watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX nguoi lon 3d ngẫu hứng ngày xuân.


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 3305
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Nàng quyết định không quan sát tiếp nữa nằm vật ra giường, đầu óc nàng trống rỗng. Không thèm muốn không gì cả. Nàng chỉ hơi khó chịu vì gián đoạn việc học. Nàng với tay lấy cuốn sách bài học chợt nàng nhận ra rằng Pussy của nàng sưng mọng và quần lót nàng vừa tắm thay lúc 15:00PM ướt hết, nước nhờn từ Pussy nàng chảy ra thấm qua cả áo ngủ, khó chịu quá nàng mở rương con đựng quàn áo, lấy chiếc áo khoác khác và tụt xuống giường, nàng đi vào nhà tắm. Nàng dùng nước lạnh rửa thật sạch Pussy bằng sữa tắm Dove, lau háng thật khô nàng khóac áo ngủ ra khỏi phòng tắm. Nàng leo lên giường lấy sách ra học và không còn biết rằng chiếc máy đóng cọc bê tông bên dưới đang vào giai đoạn nước rút nó được đóng liên khúc bỗng dừng lại Nàng giật mình nhỏm dậy dưa mắt vào nơi quan sát lúc nãy, mồm Chi Ngân ngậm đầy là penis của Tuấn, hắn đang ra sức fuck vào mồm chị, hắn dừng lại rút penis ra khỏi mồm chị đồng thời một dòng tinh trùng phóng đầy mồm chị Nga, chị nhóp nhép xem ra có vẻ ngon lắm nó vung vãi đầy lên mặt, chị nhắm mắt tay cầm penis của hắn quét đi quét lại đầy mặt, miệng nở nụ cười mãn nguyện. Họ kéo nhau vào nhà tắm, trả lại sự iên tĩnh cho nàng, nàng tiếp tục học bài mà cảm giác như không có chuyện gì.

Sự thay ở nàng duy nhất có đó là kể từ lần quan sát duy nhất đó về sau nàng không bao giờ mặc quần lót trong phòng khi đi lên giường và nàng cũng không bao giờ quan sát nữa. Nhưng thật lạ, mặc dù những lần Chị Nga, Chị Ngân, Nhung,Hiền, Thảo thay nhau tạo nên những cơn động đất nhân tạo thì nàng vẫn trên tay là cuốn sách những bài học vẫn đi vào đầy đủ trong trí nhớ của nàng, nhưng Pussy nàng vẫn sưng mọng lên, nước nhờn trong pussy vẫn chảy ra đều lai láng ướt cả chiếu của nàng nằm, về sau nàng không mặc áo ngủ lúc vào hộp nữa, nàng thích thú cảm thấy nước nhờn của nàng thật nhiều, nhưng không ham muốn tí nào, nàng lấy tay xoa nước nhờn đưa lên miệng, cảm giác hơi mặn & tanh nhưng không gớm, nàng nhủ thầm Hoàng tử của nàng sẽ liếm và nếm cái vị này đây, bao giờ? Sẽ có nhưng không phải bây giờ nàng nhủ thầm như vậy.

Cuộc sống ký túc xá SV của nàng diễn ra đều như vậy, sau năm Hai ra ở với chị Duyên khi chị lấy một ông giám đốc Cty TNHH ở TP. HCM. Nhà chị ở Tân Bình, nàng dọn ra và Anh chị giành cho nàng một phòng riêng không thiếu tiện nghi gì. Hai năm ở với chị Duyên thật là tuyệt vời, không ai quấy rầy việc học của nàng, chính vì vậy nàng vẫn giữ được hai học bổng cho đến khi ra trường với tấm bằng Ưu tú.

Nhưng chuyện đời thật không phải suôn xẻ như vậy. Thực ra nàng chỉ gây khó cho mình, không ai lôi kéo nàng, chỉ là nàng tự tìm đến vậy thôi.

Phần 3: Ở Với Chị Duyên

Lợi tên anh rể nàng, anh to cao, đen như người cao nguyên, anh chơi tenis thường xuyên nên thật cân đối về thể hình. Anh làm GÐ cho công ty của người Chú họ, Anh chuyên buôn bán nhà đất, giàu có nhưng không kiêu căng hợm hĩnh, đối xử với em vợ thật sự hết mình và đáng mặt anh rể. Duy chỉ có ánh mắt ham muốn lột trần nàng ra thì chỉ có nàng biết mà thôi. Nàng tha thứ cho Anh Lợi vì chưa có người đàn ông nào mà khi nhìn thấy nàng mà không muốn lột nàng ra cả. Khanh bạn trai đeo đuổi nàng từ năm một đến năm 4 duy nhất được nàng ban một ân huệ có một không hai.

Hôm đó nàng đi chơi với Khanh ở Công viên Bặch đằng, ngồi bênh cạnh những khẩu thần công lịch sử hướng ra sông sài gòn. Khanh nắm tay nàng thủ thỉ xin nàng cho Hôn một cái, Nàng nói với Khanh: “EM sẽ cho anh hôn, nhưng Anh dám hôn không?”

Hôn em là điều Anh hằng mơ ước, hãy cho anh được phép làm điều đó.

Nàng chỉ vào giữa hàng của Nàng: Anh hãy hôn đi, nhưng chỉ là hôn thôi nhé.

Nàng vén hết chiếc váy rộng lên chiếc quần lót cực mỏng phô bày nguyên vẹn pussy tuyệt đẹp của nàng ẩn sau lớp lưới mỏng của quần lót tưởng chừng như không thể có loại lưới nào mỏng hơn nữa. Khanh quỳ xuống đưa mặt sát vào giữa háng nàng chu môi hôn nhẹn vào gò u giữa háng. Nành nhanh chóng thả váy xuống, khép háng lại. Nành nói với Khanh

Anh đã được điều anh muốn, mình chia tay từ bây giờ, em chưa chuẩn bị cho hôn nhân, cho tình dục. Xin lỗi đã làm anh tốn khá nhiều thời gian vì Em.

Nàng bỏ Khanh đứng một mình trong muôn nỗi bàng hoàng lẫn lộn.

Với chị Duyên, Anh Lợi nàng chưa bao giờ thiếu sự tôn kính ngoài những cái nhìn thèm thuồng của Anh Lợi mà nàng đã tha thứ. Chỉ là tại nàng tò mò mà thôi.

Nửa năm ở cùng anh chị chưa một lần nàng nhìn thấy Anh chị hôn nhau, mọi sinh hoạt riêng tư của Anh chị đều diễn ra lúc nàng không có nhà hoặc trong phòng riêng của Anh chị....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Đọc Truyện Sex - Nữ Tu Viện Đọc Truyện Sex - Nữ Tu Viện
Tags: