watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Quanh lồn đã nhú lên những sợi lông tơ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 21046
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Em chỉ dâm đãng với anh thôi. Cứ gần con cặc anh là em thấy người rạo rực, cái lồn ngứa ngáy râm ran khiến em thích nói lung tung, nói những lời dâm đãng, chứ gần những tụi đàn ông khác em có thế bao giờ đâu. Thế ngắm lồn em đã no mắt chưa? Banh ra nữa đi, thịt lồn bên trong mép đỏ ối phải không? ứ, đỏ như một miếng dưa hấu giữa mùa hay như một miếng thịt bò tươi trong hiệu phở bò đấy. Cái lỗ cũng hết sảy phải không? Vừa mềm lại vừa ấm nóng, nước trong lỗ lại nhiều, miệng lỗ nhỏ xíu như của con gái còn trinh chưa bị các con cặc của các anh thọc vào vậy. Em biết chứ vì mỗi lần em tắm em thường soi gương, banh lồn ra để nhìn nó mà . Vắng anh, không có con cặc của anh, chiếc lưỡi và mười đầu ngón tay của anh là em làm thay anh đó. Bây giờ có anh rồi em trả nó cho anh đấy. Anh muỗm làm gì thì làm, tùy anh, nhưng với điều kiện không được để nó nghỉ ngơi phút nào cả. Anh phải làm bù cho cả bốn tuần vừa qua nữa. Nó cũng đang đói đấy, ăn nó đi rồi còn để cho nó được ăn.

Tôi biết, nàng còn rất trẻ nhưng là một cô gái rất đòi hỏi trong chuyện ái tình. Mỗi lần gần tôi là nàng như điên như dại. Nàng có thể quần quật chơi suốt đêm không mệt mỏi. Mỗi khi nứng lên nàng vò bóp hai trái vú của mình, nảy người lên, vặn vẹo hai mông, cho một ngón tay vào mồm thấm nước bọt rồi đút vào cửa mình chọc liên hồi. Hết chọc vào lỗ lại chà. sát lên miếng thịt nhỏ tý xíu, đỏ lựng. Chỉ trông nàng quằn quại mê man như thế người tôi đã bốc lửa rồi, con cặc không ngừng ngóc đầu dậy. Không như Kim, mỗi lần làm tình với tôi, Kim nằm bất động từ đầu trận tới cuối trận cứng đơ như một con cá chết. Tôi mê cái điên loạn của Hiền Lương. Tôi nghĩ, có lẽ lúc làm tình với nhau người ta cần phải như thế, người ta cần phải sống hết mình, thẳng thắn với nhau ngay cả trong chuyện làm tình. Người ta cần biểu lộ chân thành những rung cảm của lòng mình, nếu không chẳng còn chi là hứng thú nữa.

“Lệnh ông không bằng cồng bà”. Cồng bà đã vang lên, tôi bắt đầu ăn lồn nàng. Hết ăn lồn lại đến ăn vú. Vừa ăn tôi vừa nghĩ, không hiểu sao trời lại khéo sinh ra những người con gái để mà xinh, mà dẹp và trời lại khéo sinh ra những người con trai để yêu người con gái tha thiết, cũng như trời lại khéo cho giống đực một con cặc và cho giống cái một chiếc lồn để chúng tìm đến nhau, mê nhau say đắm. Và, cũng thật là kỳ lạ, người đàn ông nào cũng thích được sờ lồn, sờ vú người đàn bà, nhất là chiếc lồn đó, đôi vú đó lại đẹp lại quyến rũ như chiếc lồn của nàng, đôi vú của nàng nhưlúc này đây, và người đàn bà nào cũng thích được người đàn ông sờ mó, mân mê chiếc lồn và đôi vú của mình. Cái bàn tay của người đàn ông, những ngón tay của người đàn ông thật là huyền diệu. Những ngón tay diệu kỳ đó chạm vào mu lồn, chạm vào da thịt vú mang lại biết bao cảm xúc cho người đàn bà. Đê mê, rạo rực khiến họ mong những giờ phút như thế cứ kéo dài mãi. Cuộc đời có ý nghĩa và đẹp đẽ biết bao nhiêu khi người ta đang yêu và được yêu Nếu trên trái đất này anh yêu không còn nữa, những nụ hôn không còn nữa, những vòng tay nóng bỏng không còn nữa thì hỏi còn lại những gì? Cuộc đời thiếu tình yêu sẽ lạnh lẽo, tối tăm chẳng khác gì trái đất thiếu ánh sáng của mặt trời.

Tôi thấy nàng rướn người về phía trước. Cái cổ vốn đã cao lúc này trông càng cao. Ba ngấn càng hiện ra trắng trẻo trước mắt tôi. Trán nàng lấm chấm mồ hôi. Tôi hỏi đùa nàng:
– Em còn rét nữa không?

Nàng không trả lời. Nàng đang tự bóp vú mình. Hai tay nàng dồn hai trái vú sát lại với nhau. Bỗng nàng nâng đầu tôi lên, kéo đầu tôi ra khối lồn nàng. Nàng cầm con cặc của tôi kẹp vào giữa hai trái vú, rồi bất thình lình nhét nó vào miệng. Con cặc tôi to và dài thế mà cứ như một trò chơi trong miệng nàng. Tôi có cảm tưởng miệng nàng được cấu tạo bằng một lớp cao su co dàn vậy. Tài tình thật! Tôi đưa ngón tay chạm vào ranh giới tiếp giáp giữa hai làn môi của nàng và con cặc của tôi. Động tác này mang lại cho tôi bao hưng phấn. Tôi nhắm mắt lại tận hưởng niềm khoái lạc đang lan tràn khắp cơ thể. Tôi nghe nàng nói:
– Của quí của anh dành cho em đó. Tý nữa sẽ cho nó đạp thật sâu trong lỗ của em. ôi, em nứng quá rồi anh ạ, mình cho chúng nó gặp nhau đi thôi.

Chúng tôi ngồi dậy để tìm tư thế phù hợp. Trông chúng tôi thật là đam mê và điên dại, chỉ toàn thấy vú , thấy mông, thấy con cặc. Đầy khêu gợi hoang dã. Tôi tựa lưng vào tường. Nàng ngồi lên lòng tôi. Chúng tôi ôm lấy nhau. ở tư thế này các bộ phận của chúng tôi đều chạm vào nhau. Môi tôi chạm môi nàng. Ngực tôi chạm ngực nàng. Bộ hạ tôi chạm âm hộ nàng.

Nàng luôn là người chủ động. Hình như thời cổ xưa, thời con người còn ăn lông ở lỗ, thời con người còn ở trần truồng chưa có khái niệm về quần áo đang hiện về trong tấm gương phản chiếu treo trong phòng. Nàng cầm con cặc tôi trong tay đập đập lên mu lồn, dùng đầu của con cặc tẽ hai mép to ra, quét lên hai mép nhỏ đã ướt nhoẹt. Nàng cứ cọ đicọ lại mãi như thế, rất lâu rồi nhẹ nhàng điêu luyện như một con mèo cái lái đầu con cặc vào lỗ Nàng say mê với cương vị người chủ của mình, lao động không hề biết mệt mỏi. Cả một khối ướt nhoẹt lẫn lộn đỏ đen đang lên xuống nhấp nhô ở trong gương. Hình ảnh tổ tiên của con người cũng đang ở trong đó. Trong gương: con cái đang thè lưới liếm lông ở ngực con đực. Hai tay con đực đầy lông lá đang ôm riết lấy hai mông phốp pháp của con cái, ghì chặt bộ hạ của con cái vào bộ hạ của mình. Hai hòn dái của con đực săn lại, tròn căng, nhảy tưng tưng. Chúng thi nhau quấn quít, vuốt ve, bắt chấy bắt rận cho nhau một chập, rồi con cái bỗng phi nước đại chồm chồm trên mình con đực, tinh khí con đực phóng ra đầy lỗ âm đạo của con cái, nước nhờn của con cái cũng ộc ra lênh láng. Một lát sau cuộc sống bình yên lại trở về với loài người trên mặt đất.

Thói đời bao giờ cũng vậy, người cổ xưa nói đâu có sai “sướng lắm thì khổ nhiều’. Sướng vì cái lồn tới mức như điên như dại thì cũng có lúc phải khổ về cái lồn, mất
ăn, mất ngủ, lo lắng buồn phiền vì nó.

Một hôm, nàng khoe với tôi nàng đã có thai. Trời đã sang đông. Những đợt tuyết đầu mùa đã bắt đầu rơi. Những bộng hoa tuyết đang rắc trắng ngoài vườn. Nhà cửa, cây cối như được tạo nên bằng những tảng đá trắng, xốp mịn.

Đi dưới bầu trời đầy tuyết giá lạnh, tôi như một người đã mất cảm giác. Những hạt tuyết trắng giá lạnh cũng không kéo tôi ra khỏi nỗi bàng hoàng được. Tôi thất thểu bước đi, lòng rối ren vô hạn. Tôi phải làm gì bây giờ? Xin cưới nàng ư? Tôi có phải là con chim tự do đâu, muốn bay đi đâu chả được? Tôi có phải là cánh buồm nhàn hạ lững thững trên sông, trôi về đâu chả được? Tôi là con trâu giàđã bị người ta tròng sợi giây chão vào mũi và buộc cọc. Tôi còn có một sợi giây cáp chằng cổ ở nhà nữa. Đành rằng tôi đến với Kim không phải vì tiếng gọi của cái lồn đẹp, cũng không phải vì mùi vị của nó như tôi đã đến với Hiền Lương. Dù sao lương tâm tôi cũng không cho phép bỏ Kim được Kim có tội tình gì mà tôi bỏ? Vả lại tôi lấy cớ chi mà bỏ Kim được? Tôi biết Kim yêu tôi lắm. Ngay cả chuyện tôi yêu Hiền Lương tôi cũng đã quyết dình không bao giờ cho Kim biết. Tôi quan niệm im lặng không phải là dối trá.

Chả tội gì mà đi vạch áo cho người xem lưng, cần phải dấu kín tấm lưng trần của tôi càng lâu bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Chả tội gì lại làm cho câu chuyện thêm rắc rối, cũng chả tội gì để cho cuộc đời tôi sẽ bùng nhùng như một cái nhọt. ăn vụng và biết chùi mép. Kim sẽ không bao giờ biết được những điều bí mật về cuộc đời tôi cả. Đôi khi dù chỉ là thoáng qua, tôi có nghĩ tới trường hợp, biết đâu sau này một lúc nào đó Kim biết được những điều bí mật của tôi. Lúc đó thì sẽ ra sao? Tôi không hình dung nổi cảnh tượng lúc đó nhưng tôi tin rằng Kim sẽ đau khổ lắm. Tôi không khỏi không tranh lòng nghĩ tới Kim....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...96979899100Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: