watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex làm tình với búp bê


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13889
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Hắn cho mấy ngón tay nhét vào trong lồn của Phương Anh. Rồi nắn bóp cái mu lồn mụm múp đó. Phương Anh ngại ngùng kẹp chặt hai chân lại và để tay tôi bên trong mà tự nhiên hoạt động như chỗ không người. Nó bắt đầu nhét ngón tay vào bên trong lồn em mà thụt. Những động tác đó khiến âm thanh thoát ra từ miệng em ngày càng lớn và hiệu quả.
Cái lưỡi rời khỏi vú nàng rồi đi dài xuống bên dưới. Nó liếm từ trên xuống qua bụng nàng. Cái tay bên dưới đang thụt ra thụt vô trong lồnnàng làm cho hắn cảm thấy rất sướng. Nước nhờn đang tuôn xối xả ướt đâm tay hắn. Đặt môi đến ngay trên cái đám cỏ mềm mại mà ai cũng thích sở hữu. Hắn đưa tay vuốt dọc theo cặp đùi non mịn màng và mát lạnh của nàng.
-Ưm…ưm…sướng quá anh Trường ơi. Anh đang làm gì em vậy anh. Đừng dừng lại nghen anh. Không em chết đó.
Làm sao tôi có thể ngừng lại được cơ chứ. Vì nếu dừng lai thì tôi sẽ nứng cặc lắm đây. Chẳng lé phải thủ dâm sao. Có em ở đây rồi thì cần gì phải khổ sở vậy chứ hả. Chứ Phương Anh thì không hôm nay thì hôm khác hắn cũng địt được cô nàng mà thôi.
Cứ thế tôi chỉ liếm quanh quẩn mé bên ngoài mép lồn của Phương Anh mà thôi. Chứ không cho lưỡi vào liếm lồn. Thời gian không có nhiều nên hắn chẳng thể nào thưởng thức hương vị tuyệt vời từ cái lồn này cả. Hắn chỉ có thể liếm lấy một chút nước nhờn rỉ ra từ trong lồn nàng mà thôi. Nhưng như vậy cũng là đã quá đủ rồi. Nó thật là ngọt ngào biết bao.
Lần đầu tiên hắn được nếm hương vị nước nhờn trinh này đấy. Sao mà nó ngon thế không biết nữa. Hắn muốn thường thức thêm chút nữa nên tăng tốc độ thật cao với ngón tay bên trong lồn nàng. Nước nhờn rỉ ra ngày càng nhiều và chảy tràn ra bên ngoài. Hắn liếm hết sạch chẳng để một chút nào nước nhờn quý giá này cả.
-Sướng lắm rồi anh Trường. Cho em đi anh. Nhét vào đi anh. Em cho anh tất cả đó. Em chẳng thể nào chịu nổi nữa đâu.
Phương Anh đã phải lên tiếng bảo hắn nhét cặc vào lồn em rồi. Và hắn cũng chẳng thể nào chịu đựng được nữa. Cứ liên tưởng sẽ được địt cái lồn trinh này của lồn em làm cho hắn cảm thấy sướng điên người. Không khéo kéo dài thời gian thì hắn xuất khí ngay bây giờ mất.
Hắn trườn lên trên nằm đè lên người Phương Anh. Hắn hôn thật say đắm lên đôi môi đỏ mọng của nàng. Hắn cầm dương vật cương cứng cạ cạ lên bên trên mép lồn đang nhẫy nước của em. Rồi ấn đầu vào bên trong lỗ lồn nàng. Ấn vào rồi lại rút ra thật nhẹ nhàng. Hắn chưa nhét vào trong vội để mà cho nàng thật là quen với con cặc của hắn rồi mới nhét vào mà phá trinh nàng.
Dâm thủy trong lồn nàng đang tuôn ra rất nhiều làm cho con cặc hắn ra vào cũng dễ dàng hơn. Cảm thấy lồn nàng đã mở rộng ra đủ để đón nhận con cặc tôi rồi. Thế nên hắn bắt đầu đẩy vào bên trong. Nó đi vào và mở toang cửa động. Hắn dừng lại khi có một vật cản trở ngay trước con cặc. lần đầu tiên hắn sẽ được đâm thủng cái màng mỏng manh mà quý giá này. Điều này làm cho hắn cảm thấy thật là sướng. Nếu mà dừng lại thêm chút nữa chắc là xuất khí mất thôi.
Hắn không chịu được nữa mà nhấp mạnh một cái. Con cặc đâm vào nút cán trong âm đạo của nàng. Một tiếng sột nghe thật nhỏ nhưng mà thật dễ nghe biết bao nhiêu. Phương Anh trân mình lên vì đau đớn.
Nàng hét lên nho nhỏ vì sợ bên ngoài có ai nghe thấy nên không dám rên lớn:
-Đau em quá anh Trường ơi.
Biết nàng quá là đau, nên hắn chỉ nhấp con cặc ra vào nhè nhẹ để cho em quên đi nỗi đau đầu đời của nàng. Vừa nhấp thật nhẹ nhàng hắn vừa hôn lên môi lên mũi của nàng. Lên đôi môi đang mím chặt vì đau của em. Và sờ vú của em nữa. Cúi gập người xuống mà hôn lên vú nàng.
Nhấp dần dần mãi một lúc cũng làm cho Phương Anh cảm thấy đỡ đau rát đi rất nhiều. Nước nhờn đang chảy ra giúp nàng đỡ đau hơn. Mặt em đang dãn ra và chắc là đỡ đau rồi đây. Lần đầu được địt một lồn trinh của nàng làm cho hắn cảm thấy sướng lắm. Lỗ lồn chật hẹp quá nó siết chặt lấy con cặc làm hắn sướng không tài nào chịu nổi.
Sướng quá và Phương Anh chắc cũng vậy. Nàng đang bắt đầu sướng trở lại. Hắn biết được như vậy vì nàng đang hưởng ứng hắn. Mông đít bắt đầu nhâp nhổm để mà hòa nhịp cùng với hắn.
-Sướng quá anh ơi, nhẹ thôi anh không em rát lắm.
Quả thật là tuy nàng có sướng nhưng mà màng trinh bị rách thì vẫn còn thốn chứ mỗi khi hắn chạm cặc vào đấy. Mà cặc vào ra trong lồn suốt thì nó cũng cạ sát vào vết thương của nàng càng nhiều.
Mỗi lần hắn dừng lại để lấy sức và điều hòa cho đỡ xuát tinh sớm vì lồn nàng quá chật chội giảm đi sự chịu đựng. Là Phương Anh lại kéo hắn xuống để con cặc vào trong lồn mình. Người nàng di chuyển theo chiều con cặc. Làm cho con cặc tôi lúc nào cũng phải ra vào đều đều trong lỗ lồn Phương Anh.
Hắn liền nhấp thật mạnh và liên tục. Những cú đâm nút cán vào tận cùng âm đạo làm cho Phương Anh mê đi vì sướng. Người nàng trân lên.” Em chiu hết nổi rồi anh ơi…em ra đây”.
Hắn cảm nhận thấy từ trong lỗ lồn nàng một dòng nước nóng ấm đang tuôn ra xối xả. Nó bao bọc lấy thân cặc hắn vẫn còn trong lồn nàng. Để muốn bắt lấy sức sống của nó.
Phương Anh đã ra và hắn cũng chẳng thể nào chịu thêm được nữa. Hắn nhấp thêm một vài cú cuối cùng rồi ngã quỵ lên trên người nàng. Một dòng tinh khí nóng hổi từ đầu cặc nở to đang được bắn xối xả vào bên trong lồn em. Phương Anh ưỡn mông lên để đón nhận nó. Nàng nhận hết nó trong lồn mình.
Con cặc đến khi teo nhỏ hết rồi tôi mới rút nó khỏi cặc Phương Anh. Kéo theo nó là một dòng nước trắng đục và máu trinh trộn lẫn. Nó chảy xuống đất. Vì bên trên chỉ có cái chiếu mà thôi. Hắn đứng dậy và kéo Phương Anh lên. Hắn hôn lên môi nàng mà hỏi:
-Phương Anh em có hối hận vì đã trao cho anh tất cả không?
-Em không, vì em yêu anh mà. Nhưng anh đừng bao giờ bỏ rơi em nhé. Nếu không có anh thì em sẽ chết mất. Em chẳng còn hứng thú để mà sống trên cõi đời này nữa.
-Anh hứa mà. Anh sẽ lấy em làm vợ sau khi em học xong. Thôi bây giờ muộn rồi em mặc quần áo vào đi rồi anh đưa em về. Khỏi cô chú lại nghi. Phương Anh này em đứng nói gì với bố mẹ chuyện này vội nhé. Em chỉ nên bảo anh yêu em thôi.
-Em không, vì em yêu anh mà. Nhưng anh đừng bao giờ bỏ rơi em nhé. Nếu không có anh thì em sẽ chết mất. Em chẳng còn hứng thú để mà sống trên cõi đời này nữa.
-Anh hứa mà. Anh sẽ lấy em làm vợ sau khi em học xong. Thôi bây giờ muộn rồi em mặc quần áo vào đi rồi anh đưa em về. Khỏi cô chú lại nghi. Phương Anh này em đứng nói gì với bố mẹ chuyện này vội nhé. Em chỉ nên bảo anh yêu em thôi. Vì anh sợ em bị bố mẹ nói. Chứ không phải anh có ý chạy làng đâu. Em hiểu anh chứ.
-Vâng ạ. Em hiểu và sẽ làm đúng như những gì anh bảo. Anh nói gì em cũng nghe mà.
Phương Anh mặc quần áo vào rồi cùng hắn về nhà. Trênđường đi nàng có nói ngay sáng sớm ngày mai đã phải lên Hà Nội rồi. Vì chủ nhật nàng phải thi mà. Phương Anh rủ hắn cùng lên. Nhưng hắn không lên được. Vì nhà có việc bận mà. Dù rất muốn đi cùng để thưởng thức cơ thể tuyệt đẹp của nàng. Nhưng hắn đành phải đợi.
Hắn đưa cho Phương Anh chìa khóa căn nhà mà hắn thêu. Dù nó rất nhỏ nhưng hắn muốn nàng đến ở cùng hắn. Có vậy hàng ngày hắn mới được gặp nàng chứ. Phương Anh đồng ý ngay. Vì điều đó trong thâm tâm nàng cũng đang rất muốn mà. Chỉ xa hắn có ngày mà nàng đã không chịu được. Nay lại được sống cùng hắn thì sao nàng không chấp nhận cơ chứ. Hắn chẳng biết nghĩ sao bảo Phương Anh cho mượn chìa khóa nhà đình. Nàng chẳng chút nghi ngờ đưa luôn cho hắn.
Về đến nhà Phương Anh hắn vào chào bố mẹ nàng rồi mới đi về. Trước khi về em kín đáo nắm tay hắn ra vẻ ra hiệu là mong sớm gặp lại hắn. Hắn gật đầu ý bảo hắn cũng vậy. Chào tạm biết Phương Anh hắn ra về với một tâm trạng rất là vui vẻ. Chưa bao giờ hắn lại có sự hưng phấn như vậy. Vì hôm nay tâm nguyện bấy lâu của hắn đã thành....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...34567...55Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện học sinh cô giáo thảo my dâm đãng Truyện học sinh cô giáo thảo my dâm đãng
Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 2 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 2
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 3 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 3
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 4 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 4
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 5 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 5
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 6 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 6
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Tags: