watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX nguoi lon 3d ngẫu hứng ngày xuân.


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 3306
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Kể từ khi về ở chung, chuyện riêng tư mà ngày chưa lấy chồng Chi Duyên hay kể cho nàng nghe giờ không còn nữa, nó kín như bưng, nhiều lần chị em nói chuyện vui nàng cố tình gợi hỏi nhưng đáp lại là sự im lặng hoặc lảng sang chuyện khác của Chị. Nàng có phần lo lo, tò mò không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Chị. Ngày trước chuyện Anh chị yêu nhau, hôn nhau, made love Chị đều kể cho Nàng nghe giờ không còn nữa. Anh chị mực thước trong sinh hoạt hàng ngày, đối xử với nàng chuẩn mực tuyệt vời, nàng quyết định quan sát đời sống riêng của Chị Duyên.

Trong một lần nói chuyện Nàng hỏi Chị Duyên về đời sống tình tình dục của chị có tốt không? Bao giờ Anh chị có cháu.. Chị Duyên nhìn nàng mỉm cười trả lời nàng một câu mà điều đó khiến nàng quyết định quan sát đời sống riêng tư của chị. Chị Duyên nói: “Sau này em lấy chồng em sẽ biết nó không chỉ đơn giản như những gì chị đã kể cho em trước đây, nó chỉ có thể được cảm nhận theo sở thích riêng của từng người, Nếu hiểu được nó, nó sẽ sẽ là mt nguồn vui, không hiểu no, nó là một điều gì đó thuộc về phạm trù đạo đức, luân lý hay gì nữa trên cả mức nhân cách. Nhưng theo chị hãy sống và cảm nhận nó theo cách mà mình nghĩ là đúng.”

Từ khi quyết định quan sát Chị Duyên, Ngọc lan phát hiện ra một điều, Anh chị chỉ làm tình khi không có Nàng ở nhà hoặc nàng đã đi ngủ. Nàng quyết định chọn Chủ nhật này xem Anh chị làm tình. Căn phòng riêng của họ như một thế giới không thiếu bất kỳ một thiết bị nghe nhìn nào kể cả máy phóng lớn rọi lên tường, phòng không bao giờ khóa nhưng đây là lần đầu tiên nàng buớc vào. Nàng dự tính sẽ trốn trong chiếc tủ 3 cánh, cánh giữa treo các loại quần áo lễ phục, gần như rất ít khi mở. 2 cánh còn lại của hai người. Sáng nay Anh chị chở nhau đi ăn sáng theo thông lệ khoảng 9:00AM sẽ về nhà nếu nàng ở nhà hai chị em sẽ đi chợ nấu ăn, nếu nàng không có nhà không biết chuyện gì sảy ra.

Nàng mặc chiếc áo thung nhẹ không mặc áo lót, chiếc váy ngắn rộng cùng với chiếc quần lót Trium nhãn hiệu tin dùng của nàng. Nàng vào nhà để xe dẫn chiếc xe của nàng ra ngoài khóa cửa và đi ăn sáng. Nàng ăn vội tô bún riêu ngay đầu đường, ghé vào công viên đối diện nhà gửi xe và đi bộ về nhà. Nàng khóa cổng bên trong như vậy khi Anh chị về sẽ biết rằng nàng đã ra ngoài cộng thêm nhà xe không có xe của nàng anh chị sẽ không còn nghi ngại gì cả. Nàng vào phòng anh chị chờ đợi.

Ngồi trên giường của Anh chị nàng với tay cầm cái remote bấm TV. Kênh hiện tại là Video. Nàng mở đầu máy DVD doạn cuối cùng giới thiệu của bộ phim nào đó mà Anh chi vừa xem hết. Nàng tua trở lại ở mức x4 khoảng 20 bấm Play. Trên màn ảnh TV là cảnh làm tình tập thể đúng hơn là cuộc hiếp dâm tập thể 4 thằng da đen và một cô gái da trăng nhỏ bé. Khuôn mặt có vẻ già dặn nhưng thần hình rất bé nhỏ. Một thằng đang fucking her từ phía sau dog style. Một thằng khác nằm dưới bụng her hắn ngoạp mồm đỏ hỏn vào một bên vú tay hắn nhào nặn bên vú còn lại. Một thàng nữa đang chĩa penis to như cái chày đâm tiêu vào mồm her, hắn đang chơi her từ đàng mồm. Nàng thoáng rùng mình, nhưng nó qua đi nhanh chóng, thằng da đen cuối cùng đứng ngay sau mông của Her, tay hắn đang vuốtpenis đen thui dài ngoẵng và xem ra rất sốt ruột đến lượt mình. Bỗng thằng đen đang fucking her từ phía sau la lớn lên như bị chọc tiết hắn rút vội penis ra khỏi pussy her. She nằm ngửa ra sàn nhà thằng đang fucking her đàng mồm cũng rên lên hồng hộc, cả hai thằng cùng một lúc không hẹn nhưng đều chĩa hai penis vào mặt her, she há mồm đớp đớp tinh trùng của hai thằng lần lượt phóng vào mồm her dòng thứ nhất nó bắn mạnh và nhiều một vệt dài trắng từ tóc her chảy dài đến mồm, dòng thứ hai hắn đưa sát đầu penis vào mồm her xịt cái thứ nước trắng ấy vào thật gọn trong mồm her, tên thứ hai phóng hàng loạt tinh trùng mạnh như vòi xịt vào mặt her, nó không cần biết vào đâu, đầy mặt cô gái da trắng là tinh trùng. Ðể nguyên như vậy hai thằng đen còn lại một thằng nằm ngửa và ra hiệu Cô gái nằm sáp lên nó, nó hướng đầu penis vào pussy cô gái bắt đầu đóng từ dưới đóng lên, tiếng la hét của cô gái làm cho nàng phải với tay bấm remote control cho âm lượng nhỏ bớt, thằng đen đâm ngược một hồi ước chừng 40-50 lần đâm như vậy thì ngừng lại thằng đen kia kại gần và đưa đầu penis vào arshole her.

Nàng cũng đã đã thấy cảnh này nhưng one-one và là thàng da trắng. Nhưng lần này là thằng da đen với cái của quý ước chừng 25cm và bự gần bằng chai nước suối Lavie (loại nhỏ). Nàng không tin rằng thằng đen có thể đưa vào được.

Nhưng chỉ ít giay toàn bộ penis nằm gon trong arshole cô gái. Cả hai thằng bắt đầu đâm thật mạnh, cô gái hú lên những hồi dài như tiếng hú của những con sói đói trong rừng. Miệng cô liên lục phát ra những từ ngữ mà nếu không phải là SV năm 4 khoa ngạoi ngữ chắc rằng không hi6ẻu được:

- Fuck me . faster.. Fuck me harder.. Fuck me trible. Fuck.. Meeeee. Oh.. yes. I love it.. fuck,,,me now.

Và rồi cảnh phóng tinh trùng vào mặt cô gái được lặp lại, giờ đây cô gái nằm ngưởi tay phải cô vạch hai môi lớn của Pussy và lấy một ngón chà sát lên clit, tay trái cô xoa khắp mặt như muốn dàn đầy chất trắng dục trên mặt mình, cô đưa ngón tay lên mút ra chiều ngon lành lắm. Màn hình bắt đầu trôi những dòng chữ báo hiệu hết phim.

Ngọc lan giật mình vì đã không để ý cánh cửa, nhưng rất may Anh chị chưa về. Nàng tắt hết các máy rtả nó về rtạng thái cũ, vô tình tay nàng vét nhẹ vào Pussy.. Ôi chao nó ướt hết rồi cả cái quần lót ướt đẫm nước nhờn. Nàng cởi nó ra đi nhanh ra cửa định bụng về phòng mình thay cái quần lót khác nhưng vừa bước ra cửa thì Anh chị đang thò tay vào mở cổng. Nàng giật mình quay lại chui vào của giữa của chiếc tủ, núp sau những bộ quần áo, nàng không quên khép hờ cánh tủ để có thể quan sát toàn cảnh, trong tay nàng vần là chiếc quần lót ướt đầm. Anh chị đã ở ngoài phòng khách.

- Hình như lan nó đi rồi Anh ạ. Tiếng chị Duyên

- Nó đi rồi, không có xe trong nhà xe, nó có nói với em đi đâu và bao giờ về không? Anh Lợi hỏi.

- Hôm qua nó nói sáng nay sẽ đến nhà bạn chơi, có thể ăn trưa ở đấy đầu giờ chiều mới về.

- Vậy hôm nay mình tự do từ giờ đến 1 giờ đúng không?

- Ðúng vậy cưng ạ.

- Em nghĩ xem mình sẽ làm gì?

- Hiếp, Anh hãy hãm hiếp em từ giờ tới trưa nhé.

- Ðúng vậy cưng ạ, Anh hiếp em đến chết thì thôi.

Tiếng Anh chị vọng từ phòng khách, không tin vào tai mình, tim nàng đập thình thịch.. Anh chị của nàg sinh hoạt tình dục như thế này sao? Những cái miệng xinh xắn tuyệt đẹp của cả anh và chị đang thốt ra những lời lẽ thô tục nhất mà lần đầu tiên nàng nghe, đột nhiên nàng kg muôn xem nữa nàng muốn chạy thật xa, nhưng nàng đã không thể. Anh chị đã vào đến cửa phòng.

Lợi xô Duyên thật mạnh ngã ngửa ra giường, Anh kéo hai chân chị ra sát thành giường đứng vào giữa và bắt đầu cởi nahn quần áo của mình.

- Anh hiếp em thật sao? Ðừng làm em đau – tiếng chị Duyên

- Im mồm, Anh làm nhưng đánh chị nhưng không phải anh nhảy bổ vào và ngoạm vào mồm chị bú lưỡi, Chi bị hiếp nhưng không chống cự gì cả hai tay giang rộng miệng rên hừ hừ, hơi thở ngập ngừng đứt quãng. Tay Anh đang nhanh chóng giật cái áo của chị, khi chiếc áo giật ra anh không mở áo lót mà nắm giật thật mạnh, 2 vú chị bung ra trước mặt anh., tay anh lột chiếc quần lót mà không cởi váy, tốc váy chị ngược lên Anh quỳ xuống vục mặt vào háng chị. Tiếng chị gào lên

- Anh ăn lồn em à? Sao anh ác vậy, anh cắn lồn em vậy sao? Anh hiếp em dã man vậy hả? Ôi thằng khốn nạn nó liếm lồn tôi. Liếm đi liếm mạnh vào, Em liếm lồn chị thích lắm, liếm hột le chị đi, đấy đấy đúng rồi em mút nó đi. Ôi anh ơi em sướng quá, đụ em đi hiếp em liền đi, Ôi trời ôi xem thằng chồng tôi nó bú hột le thế này làm sao tôi chịu được. Anh đụ em đi, đụ ngay đi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN
Truyện sex âm dương Truyện sex âm dương
Truyện sex chị chủ nhà trọ dâm đảng Truyện sex chị chủ nhà trọ dâm đảng
Truyện sex dân chơi sài gòn Truyện sex dân chơi sài gòn
Truyện sex massage lúc này mới là đúng điệu đây Truyện sex massage lúc này mới là đúng điệu đây
Truyện Sex Đưa trai về nhà tẩm quất massage vạch lồn mời gọi thỏa mãn nhục d Truyện Sex Đưa trai về nhà tẩm quất massage vạch lồn mời gọi thỏa mãn nhục d
Truyện Sex Quanh lồn đã nhú lên những sợi lông tơ Truyện Sex Quanh lồn đã nhú lên những sợi lông tơ
Truyện sex Dâm khí ngập ngụa trên giường Truyện sex Dâm khí ngập ngụa trên giường
Truyện sex Tinh dịch tôi chảy tràn trề vào miệng nàng Truyện sex Tinh dịch tôi chảy tràn trề vào miệng nàng
Tags: