang dãn nở và giật giật theo mỗi dòng tinh nóng hổi đang xuất vào chính quần lót của nàng , môt cảm xúc khó tả ko sao nói được thành lời …tôi nhẹ nhàng nâng chiếc quần lót của nàng lên nhìn , ôi !! nước trong cơ thể thanh niên của tôi đang hoà với nước con gái của nàng …tôi ngắm nghía đầy thoả mãn ! Tôi nhẹ nhàng mắc nó lại như cũ, rửa tay và ngắm nghía lại một lần nữa …Sau đó tôi trở về phòng . Nàng vẫn đang cắm cúi chăm chỉ làm việc , có biết đâu tôi vừa làm những điều thật xấu xa … Tôi ngồi xuống bên nàng , ngắm nghía nàng đầy thoả mãn .Nàng quay sang tôi , thấy anh mắt của tôi như vậy nàng bối rối vô cùng :...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...20Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
TRUYỆN SEX Vòng xoáy cuộc đời đôi ta lại gặp nhau TRUYỆN SEX Vòng xoáy cuộc đời đôi ta lại gặp nhau
Truyện Sex Trả Nợ Tình Cho Xếp Truyện Sex Trả Nợ Tình Cho Xếp
TRUYỆN SEX Thương cho con bé ăn xin TRUYỆN SEX Thương cho con bé ăn xin
Truyện Sex Thợ Mát xa và Hồng Nhung dâm đãng Truyện Sex Thợ Mát xa và Hồng Nhung dâm đãng
Truyen sex nguoi lon người tình xinh đẹp Truyen sex nguoi lon người tình xinh đẹp
Truyện sex người lớn cô cảnh sát xinh đẹp Truyện sex người lớn cô cảnh sát xinh đẹp
Truyen SEX nguoi lon ao dai ngày xưa yêu dấu nay còn đâu Truyen SEX nguoi lon ao dai ngày xưa yêu dấu nay còn đâu
Truyen SEX nguoi lon 3d ngẫu hứng ngày xuân. Truyen SEX nguoi lon 3d ngẫu hứng ngày xuân.
TRUYỆN SEX Người con gái yêu sex TRUYỆN SEX Người con gái yêu sex
Truyện Sex Người chị sửa xe Truyện Sex Người chị sửa xe
Tags: