watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18583
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Đêm sau,và những đêm tiếp theo cũng chỉ vậy,không ,không có gì hơn vì từ hôm đó chị mặc quần đùi jean ngắn củi cởn,vuốt đùi,sờ vào đáy quần,tôi mạnh dạng kéo cái phéc-mơ-tuya xuống,bên trong là cái quần lót màu trắng hiệu Triumph,lúc đó ý nghĩ chợt thoáng qua đầu tôi là nhà chị hơi nghèo nhưng việc chăm chút cho mình cũng ko được xem nhẹ…tôi kéo cái quần jean xuống,nhưng chật lắm,kéo hoài chẳng chịu xuống,tôi bắt đầu bực mình với nó,ghét,nhưng dường như chị cảm nhận được sự tác động của tôi nên trở mình,tôi giật mình tắ đèn pin,và,các bạn có bik j ko.chị í đưa tay xuống và kéo phec-mơ-tuya lên như cũ,lúc đó tôi tưởng chị thức nên đướng đứng trân người,nìn thở…không gian trở nên im ắng,chị cũng nằm im,nhưng tối đó tôi cũng về nhà…chị vẫn chưa bik hằng đêm có người ngắm chị ngủ.
Tới tối nọ,tôi đi theo nhà chị và cầm theo cái kéo cắt vãi của mẹ tôi,mẹ tôi là thợ may mà ^^
Đến nhà chị,vẫn cái quần jean,nhưng hôm nay ta có vũ khí chống lại mi rồi,tôi cười đắc y,tôi quyết làn liều và làm cho bằngđược,và tôi biết nếu làm như vậy thì đây sẽ là lần cuối cùng tôi đến đây.tôi nhẹ nhàng,cầm kéo,cắt từ từ cái quần jean,kéo bén,cắt rất ngọt,tôi cắt từ ống quần này đến ống quần kia,chiếc quần lót từ từ hiện ra,tôi cắt nốt luôn nó chứ để lại làm j các bạn nhỉ…sau khi cắt,tôi lấy đèn pin soi vào,và tôi đã nhìn thấy cái gì mà ai cũng bít là cái gì,với chùm lông quăn tít,đen láy phía trên,vén nó sang một bên,mu l.. chị nhô cao khiêu khích,với 2 môi âm đạo khép kín,hấp háy theo từng nhịp thở của chị,nhẹ nhàng,miệng ngậm đèn pin,1 tay tự sướng,một tay tách 2 môi âm đạo ra,điều đều tiên mà tôi thấy là tôi thấy…sợ,nhưng đã phóng lao thì phải theo lao thôi,từ từ,2 môi được tách ra,tôi sợ chị thức dậy nên chỉ làm có thế,không dám đồng chạm vào sâu hơn,tôi đứng ngắm nó một hồi lâu,cái mà tôi ao ước được thấy cận cảnh, được chạm vào nó,xem phim sex nhiều,nhưng cảm giác khác hoàn toàn,của chị đẹp vô cùng,cái l.. còn trinh nguyên của con gái,tôi mê mẫn ngắm nó và xác định những vật tôi đã đọc trong những truyện khiêu dâm,âm hạch,lỗ âm đạo…bây giờ phơi bày trước mặt,tôi tự sướng…xuất tinh…tôi lấy tinh trùng của tôi(tôi lỗi quá) bôi vào âm đạo chị,có lẽ một chút tinh trùng của tôi đã vào trong cơ thể của chị,có sự tác động vào chổ thầm kín,âm đạo chị phản ứng theo,bắt đầu chảy nước,quá kích thích,tôi lấy ngón trỏ đút vào trong lỗ âm đạo của chị…bất ngờ,chị mở mắt,thấy tôi,chị hét lên TRỘM,TRỘM(đâu phải trộm đâu.hix),tôi hốt hoảng,đóng sầm cữa sổ lại,chạy như tên bắn,chạy như chưa bao giờ được chạy,chạy trên đường đá mà chẳng còn cảm giác gì nữa,chỉ còn nghe tiếng chó sủa văng vẳng sau lưng….
Bẵng đi một thời gian tôi trở lại nhà chị,cổng bây giờ đã bị khóa bằng dây sắc,nhưng hang rào là hang dâm bụt nên tôi dễ dàng vào bên trong,vẫn mùi hương hoa lài ấy,bây giờ có thêm chú chó con có lẽ là mới xin về nên nó chẳng sủa tôi,cửa sổ phòng chị bây giờ đã khóa,tôi xuống sau nhà,lấy quần áo chị đang phơi ngoài dây và xếp thành chữ MA to tướng rồi đi về,từ đó không quay lại nữa.
Tôi đã ước muốn mai mốt sẽ làm một bác sĩ phụ khoa đẻ có thể ngắm âm đạo của chị em một cách công khai,ko phải lén lút như vậy nữa,nhưng ước mơ mà,có cái được có cái không chứ,bây giờ tôi là sinh viên năm 1 khoa công nghệ thông tin của một trường đại học ở tphcm….gần thi học kì 2 rồi,vậy mà vẫn dành thời gian chia sẽ chuyện này,đúng là rảnh thật…^^Hà Anh nhìn như mụ cả người đi cái dương vật phổng phao, vừa to vừa dài của cậu bé, trời, cái cảm giác nó nằm trong người cô chắc phải tuyệt vời đê mê lắm, một vài giọt nước trong trong ứa ra từ âm đạo của Hà Anh chảy xuống cái đầu dương vật múp míp của cậu bé...Cậu bé xấu hổ nhút nhát không dám nói hoặc cử động gì cả, mà chỉ nằm thẳng đơ ra tuỳ theo sự quyết định của Hà Anh, nhưng có lẽ cậu ta cũng thèm muốn đến rực cả người nên phần bụng háng cậu ta gần như vô thức hơi dướn lên một chút xíu, Hà Anh cảm nhận được cái đầu tròn tròn, ướt nhờn của dương vật cậu bé hơi tách hai môi thịt mềm mềm của cô ra để chui vào một chút xíu, như giọt nước cuối cùng làm tràn ly, lý trí của Hà Anh gục ngã, cô nhắm mắt lại như cố tình không dám nhìn, miệng cô thì thào nói khẽ như để cho chính bản thân cô: "ôi anh Phong, em xin lỗi", đồng thời với động tác hơi hạ người xuống đón nhận cái dương vật dướn lên của cậu bé. Cả cái đầu dương vật tròn phồng to chui tụt vào trong âm đạo Hà Anh chừng vài phân...Trời, cái cảm giác đê mê này đã bao nhiêu tháng nay cô không được tận hưởng rồi. Bây giờ thì trong đầu Hà Anh không thể nghĩ ngợi được điều gì khác, cái cảm giác tuyệt vời nơi bụng dưới của cô đã xâm chiếm toàn bộ tâm trí cô, mở mắt ra nhìn xuống, đập vào mắt Hà Anh là cảnh nơi háng của cô và cậu bé đã được nối liền với nhau bởi cái dương vật của cậu bé, phần đầu dương vật đã chui hết vào trong người cô, chỉ còn thấy khoảng hơn chục phân phần thân dương vật ở ngoài thôi, thân cái dương vật cậu bé căng tròn, nổi rõ những mạch máu lăn tăn, và ướt nhờn nước từ âm đạo cô chảy ngược xuống. Ôi, sướng quá, Hà Anh chẳng còn nghĩ ngợi gì nữa, cô bặm môi, dập mạnh người xuống khiến cậu bé kêu "hự" một cái, mắt cô nhìn thấy phần lộ ra còn lại của dương vật cậu bé biến mất hẳn vào trong người cô, phần mu của cô và cậu bé chạm vào nhau, đám lông đen mượt mà của cô nơi đó hoà lẫn vào đám lông đen mọc loăn xoăn chung quanh gốc dương vật của cậu bé. Cái dương vật hùng dũng của cậu bé chui tuốt vào đến tận ngõ ngách trong cùng của âm đạo Hà Anh, cảm giác sướng dội lên tận óc khiến Hà Anh phải buột rên lên bằng một giọng là lạ.
Sướng quá, hai tay cô chống hẳn lên ngực cậu bé làm điểm tựa, nhấc lên hạ xuống phần háng của mình để cho cái dương vật của cậu bé liên tục đâm vào rút ra âm đạo cô. Cơ thể đàn bà tràn trề sức sống của Hà Anh như phát cuồng lên, cô nhấc lên dập xuống rất mạnh khiến cậu bé ở dưới rung chuyển cả người cùng với cái giường, cậu ta bật ra những tiếng hự hự vất vả theo nhịp dập của Hà Anh. Cô không thể tin được là mình lại đang làm tình một cách đầy hăng hái như vậy với một người không phải là chồng mình, nhìn cặp mắt trong veo của cậu bé nhìn lên, cô cảm thấy áy náy và xấu hổ quá, khiến cô phải tránh đi không dám nhìn thẳng vào mắt cậu ta. áy náy thì áy náy chứ cảm giác sướng của việc giao hợp khiến cô không sao dừng lại được mà cứ phải nhấp nhổm dập cậu bé như phi ngựa nước đại vậy. Cậu bé có vẻ thích bộ ngực của Hà Anh lắm, cậu ta cứ say sưa ngắm nhìn hai bầu vú tròn căng của cô nhún nhẩy theo nhịp người lên xuống, rồi mạnh dạn đưa cả hai tay lên đỡ lấy nó vẻ trân trọng, nắn bóp nhẹ nhàng. Lúc này thì còn giữ ý gì nữa, Hà Anh mặc kệ cho cậu bé nắn bóp vú cô, rồi sờ soạng xuống eo bụng, mông và đùi của cô. Cái cảm giác cái dương vật trẻ trung to dài của cậu bé ngập đầy trong âm đạo thật mới mẻ và kích thích, sướng hơn nhiều của chồng cô, làm cho Hà Anh ứa nước ra rất nhiều, chảy xuống dính bê bết vào đám lông đen loăn xoăn mọc ở háng cậu bé và chảy cả xuống đệm. Cô chỉ muốn gào lên vì sướng, bao tháng nay cô có được làm tình đâu. Chợt cậu bé nhăn nhó rên lên:- Ôi...chị...em sướng quá...em ra mất...chị làm từ từ thôi....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1213141516...38Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm Truyện Sex Hay - Chim Em Đẹp Lắm
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật Truyện Sex Hay - Đêm Sinh Nhật
Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục Truyện Sex Hay - Nữ Y Tá Dâm Dục
Tags: