watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex ranh giới


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18884
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


_Ối chao ! – Một giọng con hát hét toáng lên , khiến tôi giật mình quay sang . Cái Linh vừa bị té , nó đang lồm cồm bò dậy ..một 2 cái cúc áo bị bung ra , nó nhanh tay đóng lại , nhưng làm sao kịp ..khuôn ngực nhỏ nhắn đang phát triển với chiếc áo con hồng hồng đã lọt vào mắt tôi …tai tôi nóng bừng giật giật , người tôi như muốn căng ra …gấp vôi quyển sách lịch sử , tôi chạy ào ra khỏi lớp , trong đầu tôi đang nghĩ gì nhỉ ?? Phải rồi , nhà vệ sinh ….
_Nào ! Đứa tiếp theo , 1000 , không mặc cả . Nào nào , té đi mày , quá 1 phút rồi đấy ! – Giọng nói thì thào của thằng Sơn khiến tôi sững lại trước cửa nhà vệ sinh nam . Tôi ngó vào , thấy khoảng 6,7 thằng đang đứng lố nhố xếp hàng , thằng Sơn đứng chắn giữa bọn kia với bức tường có cái lỗ thông sang nhà vệ sinh nữ , có một thằng đang lúi húi ngó ngó .
_Nào thôi mày , hết giờ , đứa tiếp theo .- Thằng Sơn thì thào xướng tiếp , thằng kia đứng dậy đi ra , mặt chưa hết bần thần , tôi nhìn kỹ , té ra là bác Huy lớp trưởng đức cao vọng trọng lớp 11A3 . Nhìn thấy tôi hắn cười gượng gạo , gãi gãi đầu rồi đi ra .
_Ê ku , lại đây .- Nhìn thấy tôi thằng Sơn nở điệu cười nhăn nhở quen thuộc , tôi bước lại . Thằng Sơn quay vào trong :
_Nào thôi , đi ra để tao đón khách Vip !
_Chưa thấy đứa nào ra nữa cả , đã xem được gì đâu ! – Thằng Quý vừa đến lượt đang ngó càu nhàu : Trả lại tao tiền đây , chả xem được cái quái gì !
_Này , cầm lấy rồi té lẹ đi , nói bé thôi . – Thằng Sơn dúi vào tay nó tờ 500
_Tao đưa 1000 cơ mà .- Thằng Quý bực tức .
_Mày được ngó rồi nên phải chiết khấu 50% , thôi té đi , lằng nhằng nữa thì tao trả lại bằng cái nay đấy . – Thằng Sơn đưa nắm đấm lên . Thằng Quý mặt tiu nghỉu đi ra .
_Hehe , thấy bạn làm ăn được không ?? – Thằng Sơn quay sang tôi lúc ấy đang đứng đần thối mặt , rồi nó kéo tôi xuống :
_Ngó đi , lần trước mày mở hàng tao miễn phí , lần này bạn khuyến mãi , chỉ 500 thôi !
Tao không thèm , tôi bực bội đi ra .Nhưng ra đến cửa tự nhiên như có một cái gì đấy níu chân tôi lại …như có một ma lực nào đó sai khiến tâm hồn tôi , hình ảnh cái Linh với chiếc áo lót nhỏ xinh cứ hiện ra ám ảnh , máu trong người nóng lên phừng phừng . Bất giác tôi quay lại .
_500 đây cầm lấy ! Chết tiệt …!!
Tôi cúi xuống trừng mắt ngó vào , bỗng nhiên tôi há hốc mồm và cứng họng không ngậm lại được .
_Gì thế ?? Gì thế ?? -Cả thằng Sơn và bọn đằng sau nhao nhao hỏi .
_Cô giáo dạy Anh Văn ! – Tôi buột miệng .
Bỗng cả bọn đang đứng xếp hàng lao lên nhao nhao :
_Để tao , để tao , tao trả 2000 !!
_Không để tao , tao trả 5000 !!
_10.000 đây , cầm lấy đi , tao ngó trước !
_Chúng mày lượn hết ! – Thằng Sơn nạt lớn , rồi nó kéo tôi dậy .
_Trả lại mày tiền nè , thêm 3000 nữa , cho tao ngó với ! – Nó hồi hộp nói , rồi nó nhòm vào . Bỗng nó tái mặt , đứng phắt dậy chạy ra ngoài nói vọng lại :
_Cô đang ngó sang đấy , chạy đi , chết cả lũ bây giờ !
Cả bọn chúng tôi hồn phi phách tán , mạnh thằng nào thằng đấy chạy bạt mạng . Chẳng còn tâm trí đâu mà ngó với chả nghiêng nữa …
Cũng may là cô chưa kịp nhận ra thằng nào với thằng nào , nhưng hôm sau , cái lỗ đó đã được đắp xi măng lại . Mất mối làm ăn , thằng Sơn buồn suốt mấy hôm …tôi cũng chẳng quan tâm , hơn nữa tôi lại thầm cảm ơn vì nhờ vậy , tôi sẽ không còn cơ hội phát triên thêm những ý nghĩ tồi tệ đang ngày một lớn dần trong cái đầu non nớt của tôi nữa .
***
_Trả bài , trả bài kiểm tra nè !! – Giọng nói ngọt ngào của nàng lớp phó học tập vang lên , cả lớp ùa lên :
_Đâu đâu !! Đưa tớ trước
_Tớ được mấy điểm vậy
_Ui giời , trời ganh ghét thiên tài , bài thế này mà chỉ được có 3 là sao .-Tiếng thằng Sơn than thở giữa những tiếng nhao nhao .
Mặc kệ tụi nó , tôi say xưa ngồi chống cằm ngắm nàng , khuôn mặt xinh xắn và thông minh , nụ cười rạng rỡ với cái lúm đồng tiền làm duyên , đôi tay nhỏ trắng muốt xinh xinh đang phát bài kiểm tra , nhìn nàng …phải diễn tả như thế nào nhỉ ? À !! Phượng hoàng giữa bầy gà …tôi gật gù nhắm mắt trầm ngâm , hài lòng với kiểu so sánh của mình , có như vậy mới xứng với nhan sắc của nàng .
_Của Hiếu nè !! Làm tốt lắm hay sao mà tự tin hớn hở thế .-Giọng nàng nhẹ nhàng vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ đang bay bổng của tôi , giật mình tôi mở mắt ra , nàng đang đứng trước mặt tôi , mỉm cười .
_Tớ ! Tớ …không ..tớ .- Tôi đỏ mặt ấp úng , tim đập thình thịch .
_Chúc mừng nhé , lần này bạn làm tốt lắm , 8 điểm . – Nàng nháy mắt rùi đưa bài kiểm tra cho tôi , hành động tinh nghịch và đáng yêu đó khiến tôi nhìn nàng ngơ ngẩn . Bắt gặp ánh mắt nhưsi như mê đó của tôi , nàng thoáng ngại ngùng rồi quay đi . Bỏ lại tôi vẫn đang đờ đẫn như thằng mất hồn .
Tôi đã để ý nàng từ đầu năm học lớp 11 ,tôi mến nang không chỉ vì nàng đẹp , mà vì nàng cũng có một cá tính giống tôi , sống nội tâm , đa cảm và hay suy nghĩ về cuộc sống . Có thế nói là già trước tuổi cũng được , nên chúng tôi thi thoảng cũng hay tâm sự với nhau , với những triết lý như những người đã trưởng thành vậy . Nhưng chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè , tôi rất muốn bày tỏ tình cảm với nàng , nhưng chưa có cơ hội nào . Vì chúng tôi chẳng bao giờ có cơ hội được tiếp xúc riêng tư với nhau , có đi chơi cũng là đi chơi chung với cả một nhóm bạn . Với lại , tối rất sợ , nếu ngỏ lời mà bị nàng từ chối thì thật là bẽ mặt , khéo tôi chẳng giám đi học vì xấu hổ mất . Nên tôi vẫn phải ôm mối tình đơn phương như vậy ..
Nhưng rồi trời dường như cũng động lòng trước tấm chân tình của tôi . Có một cơ hội tuyệt vời đã đến , ấy là ngày 20 – 11 trường có tổ chức cuộc thi vẽ báo tường cho các lớp tham gia . Tôi có nhiều tài lẻ : vẽ đẹp lại làm thơ hay , nàng thì là lớp phó học tập nên cô giáo giao cho tôi và nàng cùng phụ trách tờ báo của lớp , khỏi phải nói tôi đã mừng như thế nào , cuối giờ học , tôi nhận được mẩu giấy nàng ném sang :”Đầu giờ chiều nay ấy qua nhà tớ nhé , mang theo cả bút màu nữa !” . Tôi lâng lâng như đang đi trên mây vậy , thế là trời đã để ý đến lời thỉnh cầu của tôi , tôi tự nhủ sẽ ko để vuột cơ hội này . Cứ nghĩ đến cảch chúng tôi chỉ có 2 đứa xúm xít trong căn phòng riêng của nàng để làm báo mà tôi lại thấy nóng ran hết cả người …
Buổi trưa về sau khi ăn cơm xong , tôi lại chui vào phòng giở mẩu giấy có những dòng chữ xinh xinh mà tôi đã cẩn thật vuốt cho phẳng , kẹp trong quyển vở , tôi hôn chùn chụt mà cứ mường tượng ra khuôn mặt xinh xắn của nàng …
Chuông đồng hồ điểm 1h30 , tôi dậy dọn dẹp bãi chiến trường , mặc quần áo và lên xe nhắm nhà nàng thẳng tiến . Tự nhiên hôm nay nhìn đâu cũng thấy đời thật lung linh và huyền ảo làm sao .
Đến nhà nàng tôi dựng xe và gọi cửa , rồi đứng huýt sáo . Nàng ra mở cửa nhìn tôi ngạc nhiên :
_Hôm nay Hiếu có chuyện gì vui mà hớn hở vậy ?
Tôi quay sang bỗng nhiên há hốc mồm đứng như trời trồng .Hôm nay nàng mặc bộ quần áo ở nhà , chiếc váy hồng chấm bi xinh xinh và áo thun bó sát người , khuôn mặt thanh tú phớt hồng , tóc buộc thắt bím 2 bên làm tăng thêm vẻ ngây thơ và hồn nhiên . Tôi cứ đứng chết lặng , rồi một giọng nói trong veo đưa tôi trở về thực tại :
_Hiếu làm sao thế , sao cứ nhìn Ngọc vậy ? Vào nhà đi !
Tôi giật mình thảng thốt :
_Tớ …không sao , tớ đang mải nghĩ chủ đề cho bài báo của lớp mình thôi mà !
Nàng cười :
_Thế định đứng ngoài này mà tìm ý tưởng hả !...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...20Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex làm tình quá mảnh liệt Truyện sex làm tình quá mảnh liệt
Truyện sex tình yêu và niềm đau Truyện sex tình yêu và niềm đau
Truyện sex chị chủ nhà trọ dâm đảng Truyện sex chị chủ nhà trọ dâm đảng
Truyện sex nó nóng và nứng quá em chịu không nổi Truyện sex nó nóng và nứng quá em chịu không nổi
Truyện sex em ngực hồng mút cu trai cực đỉnh Truyện sex em ngực hồng mút cu trai cực đỉnh
Tags: