watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex em Trinh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 10529
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Càng chơi nhiều con Trinh càng thấy gia tăng dục vọng nhiều. Càng chơi nhiều con Trinh càng tiến bộ nhiều. Càng chơi nhiều con Trinh đã khám phá ra cái dục tính qúa mạnh của nó mà từ hồi nào nó đã không để ý tới. Mấy lần đầu con Trinh chơi một cách nhu mì và thụ động, còn bây giờ thì nó đã trở nên thành thạo và chơi thật là cuồng loạn. Con Trinh lại hứng thú thích chơi những kiểu lạ lùng quái dị nữa chứ. Có một lần thằng Dũng cao hứng qúa mà cắn thật mạnh vô vú con Trinh như muốn cắt bỏ cái vú tròn ra khỏi cái ngực con Trinh, con Trinh hét rống lên muốn bể nhà. Dấu răng thằng Dũng hiện rỏ quanh vú con Trinh đến mấy ngày mới mờ đi.

Thằng Dũng nghĩ ra đủ mọi chiêu thức để mà chơi, hành hạ và tra tấn con Trinh cho nó khiếp sợ. Con Trinh cũng không sợ. Thằng Dũng bắt chước trong phim, lấy đèn cầy nóng mà rưới trên vú con Trinh. Con Trinh cũng không sợ, nó cứ nằm yên mà chu mõ, nghiến răng và gồng lên chịu đựng một cách như tê sướng lắm. Con Trinh không từ khước một vần đề gì. Thằng Dũng làm cái gì nó cũng chịu. Thằng Dũng nhét cái gì vô lồn nó cũng chấp nhận. Cứ như vậy mà từ củ cà rốt nhỏ rồi to dần dần tới trái khổ qua rồi tới mấy củ cải trắng to bự.

Một bửa nọ thằng Dũng chơi lồn con Trinh bằng một cây kem. Kem lạnh làm con Trinh quíu tít người lên. Thằng Dũng thọt cây kem một hồi thì cây kem tan dần trong lồn con Trinh. Thằng Dũng banh lồn con Trinh ra liếm hết sạch kem trong đó. Liếm hết kem thằng Dũng lấy chai bia Budweiser rồi nhét lún cán cái chai vô lồn nó, vậy mà con Trinh không ngần ngại cứ banh lồn cho rộng ra cho chai bia chui vào. Con Trinh sướng gần muốn điên lên. Hôm đó cũng là cái hôm mà thằng Dũng cạo lông lồn con Trinh thật láng bóng. Thằng Dũng sơ ý cắt một đường nhỏ trên mu lồn, máu be bét, vậy mà con Trinh chỉ kêu lên một tiếng nhỏ “aao..”.

Tuần sau thì vết cắt trên mu lồn con Trinh đã lành. Trước khi chơi thằng Dũng nghịch ngọm lấy trứng chiên và bánh mì để trên lồn con Trinh mà ăn. Nó vừa ăn vừa nhét thìa nhét nĩa vô trong lồn con Trinh. Thằng Dũng xịt tiêu xịt muối rồi xịt ớt satê thật cay trên mu lồn con Trinh cho nóng rang lên, tưởng con Trinh sợ, nhưng con Trinh không sợ mà trái lại nó còn khoái nữa, thằng Dũng gặp thứ dữ rồi.
Con Trinh đã chủ động khi khẩu dâm chứ không còn há họng mà để yên cho thằng Dũng thọc cu vô một cách ngu ngơ nữa. Bây giờ thì nó liếm, nó ngoạm rất kỷ càng khi khẩu dâm. Đến lúc thằng Dũng xịt tinh trùng vô họng nó, thì nó nuốt ực ực một cách sạch sẽ rồi cứ ngậm chặt con cu và tiếp tục rút hết tinh khí của thằng Dũng. Thằng Dũng sướng qúa quíu cả lên, chịu không nổi đến sụm cả chân, rúm cả người lại. Nhưng con Trinh không buông tha, cứ ngậm cứng con cu trong họng mà nút như điên. Nó nút con cu đến thằng Dũng chịu hết nổi phải xin tha.


Còn lỗ đít thì … Con Trinh đã ghiền và thật sự rất khoái chơi lỗ đít rồi. Lỗ đít con Trinh nỡ to hơn trước nhiều lắm. Một hôm thằng Dũng tống nguyên trái đưa leo thật to vào lỗ đít con Trinh. Con Trinh bấu mạnh hai tay xuống giường, há miệng thật to mà la nhưng không ra tiếng “a ac ac ac ac…” rồi nó trợn trắng tròng mắt lên, cong đít ra mà nhận lấy. Hôm đó chơi xong, con Trinh hơi mệt nên cứ để nguyên thân thể trần truồng mà nằm ngũ. Thằng Dũng đứng nhìn nhìn con Trinh một hồi rồi móc cu ra đái xè xè trên mặt con Trinh. Con Trinh hết hồn, giật mình tỉnh giất. Nước đái nóng như vậy mà con Trinh không tránh né, nó cứ chìa cái mặt ra mà hứng nước đái của thằng Dũng.

Hôm qua thằng Dũng Đen mua một con cu nhựa hai đầu đài thòng lòng. TụiLesbian dùng loại này để làm tình với nhau. Cũng như mọi khi, thằng Dũng đè con Trinh ra bú lồn bú vú ì xèo cho con Trinh sướng thiệt là sướng rồi nó mới chơi. Thằng Dũng ngoạm cái đầu vú hồng hào của con Trinh mà nút say sưa. Hết vú bên này rồi đến vú bên kia làm hai bầu vú con Trinh từ từ săn chắc lại. Con Trinh im lặng và nhắm nghiền mắt lại một cách sung sướng. Hai tay con Trinh ôm lấy đầu thằng Dũng mà tận hưởng cảm giác đê mê khoái cảm bùng lên trong người nó.

Thằng Dũng chuyển hướng hôn trên miệng con Trinh rồi đưa lưỡi vào miệng con Trinh mà ngấu nghiến nút lưỡi con Trinh. Thằng Dũng kéo lưỡi con Trinh qua miệng mình như muốn nuốt chửng cái lưỡi của con Trinh. Con Trinh ho lên “hẹt… hẹt…” rồi thu lưỡi về. Thằnng Dũng bèn liếm vào vành tai con Trinh rồi cắn nhè nhẹ. Con Trinh nhột sướng cả người kêu lên một cách không tự chủ “ahhh.. anh … anh.. “. Thằng Dũng nghe con Trinh kêu mình bằng “anh” thì cắn mạnh vành tai con Trinh một cái. Con Trinh ré lên “aaaaaaaaa”. Thật ra thì con Trinh đâu có kêu thằng Dũng bằng anh, nó rên “ahh … ahh” nhưng vì nó sướng qúa nên âm vang nghe giống như là “anh.. anh..” vậy.

Cũng mấy cái chiêu cũ được lập đi lập lại. Thằng Dũng hôn ngược từ bàn chân lên tới bắp đùi trắng nõn nà của con Trinh. Khi đến háng thằng Dũng cắn một cái làm con Trinh nẩy lên. Thằng Dũng liếm đến đâu thì con Trinh tê dại và ngất ngây đến đó. Thằng Dũng banh hai mép lồn ra rồi lấy cái lưỡi nhám nhúa của nó ngoáy ngoáy trong lồn con Trinh, con Trinh rên “ahh..ahhh…ahh”. Thằng Dũng rà lưỡi lên trên mu rồi liếm thật kỹ cái hột le làm con Trinh kích thích qúa mà run bật bật lên mấy lần. Con Trinh cứ rên “ahh… ahh…ahhh…”.

Con Trinh nứng lồn lắm rồi, thằng Dũng biết là con Trinh muốn được nhét cu vô lồn. Nó cầm con cu cứng, nhấp mạnh vào lồn ướt nhẹp của con Trinh nghe cái “ọt..”. Con Trinh méo miệng lại, lim dim hai con mắt rồi bấu tay xuống giường mà đón nhận. Thằng Dũng cứ nhấp cu vào lồn con trinh ào ào.Con Trinh lim dim đôi mắt rên la “ah.. ah.. ah..” không ngừng. Gần 30 phút, con Trinh tê người trong trạng thái cực khoái. Thằng Dũng nhấp liên tu bất tận, con Trinh đạt đến điểm cực sướng mấy lần rồi. Nó uốn éo quằn quại trong thê thảm lắm, nhưng không muốn thằng Dũng ngừng. Thật ra thì con Trinh còn ưỡn mình lên để cu thằng Dũng chui vào lồn nó cho sâu hơn.

Thằng Dũng để yên con cu trong lồn con Trinh, và lòn tay qua eo ếch con Trinh rồi bợ mông bồng hẳn con Trinh lên. Thằng Dũng đứng đậy để yên cho con cu cắm lúc cán trong lồn con Trinh, rồi bồng con Trinh đi tới đi lui. Con Trinh choàng hai tay qua cổ thằng Dũng mà rên la một cách dâm đãng “aahh aahh aahh aahh” . Rồi thì thằng Dũng trân mình bắn tinh khí nóng hổi ào ạt vô sâu trong lồn con Trinh. Con Trinh ôm siết thằng Dũng rên lên “aaaaaaahh aaaaaaaahhahh ..”.

Con Trinh nằm vật ra giường. Thằng Dũng không cho con Trinh nghỉ mệt, mở tủ lấy con cu nhựa hai đầu ra. Con Trinh nhìn thấy biết thằng Dũng muốn làm gì rồi nhưng nó vẫn hỏi “Dũng … dũng muốn làm gì…?”.

Thằng Dũng không nói gì, kéo con Trinh ra cạnh giường, lấy cái gối kê dưới đít con Trinh để nâng cao cái lồn chưa khép kín và cặp mông tròn trịa. Con Trinh nhắm nghiền mắt, tay ôm gọn lấy bộ ngực căng tròn của mình mà chờ đợi. Thằng Dũng lấy một đầu của con cu giả rồi xoay xoay nhét nhét vô lỗ đít con Trinh. Con Trinh cắn môi rồi nhíu mày rồi thót mình lại. Thằng Dũng cứ loay hoay nhét con cu từ từ vô lỗ đít, con Trinh kêu lên “aah .. aah. aahh..” con cu vô một chút, vô thêm chút nữa, rồi vô thêm chút nữa… đến khoảng chừng một gang tay thì con Trinh quơ tay ra đấu cho thằng Dũng ngừng “aahh..aahh.. ngừng đi .. ngừng đi dũng … sâu quá rồi ..ahh .. ahhh”.

Thằng Dũng uốn cong đầu kia của
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...567
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: